Top 10 showroom ô tô Thanh Hóa uy tín, dịch vụ tốt

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nhu cầu chuyển đổi từ sử dụng xe máy sang ô tô của người Việt ngày càng cao. Các showroom ô tô cũng được mở ra nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu mua sắm ô tô của khách hàng. Ở Thanh Hóa hiện nay cũng có rất nhiều showroom lớn và chất lượng. Nếu bạn đang ở Thanh Hóa và cần tìm một showroom ô tô Thanh Hóa uy tín, dịch vụ tốt thì hãy tham khảo ngay top 10 showroom ô tô tại Thanh Hóa tốt nhất hiện nay nhé.

1. Toyota Thanh Hóa – Top showroom ô tô Thanh Hóa uy tín hàng đầu

Toyota là thương hiệu xe hơi quen thuộc với hầu hết người Việt Nam. Đây là một nhãn hàng nổi tiếng đến từ Nhật Bản với những mẫu xe bền bỉ, giá thành phải chăng, chi phí bảo dưỡng, bảo hành thấp. Do vậy, Toyota được khách hàng rất ưa chuộng và yêu thích. Toyota Thanh Hóa đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn mới nhất về dịch vụ, trang thiết bị, nhân lực và cả cơ sở hạ tầng, phòng trưng bày.

Tại showroom cũng có nhiều mẫu xe đang rất được ưa chuộng như: Toyota Camry, Toyota Corolla, Toyota Vios, Toyota Yaris, Toyota Camry 2.5Q, Toyota Yaris RS, Toyota Prado mới.

showroom ô tô Toyota Thanh Hóa
Tại Toyota Thanh Hóa có rất nhiều mẫu xe được ưa chuộng
  • Địa chỉ: Số 253, Đường Trần Phú, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0833 363 636 & 0981 678 989
  • Website: https://thanhhoa.toyota.com.vn/

2. Showroom ô tô Honda Thanh Hóa

Đại lý Honda Thanh Hóa có không gian rộng rãi với diện tích xây dựng lên tới 5.000m2 có các phân khu chính gồm: khu trưng bày sản phẩm; khu dịch vụ (sửa chữa chung và khu sửa chữa thân vỏ); khu văn phòng và phòng chờ của khách. Không gian khang trang, sang trọng, hiện đại, đầy đủ các trang thiết bị theo tiêu chuẩn của Honda.

Khách hàng đến Honda Thanh Hóa sẽ được phục vụ tiêu chuẩn 5S của Honda, bao gồm: Dịch vụ bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng chính hiệu từ Honda (Genuine Spare-parts), hướng dẫn khách hàng lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social contributions).

Mặt khác, showroom ô tô Thanh Hóa của Honda cũng cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và hỗ trợ kỹ thuật lưu động phục vụ khách hàng trong nhiều trường hợp khẩn cấp. Liên tục tổ chức các hội thi kỹ thuật viên giỏi nhằm nâng cao tay nghề, trình độ, kiến thức và kỹ năng của nhân viên. Những hoạt động này giúp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất.

Showroom ô tô Honda Thanh Hóa
Showroom Honda Thanh Hóa có không gian trưng bày rộng rãi và sang trọng
  • Địa chỉ: Số 92 Đại Lộ Lê Lợi, P. Đông Hương, TP. Thanh Hóa.
  • Hotline: 0983 934 789 & 0903 934 789
  • Website: https://thanhhoahonda.com

3. Showroom Vinfast Thanh Hóa

Cùng với những thương hiệu lớn như Toyota, Honda thì tại Thanh Hóa, nhà sản xuất ô tô Việt Nam – Vinfast cũng đã mở showroom để phục vụ cho khách hàng có nhu cầu mua sắm, tham khảo các mẫu ô tô Vinfast. Hiện nay, tại showroom Vinfast Thanh Hóa có đầy đủ các mẫu xe ô tô điện được yêu thích nhất như: Vinfast VFe34, VF5, VF8, VF9…

Đại lý VinFast Thanh Hóa cũng mang đến cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi, mức giá ưu đãi và đảm bảo thời gian giao xe sớm. Mặt khác, cam kết cung cấp phụ tùng ô tô VinFast chính hãng và dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng xe uy tín, nhanh chóng.

Showroom ô tô Vinfast Thanh Hóa
Showroom Vinfast Thanh Hóa có đầy đủ các mẫu xe điện Hot nhất hiện nay

Địa chỉ:

  • Địa chỉ: Số 27, Đường Trần Phú, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0976 820 263 & 0868 698 136
  • Website: http://vinfast-thanhhoa.com.vn/

4. KIA Thanh Hóa – Showroom ô tô Thanh Hóa chất lượng

KIA là thương hiệu xe ô tô nổi tiếng của Hàn Quốc tại Việt Nam, được yêu thích bởi thiết kế mẫu mã đẹp, đa dạng dòng xe từ 5 chỗ đến 7 chỗ, chất lượng tốt và giá thành hợp túi tiền người tiêu dùng Việt.

Showroom KIA Thanh Hóa sở hữu đội ngũ cán bộ công nhân viên, nhân viên kỹ thuật được đào tạo chính quy, bài bản và giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

Kết hợp với đó là cơ sở vật chất hiện đại, không gian rộng rãi, giúp khách hàng thoải mái thăm quan, tham khảo các mẫu xe và có cơ hội trải nghiệm thực tế về xe. Từ những yêu cầu của khách hàng, đội ngũ bán hàng sẽ tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

  • Địa chỉ: Khu phố 2, P. Quảng Hưng, TP.Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0945 241 215
  • Website: www.kiathanhhoa.vn

5. Mazda Thanh Hóa 

Một showroom ô tô Thanh Hóa khác được nhiều khách hàng lựa chọn là Mazda Thanh Hóa. Showroom có không gian rộng rãi, diện tích xây dựng lên tới 2.500m2. Riêng không gian trưng bày 300m2 được đầu tư khang trang, sang trọng, hiện đại. Khu xưởng sửa chữa, bảo dưỡng 1.700m2 được trang bị đầy đủ các trang thiết bị theo tiêu chuẩn của Mazda.

Khách hàng mua ô tô tại showroom ô tô Thanh Hóa Mazda sẽ được hỗ trợ giảm giá xe, trả góp lãi suất thấp, tặng phụ kiện kèm theo xe. Ngoài ra, khách hàng sẽ được phục vụ tận tình và nhanh chóng, với thủ tục mua bán nhanh gọn và đơn giản nhất.

Showroom ô tô Mazda Thanh Hóa
Showroom Mazda Thanh Hóa mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất

Honda Thanh Hóa đặc biệt chú trọng tới dịch vụ sau bán hàng. Đó là phục vụ khách hàng tối đa trong bảo dưỡng và sửa chữa, bảo trì. Đồng thời tuyển chọn và đào tạo 100% nhân viên theo tiêu chuẩn, đảm bảo kỹ năng chuyên môn cao, cấp chứng chỉ cho kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản từ Vinamazda.

  • Địa chỉ: Số 759 Bà Triệu, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0933 805 627
  • Website: www.mazdathanhhoa.vn

6. Showroom Ford Thanh Hóa

Ford Thanh Hóa là đại lý thứ 30 của Ford Việt Nam với tổng mức vốn đầu tư ban đầu cao nhất khu vực miền Trung. Showroom được trang bị những thiết bị nhập ngoại 100%, đảm bảo sự hiện đại và cao cấp, phục vụ tốt nhất nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì xe hơi của khách hàng. Đây cũng là đại lý đạt tiêu chuẩn 3S của Ford tại khu vực miền Trung.

Showroom ô tô Thanh Hóa của hãng Ford có diện tích xây dựng trên 3.000 m2, trong đó có 320 m2 là khu trưng bày sản phẩm để khách hàng thăm quan, trải nghiệm xe. Khu dịch vụ và văn phòng chiếm phần lớn diện tích còn lại là nơi để sửa chữa, bảo dưỡng xe cũng như tân trang xe cho khách.

showroom ô tô Ford Thanh Hóa
Ford Thanh Hóa là đại lý thứ 30 của Ford Việt Nam

Đi kèm với các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, thì Ford Thanh Hóa còn cung cấp dịch vụ thay thế phụ tùng chính hãng của Ford, bảo hành đầy đủ, lâu dài và giá thành hợp lý. Bên cạnh đó là liên tục đưa ra nhiều chính sách ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng theo từng tháng, từng quý, nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng có cơ hội sở hữu những mẫu xe phù hợp nhất.

  • Địa chỉ: Lô 87, Đại lộ Võ Nguyên Giáp, Quảng Thành, Thanh Hóa
  • Điện thoại: 023 7372 7799 & 0967 135 093
  • Website: https://www.thanhhoaford.com.vn/

7. Showroom ô tô Thanh Hóa uy tín – Hyundai Thanh Hóa

Nhắc đến Hyundai, mọi người đều biết rằng đây là dòng xe nổi tiếng và lâu đời của Hàn Quốc với hơn 55 năm hoạt động. Đây cũng là hãng xe hơi có giá trị thương hiệu lớn hàng đầu tại Châu Á và trong top 5 toàn cầu (cụ thể là vào năm 2020). Chính vì uy tín và danh tiếng cao mà các sản phẩm của Hyundai được khách hàng Việt cũng như trên thế giới ưa chuộng.

Showroom hoạt động theo mô hình tiêu chuẩn 3S (Sales – bán hàng, Service – dịch vụ, và Spare Part – cung cấp phụ tùng chính hãng). Khách đến showroom hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng. Hyundai Thanh Hóa sẽ đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe.

Showroom ô tô Hyundai Thanh Hóa
Showroom Hyundai Thanh Hóa thiết kế hiện đại, mô hình theo tiêu chuẩn 3S
  • Địa chỉ: MBQH 2792, Đường Hùng Vương, P. Đông Hải, TP. Thanh Hóa
  • Điện thoại: 023 7653 6666 & 023 7651 5555
  • Website: http://hyundai-thanhhoa.com.vn/

8. Nissan Thanh Hóa – Showroom ô tô chuyên nghiệp

Showroom ô tô Thanh Hóa Nissan là nơi mua bán, cung cấp, bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa xe ô tô Nissan chất lượng, chuyên nghiệp của hãng tại Thanh Hóa. Showroom được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Bên cạnh đó là thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên cũng giúp Nissan Thanh Hóa ghi điểm trong lòng khách hàng tại khu vực.

Nissan Thanh Hóa luôn ưu tiên nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng với những dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và cung cấp phụ tùng chính hãng. Điều này giúp tạo niềm tin với khách hàng, để mỗi một vị khách đến showroom đều yên tâm khi mua xe cũng như khi bảo dưỡng.

Mặc dù mới được đi vào hoạt động từ năm 2016, nhưng Nissan Thanh Hóa đã nhận được sự tin cậy và lựa chọn của khách hàng, hứa hẹn trở thành một showroom hàng đầu tại tỉnh thành miền Trung này.

showroom ô tô Nissan Thanh Hóa
Nissan Thanh Hóa hứa hẹn trở thành một showroom hàng đầu tại miền Trung
  • Địa chỉ: Phố 2, P. Quảng Hưng, TP. Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0833 363 636
  • Website: nissanthanhhoa.vn

9. Showroom Mitsubishi Thanh Hóa

Nếu bạn đang tìm một showroom ô tô Thanh Hóa đạt tiêu chuẩn 3S thì có thể tham khảo Mitsubishi Thanh Hóa. Tại showroom, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ mua bán, bảo dưỡng và mua/thay thế phụ tùng chính hiệu của hãng xe Mitsubishi. Mặt khác, showroom còn hỗ trợ cứu hộ 24/24, giúp khách hàng xử lý những tình huống khẩn cấp, sự cố hư hỏng xe.

Mitsubishi Thanh Hóa đáp ứng tốt tất cả các yêu cầu về nhân lực, trang thiết bị và cơ sở hạ tầng. Cụ thể, showroom sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên có tay nghề, chuyên nghiệp. Trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao của Mitsubishi.

Cuối cùng là có không gian phòng trưng bày hiện đại, sang trọng, nhà xưởng rộng rãi, đáp ứng nhu cầu tham khảo, xem các mẫu xe cũng như sửa chữa, bảo dưỡng xe.

showroom ô tô Mitsubishi Thanh Hóa
Mitsubishi Thanh Hóa không gian phòng trưng bày hiện đại, sang trọng

Với sự nỗ lực không ngừng, Mitsubishi Thanh Hóa không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ nhằm đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

  • Địa chỉ‎: ‎Số 280 Bà Triệu, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0936 127 807
  • Website: mitsubishithanhhoa.net

10. Chevrolet Thanh Hóa

Chevrolet Thanh Hóa là đại lý ủy quyền của General Motors Vietnam (GMV) với vị thế là một trong những showroom được GMV đầu tư “mạnh tay” nhất. Showroom được thiết kế hiện đại, đồng bộ về cơ sở vật chất, trang thiết bị và con người.

Với diện tích 3.500m2, showroom được chia làm 4 khu chính, gồm khu trưng bày các dòng xe, khu phòng chờ, tiếp khách hiện đại có cung cấp đồ uống miễn phí cho khách, khu trưng bày phụ kiện sang trọng và khu xưởng dịch vụ.

Showroom Chevrolet Thanh Hóa cũng được xây dựng theo mô hình tiêu chuẩn 3S với các hoạt động mua bán xe Chevrolet, cung cấp dịch vụ bảo hành – bảo dưỡng và cung cấp phụ tùng chính hãng Chevrolet. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện của nhân viên tại showroom, đảm bảo cho khách hàng có được trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất.

  • Địa chỉ: Số 999 Đại lộ Hùng Vương, P. Đông Hải, TP. Thanh Hóa
  • Điện thoại: 0982 137 288 & 0947 228 286
  • Website: chevroletthanhhoa.com.vn

Tại Thanh Hóa có rất nhiều showroom ô tô cao cấp, chất lượng và uy tín của các hãng xe lớn trên thế giới cũng như của Việt Nam. Trên đây chỉ là top 10 showroom ô tô Thanh Hóa có dịch vụ tốt và được ưa chuộng nhất. Quý khách hàng có nhu cầu mua bán xe, sửa chữa, bảo dưỡng và thay thế phụ tùng chính hãng, đừng quên đến ngay những showroom này để đảm bảo chất lượng xe và sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM