Top 10 Showroom ô tô tại Vinh uy tín, uy tín, chính hãng, trang thiết bị hiện đại

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Vinh là một trong những thành phố lớn nhất ở khu vực Miền Trung. Tại đây cũng có rất nhiều các showroom và Garage ô tô lớn, nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín. Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 showroom ô tô tại Vinh có không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại và uy tín nhất.

1. Showroom Ô tô Toyota Sông Lam

Showroom Ô tô Toyota Sông Lam là địa lý chính thức của Toyota tại khu vực Miền Trung nước ta. Đây là địa chỉ cung cấp đầy đủ các dòng xe của Toyota đang có mặt tại Việt Nam.

showroom ô tô Toyota Sông Lam
Toyota Sông Lam là địa lý chính thức của Toyota tại khu vực Miền Trung

Showroom Ô tô Toyota Sông Lam sở hữu không gian trưng bày rộng rãi, hiện đại và có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nên sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng đến xem xe. Bên cạnh đó, ở đây còn thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, nên được nhiều khách hàng lui tới để chọn xe.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Đại lộ Vinh – Cửa Lò, Nghi Phú, TP.Vinh

2. Honda Ô tô Vinh 

Địa chỉ bán ô tô và sửa chữa uy tín tiếp theo mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến các bạn chính là Honda Ôtô Vinh. Honda Ôtô Vinh là đại lý chính thức của Honda Việt Nam nên cơ sở vật chất và  trang thiết bị luôn có chất lượng tốt nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn của Honda.

Honda ô tô Vinh luôn cam kết mang đến khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cùng với đó, giá xe ở đây cũng ở mức cạnh tranh nhất thị trường và còn có nhiều ưu đãi khác kèm theo.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Đại lộ Lê Nin, P.Hưng Dũng, TP. Vinh

3. Showroom ô tô tại Vinh – VINFAST Vinh

VINFAST Vinh là đại lý chính thức tại Nghệ An của hãng xe Vinfast. Đây là địa chỉ cung cấp các mẫu xe của Vinfast và phụ kiện chính hãng. Không gian trưng bày của showroom có diện tích rộng, thoáng mát và được thiết kế theo phong cách của Vinfast.

showroom ô tô VINFAST Vinh
VINFAST Vinh có không gian rộng rãi, trang bị hiện đại

Bên cạnh xe ô tô Vinfast, đại lý Vinfast Vinh còn cung cấp cả xe Chevrolet của Mỹ. Tất cả các mẫu Chevrolet ở đây đều được nhập khẩu từ Mỹ nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng.

Ngoài ra, Vinfast Vinh còn có xưởng dịch vụ bảo dưỡng, được trang bị máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nên được nhiều tài xế lựa chọn để bảo trì hoặc sửa chữa xe.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Đường 72m, Hà Huy Tập, TP. Vinh

4. Showroom Kia & Mazda Lê Lợi

Showroom Kia & Mazda Lê Lợi là cụm showroom thuộc thương hiệu Thaco. Showroom được xây dựng trên dịch tích 526m2 và có đầy đủ các khu chức năng như: Phòng trưng bày, khu bảo trì bảo dưỡng, khu tiếp khách, khu văn phòng,…

Đúng như tên của showroom, đây là địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu xe của 2 thương hiệu Kia và Mazda. Các sản phẩm tại đây là hàng chính hãng và có mức giá rất hợp lý. Bên cạnh đó, showroom còn có đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, am hiểu về xe hơi, nên có thể vấn chỉ tiết để bạn chọn được loại xe phù hợp nhất với như cầu của mình.

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: Số 219 Lê Lợi, TP. Vinh

5. Hyundai Vinh

Hyundai Vinh là đại lý ủy quyền của TC Motor. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm xe Hyundai chính hãng tại Nghệ An và các địa phương lân cận.

showroom ô tô Hyundai Vinh
Hyundai Vinh là đại lý ủy quyền của TC Motor

Hyundai Vinh sở hữu không gian trưng bày rộng rãi, khu vực bảo dưỡng chăm sóc xe hiện đại, là địa chỉ được nhiều khách hàng thường xuyên lui tới để bảo dưỡng xe. Ngoài chất lượng dịch vụ tốt, giá thành hợp lý, Hyundai Vinh còn có nhiều chương khuyến mãi để tri ân khách hàng. Nếu bạn đang quan tâm đến xe Huyndai thì hãy đến đây để được tư vấn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Km3+500, đại lộ Lê Nin, Nghi Phú, Vinh

6. Vinh Ford – Top 10 showroom ô tô tại Vinh

Vinh Ford là đại lý uỷ quyền của Ford Việt Nam. Đây là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dòng xe Ford tại thành phố Vinh, Nghệ An.

Các mẫu xe tại Vinh Ford đều là xe chất lượng cao nhưng có mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Bên cạnh việc bán hàng, Vinh Ford còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ đi kèm như bảo trì bảo dưỡng mới mức giá hợp lý. Hiện nay Vinh Ford đang liên kết với nhiều ngân hàng và công ty bảo hiểm lớn, hỗ trợ chương trình trả góp, nên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Km 200, xóm 3, Nghi Phú, TP. Vinh

7. Mitsubishi Kim Liên Vinh

Mitsubishi Kim Liên Vinh tọa lạc tại Đại lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh của TP. Vinh. Showroom có không gian trưng bày rộng rãi, được phát triển theo tiêu chuẩn của Mitsubishi Motors. Cùng với đó, khu vực bảo trì bảo dưỡng của showroom còn được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại và có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. 

showroom ô tô Mitsubishi Kim Liên Vinh
Mitsubishi Kim Liên Vinh tọa lạc tại Đại lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh

Đây không chỉ là nơi bán hàng chính hãng, chất lượng cao, mà còn là địa chỉ được nhiều tài xế tin tưởng, lựa chọn để bảo dưỡng và sửa chữa xe.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Đại Lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh, Nghi Phú, TP. Vinh

8. MG Vinh

Showroom uy tín tại Vinh tiếp theo mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến các bạn chính MG Vinh. MG là một thương hiệu xe hơi có nguồn gốc từ Vương Quốc Anh. Showroom MG Vinh tọa lạc tại số 73 Đại lộ Lê Nin phường Hà Huy Tập Tp Vinh. Đây là địa chỉ cung cấp các dòng xe MG chính hãng tại khu vực Miền Trung nước ta.

Showroom MG Vinh cũng có không gian rộng rãi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cơ sở bảo trì bảo dưỡng hiện đại. Bên cạnh đó, MG Vinh cũng thường xuyên tung ra các chương trình ưu đãi cho khách hàng mua xe, nên được rất nhiều người quan tâm, tin tưởng và lựa chọn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 73 Đại lộ Lê Nin, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

9. Showroom Mercedes-Benz Vinamotor

Mercedes-Benz Vinamotor Nghệ An là địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu xe sang nổi tiếng của Mercedes tại Việt Nam. Mercedes-Benz Vinamotor Nghệ An được xây dựng trên khu đất rộng lớn, sở hữu lối kiến trúc hiện đại, đẳng cấp và tọa lạc tại vị trí đắc địa.

showroom ô tô Mercedes-Benz Vinamotor Nghệ An
Mercedes-Benz Vinamotor Nghệ An còn có khu vực bảo dưỡng hiện đại

Đến với Mercedes-Benz Vinamotor Nghệ An, khách hàng sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn tận tình, từ đó giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, Mercedes-Benz Vinamotor Nghệ An còn có khu vực bảo trì bảo dưỡng hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn Mercedes-Benz toàn cầu, nên được khách hàng tin tưởng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Ngã tư Sân bay Vinh, Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An

10. Audi Vinh

Audi Vinh là đơn vị nằm trong chuỗi cung ứng các mẫu xe Audi và phụ kiện chính hãng của thương hiệu Audi tại Việt Nam. Showroom được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian trưng bày rộng rãi và tọa lạc tại vị trí trung tâm. Đến đây, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ đẳng cấp, được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tận tình.

Bên cạnh đó, các kỹ thuật viên của Audi Vinh còn có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bởi Audi Việt Nam, nên có khả năng sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng với chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 47 Ngô Gia Tự, Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

Trên đây là top 10 showroom ô tô tại Vinh sở hữu không gian rộng rãi, cơ sở bảo trì bảo dưỡng hiện đại và có độ uy tín cao. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua xe hoặc bảo trì bảo dưỡng thì hãy đến các showroom này để đảm bảo chất lượng nhé.

XEM THÊM:

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM