Top 15 nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở Đà Nẵng được đánh giá cao

CẬP NHẬT 27/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Sinh nhật đầu tiên của các em bé còn được gọi là thôi nôi. Đây là sự kiện đặc biệt quan trọng mà bố mẹ vô cùng chờ đợi. Cùng với đó, các bậc phụ huynh cũng tất bật tìm nơi tổ chức tiệc thôi nôi để con có được những khoảnh khắc đáng nhớ.

Trong quá trình chuẩn bị, chắc chắn bố mẹ sẽ gặp nhiều khó khăn khi không biết phải chọn lựa địa điểm nào. Vậy hãy để Vua Nệm giới thiệu top 15 nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở Đà Nẵng chất lượng nhé!

1. Nhà hàng hải sản biển Mỹ Hạnh

Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở Đà Nẵng Mỹ Hạnh từ lâu được người dân Đà Nẵng đánh giá cao. Mọi người đến đây để thưởng thức món ăn ngon trong không gian thoáng mát. Mặc dù thực đơn không có gì khác ngoài những món được chế biến từ hải sản nhưng bù lại rất đa dạng.

Nhà hàng hải sản Mỹ Hạnh tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở Đà Nẵng
Nhà hàng hải sản Mỹ Hạnh từ lâu được người dân Đà Nẵng đánh giá cao.

Nguyên liệu mà nhà hàng Mỹ Hạnh sử dụng lúc nào cũng tươi sống và đảm bảo. Tuy quán lúc nào cũng trong tình trạng đông đúc nhưng bạn không phải chờ đợi lâu bởi tốc độ lên món rất nhanh.

  • Địa chỉ: Số 5 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

2. Không Gian Xưa

Không Gian Xưa là quán ăn tọa lạc tại quận Thanh Khê. Quán được trang trí để gợi nhớ lại những nét đẹp cổ điển ngày trước. Với những ai trân quý bản sắc dân tộc thì sẽ có ấn tượng đặc biệt với nơi này.

Không chỉ gây thương nhớ bởi phong cách trang trí, quán còn là nhà hàng nhận được đánh giá 5 sao nhờ chất lượng món ăn thượng hạng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực Trung Hoa và Việt Nam sẽ khiến ai nếu đã một lần thưởng thức sẽ lưu luyến mãi.

  • Địa chỉ: Số 402 – 407 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

3. Nhà hàng MR.Beer

Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở Đà Nẵng gọi tên MR.Beer. Đây là nơi nổi tiếng chuyên trang trí và lên kế hoạch cho các chương trình sinh nhật hay kỷ niệm. Vì vậy mà bố mẹ chỉ cần trình bày ý tưởng hoặc mong muốn một cách cơ bản.

nhà hàng MR.Beer tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở Đà Nẵng
Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở Đà Nẵng gọi tên MR.Beer.

Sau đó, đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm của MR.Beer sẽ lo phần còn lại. Tính đến nay, điểm cộng lớn nhất của nhà hàng vẫn là không gian thoáng đãng và cách phục vụ rất lịch sự.

  • Địa chỉ: Số 139 – 141 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

4. Nhà hàng Đảo Nổi

Không chỉ là địa điểm thường xuyên diễn ra những bữa tiệc dành cho người lớn, nhà hàng Đảo Nổi cũng được bố mẹ chọn làm nơi tổ chức thôi nôi cho con. Đặc biệt, nơi đây còn có khu vui chơi trẻ em và phòng karaoke.

Với không gian thoáng đãng, các bé có thể thoải mái chạy nhảy mà không sợ làm phiền đến khách hàng khác. Bên cạnh đó, thực đơn đa dạng chiều lòng thực khách nhí cũng giúp quán nhận lại cơn mưa lời khen từ phụ huynh.

  • Địa chỉ: 2686+MV8, Cầu Đảo Nổi, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

5. Le Gourmet – Samdi Hotel

Le Gourmet – Samdi Hotel là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức tiệc thôi nôi. Không gian lộng lẫy và cầu kỳ của khách sạn mang lại sự sang trọng cho buổi tiệc. Các khách mời có mặt trong ngày hôm đó cũng cảm thấy hài lòng với cách phục vụ chu đáo của nhân viên khách sạn.

nhà hàng Le Gourmet tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở Đà Nẵng
Le Gourmet – Samdi Hotel là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức tiệc thôi nôi.

Đặc biệt, khi đặt tiệc thôi nôi cho con tại đây, gia đình bạn chắc chắn sẽ có nhiều ảnh đẹp. Bởi lẽ không gian khách sạn là sự kết hợp giữa kiến trúc Âu và Á. Điều này tạo nên những góc sống ảo cho một ngày trọng đại như vậy. 

  • Địa chỉ: Số 331 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

6. Dasushi BBQ & Beer

Nếu đã nói đến sự độc đáo và cầu kỳ trong ẩm thực, chắc chắn chúng ta không thể không nhắc đến Nhật Bản. Ở Đà Nẵng hiện nay có rất nhiều nhà hàng Nhật Bản, một trong số đó là Dasushi. Nơi đây có cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc thôi nôi cho các thiên thần nhỏ.

Vì vậy mà bố mẹ muốn làm sinh nhật sang trọng cho con thì có thể tham khảo. Ngoài ra, một trong những điều mà bạn không cần bận tâm nhất là thái độ của nhân viên. Tất cả các nhân viên làm cho nhà hàng Nhật đều rất điềm đạm, nhẹ nhàng và tôn trọng khách.

  • Địa chỉ: Số 268 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

7. Phố Ngon 37

Phố Ngon 37 là nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở Đà Nẵng nằm trong trung tâm thương mại Vincom nên có nhiều khu vực vui chơi thú vị cho trẻ. Sau khi ăn tiệc thôi nôi xong, bố mẹ có thể cho bé và bạn bè tham gia các trò chơi tại đây. Đặc biệt, nhà hàng có vị trí đắt địa sở hữu view sông Hàn thơ mộng.

nhà hàng Phố Ngon 37 tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở Đà Nẵng
Đặc biệt, nhà hàng có vị trí đắt địa sở hữu view sông Hàn thơ mộng.

Nhân viên quán thì luôn nhiệt tình, làm việc nhanh nhẹn tạo thiện cảm. Thực đơn của Phố Ngon 37 đầy đủ các món hợp khẩu vị các bé nên tạo sự thích thú.

  • Địa chỉ: Vincom Đà Nẵng, Sơn Trà, Đà Nẵng

8. Nhà hàng Ecstasy

Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở Đà Nẵng Ecstasy đã quá nổi tiếng với các bữa tiệc được tổ chức hoành tráng. Nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp và chu đáo. Ecstasy am hiểu tâm lý khách hàng nên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng cách phục vụ tinh tế.

Các bạn nhỏ khi đến đây sẽ được chăm sóc đặc biệt và quan tâm mọi lúc. Về không gian thì nhà hàng Ecstasy luôn chiếm được cảm tình nhờ cách bày trí lung linh. Hệ thống âm thanh ánh sáng ở đây được đầu tư cực kỳ xịn xò mang lại không khí vui vẻ cho đại gia đình.

  • Địa chỉ: Số 168 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng

9. Nhà hàng Đông Dương

Địa điểm tổ chức thôi nôi lý tưởng tiếp theo chính là nhà hàng Đông Dương. Đây là nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở Đà Nẵng được nhiều người lựa chọn vì có tọa độ đắt địa. Ngoài ra kiến trúc đi theo lối sang trọng và cổ điển kiểu Pháp cũng góp phần tạo sự ấm áp cho buổi tiệc.

nhà hàng Đông Dương tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở Đà Nẵng
Nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở Đà Nẵng lý tưởng tiếp theo chính là nhà hàng Đông Dương.

Các món ăn tại đây được chế biến trau chuốt và trình bày đẹp mắt. Tất cả những điều này chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Đông Dương.

  • Địa chỉ: Số 18 Trần phú, Hải Châu, Đà Nẵng

10. Tháp Beer

Nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian tổ chức tiệc thôi nôi mát mẻ và rộng rãi, hãy thử lựa chọn Tháp Beer. Không gian quán đủ sức chứa số lượng khách mời lớn. Ngoài ra, quán còn mời cả DJ về chơi nhạc theo yêu cầu nên mang đến sự sôi động cho buổi tiệc của bé và gia đình.

  • Địa chỉ: 82-84-86-88 Võ Văn Kiệt, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

11. Dana Beach

Dana Beach có phong cách thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Không gian ở đây được đánh giá là rộng rãi và thích hợp để tổ chức tiệc. Khách hàng khi đến đây dự tiệc chắc chắn sẽ không phải thất vọng với view cực đẹp của nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở Đà Nẵng này.

nhà hàng Dana Beach tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở Đà Nẵng
Dana Beach có phong cách thiết kế sang trọng và đẳng cấp.
  • Địa chỉ: Số 51 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

12. Mười Rau Quán

Nếu gia đình bạn chuộng phong cách miền quê thì có thể tổ chức tiệc thôi nôi cho con tại Mười Rau Quán. Bữa cơm Việt ấm cúng sẽ giúp mọi người gần nhau hơn. Cách trang trí tiệc ở đây tuy đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng. Đặc biệt, quán có quy mô rộng rãi, nhân viên nhanh nhẹn và hòa nhã.

  • Địa chỉ: Số 99 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, Đà Nẵng

13. Phúc Đồng Quê Restaurant

Không gian ẩm thực ấm cúng mà nhà hàng Phúc Đồng Quê tạo ra sẽ khiến bạn hài lòng. Lựa chọn tổ chức tiệc thôi nôi ở đây, bạn chỉ cần đặt bàn, mọi dịch vụ đã có nhân viên quán hỗ trợ. Thật tuyệt vời khi quán còn nằm ở trung tâm thành phố nên tiện di chuyển, nhất là khi nhà có con nhỏ.

  • Địa chỉ: Số 256 Lê Đại Hành, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

14. Nhà hàng hải sản Cá Lửa

Sự tỉ mỉ và chu đáo của nhà hàng Cá Lửa khi tổ chức tiệc thôi nôi hay sinh nhật cho khách đã giúp nơi đây trở thành địa chỉ nổi tiếng. Không chỉ vậy, các món ăn ở đây được chế biến công phu với nguyên liệu tươi sống chất lượng. Nhờ vậy mà các thành viên trong gia đình bạn sẽ vừa được vui vẻ trong không khí tiệc tùng, vừa được thưởng thức món ăn ngon.

  • Địa chỉ: Số 4 Bình Minh, Hải Châu, Đà Nẵng

15. Memory Lounge

Memory Lounge nằm ngay bên bờ sông Hàn thơ mộng. Không chỉ vậy, bên trong quán cũng sang trọng và đậm chất hiện đại. Khi lựa chọn nơi đây để tổ chức thôi nôi cho con, mức giá sẽ khá cao nhưng thật sự xứng đáng.

nhà hàng Memory Lounge tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở Đà Nẵng
Memory Lounge có không gian sang trọng phù hợp cho những buổi tiệc
  • Địa chỉ: Số 7 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

Trên đây là 15 nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi cho bé ở Đà Nẵng xịn sò nhất mà Vua Nệm giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được địa chỉ thích hợp và cho con những giây phút đáng nhớ vào ngày sinh nhật lần đầu của mình.

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM