Khuyến mại

Mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3: “Nàng nằm êm, thêm hạnh phúc” với ưu đãi lên đến 50%

CẬP NHẬT 12/04/2023 | BỞI Hương Lăng

Hàng năm, cả thế giới dành trọn Ngày 8/3 để tôn vinh phụ nữ, đây là dịp để chúng ta thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn đến các bà, các mẹ, các chị… mà mình yêu thương, mến mộ. Bên cạnh gửi tặng lời chúc và bó hoa tươi thắm thì trao tặng những món quà sức khỏe trong “tháng nữ quyền” này ngày càng phổ biến rộng rãi.

1. Thời gian diễn ra chương trình “Nàng nằm êm, thêm hạnh phúc”

Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, tại sao không trao tặng người phụ nữ bạn yêu thương một chiếc nệm hay bộ chăn ga gối thật êm ái để họ có thể ngon giấc mỗi đêm? Thấu hiểu điều này, Vua nệm đã triển khai chương trình khuyến mãi “Nàng nằm êm thêm hạnh phúc” với vô vàn ưu đãi hấp dẫn cho sản phẩm nệm & phụ kiện giấc ngủ.

Đặc biệt, chương trình được kéo dài từ 15/2 đến ngày 31/3, do đó Quý khách dễ dàng sắp xếp thời gian phù hợp để ghé thăm và lựa chọn món quà chất lượng dành tặng cho người phụ nữ của mình.

Chương trình khuyến mãi "Nàng nằm êm thêm hạnh phúc"
Chương trình khuyến mãi “Nàng nằm êm thêm hạnh phúc”

Mời bạn tham khảo chi tiết chương trình tại: https://vuanem.com/khuyen-mai/tonvinhphunu2022/

2. Chi tiết khuyến mãi “Nàng nằm êm, thêm hạnh phúc”

2.1. Nệm lò xo – Ưu đãi siêu to

Chiếc nệm lò xo mang đến sự nâng đỡ khung xương hoàn hảo, tạo sự thoải mái và thoáng khí là lựa chọn tuyệt vời để bạn dành tặng cho các bà, các mẹ…

2.1.1. Nệm lò xo Amando Lucio

Nệm lò xo Amando Lucio sử dụng kết cấu lò xo túi độc lập dạng hình ống cao 16cm. Đây là loại kết cấu lò xo cao cấp nâng đỡ tối ưu các đường cong của cơ thể, phân bổ và giải phóng áp lực đè lên cơ thể, đồng thời giúp cho việc trở mình sẽ không hề ảnh hưởng đến với người bên cạnh.

Bề mặt nệm được phủ lớp topper chần bông dày dặn mang lại cảm giác êm ái tối đa cho người nằm. Lớp topper sử dụng vải lưới không dệt mềm mại với độ thấm hút cao, an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt lớp topper này vô cùng thân thiện với môi trường.

Nệm lò xo Amando Lucio
Nệm lò xo Amando Lucio

2.1.2. Nệm lò xo Amando Faro

Nệm lò xo Amando Faro sử dụng hệ thống lò xo túi với khả năng nâng đỡ 5 vùng riêng biệt là đầu, vai, hông, đầu gối & chân, hạn chế mức độ tối đa việc ảnh hưởng đến người bên cạnh khi bạn trở mình hay di chuyển trên nệm.

Bao bọc hệ thống lò xo là chất liệu Foam cao cấp được tạo nên bởi PU Foam, Memory Foam, Gel Foam và Gel Memory Foam. Đặc tính Cool Gel đến từ lớp Foam sẽ giúp bề mặt nệm luôn thoáng mát, chống lại các vi khuẩn tích tụ, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng. Thêm vào đó, lớp cao su thiên nhiên giúp nâng đỡ tối đa đường cong cơ thể, giữ cột sống luôn trong trạng thái tự nhiên nhất.

Nệm lò xo Amando Faro
Nệm lò xo Amando Faro

2.1.3. Nệm lò xo Therapedic Premium Innergy

Nệm lò xo Therapedic Premium Innergy với thiết kế lò xo túi độc lập nâng đỡ 5 vùng cơ thể tạo sự thoải mái tối đa cho người nằm, kết hợp với độ cứng được phân vùng giúp hỗ trợ các hình thái cơ thể khác nhau.

Đặc biệt, sản phẩm sử dụng công nghệ Hourglass Support, đây là công nghệ độc quyền được sử dụng bởi Therapedic nhằm tăng cường lớp memory foam, giúp sản phẩm có khả năng hỗ trợ nâng đỡ vùng thắt lưng, hông và eo.

Đồng thời, công nghệ dệt vải “tencel with cooling” mang lại cảm giác mát mẻ, êm ái, mềm mại, đặc biệt đáng chú ý là nhiệt độ chuẩn trên bề mặt nệm.

2.2. Nệm Foam – Ngập tràn ưu đãi

Êm ái – mềm mại – thoải mái là những từ ngữ miêu tả chính xác nhất về nệm Foam. Sản phẩm “được lòng” người dùng bởi khả năng thư giãn, giúp bạn dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ ngon.

2.2.1. Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus

Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus có độ thoáng khí cao nhờ lớp Mixel Cube với cấu tạo tổ hợp dạng khối lập phương nhỏ kết hợp cùng lớp Base Foam với cấu trúc Profile Cutting (lượn sóng). Điều này giúp không khí và mồ hôi dễ dàng lưu thông, tránh tình trạng nấm mốc kể cả trong thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam.

Lớp áo nệm được đặc biệt thiết kế bằng loại vải dệt nhằm mang lại cảm giác chân thực nhất. Cảm giác mềm mại đến ngay từ lần đầu chạm tay và theo bạn trong giấc ngủ mỗi đêm.

Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus
Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus

2.2.2. Nệm Foam Aeroflow Standard

Là một sản phẩm cũng đến từ thương hiệu Aeroflow, nệm Foam Aeroflow Standard có khả năng phân tán và giải phóng áp lực một cách đồng đều, hỗ trợ nâng đỡ tốt nhất cho cơ thể người nằm, mang lại cảm giác như khi nằm trên nệm cao su thiên nhiên.

Nệm Foam Aeroflow Standard
Nệm Foam Aeroflow Standard

2.2.3. Nệm Foam Tempur Original Prima

Là một sản phẩm đặc biệt của bộ sưu tập TEMPUR® Original nổi tiếng trên toàn thế giới, Tempur Original Prima sẽ khiến cho khách hàng hài lòng ngay từ cái chạm đầu tiên, kể cả đó là những khách hàng khó tính nhất!

Ngoài ra, nệm còn có khả năng chống truyền rung động khá tốt. Giấc ngủ của bạn sẽ không còn bị làm phiền khi người kế bên xoay chuyển tư thế. Nhờ sở sự hữu cứng cáp trong thiết kế, khả năng nâng đỡ của sản phẩm vào hàng top đầu thế giới! Sở hữu sản phẩm trong tay, cảm giác đau nhức tại các vị trí chịu lực sẽ không còn ám ảnh bạn hàng đêm nữa.

Bên cạnh đó, công nghệ CoolTouch™ được tích hợp trong vỏ nệm có tác dụng hấp thụ lượng nhiệt dư thừa mà cơ thể tỏa ra. Nhờ đó, người dùng sẽ luôn cảm thấy mát mẻ mỗi khi nằm trên nệm

2.3. Nệm cao su – Giá êm ru

Được chắt chiu từ những giọt “vàng trắng” của đất trời, nệm cao su thiên nhiên mang đến giấc ngủ trong lành và mát rượi, xoa dịu những mệt mỏi, nhọc nhằn, đau nhức sau ngày dài làm việc.

2.3.1. Nệm cao su thiên nhiên Gummi Classic

Nệm cao su Gummi Classic là sản phẩm được làm từ nguyên liệu cao su thiên nhiên sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, nhất là gia đình có trẻ nhỏ. Nói không “ngoa”, sản phẩm đã Quatest chứng nhận đạt tiêu chuẩn “sản phẩm không chứa hóa chất độc hại” và tiêu chuẩn về hóa lý.

Đặc biệt, nệm cao su được thiết kế với 5644 lỗ nhỏ và 696 lỗ thoáng lớn, đem lại sự thoáng khí tối đa. Nhờ vậy mà tính năng này phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam, luôn tạo cảm giác thoáng khí, không gây hầm nóng cho người nằm.

Nệm cao su thiên nhiên Gummi Classic
Nệm cao su thiên nhiên Gummi Classic

2.3.2. Nệm Cao su Gummi Latex 7zones

Sản phẩm được làm từ 100% cau su thiên nhiên vô hại với mùi sữa nhẹ nhàng, mang đến sự đàn hồi, êm ái và thoải mái. Ngoài ra, nệm được thiết kế với hàng ngàn lỗ nhỏ li ti để có thể lấy được nhiều không khí hơn, đây được xem là hệ thống điều hòa không khí tốt nhất, đảm bảo cho bạn giấc ngủ.

2.3.3. Nệm cao su Vạn Thành Standard

Nệm cao su Vạn Thành Standard được làm từ 100% mủ cây cao su thiên nhiên. Nguyên liệu chính sản xuất nên sản phẩm hầu hết được khai thác từ các nông trường cao su Nam bộ tại Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh…nên có độ ổn định cao và rất chất lượng.

Lõi nệm được đổ khuôn nguyên khối, một mặt chứa các lỗ nhỏ, một mặt chứa các lỗ lớn để không khí lưu thông. Bao quanh lõi đệm là lớp vỏ bảo vệ được làm từ gấm Indonesia nhập khẩu, định lượng 200g/m2. Lớp vỏ chứa dây kéo tiện dụng có thể tháo rời nên rất thuận tiện cho việc vệ sinh.

2.4. Chăn ga phụ kiện ưu đãi tới 50%

Ngoài ra, tại chương trình khuyến mãi “Nàng nằm êm, thêm hạnh phúc” còn 1000+ các loại phụ kiện giấc ngủ như chăn ga gối, chiếu điều hòa… đang được giảm giá hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn:

Gối Aeroflow iCool
Gối Aeroflow iCool
Ga chun Homy Elsa
Ga chun Homy Elsa

Chương trình khuyến mãi sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn cân nhắc và mua sắm các sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng với mức giá cực tốt. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ số hotline 1800 2092 (miễn cước phí) để được tư vấn trực tiếp.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng