Chuyện quanh ta

Top 15+ cửa hàng vali hàng hiệu ở TPHCM được “săn đón” nhất

CẬP NHẬT 10/01/2024 | BỞI Thúy Hằng

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cửa hàng bán vali hàng hiệu uy tín tại TPHCM thì nhất định hãy đọc ngay bài viết này. Vua Nệm gợi ý cho bạn 15+ cửa hàng vali hàng hiệu ở TPHCM được “săn đón” nhất để bạn có thêm nhiều lựa chọn mua sắm ưng ý.

1. Vali Trip

Thương hiệu vali du lịch Trip là cái tên quen thuộc với bất kỳ dân “mê xê dịch” nào. Vali Trip thu hút được sự yêu thích của khách hàng nhờ sự sang trọng và độ bền đáng kinh ngạc của các sản phẩm tại đây. Với thời gian bảo hành lên đến 5 năm, áp dụng trên toàn quốc, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong nhiều năm liên tục.

Hơn nữa, cửa hàng vali hàng hiệu ở TPHCM này cũng liên tục ra mắt những thiết kế mới, đa dạng về mẫu mã theo kịp xu hướng thời trang thế giới, giúp bạn luôn nổi bật và phong cách. 

  • Địa chỉ: Số 45 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM
cửa hàng vali TRIP hàng hiệu ở tphcm
Thương hiệu vali du lịch Trip là cái tên quen thuộc với bất kỳ dân “mê xê dịch” nào

2. Mia.vn 

Mia. vn là hệ thống bán lẻ balo, túi xách và phụ kiện du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Đến với Mia, bạn tha hồ mua sắm sản phẩm vali, balo, túi xách từ các thương hiệu nổi tiếng như Valinice, Pisani, Epoch, Austin Reed, Rivacase, Herschel, … 

Điểm cộng khi mua vali tại Mia là cửa hàng thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn với giảm giá từ 8% đến 50%, giúp bạn mua được vali hàng hiệu giá tốt. 

Bên cạnh đó, Mia.vn cũng có chính sách miễn phí vận chuyển và hỗ trợ trả góp linh hoạt. Với chất lượng sản phẩm chính hãng, chính sách bảo hành trọn đời và nhiều ưu đãi hấp dẫn, Mia.vn là một địa chỉ tin cậy để mua sắm vali hàng hiệu chính hãng ở thành phố Hồ Chí Minh. 

  • Địa chỉ: Số 631 Cách Mạng Tháng 8, quận 10, TP.HCM

3. Samsonite

Samsonite là một thương hiệu vali cao cấp nổi tiếng mà bất kỳ ai cũng từng nghe qua. Đặc trưng của vali Samsonite là chất liệu cao cấp, bền bỉ, giúp sản phẩm vẫn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo dù trải qua nhiều sự va đập trong quá trình di chuyển, đặc biệt là ký gửi hành lý máy bay. 

Vali Samsonite sở hữu kiểu dáng thanh lịch, tối giản. Ngoài vali, Samsonite cũng cung cấp các loại túi xách, balo và các phụ kiện du lịch khác để bạn tha hồ lựa chọn.

  • Địa chỉ: Số 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
cửa hàng vali hàng hiệu samsonite ở tphcm
Vali Samsonite sở hữu kiểu dáng thanh lịch, tối giản

4. LUG.vn 

LUG.vn là hệ thống phân phối vali chính hãng đã quá nổi tiếng. Với 78 cửa hàng trải dài khắp cả nước, LUG.vn đem đến sự tiện lợi cho khách hàng khi có nhu cầu mua các dòng vali chất lượng cao cấp.

  • Địa chỉ: Số 05 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM

5. BigBag.vn

BigBag.vn là 1 gợi ý cửa hàng vali hàng hiệu ở TPHCM khác từ Vua Nệm nhằm giúp bạn dễ dàng tìm được những chiếc vali hàng hiệu chất lượng. Điểm nổi bật của Bigbag.vn là chế độ bảo hành được áp dụng cho toàn bộ sản phẩm, đem đến sự an tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

  • Địa chỉ: Số 333/12/3 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, TP.HCM 

6. KOS Shop 

KOS Shop là hệ thống bán lẻ vali hàng hiệu chính hãng còn khá mới trên thị trường nhưng nhanh chóng trở thành một địa chỉ yêu thích của giới trẻ để sở hữu cho mình 1 chiếc vali hài lòng nhất. 

cửa hàng vali hàng hiệu KOS shop ở tphcm
KOS Shop là hệ thống bán lẻ vali hàng hiệu chính hãng còn khá mới trên thị trường

KOS Shop cung cấp đa dạng các mẫu mã vali cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. KOS Shop cũng được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và thân thiện của đội ngũ nhân viên bán hàng. Chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất khi đến với KOS Shop. 

  • Địa chỉ: Số 102A Huỳnh Văn Bánh, phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM

7. NIKKI

Nikki là 1 thương hiệu còn khá trẻ tuổi so với các tên tuổi lớn trên thị trường hiện nay nhưng chắc chắn bạn sẽ tìm thấy trải nghiệm mua sắm hài lòng khi lựa chọn mua sắm vali hàng hiệu tại đây. Điều đặc biệt của Nkki là chính sách dùng thử miễn phí trong vòng 7 ngày. Trong thời gian này, vì bất kỳ lý do gì không hài lòng về sản phẩm, bạn có thể hoàn trả. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành trọn đời cũng là điểm cộng lớn của cửa hàng này. 

  • Địa chỉ: Số 43 Võ Thành Trang, phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM

8. House of Luggage

House of Luggage được mệnh danh là “thiên đường vali hàng hiệu” tại thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng mang đến sự lựa chọn đa dạng về thương hiệu vali trong và ngoài nước, dành cho mọi lứa tuổi. Từ trẻ em đến người lớn, nam hay nữ, bạn đều có thể tìm thấy những sản phẩm phù hợp với phong cách và nhu cầu cá nhân của mình. 

Khi mua hàng tại House of Luggage, bạn cũng được hưởng lợi từ chế độ bảo hành quốc tế từ 10 năm cho đến trọn đời, tùy thuộc vào từng sản phẩm.

  • Địa chỉ: Diamond Plaza, tầng 4, 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
cửa hàng vali hàng hiệu house of luggage ở tphcm
House of Luggage được mệnh danh là “thiên đường vali hàng hiệu” tại thành phố Hồ Chí Minh

9. Mr.Vui

Gây ấn tượng với người tiêu nhờ cách đặt tên mới lạ, Mr.Vui là địa chỉ mua sắm balo hàng hiệu khá nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Đến với Mr.Vui, bạn có thể tìm thấy đa dạng vali du lịch, vali công tác,… đến từ nhiều thương hiệu cao cấp trong và ngoài nước. Đội ngũ nhân viên tại đây được nhận xét chuyên nghiệp và thân thiện, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Dịch vụ hậu mãi của Mr.Vui cũng được đánh giá cao. 

  • Địa chỉ: Số 165 Hoàng Diệu, phường 8, quận 4, TP.HCM

10. Vali Boutique

Điểm đặc trưng của Vali Boutique chính là sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế. Bạn sẽ không chỉ tìm thấy những kiểu dáng vali truyền thống, mà còn có những mẫu vali có thiết kế độc lạ không đụng hàng.  

  • Địa chỉ: Số 256/90/3 Hàn Hải Nguyên, phường 9, quận 11, TP.HCM

11. Sakos

Quả là một thiếu sót khi nhắc đến top cửa hàng vali hàng hiệu chất lượng cao mà bỏ qua Sakos. Sakos là thương hiệu vali cao cấp với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. 

Các sản phẩm vali đến từ Sakos không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, mà còn sở hữu thiết kế đẹp mắt và thời thượng. Đến với Sakos, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy chiếc vali được “đo ni đóng giày” cho mình. 

cửa hàng vali hàng hiệu SAKOS ở tphcm
Sakos là thương hiệu vali cao cấp với hơn 20 năm kinh nghiệm
  • Địa chỉ: Số 11A Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, TP.HCM

12. Sunny Vali

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc vali hàng hiệu cho bé yêu thì Sunny là địa chỉ không thể bỏ qua. Với sự đa dạng về mẫu mã, thương hiệu, đến với Sunny, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy những chiếc vali cao cấp, độ bền tốt với thiết kế dễ thương, ngộ nghĩnh cho bé nhà mình. 

Đội ngũ nhân viên tại đây được đánh giá chuyên nghiệp và thân thiện. Sunny luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đảm bảo một trải nghiệm mua sắm hài lòng. 

  • Địa chỉ: Số 19 Lê Văn Huân, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM

13. Vali Land

Vali Land là hệ thống bán lẻ vali đã quá nổi tiếng. Nơi đây chủ yếu phân phối các mẫu vali chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế như Kakashi, Sakos, Samsonite, Roncato, Stargo, Ricardo,…

Sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên đảm bảo rằng bạn sẽ có một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất khi lựa chọn mua sắm tại đây.

  • Địa chỉ: Số 69 Nguyễn Bá Tòng, phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM

14. Cửa hàng Gucci

Cửa hàng Gucci là nơi bạn có thể tìm thấy những chiếc vali Gucci chính hãng phục vụ cho đam mê thời trang của mình. Store này được trực tiếp điều hành và quản lý bởi hãng Gucci, đảm bảo mang đến cho bạn sự an tâm nhất về chất lượng lẫn chế độ bảo hành quốc tế. Bạn sẽ không chỉ mua được những chiếc vali đắt tiền, mà còn được trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng và đẳng cấp. 

cửa hàng vali hàng hiệu gucci ở tphcm
Cửa hàng Gucci là nơi bạn có thể tìm thấy những chiếc vali Gucci chính hãng
  • Địa chỉ: Khách sạn Sheraton số 88 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM

15. Balohanghieu.com

Balohanghieu.com là một cửa hàng chuyên bán balo, túi xách, và vali uy tín tại Việt Nam. Cửa hàng cung cấp đạng các mẫu vali cao cấp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Điểm cộng của balohanghieu.com là thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp bạn mua được vali hàng hiệu với chi phí tiết kiệm hơn. 

  • Địa chỉ: Số 55C Trần Nhật Duật, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM

16. Cửa hàng Louis Vuitton

Với vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm Sài Gòn, đây là nơi mua sắm hàng đầu dành cho những “tay săn hàng hiệu” đang tìm kiếm những chiếc túi và vali Louis Vuitton. Không chỉ sở hữu sản phẩm chính hãng mà bạn còn được trực tiếp trải nghiệm không gian cửa hàng đẳng cấp và xa hoa bậc nhất Sài Thành. 

Cửa hàng Louis Vuitton là nơi mua sắm hàng đầu dành cho những “tay săn hàng hiệu”
  • Địa chỉ: Tòa nhà Opera View Building số 161 đường Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM

Trên đây là top cửa hàng vali hàng hiệu ở TPHCM được “săn đón” nhất. Hy vọng bạn đã có địa chỉ lý tưởng nhất cho riêng mình!

XEM THÊM: 

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng