Khuyến mại

Vua Nệm khuyến mãi: 3 Ngày Sale Vàng, Dành Riêng Cho Nàng

CẬP NHẬT 24/02/2023 | BỞI Hương Lăng

Sẽ không quá lời khi nói tháng 2, tháng 3 là “mùa yêu thương” để bạn thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương đến những người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời, đó có thể là bà, là mẹ, là chị và cả “nửa kia” của mình.

Trong đó, nệm & phụ kiện giấc ngủ là món quà sức khỏe tuyệt vời đồng hành cùng người phụ nữ bạn yêu trong mỗi giấc ngủ ngon. Thấu hiểu điều này, Vua Nệm triển khai chương trình khuyến mãi 3 Ngày Sale Vàng, Dành Riêng Cho Nàng, giảm giá lên đến 50% cho sản phẩm chăn ga gối nệm cùng vô vàn quà tặng hấp dẫn.

1. Thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi “3 Ngày Sale Vàng, Dành Riêng Cho Nàng”

Chương trình diễn ra từ ngày 25 đến 27-02-2022, mời Quý khách tìm kiếm cửa hàng Vua Nệm gần nhất tại đây và nhanh chân đến lựa chọn món quà chính hãng và chất lượng nhất.

3 ngày sale vàng dành riêng cho nàng
3 ngày sale vàng dành riêng cho nàng

2. Chi tiết chương trình “3 Ngày Sale Vàng, Dành Riêng Cho Nàng”

2.1. Nệm Foam Aeroflow Wave 

Hãy trải nghiệm thử dòng nệm Aeroflow Wave, bạn sẽ được cảm nhận một cách trọn vẹn sự diệu kỳ của Mixel Cube đang nhẹ nhàng massage cơ thể. Chất liệu bổ sung cấu trúc Profile- cutting hình trứng xếp so le, giúp phân đều áp lực và tạo sự thư giãn, dễ chịu cho người nằm trong suốt đêm dài.

Nệm Foam Aeroflow Wave 
Nệm Foam Aeroflow Wave

Áo nệm sử dụng loại vải có thành phần Viscose (Một loại chất liệu thuộc chất cellulose được chiết xuất từ tre, nứa hoặc bột cây thông qua quá trình xử lý thành phẩm) rất thoáng mát, êm ái, thấm hút mồ hôi tốt, an toàn cho làn da nhạy cảm và trẻ nhỏ.

2.2. Nệm Foam Aeroflow Standard 

Nệm Foam Aeroflow Standard cũng được làm từ nguyên liệu Mixel Cube – với những đặc tính vượt trội như khả năng thoáng khí, độ bền và khả năng đàn hồi. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng phân tán và giải phóng áp lực một cách đồng đều, hỗ trợ nâng đỡ tốt nhất cho cơ thể người nằm, mang lại cảm giác như khi nằm trên nệm cao su thiên nhiên.

Nệm Foam Aeroflow Standard

2.3. Nệm Foam Goodnight Galaxy

Nệm được làm từ lõi Foam tỷ trọng cao có độ độ cứng mềm vừa phải. Vào mỗi đêm, “Foam” lại nhẹ nhàng ôm lấy từng đường cong trên cơ thể, dịu dàng dẫn lối bạn vào giấc ngủ ngon.

Bên cạnh đó, nệm còn được bổ sung thành phần hoạt tính trà xanh, mang đến khả năng loại bỏ độ ẩm và ngăn chặn các tác nhân gây mùi hiệu quả. Sở hữu sản phẩm trong tay, những giấc ngủ ngon lành và khỏe khoắn sẽ ghé thăm bạn mỗi đêm!

Nệm Foam Goodnight Galaxy
Nệm Foam Goodnight Galaxy

2.4. Combo nệm gối Amando Pisa

Combo nệm gối Foam Amando Pisa có cấu tạo lớp nệm phối hợp sử dụng 3 loại mút Memory (mút nhớ), Soft Foam (mút mềm) và Mút hỗ trợ Green Tea (trà xanh) cho người nằm cảm giác tốt nhất. Áo ngoài với lớp vải nhập khẩu trọng lượng cao, tăng độ bền cho tấm nệm.

Gối cực kỳ mềm mại khi được bao bọc bởi 10mm mút memory. Lớp mút này còn được cắt nhỏ để sản phẩm thông thoáng và nâng đỡ đầu của người nằm, giúp tăng tính mềm mại cho gối. Ngoài ra, lớp vải thun nhập khẩu bên trong và bên ngoài của bao áo gối có liên kết tốt, giúp tránh tiếng ồn khi ma sát với nhau.

Combo nệm gối Amando Pisa
Combo nệm gối Amando Pisa

2.5. Nệm lò xo Amando Faro

Nệm lò xo Amando Faro sử dụng hệ thống lò xo túi với khả năng nâng đỡ 5 vùng riêng biệt là đầu, vai, hông, đầu gối & chân, hạn chế mức độ tối đa việc ảnh hưởng đến người bên cạnh khi bạn trở mình hay di chuyển trên nệm.

Bao bọc hệ thống lò xo là chất liệu Foam cao cấp được tạo nên bởi PU Foam, Memory Foam, Gel Foam và Gel Memory Foam. Đặc tính Cool Gel đến từ lớp Foam sẽ giúp bề mặt nệm luôn thoáng mát, chống lại các vi khuẩn tích tụ, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng. Thêm vào đó, lớp cao su thiên nhiên giúp nâng đỡ tối đa đường cong cơ thể, giữ cột sống luôn trong trạng thái tự nhiên nhất.

Nệm lò xo Amando Faro
Nệm lò xo Amando Faro

2.6. Nệm Foam Amando L’amore

Nệm Foam Amando L’Amore sở hữu độ đàn hồi cao, nâng đỡ trọn vẹn đường cong cơ thể, nhờ vậy hạn chế tình trạng nhức mỏi và đau cột sống để có giấc ngủ ngon hằng đêm.

Bên cạnh đó, nhờ tính năng của lớp Cooling, sản phẩm mang đến cho người dùng sự thoải mái và dễ chịu nhất dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Bề mặt nệm sẽ tỏa nhiệt giúp người dùng ấm áp vào những ngày đông se lạnh, và mát lạnh vào những ngày hè oi bức.

Nệm Foam Amando L'amore
Nệm Foam Amando L’amore

2.7. Nệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka

Nệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka được nghiên cứu và sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Nhật Bản. Sản phẩm sử dụng nguồn chất liệu Foam cao cấp, không chứa các chất độc gây hại, phù hợp với khí hậu của Việt Nam.

Nệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka
Nệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka

2.8. Nệm lò xo Zinus Hybrid Gel-Infused

Phần lõi nệm then chốt cấu thành từ hệ thống lò xo túi icoil độc lập với mỗi chiếc lò xo cao 7.5 inch, bọc trong từng túi vải riêng biệt bổ trợ lực cho nhau. Điểm đặc biệt của công nghệ icoil đó là khả năng chống rung, cách ly chuyển động tốt. Nghĩa là, dù cho đối tác hoặc thú cưng của bạn có thói quen trở mình cũng sẽ không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Nệm lò xo Zinus Hybrid Gel-Infused 8.
Nệm lò xo Zinus Hybrid Gel-Infused

2.9. Nệm cao su Gummi Latex 7Zones

Sản phẩm được làm từ 100% cau su thiên nhiên vô hại với mùi sữa nhẹ nhàng, mang đến sự đàn hồi, êm ái và thoải mái. Ngoài ra, nệm được thiết kế với hàng ngàn lỗ nhỏ li ti để có thể lấy được nhiều không khí hơn, đây được xem là hệ thống điều hòa không khí tốt nhất, đảm bảo cho bạn giấc ngủ.

Nệm cao su Gummi Latex 7Zones
Nệm cao su Gummi Latex 7Zones

2.10. Phụ kiện xịn, giá cực mịn

Ngoài ra, tại chương trình khuyến mãi dịp còn có rất nhiều các loại phụ kiện giấc ngủ như chăn ga gối, chiếu điều hòa… đang được giảm giá hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn:

Ga chun Amando Dream họa tiết
Ga chun Amando Dream họa tiết
Gối Foam Aeroflow Fcloud
Gối Foam Aeroflow Fcloud
Gối cao su Kim Cương
Gối cao su Kim Cương
Chăn công nghệ làm mát Amando Azami
Chăn công nghệ làm mát Amando Azami

Chương trình 3 Ngày Sale Vàng, Dành Riêng Cho Nàng sẽ là cơ hội tuyệt vời nhất để bạn mua sắm các sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng với mức giá cực tốt. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ số hotline 1800 2092 (miễn cước phí) để được tư vấn trực tiếp.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng