Vua Nệm chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10-2023

CẬP NHẬT 16/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Cuộc sống là hành trình dài của những yêu thương vun đắp mà ở đó sẽ không thể thiếu đi bóng dáng của người phụ nữ. Thế nhưng, giữa nhịp sống hối hả và vội vã đời thường, có bao giờ bạn vô tình lãng quên sự hiện diện tuyệt vời của người phụ nữ ấy. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10-2023, hãy cùng Vua Nệm dành những lời chúc yêu thương đến Bà, Mẹ, Chị, Em… đã luôn quan tâm và ở bên cạnh chúng ta nhé!

Vua nệm mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10
Vua nệm mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10

1. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10-2023 năm nay rơi vào thứ mấy?

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10-2023 là ngày kỉ niệm nhằm tôn vinh những người phụ nữ được tổ chức vào ngày 20.10 hàng năm tại Việt Nam. Vào ngày lễ này, nhiều người thường bày tỏ sự quan tâm với Bà, với Mẹ… bằng nhiều hình thức khác nhau như tặng hoa, gửi quà, viết thiệp…

Vậy Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10-2023 rơi vào thứ mấy? Theo lịch vạn niên, ngày 20-10-2023 sẽ vào ngày thứ sáu (tức ngày 6.9.2023 – Ngày Tân Hợi, Tháng Nhâm Tuất, Năm Quý Mão).

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10
Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 rơi vào thứ 6

Dịp lễ năm nay diễn ra trong bối cảnh chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4. Do đó những hoạt động chào mừng ngày lễ năm nay như hội họp, tiệc tùng, du lịch cũng bớt sôi động và có phần trầm lắng hơn so với mọi năm.

Đừng để đại dịch khiến ngày lễ của hội chị em bị “tạm hoãn” và “mất vui”, vẫn còn có rất nhiều cách để bạn bày tỏ tình yêu đến những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình. Đó là những món quà ý nghĩa, lãng hoa tươi thắm hay đơn giản chỉ là một bông hồng nhỏ bình dị. Hay dù không hoa không quà, một lời chúc mừng qua điện thoại, tin nhắn cũng khiến trái tim người phụ nữ reo vui rồi.

2. Lời chúc xúc động nhất Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10-2023

Trong ngày 20.10 này, bạn đừng ngần ngại bày tỏ những lời yêu thương và niềm tôn vinh đến những người phụ nữ mà bạn yêu thương. Dưới đây là những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa các bạn có thể tham khảo:

2.1. Lời chúc 20.10 ý nghĩa dành cho mẹ

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, con chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời của gia đình… Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì được làm con của mẹ.

Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 con kính chúc mẹ luôn trẻ trung, xinh đẹp và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con luôn tự hào vì được làm con của mẹ.

Nhân ngày 20/10 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi. Con ở xa mẹ quá, nên đã không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ hãy giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

Hôm nay 20/10, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp, vui vẻ và bình an bên con. Điều hạnh phúc nhất của con là bên mẹ mỗi ngày vì vậy con sẽ cố gắng làm mẹ hạnh phúc nhất.

Tặng quà và dành lời chúc ý nghĩa cho mẹ
Tặng quà và dành lời chúc ý nghĩa cho mẹ

2.2. Lời chúc 20/10 dành cho vợ

Em yêu, hôm nay là Ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày để thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em tất cả những gì trân quý và thiêng liêng nhất của anh. Cảm ơn em đã đến với cuộc đời anh.

Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình, em nhé.

Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời.

Đừng quên dành lời chúc ý nghĩa đến người bạn đời của mình
Đừng quên dành lời chúc ý nghĩa đến người bạn đời của mình

2.3. Lời chúc 20/10 đến bạn bè, đồng nghiệp

Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi luôn xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu ngọt ngào và phù hợp với chính mình!

Chúc bạn sẽ có một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi, ngập tràn hạnh phúc.

Tặng bông hồng nhỏ xinh đến những người đồng nghiệp, bạn bè
Tặng bông hồng nhỏ xinh đến những người đồng nghiệp, bạn bè

2.4. Lời chúc 20/10 ngọt ngào nhất gửi tới người yêu

Tặng em một món quà nhỏ bé đầy ắp sự chân thành, quan tâm và lời nguyện cầu của anh. Mong em luôn được bình yên, hạnh phúc và vững vàng trước mọi khó khăn của cuộc sống. Chúc em yêu 20/10 thật vui vẻ!

Đã có lần em nói với anh, rằng anh chính là người đem đến cho em niềm vui nhưng cũng mang theo rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước, anh sẽ ước rằng mỗi ngày đều là ngày 20/10 thật đẹp đối với em.

Cảm ơn em yêu đã ở bên anh những tháng ngày qua, đã chấp nhận khoảng cách xa xôi và yêu thương nhau. Xin gửi tặng lời chúc 20/10 cho người yêu thương của anh. Chờ anh về. Anh yêu em!

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên tặng gì cho những người phụ nữ mình thương, hãy tham khảo tại: https://vuanem.com/blog/20-10-ngay-gi-nguon-goc.html

Đặc biệt, nếu bạn đang ở xa đình hay chưa có người yêu và “không chờ đợi hoa quà từ ai”, bạn vẫn có thể tự thưởng cho mình một món quà yêu thích, hay phút giây bình yên và tận hưởng điều mình thích.

Vua Nệm xin được gửi những lời chúc, món quà, tình cảm ấm áp nhất cho những người phụ nữ Việt Nam. Chúc phụ nữ Việt Nam luôn được nâng niu, bảo bọc bởi những người thân yêu và có một cuộc sống đầm ấm hạnh phúc bên chăn êm nệm ấm!

Đánh giá post
Không có bài viết liên quan.