Chuyên gia nệm

Có nên lựa chọn đệm Sông Hồng cho năm 2024?

CẬP NHẬT 01/03/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Thời điểm cuối năm là dịp các gia đình bắt đầu sắm sửa, tân trang nhà cửa, đây cũng là lúc những chiếc nệm cũ, hỏng sẽ được bổ sung hoặc thay bằng những nệm mới. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng này và chưa biết nên lựa chọn nệm của thương hiệu nào, thì đệm Sông Hồng là một gợi ý dành cho bạn. 

Vậy, đệm Sông Hồng có những sản phẩm nổi bật nào? Dòng nào phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn? Mời bạn cùng Vua Nệm tham khảo thông tin chi tiết về đệm Sông Hồng trong bài viết dưới đây. 

1. Giới thiệu về đệm Sông Hồng

Đệm Sông Hồng là cái tên đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt, có thể coi là thương hiệu chăn – ga – gối – đệm “quốc dân” của thị trường Việt Nam. Tới mức nếu gia đình nào chưa sử dụng các sản phẩm của Sông Hồng, cũng đều biết ít nhiều thông tin về thương hiệu này.

Chăn ga gối đệm Sông Hồng

Chăn ga gối đệm Sông Hồng

Chăn ga gối đệm Sông Hồng ra đời vào năm 2001, khi thị trường trong nước đã đầy rẫy những thương hiệu nước ngoài đình đám đang phủ sóng và chiếm lĩnh thị trường. Tuy nhiên, với chiến lược phát triển đúng đắn của mình là:

  • Tập trung vào việc sản xuất ra những sản phẩm nệm chất lượng cao.
  • Chú trọng vào khâu thiết kế và quản lý chất lượng sản phẩm.
  • Tiếp thu và nâng cấp các công nghệ sản xuất hiện đại.
  • Đưa ra mức giá thành phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng.
  • Quảng bá thương hiệu trên diện rộng.

Tất cả những điều này đã giúp đệm Sông Hồng đã nhanh chóng giành được thị phần và có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Các sản phẩm của Sông Hồng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng

Các sản phẩm của Sông Hồng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng

1.1. Thành tích đạt được

Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, đến nay đệm Sông Hồng đã đạt được những thành tích vô cùng đáng nể:

  • Nằm trong top 4 doanh nghiệp lớn nhất ngành dệt may Việt Nam. 
  • Có gần 200 đại lý phân phối chính thức và hàng nghìn cửa hàng bán lẻ trên cả nước, giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa và mua sắm.
  • Trở thành thương hiệu được yêu thích nhất nhiều năm liên tiếp do người tiêu dùng bình chọn. 
  • Là thương hiệu luôn nằm trong top bán chạy nhất hằng năm.
  • Là đối tác chiến lược của nhiều nhà hàng, khách sạn lớn, và đang từng bước đưa thương hiệu Việt ra thế giới.

1.2. Các sản phẩm chủ đạo của đệm Sông Hồng

Đến thời điểm hiện tại, đệm Sông Hồng chỉ tập trung vào 2 dòng sản phẩm chính là: nệm bông ép tinh khiết và nệm đa tầng; với 5 sản phẩm chủ đạo bao gồm:

  • Đệm bông tinh khiết vỏ TC
  • Đệm bông tinh khiết vỏ gấm
  • Đệm bông tinh khiết Sông Hồng
  • Đệm bông tinh khiết siêu nảy thế hệ thứ 3
  • Đệm đa tầng Black Essential 

Đệm bông tinh khiết vỏ TC

Đệm bông tinh khiết vỏ TC

2. Ưu điểm – nhược điểm của đệm Sông Hồng

Là một trong những thương hiệu nệm nổi tiếng trên thị trường, đệm Sông Hồng cũng có những ưu điểm và hạn chế nhất định:

2.1. Ưu điểm

Những ưu điểm dưới đây chính là lý do giúp đệm Sông Hồng ngày càng phát triển và có được vị thế vững chắc như ngày hôm nay:

2.1.1 Chất lượng cao

Toàn bộ các sản phẩm đệm Sông Hồng đều được làm từ những nguyên liệu cao cấp, với phần ruột gồm 100% bông tinh khiết, không pha trộn bất cứ chất phụ gia nào khác. Vỏ đệm được làm từ vải gấm hoặc vải TC chất lượng cao.

Tất cả sản phẩm đều phải trải qua quá trình khử khuẩn nghiêm ngặt, để đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng, không gây dị ứng, kích ứng da, nên người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng.

Bên cạnh đó, công nghệ sản xuất đệm Sông Hồng cũng được cập nhật và cải tiến thường xuyên để đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Bộ sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng

Bộ sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng

2.1.2. Giá thành tốt

So với các thương hiệu nệm hiện có trên thị trường thì đệm Sông Hồng có giá thành khá tốt, chỉ dao động từ 1.600.000đ – 8.500.000đ, tùy sản phẩm và kích thước. Mức giá thành này hoàn toàn phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng hiện nay, và đây cũng chính là lý do khiến đệm Sông Hồng ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

2.1.3. Độ bền cao

Do đệm Sông Hồng được làm từ 100% sợi bông tinh khiết ép chặt, hàm lượng bông cao, nên đệm không bị lún, xẹp trong suốt thời gian dài sử dụng. Khi bị ngấm nước hay giặt giũ, đệm cũng không bị chảy xệ, mất phom dáng như các sản phẩm có sử dụng chất phụ gia, bột giấy và keo dính. Đây chính là ưu điểm nổi bật của nệm bông ép Sông Hồng.

2.1.4. Phù hợp với người bị đau lưng

Đặc điểm chung của đệm Sông Hồng chính là độ cứng cao, phù hợp với những người có sở thích nằm đệm cứng. 

Đệm Sông Hồng được làm từ 100% sợi bông tinh khiết ép chặt

Đệm Sông Hồng được làm từ 100% sợi bông tinh khiết ép chặt

2.1.6. Hệ thống phân phối rộng

Với gần 200 đại lý phân phối chính thức trên cả nước, chưa kể những cửa hàng bán lẻ, đệm Sông Hồng đang là một trong những thương hiệu có hệ thống phân phối lớn nhất hiện nay. Điều này sẽ giúp tạo điều kiện thuận lợi cho đệm Sông Hồng được tiếp cận với người tiêu dùng hiệu quả hơn. Đồng thời người tiêu dùng cũng dễ dàng hơn trong việc mua sắm và chọn lựa sản phẩm.

2.1.7. Chính sách bảo hành tốt

Các sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng chính hãng đều được bảo hành 5 năm, do đó bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng chúng.

2.2. Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì đệm Sông Hồng cũng có những nhược điểm nhất định như sau:

2.2.1. Ít sản phẩm

Sông Hồng chỉ tập trung sản xuất 1 dòng đệm duy nhất là đệm bông ép. Do vậy, thương hiệu này sẽ bỏ qua tệp khách hàng tiềm năng là những người có thói quen và sở thích dùng các loại nệm như: lò xo, cao su, foam.

Ngoài ra, đệm Sông Hồng cũng chỉ có 5 sản phẩm nên khách hàng có khá ít lựa chọn.

Sông Hồng chỉ tập trung sản xuất 1 dòng đệm duy nhất là đệm bông ép

Sông Hồng chỉ tập trung sản xuất 1 dòng đệm duy nhất là đệm bông ép

2.2.2. Khá bí nóng

Do đệm Sông Hồng được làm từ bông ép nên có có độ bí, nóng nhất định.

3. Những lưu ý khi chọn mua đệm Sông Hồng

Khi chọn đệm Sông Hồng cho gia đình của mình, bạn cần lưu ý những điểm sau:

3.1. Kích thước phù hợp

Nếu bạn sử dụng giường ngủ, kích thước nệm cần vừa với giường, không nên chọn nệm có kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ so với giường, vừa gây mất thẩm mỹ vừa không tạo cảm giác không thoải mái cho người nằm.

Nếu bạn không nằm giường mà trải trực tiếp xuống sàn, nên chọn nệm có kích thước phù hợp với diện tích phòng ngủ.

Ngoài ra, kích thước nệm cũng cần phù hợp với số lượng thành viên nằm đệm, chẳng hạn: nếu nằm 2 người nên chọn nệm đôi, nằm 1 có thể chọn nệm đơn,…

Nên chọn nệm có kích thước phù hợp với diện tích phòng ngủ.

Nên chọn nệm có kích thước phù hợp với diện tích phòng ngủ.

Yếu tố cuối cùng đó là nên chọn nệm có độ dày hợp lý: tức là nếu bạn nằm giường, cần đảm bảo khoảng cách từ mặt đệm tới mặt sàn nằm trong khoảng từ 45-60 cm.

3.2. Độ cứng phù hợp

Các sản phẩm nệm bông ép nói chung và nệm bông ép Sông Hồng nói riêng đều có độ cứng cao. Tuy nhiên, với mỗi sản phẩm nệm bông ép khác nhau sẽ có độ cứng khác nhau. Do đó, để đảm bảo sản phẩm bạn lựa chọn đáp ứng được nhu cầu của mình, khi mua hàng bạn hãy nằm thử trực tiếp để có được cảm nhận chính xác nhất.

3.3. Chọn mua tại các địa chỉ uy tín

Hiện nay, các sản phẩm đệm Sông Hồng đều bị làm giả, làm nhái rất nhiều trên thị trường. Do đó, để đảm bảo mua được hàng chính hãng, chất lượng cao, Vua Nệm khuyên bạn nên lựa chọn các đơn vị phân phối chính thức được Sông Hồng ủy nhiệm. Bạn có thể tham khảo các địa chỉ này ngay trên website của Sông Hồng.

4. Giới thiệu các mẫu đệm Sông Hồng bán chạy nhất 

4.1. Đệm cao cấp Sông Hồng Black Essential

Đệm Sông Hồng Black Essential

Đệm Sông Hồng Black Essential

Đệm Sông Hồng Black Essential là dòng nệm cao cấp thuộc thương hiệu Sông Hồng, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng hiện đại, phù hợp với những căn chung cư cao cấp, biệt thự, resort,…

Đệm Black Essential là dòng nệm đa tầng, với phần lõi được làm từ bông ép và các lớp mút foam dày từ 3-4cm, tạo nên độ êm ái và thoải mái tối đa cho người nằm. Bề mặt nệm được thiết kế dạng trần xoáy kết hợp cùng hoa văn hiện đại, giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.

Đệm được làm từ những chất liệu cao cấp, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng, không gây dị ứng, kích ứng da.

Ngoài ra, nệm có kích thước vô cùng đa dạng, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho phù hợp: 120×190, 140×190, 150×190, 120×200, 140×200, 160×200, 180×200, 200x220cm; độ dày: 17cm, 22cm, 27cm, 32cm.

4.2. Đệm bông ép Sông Hồng siêu nẩy thế hệ thứ 3

Đệm Sông Hồng siêu nẩy

Đệm Sông Hồng siêu nẩy

Đệm bông ép Sông Hồng siêu nẩy thế hệ thứ 3 là dòng sản phẩm bông ép cao cấp đến từ thương hiệu Sông Hồng. Đệm có độ đàn hồi cao, cùng khả năng nâng đỡ hoàn hảo, là giải pháp tối ưu cho những ai bị đau lưng, đau nhức xương khớp.

Đệm được làm từ bông ép tinh khiết kết hợp cùng lớp foam cao cấp, đem lại sự êm ái vượt trội. Ngoài ra nệm còn được tích hợp công nghệ kháng khuẩn an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường.

Đệm đã vượt qua các tiêu chí vô cùng khắt khe của Mỹ về: độ bền, độ đàn hồi, độ an toàn và khả năng chống cháy. Tức là đệm Sông Hồng thế hệ thứ 3 đã đạt tiêu chuẩn để phân phối tại thị trường Mỹ.

Đệm có nhiều kích thước và độ dày khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn như: 120×190, 140×190, 150×190, 120×200, 140×200, 160×200, 180×200, 200x220cm, độ dày: 10, 15, 20, 25cm.

4.3. Đệm bông ép Sông Hồng vỏ gấm

Đệm bông ép Sông Hồng vỏ gấm

Đệm bông ép Sông Hồng vỏ gấm

Đệm bông ép Sông Hồng vỏ gấm là dòng sản phẩm thuộc phân khúc trung bình, có giá thành tương đối rẻ, từ 1.100.000đ – 8.000.000đ, tùy thuộc vào kích thước và độ dày của sản phẩm.

Đệm được làm từ 100% sợi bông tinh khiết, đã trải qua quá trình khử khuẩn nghiêm ngặt nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Vỏ đệm làm từ vải gấm cao cấp đem lại sự sang trọng, thu hút cho không gian phòng ngủ.

So với mặt bằng chung của các loại nệm bông ép, thì đệm Sông Hồng vỏ gấm có tuổi thọ cao hơn hẳn, thời gian sử dụng có thể lên tới 7-8 năm. Bên cạnh đó, nệm cũng được bảo hành tới 5 năm trên toàn bộ hệ thống của mình.

Đệm có nhiều kích thước khác nhau như: 120×190, 140×190, 150×190, 120×200, 140×200, 160×200, 180×200, 200x220cm, độ dày: 5, 7, 9, 15, 18cm.

Bên cạnh đệm Sông Hồng, bạn có thể tham khảo thêm các thương hiệu nệm uy tín khác như Liên Á, Amando, Vạn Thành, Gummi, Hanvico,… để có thêm nhiều lựa chọn. 

Ngoài ra bạn có thể tham khảo 1 số mẫu nệm khác: 

4.4. Nệm cao su Dunlopillo World Relax

Đệm cao su Dunlopillo World Relax là dòng sản phẩm cao cấp được làm từ 100% cao su thiên nhiên với độ đàn hồi cao đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Nệm cao su Dunlopillo World Relax

Nệm cao su Dunlopillo World Relax

Nệm được tích hợp những công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ Airtech: giúp tăng khả năng thoáng khí lên tới 30%, tạo sự mát mẻ cho người dùng ngay cả khi thời tiết oi bức.
  • Công nghệ Bodyfit: giúp nâng đỡ trọn vẹn từng đường cong cơ thể, định hình tư thế ngủ chuẩn giúp người dùng không còn đau nhức cột sống sau những đêm ngủ dài.
  • Công nghệ Nano Silver: chứa các hạt nano bạc giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại hiệu quả nhất.
  • Công nghệ Nanobiotic: giúp kích thích khả năng lưu thông máu, điều hòa nhiệt độ cơ thể, giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp bạn ngủ ngon hơn.

Ngoài ra, đây là dòng nệm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng, phù hợp với mọi loại da.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-world-relax.html 

4.4. Nệm lò xo Zinus Cooling Hybrid

Đệm lò xo Zinus Cooling Hybrid là sự kết hợp độc đáo giữa hệ thống lò xo túi độc lập và lớp foam pha trà xanh hiện đại mang lại cảm giác thư giãn và sảng khoái suốt đêm dài, giúp bạn ngủ ngon hơn.

Đệm lò xo Zinus Cooling Hybrid

Đệm lò xo Zinus Cooling Hybrid

Lớp foam trà xanh ứng dụng công nghệ độc quyền của Zinus, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn khắt khe về độ bền, độ đàn hồi và độ an toàn với sức khỏe người dùng, nên bạn có thể an tâm lựa chọn sản phẩm cho người thân và gia đình.

Nệm có độ êm ái cao, không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng, rất phù hợp với những người có thói quen trở mình thường xuyên khi ngủ.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-zinus-cooling-hybrid.html 

4.5. Nệm lò Foam Amando L’Amore

Nệm foam L’Amore là sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu Amando, có khả năng làm ấm khi trời trở lạnh và làm mát hiệu quả khi thời tiết nóng bức.

Nệm có độ đàn hồi cao, khả năng nâng đỡ cơ thể hiệu quả, giúp bảo vệ cột sống người dùng khỏi tình trạng cong vẹo do nằm sai tư thế.

Nệm foam Amando L’Amore

Nệm foam Amando L’Amore

Nệm được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của gia đình bạn. Bên cạnh đó, lớp áo nệm được thiết kế dạng kéo khóa, giúp cho việc vệ sinh vỏ nệm theo định kỳ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Mặt dưới của nệm có sử dụng lớp vải chống trượt, giúp nệm không bị dịch chuyển ngay cả khi trẻ nô đùa trên nệm, rất an toàn với những gia đình có trẻ nhỏ.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-amando-l-amore.html 

5. Tổng kết

Như vậy, Vua Nệm vừa giới thiệu đến bạn toàn bộ thông tin chi tiết về thương hiệu đệm Sông Hồng cũng như những sản phẩm nệm đang bán chạy nhất hiện nay. Chúng tôi hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích quý khách hàng trong quá trình chọn mua các sản phẩm nệm bông ép để tân trang cho tổ ấm của gia đình mình. 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team