Khuyến mại

Vua Nệm: Mừng 10 năm ra mắt Gummi Classic tặng 300 điểm cho khách hàng

CẬP NHẬT 30/08/2023 | BỞI Hương Lăng

Nhân dịp đặc biệt tròn 10 năm ra mắt sản phẩm nệm Gummi Classic, Vua Nệm triển khai loạt ưu đãi tưng bừng dành riêng cho khách hàng đã mua sản phẩm. Theo đó, với khách hàng từng mua nệm cao su Gummi Classic sẽ được nhận ngay 300 điểm tích lũy – tương đương với voucher 300.000 đồng để mua sắm nệm & chăn ga gối tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm hoặc qua website Vuanem.com. 

Cũng trong chương trình khuyến mại, Quý khách còn có cơ hội mua gối cao su Pudding từ 100% cao su thiên nhiên nguyên chất cùng thiết kế công thái học với khả năng nâng đỡ vùng đầu, vai, gáy vượt trội chỉ với giá là 289.000 đồng (giá niêm yết sản phẩm 580.000 đồng). 

Điều kiện, điều khoản sử dụng ưu đãi:

  • Voucher chỉ áp dụng  cho những hoá đơn từ 3.000.000 đồng trở lên. 
  • Khách hàng đưa mã ưu đãi cho nhân viên tại cửa hàng
  • Không áp dụng đồng thời và không áp dụng cùng khuyến mại hạng thẻ
  • Chỉ áp dụng cho khách hàng nhận mã và mua Gummi Classic
  • Hạn sử dụng đến 31/08/2023
Chương trình khuyến mãi kỷ niệm 10 năm ra mắt sản phẩm cao su Gummi
Chương trình khuyến mãi kỷ niệm 10 năm ra mắt sản phẩm cao su Gummi

Kể từ khi trình làng đến nay, nệm cao su Gummi Classic được phân phối độc quyền tại Vua Nệm luôn lọt TOP sản phẩm “best seller” bởi tính năng đàn hồi, dẻo dai, sự nâng đỡ và thoáng khí vượt trội. Điều này đã góp phần kiến tạo nên những giấc ngủ ngon, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống cho các gia đình Việt. 

Chương trình khuyến mãi nhân dịp 10 năm ra mắt nệm Gummi Classic là cơ hội vàng để bạn mua sắm thêm sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chất lượng & chính hãng cho mình và những người thân yêu. Mọi thắc mắc hãy liên hệ hotline 1800 2092 để được đội ngũ tư vấn viên phục vụ nhiệt tình, tận tâm.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng