Khuyến mại

Vua Nệm khuyến mãi: Nàng Là Nhất, 5 Ngày Sale Chất giảm giá lên đến 60%

CẬP NHẬT 24/02/2023 | BỞI Hương Lăng

Vua Nệm triển khai chương trình khuyến mãi Nàng Là Nhất, 5 Ngày Sale Chất giảm giá lên đến 60% cho sản phẩm chăn ga gối nệm cùng vô vàn quà tặng hấp dẫn. Chương trình diễn ra từ ngày 04 đến 08-03-2022, mời Quý khách tìm kiếm cửa hàng Vua Nệm gần nhất tại đây và nhanh chân đến lựa chọn món quà chính hãng và chất lượng nhất.


Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8.3 đã cận kề, đây là dịp để bạn thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương đến những người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời, đó có thể là bà, là mẹ, là chị và cả “nửa kia” của mình. Trong đó, nệm & phụ kiện giấc ngủ là món quà sức khỏe tuyệt vời đồng hành cùng người phụ nữ bạn yêu trong mỗi giấc ngủ ngon.

Chương trình khuyến mãi Nàng Là Nhất, 5 Ngày Sale Chất
Chương trình khuyến mãi Nàng Là Nhất, 5 Ngày Sale Chất

1. Nàng Là Nhất – 5 Ngày Sale Chất

1.1. Nệm cao su Gummi Latex 7Zones

Nệm cao su Gummi Latex 7Zones được làm từ 100% cao su thiên nhiên vô hại với mùi sữa nhẹ nhàng, mang đến sự đàn hồi, êm ái và thoải mái. Ngoài ra, nệm được thiết kế với hàng ngàn lỗ nhỏ li ti để có thể lấy được nhiều không khí hơn, đây được xem là hệ thống điều hòa không khí tốt nhất, đảm bảo cho bạn giấc ngủ.

Nệm cao su Gummi Latex 7Zones
Nệm cao su Gummi Latex 7Zones

1.2. Nệm Foam Aeroflow Standard

Nệm Foam Aeroflow Standard được làm từ nguyên liệu Mixel Cube – với những đặc tính vượt trội như khả năng thoáng khí, độ bền và khả năng đàn hồi. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng phân tán và giải phóng áp lực một cách đồng đều, hỗ trợ nâng đỡ tốt nhất cho cơ thể người nằm, mang lại cảm giác như khi nằm trên nệm cao su thiên nhiên.

Nệm Foam Aeroflow Standard
Nệm Foam Aeroflow Standard

1.3. Nệm Foam Amando Casa

Nệm Foam Amando Casa với cấu trúc Foam đa tầng mang đến sự nâng đỡ hoàn hảo, thích nghi với mọi dáng và trọng lượng cơ thể, giúp cột sống của bạn luôn duy trì tư thế tự nhiên nhất. Với cấu trúc tế bào mở, lớp Gel Memory Foam sẽ hấp thụ và giải phóng hoàn toàn áp lực tác động lên cơ thể của bạn để tối đa hóa sự thoải mái. Chất liệu này cũng cho phép không khí lưu thông một cách hoàn hảo, giúp cân bằng nhiệt độ cho cơ thể trong suốt đêm dài.

Sản phẩm tiện dụng trong tất cả các mùa bởi sở hữu áo nệm đặc biệt: Mặt áo nệm mùa hè sử dụng công nghệ Cooling Fibers mềm mại, và có độ thoáng khí cao mang lại cảm giác mát mẻ. Mặt áo nệm mùa đông sử dụng chất liệu vải dệt kim mềm nhẹ, mang lại cảm giác ấm áp.

Nệm Foam Amando Casa
Nệm Foam Amando Casa

1.4. Nệm Foam Amando Luca

Là sự kết hợp hoàn hảo các phần tử than & gel và trà xanh, nệm Foam Amando Luca rất thân thiện với môi trường, không chỉ cho bạn cảm giác mát lạnh khi nằm, mà việc đóng gói nệm cuộn rất tiện lợi trong việc mang vác, di chuyển.

Đặc biệt, sản phẩm có cấu tạo rất đặc biệt, là sự phối hợp sử dụng 2 loại mút là Charcoal Gel (cấu tạo bao gồm phần tử than & gel) và Green Tea (trà xanh), rất thân thiện với môi trường, cho người nằm cảm giác dễ chịu, êm ái.

Nệm Foam Amando Luca
Nệm Foam Amando Luca

1.5. Nệm Foam Amando Pisa

Combo nệm gối Foam Amando Pisa có cấu tạo lớp nệm phối hợp sử dụng 3 loại mút Memory (mút nhớ), Soft Foam (mút mềm) và Mút hỗ trợ Green Tea (trà xanh) cho người nằm cảm giác tốt nhất. Áo ngoài với lớp vải nhập khẩu trọng lượng cao, tăng độ bền cho tấm nệm.

Gối cực kỳ mềm mại khi được bao bọc bởi 10mm mút memory. Lớp mút này còn được cắt nhỏ để sản phẩm thông thoáng và nâng đỡ đầu của người nằm, giúp tăng tính mềm mại cho gối. Ngoài ra, lớp vải thun nhập khẩu bên trong và bên ngoài của bao áo gối có liên kết tốt, giúp tránh tiếng ồn khi ma sát với nhau.

Nệm Foam Amando Pisa
Nệm Foam Amando Pisa

2. Phụ kiện xịn tặng nàng là nhất

Ngoài ra, tại chương trình khuyến mãi “Nàng Là Nhất, 5 Ngày Sale Chất” còn có rất nhiều các loại phụ kiện giấc ngủ như chăn ga gối, chiếu điều hòa… đang được giảm giá hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn:

Bộ ga chun Amando Erica
Bộ ga chun Amando Erica
Topper 3D Amano thoáng khí
Topper 3D Amano thoáng khí
Gối và ruột chăn lông vũ Doona
Gối và ruột chăn lông vũ Doona

Chương trình khuyến mãi sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn cân nhắc và mua sắm các sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng với mức giá cực tốt. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ số hotline 1800 2092 (miễn cước phí) để được tư vấn trực tiếp.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng