Khuyến mại

Vua Nệm khuyến mãi: Sale giữa năm – trăm deal HOT cho sản phẩm nệm & chăn ga gối

CẬP NHẬT 25/07/2022 | BỞI Hương Lăng

Vua Nệm triển khai chương trình khuyến mãi “Sale giữa năm – trăm deal HOT” giảm giá lên đến 53% sản phẩm nệm & phụ kiện giấc ngủ. Chương trình được diễn ra từ ngày 3 đến 6-06-2022, Quý khách hãy tìm kiếm cửa hàng Vua Nệm gần nhất tại đây và nhanh chân đến lựa chọn sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chính hãng và chất lượng cùng giá thành phải chăng.

Vua Nệm khuyến mãi "Sale giữa năm - Trăm deal HOT"
Vua Nệm khuyến mãi “Sale giữa năm – Trăm deal HOT”

1. Nệm xịn giá chất – Có 1 không 2

Tại chương trình khuyến mãi “Sale giữa năm – trăm deal HOT” có rất nhiều sản phẩm nệm đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Amando, Liên Á, Vạn Thành, Gummi, Aeroflow…

1.1. Đổi nệm cũ nhận ngay 5 triệu đồng cùng combo nệm gối Amando Pisa

Combo nệm gối Foam Amando Pisa là sản phẩm như vậy! Nệm sở hữu cấu trúc Foam đa tầng tạo sự vững chắc nhưng vẫn đảm bảo sự mềm mại để bạn thư giãn tối đa. Đặc biệt lớp mút hỗ trợ sử dụng tinh chất trà xanh mang đến cảm giác thoáng mát, cho người nằm cảm giác tốt nhất. Áo ngoài với lớp vải nhập khẩu trọng lượng cao, góp phần tăng độ bền cho tấm nệm.

khuyến mãi combo nệm gối Amando Pisa
Sale giữa năm – trăm deal HOT với khuyến mãi combo nệm gối Amando Pisa

1.2. Mua nệm Foam Amando L’Amore giảm giá 5 triệu đồng

Nệm Foam Amando L’Amore sở hữu độ đàn hồi cao, nâng đỡ trọn vẹn đường cong cơ thể, nhờ vậy hạn chế tình trạng nhức mỏi và đau cột sống để có giấc ngủ ngon hằng đêm. Bên cạnh đó, nhờ tính năng của lớp Cooling, sản phẩm mang đến cho người dùng sự thoải mái và dễ chịu nhất dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Bề mặt nệm sẽ tỏa nhiệt giúp người dùng ấm áp vào những ngày đông se lạnh, và mát lạnh vào những ngày hè oi bức.

Khuyến mãi nệm Foam Amando L'Amore
Khuyến mãi nệm Foam Amando L’Amore

1.3. Nệm Foam Zinus Memory Foam giảm giá 30%

Vào những đêm hè nóng bức, còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn được ngả lưng trên những tấm nệm mát lạnh và êm ái? Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một tấm nệm có khả năng làm mát cơ thể, nệm Foam Zinus Cooling Gel Memory sẽ là một lựa chọn vô cùng lý tưởng!

Bên cạnh đó, nhờ sở hữu tinh chất trà xanh tự nhiên, nệm có khả năng trung hòa mùi và kháng khuẩn hiệu quả. Sở hữu sản phẩm trong tay, những giấc ngủ ngon lành và khỏe khoắn sẽ không còn là ước mơ xa vời!

Nệm Foam Zinus Memory Foam
Nệm Foam Zinus Memory Foam

1.4. Nệm Foam Goodnight Galaxy giảm giá 24%

Nệm foam Goodnight Galaxy sử dụng lõi Foam tỷ trọng cao có độ độ cứng mềm vừa phải. Vào mỗi đêm, “Foam” lại nhẹ nhàng ôm lấy từng đường cong trên cơ thể, dịu dàng dẫn lối bạn vào giấc ngủ ngon.

Ngoài ra nệm còn sở hữu thành phần hoạt tính trà xanh nên có khả năng loại bỏ độ ẩm và ngăn chặn các tác nhân gây mùi hiệu quả. Vỏ bọc nệm được làm từ vải Knit Polyester thông thoáng, mềm mại, an toàn với cả làn da nhạy cảm.

Khuyến mãi nệm Foam Goodnight Galaxy
Khuyến mãi nệm Foam Goodnight Galaxy

1.5. Nệm Foam Aeroflow Fit Plus giảm giá 20%

Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus có độ thoáng khí cao nhờ lớp Mixel Cube với cấu tạo tổ hợp dạng khối lập phương nhỏ kết hợp cùng lớp Base Foam với cấu trúc Profile Cutting (lượn sóng). Điều này giúp không khí và mồ hôi dễ dàng lưu thông, tránh tình trạng nấm mốc kể cả trong thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam.

Lớp áo nệm được đặc biệt thiết kế bằng loại vải dệt nhằm mang lại cảm giác chân thực nhất. Cảm giác mềm mại đến ngay từ lần đầu chạm tay và theo bạn trong giấc ngủ mỗi đêm.

Khuyến mãi nệm Foam Aeroflow Fit Plus
Khuyến mãi nệm Foam Aeroflow Fit Plus

2. Phụ kiện sang – trang hoàng phòng ngủ 

Ngoài ra, tại chương trình khuyến mãi “Sale giữa năm – trăm deal HOT” còn có 1000+ loại phụ kiện giấc ngủ như chăn ga gối, chiếu điều hòa… đang được giảm giá hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn:

Khuyến mãi bộ ga chun Amando Erica
Khuyến mãi bộ ga chun Amando Erica
Khuyến mãi bộ ga chun Amando Dream
Khuyến mãi bộ ga chun Amando Dream
Khuyến mãi ruột gối Doona Basic
Khuyến mãi ruột gối Doona Basic
Khuyến mĩa ruột chăn lông vũ thương hiệu Doona
Khuyến mĩa ruột chăn lông vũ thương hiệu Doona

Chương trình khuyến mãi sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn cân nhắc và mua sắm các sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng với mức giá cực tốt. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ số hotline 1800 2092 (miễn cước phí) để được tư vấn trực tiếp.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng