Khuyến mại

Vua Nệm khuyến mãi: Mùa yêu thương tặng giường là nhất

CẬP NHẬT 06/12/2022 | BỞI Hương Lăng

Sẽ không quá lời khi nói tháng 3 là “mùa yêu thương” khi dư âm mùng 8/3 vẫn còn đó. “Phụ nữ là để yêu thương” và không chỉ riêng gì Ngày Quốc tế Phụ nữ bạn mới thể hiện tình yêu và sự quan tâm với người mình thương.

1. Giới thiệu về chương trình “Mùa yêu thương tặng giường là nhất”

Nếu dịp lễ vừa rồi, bạn vẫn còn đang bận rộn với chuyến đi công tác, hay những deadline phải chạy, các dự án còn dang dở… thì bây giờ bạn vẫn hoàn toàn có thể dành tặng bất ngờ đến bà, mẹ, chị và vợ của mình.

Trong đó, “Mùa yêu thương tặng giường là nhất”, một chiếc giường ngủ vững chãi sẽ trở thành điểm tựa mang đến giấc ngủ ngon. Vua Nệm gửi tặng ưu đãi đặc biệt cho “tình thêm nhiệt” với hàng loạt dòng Giường Ngủ giảm tới 70%!

Mùa yêu thương tặng giường là nhất
Mùa yêu thương tặng giường là nhất

2. Chi tiết chương trình khuyến mãi “Mùa yêu thương tặng giường là nhất”

2.1. Giường da Amando Torino giảm giá 70%

Là điểm tựa vững chãi cho mỗi giấc ngủ ngon, đừng ngần ngại đầu tư cho người thân yêu một chiếc giường chất lượng. Giường da cao cấp Amando Torino có khung giường sử dụng nguyên liệu gỗ ép tự nhiên chống mối mọt và bền đẹp với thời gian. Phần thành giường được làm bằng ván BW bọc da cao cấp rất tiện lợi khi vệ sinh và lau chùi.

Sản phẩm được thiết kế theo phong cách sang trọng và ấn tượng, phù hợp với những căn chung cư và phòng thủ theo phong cách cổ điển, vương giả.

Giường da Amando Torino
Giường da Amando Torino

2.2. Giường massage Goby giảm giá 15%

Giường massage GoBy được tích hợp chức năng massage toàn bộ cơ thể. Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày dài mệt mỏi, bạn được đắm mình trong cảm giác thư thái mà giường mang lại cho bạn.

Bên cạnh việc massage, giường Goby còn tích hợp rất nhiều chức năng khác. Giường có các hộp nhỏ để bạn có thể đựng sách hoặc đồ cá nhân, có bàn mini để laptop để bạn có thể thuận tiện làm việc ngay tại giường, có loa nghe nhạc Bluetooth và két sắt, kèm thêm cả 2 đôn nhỏ đầu giường.

Khung giường Goby được làm từ gỗ thông tự nhiên và ván OSB chịu được nước. Bao bọc quanh khung giường là lớp mút Việt Nhật bọc da PU cao cấp. Sự kết hợp này đã khiến cho giường đủ cứng cáp để chịu đựng được các chuyển động của người nằm, đồng thời cũng tạo sự êm ái để người sử dụng không bị thương nếu chẳng may va chạm vào giường.

Giường massage Goby
Giường massage Goby

Mời Quý khách tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/brand/goby?cat=67

2.3. Giường gỗ sồi Amando Padova giảm giá 10%

Giường ngủ Amando Padova sở hữu thiết kế đơn giản, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng và bắt mắt, phù hợp với mọi phong cách không gian phòng ngủ của các gia đình.

Về màu sắc, sản phẩm màu vàng nhạt pha nâu, sắc màu trẻ trung, tạo cảm giác tinh tế, mộc mạc và yên bình chứ không trầm mặc như các loại gỗ tự nhiên sẫm màu.

Đặc biệt, giường đã được gia công với công nghệ tẩm sấy gỗ tiên tiến đảm bảo giữ được vẻ đẹp tự nhiên của chất liệu. Đồng thời, nghệ nhân chế tác còn phủ thêm lớp bên ngoài căng bóng, trông mãn nhãn và dễ dàng lau chùi trong quá trình sử dụng.

Giường gỗ sồi Amando Padova
Giường gỗ sồi Amando Padova

Mời Quý khách tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/giuong-go-soi-amando-padova.html

2.4. Giường vải Goby giảm giá 5% tiết kiệm 925.000đ

Giường vải Goby có khung giường làm từ chất liệu gỗ cao cấp, tạo sự kiên cố và chắc chắn, không gây ra tiếng ồn khi có chuyển động trên giường.

Bao bọc bên ngoài khung giường là lớp vải nỉ êm ái và chống bụi bẩn. Do đó trong quá trình sử dụng, chiếc giường vải này vẫn không bị phai màu hoặc bám bẩn nhanh. Việc vệ sinh và làm sạch giường cũng trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn.

Người nằm có thể thoải mái chuyển động, thậm chí ngay cả với gia đình có trẻ nhỏ hiếu động chạy nhảy giường vẫn vô cùng bền chắc. Lớp vải nỉ êm ái sẽ tối thiểu rủi ro trong trường hợp bé yêu va phải thành giường hay đầu giường.

Giường vải Goby
Giường vải Goby

Mời Quý khách lựa chọn mẫu mã cùng sản phẩm yêu thích tại: https://vuanem.com/brand/goby

Ngoài sản phẩm giường đang khuyến mãi trong tháng 3 này, Khách hàng có thể tham khảo thêm nệm & phụ kiện giấc ngủ được giảm giá cực kỳ hấp dẫn chi tiết tại: https://vuanem.com/khuyen-mai/tonvinhphunu2022/

Đặc biệt, trong chương trình khuyến mãi tháng 3 này, Khách hàng sẽ có cơ hội nhận voucher giảm giá lên đến 1.000.000 đồng đấy, và còn hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác đang chờ đón bạn.

Nếu bạn vẫn đang đắn đo về khâu vận chuyển hàng hóa cồng kềnh, đừng lo lắng, Vua Nệm sẽ giúp bạn “tặng” người bạn mới này đến tay người phụ nữ thân yêu. Quý khách có bất kỳ thắc mắc hoặc cần được hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm, mời liên hệ trực tiếp qua Hotline 1800 2092 để được tư vấn chi tiết.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng