Tin về Vua Nệm

Dụng dịch vụ giặt ủi Japan Laundry: Những lợi ích bất ngờ khi sử dụng

CẬP NHẬT 06/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nếu bạn cần tìm một nơi giặt là có chất lượng uy tín, Japan Laundry là một lựa chọn sáng giá. Vì sao giữa thị trường giặt ủi vô cùng nhộn nhịp, Vua Nệm chúng tôi vẫn khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ Japan Laundry. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số lợi ích bất ngờ khi sử dụng dịch vụ giặt là từ Japan Laundry.

Cuộc sống hiện nay tồn tại thật nhiều áp lực. Mỗi ngày, bạn phải lo lắng hàng trăm việc ở công ty, tối về lại tất bật với các công việc như nấu nướng, dọn dẹp…. Có quá nhiều việc để làm, trong đó giặt ủi là một công việc chiếm khá nhiều quỹ thời gian hàng ngày của bạn, nào là giặt – phơi – ủi – xếp. Mỗi công đoạn đều rất mệt mỏi. Bạn cần một nơi có thể giúp bạn làm những công việc này, vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được công sức.

1. Hệ thống trang thiết bị tối tân hiện đại

Japan Laundry
Japan Laundry sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ giặt là sạch sẽ mà không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng

Với hệ thống trang thiết bị tiên tối tân được nhập khẩu từ 100% Nhật Bản, Japan Laundry sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ giặt là sạch sẽ mà không hề làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa. Đặc biệt, máy còn tích hợp công nghệ Nano Titanium giúp bạn loại trừ triệt để mùi hôi và các vi khuẩn có hại tồn tại trên vải vóc. 

2. Chất lượng hóa chất và dung môi giặt là được đảm bảo.

Hóa chất và dung môi chính là các yếu tố quan trọng quyết định chính đến kết quả giặt là. Japan Laundry cam kết chỉ sử dụng các loại hóa chất và dung môi có nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra, tùy chất liệu vải khác nhau mà Japan Laundry sẽ sử dụng các dung dịch khác nhau để đảm bảo độ bền cho hàng hóa.

Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong việc giặt là, Japan Laundry luôn đảm bảo dung môi và hóa chất giặt là sẽ được pha trộn theo tỉ lệ an toàn và chính xác nhất cho từng loại vải. Tại Japan Laundry, chúng tôi luôn nói không với các hóa chất và dung môi không rõ nguồn gốc xuất xứ và có thể gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

lợi ích  dịch vụ giặt ủi Japan Laundry
Japan Laundry luôn đảm bảo dung môi và hóa chất giặt

3. Quy trình giặt là bài bản, đúng chuẩn Nhật Bản

Để đảm bảo cho chất lượng của việc giặt là, hiện nay Japan Laundry đang áp dụng quy trình theo chuẩn Nhật Bản sau: 

sử dụng  dịch vụ giặt ủi Japan Laundry
Hiện nay Japan Laundry đang áp dụng quy trình theo chuẩn Nhật Bản
  • Nhận sản phẩm và vận chuyển về kho. Đồng thời, chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá cho khách hàng về các gói dịch vụ giặt là
  • Kiểm tra sản phẩm đầu vào khi nhận hàng để đảm bảo về số lượng và chất lượng hàng hóa của khách khi trả hàng. Nếu chẳng may có hiện tượng mất mát hoặc hư hỏng, Japan Laundry sẽ có các biện pháp xử lý và đền bù minh bạch, nhanh chóng.
  • Giặt là hàng hóa theo phương pháp chỉ định. Tùy theo chất liệu hàng hóa mà Japan Laundry sẽ sử dụng các phương pháp khác nhau để giặt là
  • Sau khi giặt là xong, Japan Laundry sẽ thực hiện kiểm tra lại sản phẩm một lần nữa và tiến hành giao trả hàng cho khách theo đúng hẹn. Quá trình giao – nhận hàng hóa sẽ hoàn toàn được Japan Laundry đảm nhận để đảm bảo quy trình giặt là luôn được khép kín và an toàn cho khách hàng

Japan Laundry luôn cam kết thực hiện quy trình giặt là theo đúng chuẩn Nhật Bản, đồng thời luôn đảm bảo giao hàng cho khách đúng hạn. Với tất cả những ưu điểm kể trên, Japan Laundry xứng đáng là nơi để bạn cân nhắc khi cần đến dịch vụ giặt là.

Hiện nay, Vua Nệm đang hợp tác cùng Japan Laundry để phát triển dịch vụ. Hy vọng sự kết hợp của chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team