Khuyến mại

Vua Nệm khuyến mãi: Hè về sale thích mê giảm giá đến 55%

CẬP NHẬT 06/08/2022 | BỞI Hương Lăng

Để mùa hè thêm sôi động và náo nhiệt, Vua Nệm triển khai chương trình khuyến mãi “Hè về sale thích mê” giảm giá lên đến 55% nệm và phụ kiện giấc ngủ.

1. Thời gian diễn ra chương trình “Hè về sale thích mê”

Chương trình “Hè về sale thích mê” diễn ra từ ngày 13 đến ngày 15-5-2022, đón mời Quý khách tìm kiếm cửa hàng Vua Nệm gần nhất tại đây và nhanh chân đến lựa chọn sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chính hãng và chất lượng.

Hè về sale thấy mê
Khuyến mãi hè về sale thấy mê

2. Chi tiết chương trình “Hè về sale thích mê”

2.1. Mua 1 tặng 1 – Nệm lò xo Amando Orlando 

Nệm lò xo Amando Orlando sử dụng kết cấu lò xo túi độc lập với từng cuộn lò xo được bọc trong túi vải riêng biệt, giúp nâng đỡ tối ưu trọng lượng cơ thể, để người nằm chìm vào giấc ngủ ngon và sâu giấc.

Với cấu trúc này, sản phẩm cách ly chuyển động rất tốt, không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến người bên cạnh. Hơn nữa, nệm còn sử dụng vải gấm cao cấp, chống vi khuẩn và nấm mốc, giúp ngăn chặn vấn đề về sức khỏe người nằm.

Nệm lò xo Amando Orlando 
Nệm lò xo Amando Orlando

2.2. Nệm bông ép Goodnight Nova giảm giá cực sốc -55%

Nệm bông ép Goodnight Nova được làm từ chất liệu Foam Rebond tỷ trọng cao, mang lại cho bạn cảm giác êm ái, mềm mại hơn dòng nệm bông ép truyền thống. Tuy mềm mại hơn, nhưng nệm vẫn có khả năng nâng đỡ cơ thể ở nhiều trọng lượng và vóc dáng khác nhau.

Nệm bông ép Goodnight Nova
Nệm bông ép Goodnight Nova

2.3. Nệm Foam Amando Luca giảm giá lên đến 38%

Là sự kết hợp hoàn hảo các phần tử than & gel và trà xanh, nệm Foam Amando Luca rất thân thiện với môi trường, không chỉ cho bạn cảm giác mát lạnh khi nằm, mà việc đóng gói nệm cuộn rất tiện lợi trong việc mang vác, di chuyển.

Đặc biệt, sản phẩm có cấu tạo rất đặc biệt, là sự phối hợp sử dụng 2 loại mút là Charcoal Gel (cấu tạo bao gồm phần tử than & gel) và Green Tea (trà xanh), rất thân thiện với môi trường, cho người nằm cảm giác dễ chịu, êm ái.

Nệm Foam Amando Luca
Nệm Foam Amando Luca

2.4. Nệm Foam Aeroflow Wave, giảm giá 25%

Hãy trải nghiệm thử dòng nệm Aeroflow Wave, bạn sẽ thư giãn một cách trọn vẹn từ sự diệu kỳ của Mixel Cube. Đây là chất liệu Foam độc quyền của tập đoàn INOAC mang đến sự thoáng khí và êm ái cho người nằm.

Bề mặt trên cùng bổ sung cấu trúc Profile- cutting hình trứng xếp so le, giúp phân đều áp lực và massage nhẹ nhàng cho toàn bộ cơ thể trong suốt giấc ngủ.

Nệm Foam Aeroflow Wave
Nệm Foam Aeroflow Wave

2.5. Nệm Foam Aeroflow Pride giảm giá 20%

Nệm Foam Aeroflow Pride với cấu trúc foam đa tầng mang đến sự thư giãn tuyệt đối cho người nằm. Sản phẩm có khả năng phân tán và giải phóng áp lực đồng đều sẽ giúp bạn và cả gia đình chìm vào giấc ngủ ngon mà không sợ bị nhức mỏi cơ thể trong suốt đêm dài.

Nệm Foam Aeroflow Pride
Nệm Foam Aeroflow Pride

2.6. Phụ kiện chính hãng – giảm giá cực sốc

Ngoài ra, tại chương trình khuyến mãi “Hè về sale thấy mê” còn có 1000+ loại phụ kiện giấc ngủ như chăn ga gối, chiếu điều hòa… đang được giảm giá hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn:

Bộ ga chun Amando Dream
Bộ ga chun Amando Dream
Chăm & gối lông vũ thương hiệu Doona
Chăm & gối gối lông vũ thương hiệu Doona
Gối Foam Doona Extra Gel Cool
Gối Foam Doona Extra Gel Cool
hè về sale thích mê khuyến mãi ruột gối Doona Microfiber
Ruột gối Doona Microfiber

Chương trình khuyến mãi “Hè về sale thích mê” sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn cân nhắc và mua sắm các sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng với mức giá cực tốt. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ số hotline 1800 2092 (miễn cước phí) để được tư vấn trực tiếp.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng