Khuyến mại

Vua Nệm: “Mưa khuyến mãi ngập ưu đãi”, giảm giá đến 50%

CẬP NHẬT 06/04/2023 | BỞI Hương Lăng

Vua Nệm triển khai chương trình khuyến mãi “Mưa khuyến mãi ngập ưu đãi” giảm giá lên đến 5% sản phẩm nệm & phụ kiện giấc ngủ. Chương trình được diễn ra từ ngày 10 đến 12-06-2022, Quý khách hãy tìm kiếm cửa hàng Vua Nệm gần nhất tại đây và nhanh chân đến lựa chọn sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chính hãng và chất lượng cùng giá thành phải chăng.

Chương trình mưa khuyến mãi ngập ưu đãi
Chương trình mưa khuyến mãi ngập ưu đãi

1. Nệm cực xịn, giá cực sốc

Tại chương trình khuyến mãi “Mưa khuyến mãi ngập ưu đãi” có rất nhiều sản phẩm nệm đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Amando, Liên Á, Vạn Thành, Gummi, Aeroflow

1.1. Combo nệm gối Foam Amando Pisa

Nệm Foam Amando Casa với cấu trúc Foam đa tầng mang đến sự nâng đỡ hoàn hảo, thích nghi với mọi dáng và trọng lượng cơ thể, giúp cột sống của bạn luôn duy trì tư thế tự nhiên nhất. Với cấu trúc tế bào mở, lớp Gel Memory Foam sẽ hấp thụ và giải phóng hoàn toàn áp lực tác động lên cơ thể của bạn để tối đa hóa sự thoải mái cho người sử dụng.

Combo nệm gối Amando Pisa
Combo nệm gối Amando Pisa giảm gía 5 triệu đồng

1.2. Nệm Foam Amando L’Amore

Nệm Foam Amando L’Amore có độ đàn hồi cao, nâng đỡ trọn vẹn đường cong cơ thể, từ đó hạn chế tình trạng nhức mỏi và đau cột sống để có giấc ngủ ngon hằng đêm.

Đặc biệt,  nhờ tính năng của lớp Cooling, sản phẩm mang đến cho người dùng sự thoải mái và dễ chịu nhất kể cả trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Bề mặt nệm sẽ tỏa nhiệt giúp người dùng ấm áp vào những ngày đông se lạnh, và mang đến mát lạnh vào những ngày hè oi bức.

Nệm Foam Amando L'Amore
Nệm Foam Amando L’Amore giảm giá 5 triệu đồng

1.3. Nệm Foam Zinus Memory Foam

Vào những đêm hè nóng bức, còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn được ngả lưng trên những tấm nệm mát lạnh và êm ái?

Nhờ có tinh chất trà xanh tự nhiên, nệm Foam Zinus Memory Foam có khả năng trung hòa mùi và kháng khuẩn hiệu quả. Sở hữu sản phẩm trong tay, những giấc ngủ ngon lành và khỏe khoắn sẽ không còn là ước mơ xa vời!

Nệm Foam Zinus Memory Foam
Nệm Foam Zinus Memory Foam

1.4. Nệm Foam Goodnight Galaxy

Nệm foam Goodnight Galaxy sử dụng lõi Foam tỷ trọng cao có độ độ cứng mềm vừa phải. Vào mỗi đêm, “Foam” lại nhẹ nhàng ôm lấy từng đường cong trên cơ thể, dịu dàng dẫn lối bạn vào giấc ngủ ngon.

Ngoài ra nệm còn sở hữu thành phần hoạt tính trà xanh nên có khả năng loại bỏ độ ẩm và ngăn chặn các tác nhân gây mùi hiệu quả. Vỏ bọc nệm được làm từ vải Knit Polyester thông thoáng, mềm mại, an toàn với cả làn da nhạy cảm.

Nệm Foam Goodnight Galaxy
Nệm Foam Goodnight Galaxy

1.5. Nệm lò xo Zinus Cooling Hybird

Thuộc dòng sản phẩm nệm cao cấp của thương hiệu Zinus, nệm lò xo Zinus Cooling Hybrid là sự kết hợp hoàn hảo từ hệ thống lò xo túi cao 7.5 inch cùng với các lớp foam pha trà xanh dày 1,8 inch mang đến sự êm ái và nâng đỡ tối đa.

Nệm lò xo Zinus Cooling Hybird
Nệm lò xo Zinus Cooling Hybird

1.6. Nệm Foam Amando Comodo Luxury

Nệm Amando Comodo Luxury là sự kết hợp hoàn hảo giữa các lớp Foam cao cấp giúp hạn chế tối đa tình trạng đau lưng, đau vai gáy khi ngủ sai tư thế.

Đặc biệt, nệm rất mềm mại, ôm sát đường cong cơ thể, bạn sẽ luôn có cảm giác thư giãn và thoải mái khi ngả lưng trên tấm nệm sau một ngày dài làm việc & hoạt động hết công suất.

Nệm Foam Amando Comodo Luxury
Nệm Foam Amando Comodo Luxury

1.8. Nệm Foam Aeroflow Fit Plus

Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus có độ thoáng khí cao nhờ lớp Mixel Cube với cấu tạo tổ hợp dạng khối lập phương nhỏ kết hợp cùng lớp Base Foam với cấu trúc Profile Cutting (lượn sóng). Từ đó giúp không khí và mồ hôi dễ dàng lưu thông, tránh tình trạng nấm mốc kể cả trong thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam.

Nệm Foam Aeroflow Fit Plus
Nệm Foam Aeroflow Fit Plus

2. Phụ kiện giấc ngủ – Khuyến mãi cực đỉnh

Ngoài ra, tại chương trình khuyến mãi “Mưa khuyến mãi ngập ưu đãi” còn có 1000+ loại phụ kiện giấc ngủ như chăn ga gối, chiếu điều hòa… đang được giảm giá hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn:

Ruột chăn lông vũ thương hiệu Doona
Ruột chăn lông vũ thương hiệu Doona
Bảo vệ nệm Doona Airy
Bảo vệ nệm Doona Airy
Bộ ga chun Amando Silky
Bộ ga chun Amando Silky
Bộ ga chun Amando Erica
Bộ ga chun Amando Erica
Bộ ga chun Amando Dream
Bộ ga chun Amando Dream
Gối cao su Gummi Melloư
Gối cao su Gummi Mellow

Chương trình “Mưa khuyến mãi ngập ưu đãi” sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn cân nhắc và mua sắm các sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng với mức giá cực tốt. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ số hotline 1800 2092 (miễn cước phí) để được tư vấn trực tiếp.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng