Top 10 showroom ô tô Nha Trang uy tín, chính hãng, được khách hàng đánh giá cao

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nha Trang là thành phố biển xinh đẹp và khá nổi tiếng trong mắt khách du lịch quốc tế. Trong khoảng chục năm trở lại đây, thành phố đã phát triển mạnh mẽ, cơ sở hạ tầng được đầu tư hiện đại và đời sống của người dân ngày một nâng cao. Cũng chính vì vậy, ở đây mọc lên khá nhiều các showroom ô tô, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân.

Trong bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến các bạn, top 10 showroom ô tô Nha Trang uy tín, chính hãng, được nhiều khách hàng tin tưởng. 

1. Showroom Xe Vinfast Nha Trang – Top 10 showroom ô tô Nha Trang

Vinfast là thương hiệu xe hơi đầu tiên của Việt Nam vươn tầm được ra thế giới. Hiện nay, các mẫu xe điện của Vinfast đang được người dân trong nước rất ủng hộ vì có mẫu mã đẹp, công nghệ hiện đại và giá thành hợp lý. 

Showroom Xe Vinfast Nha Trang
Showroom Xe Vinfast Nha Trang có độ uy tín cao

Ở Nha Trang, Showroom của Vinfast tọa lạc tại sảnh 1, Vincom Trần Phú. Đây là nơi trưng bày các mẫu xe nổi bật nhất của Vinfast hiện nay.  Đến với Showroom xe Vinfast Nha Trang, khách hàng sẽ được trải nghiệm các mẫu xe của Vinfast, được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên đã qua đào tạo bài bản.

Bên cạnh đó, Showroom xe Vinfast Nha Trang còn thường xuyên tung ra rất nhiều chương trình ưu đãi để thu hút và tri ân đến khách hàng ở Khánh Hòa. Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu xe của Vinfast thì hãy đến Vincom Trần Phú để trải nghiệm và nhận sự tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Sảnh 1 Vincom Trần Phú, số 78 – 80 Đ. Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang

2. Showroom xe ô tô Mitsubishi Nha Trang

Showroom Mitsubishi Nha Trang là đơn vị chuyên cung cấp và bảo dưỡng, sửa chữa các dòng xe Mitsubishi tại Việt Nam. Đến với Showroom, các bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm. Các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng và có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. 

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: Số 17 – 19, Đ. Phong Châu, P. Phước Hải, TP. Nha Trang

3. Nha Trang Ford

Ford là một xe nổi tiếng đến từ Mỹ. Ưu điểm của xe Ford là rất bền bỉ, được trang bị nhiều công nghệ thông minh và tính năng an toàn.

Nha Trang Ford là đơn vị được Ford uỷ quyền để cung cấp các sản phẩm của họ đến với khách hàng của Việt Nam. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng Ford nổi tiếng và các phụ kiện chính hãng của Ford với mức giá ưu đãi nhất thị trường. Showroom không chỉ bán hàng mà còn có nhiều dịch vụ khác như dịch vụ cứu hộ, đăng ký lái thử, bảo hành bảo dưỡng,…vv.

showroom ô tô Nha Trang ford
Nha Trang Ford – Top 10 showroom ô tô Nha Trang uy tín, chính hãng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 51, Đ. Lê Hồng Phong, P. Phước Tân, TP. Nha Trang

4. Peugeot Nha Trang – Top 10 showroom ô tô Nha Trang

Peugeot – thương hiệu xe nổi tiếng có lịch sử lâu đời hàng đầu tại Pháp cũng như của thế giới. Các mẫu xe của Peugeot cũng được khách hàng tại Việt Nam khá yêu thích.

Showroom Peugeot Nha Trang là địa chỉ cung cấp các mẫu ô tô chính hãng của Peugeot tại Việt Nam. Các sản phẩm ở đây luôn có mức giá cạnh tranh nhất thị trường và được kèm nhiều ưu đãi khi mua hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Peugeot Nha Trang cũng rất chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, nên có thể tư vấn tận tình, chi tiết, giúp khách hàng lựa chọn được mẫu xe phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lô số 1, Khu vực 2, Đ. 23/10, P. Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang

5. Showroom 3s Mercedes-Benz Nha Trang

Showroom ô tô Nha Trang uy tín tiếp theo mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến các bạn là của một thương hiệu xe sang rất nổi tiếng trên toàn thế giới – Mercedes-Benz.

showroom ô tô Mercedes-Benz Nha Trang
Mercedes-Benz Nha Trang sở hữu không gian rộng rãi

Showroom 3s Mercedes-Benz Nha Trang tọa lạc tại vị trí đắc địa, là nơi chuyên cung cấp các dòng xe Mercedes nổi tiếng với mức giá cạnh tranh nhất. Showroom sở hữu không gian trưng bày rộng rãi, sang trọng và có phòng dịch vụ, khu bảo dưỡng hiện đại.

Đến đây, các bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp nhất, được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và có trách nhiệm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1276 Đường 23/10, Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang

6. Toyota Nha Trang – Top 10 showroom ô tô Nha Trang

Toyota Nha Trang là Showroom chuyên cung cấp các dòng xe nổi tiếng của Toyota tại khu vực Nha Trang và các địa phương lân cận.

Showroom Toyota Nha Trang cũng có không gian trưng bày rộng rãi, đầy đủ các loại xe đang hot nhất hiện nay của Toyota. Cùng với đó, đơn vị còn thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi và có chế độ hậu mãi tốt.

Cũng tương tự như nhiều showroom khác, Toyota Nha Trang có nhiều chương trình bán hàng, bao gồm cả trả góp. Nếu bạn đang quan tâm đến xe Toyota thì hãy đến để sắm ngay cho mình 1 chiếc nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Km5 đường 23/10, Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang

7. Honda ô tô Khánh Hoà 

Honda Ôtô Khánh Hòa được khai trương vào năm 2014. Đây là một trong những đại lý chính thức của Honda tại Việt Nam.

showroom Honda Ôtô Khánh Hòa
Honda Ôtô Khánh Hòa được khai trương vào năm 2014

Honda Ôtô Khánh Hòa có không gian trưng bày rộng rãi và được trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng của hãng.

Với phương trâm “Tư vấn đem lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng là trách nhiệm của Công ty”. Nên khách có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khi đến đây mua sắm. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể yên tâm mang xe của mình đến đây để bảo dưỡng, sửa chữa, vì Honda Ôtô Khánh Hòa có đội ngũ kỹ thuật viện, kỹ sư giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 174 đường 23/10, P. Phương Sơn, TP. Nha Trang

8. Showroom Suzuki Nha Trang

Showroom Suzuki Nha Trang là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các mẫu xe xe Suzuki cho các khách hàng tại Khánh Hoà và các tình thành lân cận.

Showroom Suzuki Nha Trang không chỉ bán xe hơi mà còn cung cấp cả các loại xe tải của thương hiệu Suzuki. Ở đây sở hữu không gian rộng rãi, dịch vụ bảo trì bảo dưỡng chuyên nghiệp. Đặc biệt, đơn vị còn hợp tác với nhiều ngân hàng lớn, công ty bảo hiểm nổi tiếng, có độ uy tín cao, nên khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Showroom: Số 391 Đường 23/10, P. Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang
  • Xưởng dịch vụ: Số 727 Lương Định Của, P. Vĩnh Thạnh, Nha Trang

9. Thaco Auto – Top 10 showroom ô tô Nha Trang

Thaco Auto là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu, phân phối, bán lẻ và cung cấp dịch vụ sửa chữa ô tô, xe máy. Đây là đơn vị rất uy tín, đội ngũ nhân viên hùng hậu, được đào tạo bài bản.

Showroom Tô tô thaco Auto nha trang
Showroom Thaco Auto kinh doanh nhiều hãng xe khác nhau

Showroom Thaco Auto không chỉ kinh doanh một hãng xe nào đó,  mà ở đây bán rất nhiều loại xe khác nhau. Trong đó có các dòng xe nổi tiếng như: BMW, Peugeot, Mazda, Kia,…vv. Đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp nhất, được nhận nhiều ưu đãi và chế độ hậu mãi tốt khi mua hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu Vực 2, Hai Mươi Ba Tháng Mười, P. Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang

10. Hyundai Khánh Hoà

Showroom ô tô Nha Trang uy tín cuối cùng mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết hôm nay là Hyundai Khánh Hoà. Hyundai Khánh Hoà là đơn vị được Hyundai Thành Công Việt Nam uỷ quyền chính thức để cung cấp các sản phẩm xe ô tô Hyundai chính hãng đến với khách hàng tại khu vực Miền Trung.

Ngoài chất lượng của xe là trên hết, Hyundai Khánh Hoà còn luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, tung ra nhiều khuyến mãi để tri ân và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng mua xe. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Km6, Võ Cang, Vĩnh Trung, TP. Nha Trang

Trên đây là top 10 showroom ô tô Nha Trang uy tín, chính hãng và được nhiều khách hàng tin tưởng nhất. Như các bạn đã thấy, top 10 showroom này đều là các đại lý lớn, được uy quyền bởi các thương hiệu xe hơi nổi tiếng. Nếu các bạn có nhu cầu mua xe hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ ưng ý nhất, hỗ trợ các bạn trong việc lựa chọn xe phù hợp và đồng hành cùng các bạn trong suốt thời gian sử dụng xe.

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM