Chuyên gia nệm

[Giải đáp] Bạn đã hiểu đúng về nệm lò xo Everon?

CẬP NHẬT 05/01/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Everon là thương hiệu chăn ga gối nệm cao cấp được nhiều người Việt tin tưởng và lựa chọn. Và nổi bật nhất, mang đến cho người dùng những giấc ngủ thoải mái là nệm lò xo Everon. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này hãy cùng Vua Nệm theo dõi bài viết sau nhé.

nệm lò xo túi everon
Bạn đã hiểu đúng về nệm lò xo Everon?

1. Nệm lò xo Everon chính hãng có mấy loại?

So với các dòng nệm khác thì nệm lò xo Everon là dòng được nhiều người dùng yêu thích. Không chỉ bởi vì chất lượng tốt mà còn vì giá thành hợp lý. Nệm lò xo Everon cao cấp chính hãng có nhiều loại khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Dưới đây là 2 dòng nệm lò xo Everon chính mà các bạn có thể tham khảo:

1.1. Nệm lò xo thương hiệu Everon chính hãng

  • Nệm lò xo túi cao cấp Everon: Bạn có thể bắt gặp một vài loại nệm lò xo được bán trên thị trường như nệm lò xo Everon túi Pocket Pops, nệm lò xo liên kết Bonnell Pops… Đây là các dòng sản phẩm nhỏ của nệm lò xo Everon. các sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ của Bỉ. Mỗi loại sản phẩm lại có những thiết kế riêng, đem lại cho người dùng những trải nghiệm khác nhau.
giá nệm lò xo everon
Nệm lò xo túi cao cấp Everon
  • Nệm lò xo liên kết Everon: Nệm lò xo túi và nệm lò xo liên kết khác nhau ở kết cấu của chúng. Nếu như nệm lò xo túi Everon được tạo thành bởi những cuộn lò xo bọc trong một túi vải thì nệm liên kết lại là các con lò xo móc nối vào nhau để tạo nên khung nệm.

Dù là dòng nệm nào thì nệm lò xo Everon đều được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ và kỹ thuật chuẩn quốc tế. Chính bởi vậy mà các dòng nệm của Everon đều có chất lượng rất tốt, bất kỳ ai khi sử dụng đều có thể yên tâm.

Một ưu điểm nổi bật nữa của các dòng nệm lò xo Everon chính là mức giá không quá tầm với. Nếu bạn có ngân sách không quá lớn nhưng vẫn muốn sở hữu tấm nệm lò xo êm ái thì thương hiệu Everon rất phù hợp với bạn. 

1.2. Nệm lò xo thương hiệu King Koil chính hãng

Đây là dòng nệm lò xo cao cấp của Mỹ. Thương hiệu này ngày càng được nhiều khách hàng Việt tin tưởng lựa chọn và đang được phân phối độc quyền bởi Everon. 

Nệm lò xo King Koil còn chia ra làm nhiều loại khác nhau theo từng cấp độ. Ví dụ như nệm lò xo King Koil Euro Top là dòng sản phẩm có độ bền cao, một trong những dòng nệm lò xo cao cấp nhất của thương hiệu King Koil.

Trong khi đó nệm lò xo King Koil Cloud Pillow Top là dòng sản phẩm có bề mặt nệm ổn định với sự kết hợp của nhiều tầng mút. Tùy theo từng loại nệm sẽ có độ dày và giá thành khác nhau.

 thương hiệu King Koil chính hãng
Nệm lò xo thương hiệu King Koil chính hãng

2. Nệm lò xo Everon phù hợp với đối tượng người dùng nào?

Nệm lò xo Everon có ưu điểm nổi bật về độ khỏe, độ bền và khả năng chịu áp lực cao, Thêm vào đó là tính năng không phát ra tiếng ồn khi người dùng di chuyển. Chính vì thế mà loại nệm này có khả năng đem đến cho các bạn giấc ngủ ngon lành, thoải mái suốt cả đêm dài.

Những người làm việc công sở, trẻ nhỏ hay người cao tuổi là những đối tượng rất phù hợp sử dụng nệm lò xo Everon. Thông thường, dân công sở hay những người cao tuổi rất dễ rơi vào tình trạng mắc các bệnh về xương khớp. Nếu như dùng loại nệm không tốt sẽ dẫn đến vấn đề đau lưng và rối loạn giấc ngủ. Do vậy, nệm lò xo Everon đặc biệt phù hợp cho những đối tượng này.

Nệm lò xo Everon phù hợp với những người làm việc công sở
Nệm lò xo Everon phù hợp với những người làm việc công sở

Với chiếc nệm lò xo êm ái và vững chãi, bạn sẽ có một giấc ngủ trọn vẹn và đảm bảo sức khỏe. Hơn nữa, nệm lò xo của Everon còn có công dụng giảm stress và các cơn đau khi ngủ rất tốt.

Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng thường chọn sản phẩm nệm lò xo cao cấp Everon cho con mình. Trẻ em thường là đối tượng có làn da rất nhạy cảm, dễ bị kích ứng với nệm và vải… Cùng với đó, nếu nệm không phù hợp các con thường dễ quấy nhiễu khi ngủ.

Chính vì vậy mà các bạn nên chọn những loại nệm tốt cho bé, điển hình như nệm lò xo Everon. Dòng nệm này được sản xuất theo quy trình khép kín với các nguyên liệu cao cấp đã được kiểm duyệt tính năng kháng khuẩn rất an toàn cho da, kể cả da trẻ nhỏ. 

Sợi Tencel cũng là một trong những loại sợi được sử dụng nhiều trong sản xuất nệm King Koil. Đây là dòng sợi có đặc tính nhẹ, kháng khuẩn, hạn chế nấm mốc nên dù làn da có nhạy cảm đến đâu cũng không phải lo lắng về việc nổi mẩn đỏ sau khi tiếp xúc với nệm.

3. Vì sao nệm lò xo Everon King Koil lại đắt hơn nệm Bonnell và nệm Pocket?

Để cấu thành nên giá cho một chiếc nệm cần rất nhiều yếu tố như vật liệu cấu tạo, quy trình sản xuất, công nghệ sử dụng. Dưới đây là một số lý do chính khiến cho giá nệm lò xo Everon King Koil đắt hơn nệm Bonnell và nệm Pocket:

3.1. Về mặt thương hiệu

KingKoil được biết đến là thương hiệu nệm danh tiếng của xứ cờ hoa. Thương hiệu này đã phát triển mạnh mẽ từ những năm cuối thế kỉ XIX. Trải qua nhiều giai đoạn, cái tên KingKoil vẫn luôn đứng top đầu trong ngành sản xuất nệm. Cũng chính bởi lẽ đó mà khi về Việt Nam, dòng nệm lò xo Everon KingKoil đã nhanh chóng được nhiều người dùng đón nhận.

3.2. Về mặt công nghệ

KingKoil là thương hiệu nệm duy nhất trên thế giới được chứng nhận độ phù hợp với đường cong sinh lý cột sống của con người bởi ICA (Hiệp hội bệnh cột sống và xương khớp quốc tế Mỹ). Với chiếc nệm này, trong giấc ngủ khách hàng sẽ được hỗ trợ nâng đỡ xương và cơ cho tư thế ngủ đúng chuẩn, vừa thoải mái, vừa bảo vệ sức khỏe lâu dài.

Ngoài ra, nệm lò xo KingKoil còn tích hợp nhiều thành quả nghiên cứu và công nghệ hiện đại khác. Ví dụ như công nghệ iFusion – là công nghệ có khả năng làm mát, thích hợp để sử dụng trong mùa hè oi nóng tại Việt Nam. Hay công nghệ iNerge x3 – là công nghệ giúp cho tấm nệm lò xo trở nên thoáng khí và độ đàn hồi tốt hơn.

kingkoil có chứng nhận độ phù hợp với đường cong sinh lý cột sống
KingKoil được chứng nhận độ phù hợp với đường cong sinh lý cột sống của con người

3.3. Về mặt kết cấu

Nệm lò xo KingKoil được sản xuất đa dạng loại hình nhưng có một điểm chung là luôn sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp, được chọn lọc kỹ càng. Cho dù xuất hiện ở bất cứ quốc gia nào thì chất lượng nệm KingKoil vẫn luôn được đảm bảo theo một tiêu chuẩn chung. 

Hầu hết các loại nệm lò xo Everon KingKoil đều sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài. Ví dụ như vải có tính kháng khuẩn tự nhiên, hệ thống lò xo vững chắc,… Chất lượng tốt cùng với thương hiệu đã có từ lâu nên giá thành của nệm lò xo Everon KingKoil thường cao hơn so với dòng nệm Bonnell hay là nệm Pocket.

Tuy nhiên, nói như vậy không phải là dòng nệm Bonnell hay Pocket không tốt bằng. Mặc dù giá cả thấp hơn KingKoil nhưng những dòng nệm này vẫn thuộc phân khúc cao cấp, không kém gì với KingKoil.

4. Mua nệm lò xo Everon chính hãng ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều nơi bán nệm lò xo, tuy nhiên nếu không mua tại địa điểm uy tín thì dễ bắt gặp sản phẩm nhái, giả mạo. Để có thể mua nệm lò xo chính hãng chất lượng cao, khách hàng có thể liên hệ hotline 1800 2092 của Vua Nệm để được tư vấn và đặt hàng.

mua nệm
Nếu không mua tại địa điểm uy tín thì dễ bắt gặp sản phẩm nhái,

Ngoài ra tại website vuanem.com, các dòng nệm lò xo cũng được giới thiệu đầy đủ thông tin với mức giá cụ thể, giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

Thêm một sự lựa chọn nữa cho Quý khách hàng là có thể đến trực tiếp các showroom chính hãng của Vua Nệm. Để tìm hệ thống các showroom Vua Nệm chính hãng, mời quý khách tham khảo trang web Hệ thống cửa hàng nhé.

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên