Khuyến mại

Vua Nệm: Ét-o-ét cuối tuần về giá mê ly, khuyến mãi giảm đến 60%

CẬP NHẬT 24/02/2023 | BỞI Hương Lăng

Sẽ không quá lời khi nói tháng 3 là “mùa yêu thương” để bạn thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương đến những người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời, đó có thể là bà, là mẹ, là chị và cả “nửa kia” của mình. Trong đó, nệm & phụ kiện giấc ngủ là món quà sức khỏe tuyệt vời đồng hành cùng người phụ nữ bạn yêu trong mỗi giấc ngủ ngon.

Thấu hiểu điều này, Vua Nệm triển khai chương trình khuyến mãi “Ét-o-ét cuối tuần về giá mê ly” giảm giá lên đến 60% cho sản phẩm chăn ga gối nệm cùng vô vàn quà tặng hấp dẫn.

1. Thời gian diễn ra chương trình “Ét-o-ét cuối tuần về giá mê ly”

Chương trình “Ét-o-ét cuối tuần về giá mê ly” diễn ra từ ngày 11 đến 13-03-2022, mời Quý khách tìm kiếm cửa hàng Vua Nệm gần nhất tại đây và nhanh chân đến lựa chọn món quà chính hãng và chất lượng nhất.

Vua Nệm khuyến mãi Ét-ô-ét cuối tuần về giá mê ly
Vua Nệm khuyến mãi “Ét-o-ét cuối tuần về giá mê ly”

2. Chi tiết chương trình “Ét-o-ét cuối tuần về giá mê ly”

2.1. Nệm Aeroflow Standard giảm giá 20% 

Nệm Foam Aeroflow Standard được làm từ nguyên liệu Mixel Cube – với những đặc tính vượt trội như khả năng thoáng khí, độ bền và khả năng đàn hồi. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng phân tán và giải phóng áp lực một cách đồng đều, hỗ trợ nâng đỡ tốt nhất cho cơ thể người nằm, mang lại cảm giác như khi nằm trên nệm cao su thiên nhiên.

Nệm Aeroflow Standard
Nệm Aeroflow Standard

2.2. Nệm Aeroflow Wave giảm giá 32%

Hãy trải nghiệm thử dòng nệm Aeroflow Wave, bạn sẽ được cảm nhận một cách trọn vẹn sự diệu kỳ của Mixel Cube đang nhẹ nhàng massage cơ thể. Chất liệu bổ sung cấu trúc Profile- cutting hình trứng xếp so le, giúp phân đều áp lực và tạo sự thư giãn, dễ chịu cho người nằm trong suốt đêm dài.

Áo nệm sử dụng loại vải có thành phần Viscose (Một loại chất liệu thuộc chất cellulose được chiết xuất từ tre, nứa hoặc bột cây thông qua quá trình xử lý thành phẩm) rất thoáng mát, êm ái, thấm hút mồ hôi tốt, an toàn cho làn da nhạy cảm và trẻ nhỏ.

Nệm Aeroflow Wave
Nệm Aeroflow Wave

2.3. Nệm Aeroflow Fit Plus giảm giá 31%

Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus có độ thoáng khí cao nhờ lớp Mixel Cube với cấu tạo tổ hợp dạng khối lập phương nhỏ kết hợp cùng lớp Base Foam với cấu trúc Profile Cutting (lượn sóng). Điều này giúp không khí và mồ hôi dễ dàng lưu thông, tránh tình trạng nấm mốc kể cả trong thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam.

Lớp áo nệm được đặc biệt thiết kế bằng loại vải dệt nhằm mang lại cảm giác chân thực nhất. Cảm giác mềm mại đến ngay từ lần đầu chạm tay và theo bạn trong giấc ngủ mỗi đêm.

Nệm Aeroflow Fit Plus
Nệm Aeroflow Fit Plus

2.4. Nệm Massage Nhật Bản Osaka giảm giá 55%

Nệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka được nghiên cứu và sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Nhật Bản. Sản phẩm sử dụng nguồn chất liệu Foam cao cấp, không chứa các chất độc gây hại, phù hợp với khí hậu của Việt Nam.

Nệm Massage Nhật Bản Osaka
Nệm Massage Nhật Bản Osaka

2.5. Mua 1 tặng 1 với nệm lò xo Amando Primo 

Lấy cảm hứng từ phong cách Italia, nệm lò xo Amando Primo với thiết kế sang trọng phù hợp với những căn hộ, chung cư cao cấp hoặc những căn phòng ngủ hiện đại.

Amando Primo sở hữu hệ thống lò xo túi độc lập phân vùng, có tác dụng nâng đỡ 3 vùng riêng biệt của cơ thể. Điều đó sẽ hạn chế tối đa việc gây ảnh hưởng với người bên cạnh khi bạn trở mình hay di chuyển trên nệm. Thêm vào đó, phủ trên hệ thống lò xo là 2 lớp PU foam dày 16mm và 30mm tạo sự êm ái và hỗ trợ cơ thể tối đa.

Nệm lò xo Amando Primo
Nệm lò xo Amando Primo

2.6. Nệm Foam Amando Casa giảm giá 37%

Nệm Foam Amando Casa với cấu trúc Foam đa tầng mang đến sự nâng đỡ hoàn hảo, thích nghi với mọi dáng và trọng lượng cơ thể, giúp cột sống của bạn luôn duy trì tư thế tự nhiên nhất.

Với cấu trúc tế bào mở, lớp Gel Memory Foam sẽ hấp thụ và giải phóng hoàn toàn áp lực tác động lên cơ thể của bạn để tối đa hóa sự thoải mái. Chất liệu này cũng cho phép không khí lưu thông một cách hoàn hảo, giúp cân bằng nhiệt độ cho cơ thể trong suốt đêm dài.

Sản phẩm tiện dụng trong tất cả các mùa bởi sở hữu áo nệm đặc biệt: Mặt áo nệm mùa hè sử dụng công nghệ Cooling Fibers mềm mại, và có độ thoáng khí cao mang lại cảm giác mát mẻ. Mặt áo nệm mùa đông sử dụng chất liệu vải dệt kim mềm nhẹ, mang lại cảm giác ấm áp.

Nệm Foam Amando Casa
Nệm Foam Amando Casa

2.7. Combo nệm gối Amando Pisa giảm giá 25%

Combo nệm gối Foam Amando Pisa có cấu tạo lớp nệm phối hợp sử dụng 3 loại mút Memory (mút nhớ), Soft Foam (mút mềm) và Mút hỗ trợ Green Tea (trà xanh) cho người nằm cảm giác tốt nhất. Áo ngoài với lớp vải nhập khẩu trọng lượng cao, tăng độ bền cho tấm nệm.

Combo nệm gối Amando Pisa
Combo nệm gối Amando Pisa

2.8. Nệm Foam Goodnight Galaxy tiết kiệm 1.000.000đ

Nệm được làm từ lõi Foam tỷ trọng cao có độ độ cứng mềm vừa phải. Vào mỗi đêm, “Foam” lại nhẹ nhàng ôm lấy từng đường cong trên cơ thể, dịu dàng dẫn lối bạn vào giấc ngủ ngon.

Bên cạnh đó, nệm còn được bổ sung thành phần hoạt tính trà xanh, mang đến khả năng loại bỏ độ ẩm và ngăn chặn các tác nhân gây mùi hiệu quả. Sở hữu sản phẩm trong tay, những giấc ngủ ngon lành và khỏe khoắn sẽ ghé thăm bạn mỗi đêm!

Nệm Foam Goodnight
Nệm Foam Goodnight

2.9. Phụ kiện xịn – Giá cực mịn

Ngoài ra, tại chương trình khuyến mãi còn có rất nhiều các loại phụ kiện giấc ngủ như chăn ga gối, chiếu điều hòa… đang được giảm giá hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn:

Topper Amando thoáng khí
Topper Amando thoáng khí
Bộ ga chun Amando Erica
Bộ ga chun Amando Erica
Gối và ruột chăn lông vũ Doona
Gối và ruột chăn lông vũ Doona

Chương trình khuyến mãi “Ét-o-ét cuối tuần về giá mê ly” sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn cân nhắc và mua sắm các sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng với mức giá cực tốt. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ số hotline 1800 2092 (miễn cước phí) để được tư vấn trực tiếp.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng