Nệm bông ép Kim Cương 1m2 giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá nệm bông ép Kim Cương 1m2x2m mới nhất

CẬP NHẬT 08/05/2023 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Kích thước nệm là một trong những tiêu chí quan trọng nhất để chọn mua nệm phù hợp với phòng ngủ của bạn. Tùy vào không gian và nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn loại nệm có kích thước khác nhau. Chính vì vậy, thương hiệu nệm Kim Cương cho ra đời nhiều kích cỡ khác nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn đang quan tâm tới dòng nệm này, đừng bỏ lỡ bài viết về nệm bông ép Kim Cương 1m2 của vuanem.vn nhé!

gía Nệm bông ép Kim Cương 1m2
Nệm bông ép Kim Cương 1m2 được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

1. Nệm bông ép Kim Cương 1m2x2m có tốt không?

Tuy là một trong những công ty ra đời khá muộn trên thị trường chăn ga gối nệm nhưng thương hiệu Kim Cương đã nhanh chóng vươn lên khẳng định vị thế hàng đầu trong dòng sản phẩm này.

Kim Cương đã đầu tư rất nhiều tâm huyết và chi phí vào công nghệ, máy móc sản xuất nên các sản phẩm nệm của hãng này được hầu hết khách hàng đánh giá khá cao về chất lượng và kiểu dáng, đặc biệt là nệm bông ép Kim Cương 1m2.

Nệm bông ép Kim Cương 1m2x2m sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, bao gồm:

  • Chất liệu cao cấp

Nệm bông ép Kim Cương 1m2 được làm từ chất liệu sợi bông polyester cao cấp trên dây chuyền tiên tiến nhất. Chính vì thế đây là dòng sản phẩm chất lượng cao. Nệm bông ép của hãng đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về sự mềm mại, thoải mái và có khả năng nâng đỡ tốt cho 5 vùng trên cơ thể cho người nằm.

Bên cạnh đó, vì được làm từ chất liệu bông thiên nhiên nên sản phẩm nệm bông ép Kim Cương 1m2x2m cực kỳ an toàn với sức khỏe cho người dùng và không ảnh hưởng tới môi trường. Chỉ điểm qua về chất liệu đã có thể thấy đây là dòng sản phẩm chất lượng.

lõi nệm bông ép Kim Cương 1m2
Nệm bông ép Kim Cương 1m2 được làm từ chất liệu sợi bông polyester cao cấp
  • Bền bỉ theo thời gian

Trong thời gian dài sử dụng, nệm bông ép Kim Cương không bị trũng hay xẹp lún. Chính vì điều này thời hạn bảo hành của sản phẩm khá dài, từ 8-10 năm. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm chất lượng và độ bền bỉ của Nệm bông ép Kim Cương 1m2x2m.

  • Giá cả phải chăng

Tuy là sản phẩm chất lượng cao nhưng giá nệm bông ép Kim Cương 1m2 lại rất rẻ so với các dòng nệm khác trên thị trường. Với khoảng 2 triệu đồng bạn có thể sở hữu cho mình một sản phẩm nệm ép bông Kim Cương 1m2. Tùy thuộc vào độ dày và kết cấu thì giá có thể cao hơn chút.

Ngoài ra, nệm bông ép Kim Cương 1m2 còn có một số ưu điểm như:

  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế
  • Thiết kế gập tiện lợi cho người dùng trong quá trình di chuyển và bảo quản sản phẩm.
  • Chính sách bảo hành từ 8-10 năm tùy từng sản phẩm.

2. Đối tượng nào nên nằm nệm bông ép Kim Cương 1m2?

Nệm có kích thước 1m2 còn được gọi là nệm đơn. Đúng như tên gọi, nệm bông ép Kim Cương 1m2 phù hợp với nhóm đối tượng đang độc thân hoặc ngủ 1 mình. Nhờ vào kích thước nhỏ gọn, bạn có thể đặt chúng ở đâu tùy thích, dù đó là một căn phòng ngủ nhỏ hẹp.

Ngoài ra, nệm bông ép Kim Cương 1m2 cũng phù hợp với trẻ nhỏ. Độ dày và kích thước nệm phù hợp với những chiếc giường tầng. Chính vì thế, đây là chọn lựa không thể bỏ qua cho những cha mẹ nào muốn trang bị cho những đứa con của mình một phòng ngủ tích kiệm diện tích.

Với giá thành tương đối phải chăng và tính tiện dụng cao, nệm bông ép Kim Cương 1m2 cũng rất phù hợp với giới học sinh, sinh viên. Đối tượng sinh viên có không gian trọ hạn chế, thường xuyên thay đổi địa điểm cư trú nên một chiếc nệm bông ép gấp nhỏ gọn, dễ di chuyển là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

ai sử dụng được nệm bông ép Kim Cương 1m2
Nệm bông ép Kim Cương 1m2 phù hợp với người độc thân

3. Bảng giá nệm bông ép Kim Cương 1m2  mới nhất hiện nay

Dòng nệm Kích thước Mức giá
Nệm bông ép Kim Cương mousse 7 vùng ORGANIC SLEEP 02 (Vỏ lồng, thẳng hàng) 1m2 x 2m x 15cm 4.750.000 VND
1m2 x 2m x 10cm 3.840.000 VND
Nệm bông ép Kim Cương mousse 7 vùng ORGANIC SLEEP 02 (Vỏ lồng, gấp đôi) 1m2 x 2m x 15cm 4.750.000 VND
1m2 x 2m x 10cm 3.840.000 VND
Nệm bông ép Kim Cương mousse 7 vùng ORGANIC SLEEP 02 (Vỏ lồng, gấp 3) 1m2 x 2m x 15cm 4.750.000 VND
1m2 x 2m x 10cm 3.840.000 VND
Nệm bông ép Kim Cương Eufiber Comfort 1m2 x 2m x 14cm 4.060.000 VND
1m2 x 2m x 9cm 3.150.000 VND
1m2 x 2m x 5cm 2.380.000 VND
Nệm gấp bông Kim Cương Acness 1m2 x 2m x 14cm 4.060.000 VND
1m2 x 2m x 9cm 3.150.000 VND
1m2 x 2m x 5cm 2.380.000 VND
Nệm bông ép Kim Cương Eufiber Classic 1m2 x 2m x 14cm 3.640.000 VND
1m2 x 2m x 9cm 2.880.000 VND
1m2 x 2m x 5cm 2.160.000 VND

4. TOP sản phẩm nệm bông ép Kim Cương 1m2 bán chạy nhất

4.1. Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium

Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium có khả năng cải thiện tình trạng đau lưng, bảo vệ cột sống cực tốt. Sản phẩm được cấu tạo bởi chất liệu cao su thiên nhiên và bông ép khử khuẩn. Nệm đảm bảo tiêu chí thoáng khí, kích thích lưu thông khí huyết nhờ hệ thống lỗ thông hơi trên bề mặt.

Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium
Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium đem đến sự hài lòng cho khách hàng

Lợi ích của nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium:

  • Bảo vệ hệ xương, cải thiện tình trạng đau lưng: Sản phẩm này là dòng nệm đa tầng có khả năng ngăn ngừa tình trạng đau lưng nhờ sự kết hợp giữa cao su thiên nhiên và bông ép. Lớp cao su thiên nhiên tạo cảm giác êm ái, nâng đỡ tốt, tăng cường chức năng bảo vệ cột sống. Lớp bông ép có độ cứng vừa phải, hỗ trợ người nằm giữ được lưng thẳng tự nhiên.
  • Kích thích lưu thông tuần hoàn máu của cơ thể, giúp ngủ ngon hơn: Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium có lớp cao su thiên nhiên với nhiều lỗ thoáng khí, hỗ trợ việc lưu thông máu trên cơ thể, cho người nằm giấc ngủ trọn vẹn mỗi đêm.
  • Độ bền cao, hạn chế sụt lún: Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium là một sản phẩm bền bỉ, không lo xẹp lún trong quá trình sử dụng. Có ưu điểm này là nhờ đặc tính vững chắc của lớp bông ép và tính đàn hồi, độ bền của lớp cao su.
  • Vỏ nệm thoáng khí, mát mẻ, an toàn với làn da nhạy cảm: Khi sử dụng nệm, người dùng dễ dàng cảm nhận được sự êm mềm và thoáng mát. Vỏ nệm sử dụng chất liệu vải gấm xốp, là chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, độ thoáng khí vượt trội. Bên cạnh đó, lớp lõi kháng khuẩn giúp chiếc nệm an toàn với sức khỏe và làn da nhạy cảm.
  • Dễ dàng vận chuyển: Thiết kết 3 mảnh gấp gọn cực tiện lợi.
  • Chế độ bảo hành: 10 năm.

4.2. Nệm bông ép Kim Cương Acness

Nệm bông ép Kim Cương Acness có nguyên liệu là bông polyester cao cấp, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đem đến cho người sử dụng những giấc ngủ trọn vẹn.

Nệm bông ép Kim Cương Acness gấp 3
Nệm bông ép Kim Cương Acness gấp 3 tiện lợi

Lợi ích của nệm bông ép Kim Cương Acness:

  • Giá rẻ: Nệm bông ép Kim cương Acness có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp hơn nhiều so với các sản phẩm có mức giá tương đương trên thị trường.
  • Cải thiện đau lưng, mệt mỏi: Sản phẩm này được sản xuất từ bông polyester cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Sản phẩm luôn đạt được những tiêu chuẩn về chất lượng, có khả năng nâng đỡ cột sống, cải thiện tình trạng đau lưng, mệt mỏi hiệu quả.
  • Không ám mùi: Nệm được khử khuẩn, thông khí tốt, không bị ám mùi. 
  • Hài hòa không gian: Thiết kế gấp 3 thông minh, gọn gàng, rất tiện lợi khi vận chuyển hay vệ sinh.
  • Chế độ bảo hành: 10 năm.

XEM THÊM: Cập nhật bảng giá nệm bông ép Kim Cương 1m8x2m mới nhất 

Trên đây Vua Nệm đã tổng hợp và phân tích kỹ thông tin, tính năng cũng như giá bán của sản phẩm nệm bông ép Kim Cương 1m2. Mong rằng qua đó bạn đọc đã có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua chăn ga gối nệm uy tín, mời bạn ghé qua cửa hàng của Vua Nệm trên toàn quốc để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp.

Đánh giá post