Khuyến mại

Vua Nệm: “Mua sắm chăn ga, tích điểm cực đã” cùng Viettel ++

CẬP NHẬT 09/06/2022 | BỞI Hương Lăng

Với mong muốn kiến tạo “xã hội số”, nâng tầm chất lượng cuộc sống của bạn, Vua Nệm đã kết hợp với Tập đoàn Công nghệ Viễn thông Quân đội Viettel triển khai chương trình khuyến mãi mua sắm chăn ga, tích điểm cực đã cùng Viettel ++. 

Được biết, Viettel ++ hiện là chương trình chăm sóc khách hàng có quy mô lớn nhất từ trước đến nay áp dụng cho 100% khách hàng đang sử dụng dịch vụ Viettel. Với Viettel ++ mỗi tương tác của khách hàng với dịch vụ để đổi ra hàng ngàn ưu đãi và quà tặng tri ân.

Chương trình mua sắm thả ga tích điểm cực đã
Chương trình mua sắm thả ga tích điểm cực đã cùng Viettel++

Cụ thể, khi khách hàng truy cập và sử dụng dịch vụ trong lĩnh vực Mua Sắm trên ứng dụng My Viettel/Viettel++, bạn sẽ nhận ngay mã ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Theo đó, Quý khách sẽ được nhận phiếu mua hàng  giảm giá 10% giá trị đơn hàng (tối đa 10.000.000 VNĐ) khi mua sắm tất cả sản phẩm trong hệ thống cửa hàng Vua Nệm với đơn hàng từ 2.000.000 VNĐ trở lên. 

Cách nhận mã ưu đãi là:

Bước 1: Quý khách truy cập “App My Viettel”

Bước 2: Vào phần tìm kiếm “Vua Nệm”

Bước 3: Chọn ưu đãi ” Vua Nệm: giảm 10% tối đa 10 triệu”

Bước 4: Click “Nhận ưu đãi”

Một số điều kiện khi sử dụng phiếu mua hàng tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm là:

  • Mã ưu đãi được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác cùng lúc và/hoặc các chương trình khuyến mại của Vua Nệm.
  • Mỗi đơn hàng chỉ áp dụng 01 mã ưu đãi, mỗi mã ưu đãi chỉ được áp dụng 1 lần sử dụng.
  • Mã ưu đãi không áp dụng đối với hàng xả kho & các sản phẩm không áp dụng Voucher như Kim Cương, Liên Á, Vạn Thành.
  • Mã ưu đãi không được áp dụng đồng thời với các Voucher khác của Vua Nệm phát hành.
  • Mã ưu đãi không được quy đổi thành tiền mặt và không được hoàn lại tiền thừa khi sử dụng

mua hàng

Với sứ mệnh “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”, Vua Nệm luôn tập trung đầu tư vào chất lượng sản phẩm và sự phục vụ tận tâm. Đặc biệt, thương hiệu cũng chú trọng phát triển không gian trải nghiệm sản phẩm rộng rãi, tiện nghi. 

Khi ghé thăm cửa hàng Vua Nệm, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và mua sắm dễ dàng sản phẩm nệm – phụ kiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Dunlopillo- Anh Quốc, Aeroflow- Nhật Bản, Tempur – Mỹ, Therapedic- Anh, Zinus – Hàn Quốc, Amando, Liên Á, Kim Cương, Gummi, Goodnight…

Những giấc ngủ ngon trọn vẹn mỗi đêm cùng sự sáng tạo – đẳng cấp – tiện ích trong mọi hoạt động chính là điểm then chốt cho một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. Chương trình hợp tác của Vua Nệm cùng Viettel sẽ mang đến cho quý khách cơ hội mua sắm, trải nghiệm sản phẩm nệm – phụ kiện chính hãng, chất lượng hàng đầu với giá thành vô cùng phải chăng.

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình, mời bạn liên hệ Hotline 18002092 hoặc inbox Fanpage Vua Nệm: https://www.facebook.com/vuanem.vn/  để được tư vấn chi tiết.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng