Tình yêu - Gia đình

Mua gì cho tổ ấm trước đám cưới?

CẬP NHẬT 23/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Mua gì, chuẩn bị gì cho tổ ấm trước đám cưới là những câu hỏi cần thiết giúp các cặp đôi có thời gian cân nhắc kỹ lưỡng về giá cả và chất lượng để tiết kiệm chi phí hơn. Dưới đây là vài gợi ý cho các đôi uyên ương trước khi về chung một nhà nhé!

1. Mua gì trước đám cưới – Máy giặt

chọn mua máy giặt cho tổ ấm trước đám cưới
Chọn mua các loại máy giặt có khối lượng tầm 5 – 7 kg

Trước đám cưới, bạn và “anh ấy” nên chọn mua các loại máy giặt có khối lượng tầm 5 – 7 kg, với các tính năng cơ bản như giặt, giặt ngâm, giặt vắt nhanh, an toàn cho trẻ nhỏ.

Xấp xỉ 4 triệu là bạn có thể mua máy giặt lồng đứng (lượng nước tiêu thụ trong khoảng 110 đến 120 lít, tốc độ quay vắt khoảng 700 đến 770 vòng/ phút) với những đặc điểm nêu trên.

2. Mua gì trước đám cưới, tủ lạnh?

mua tủ lạnh trước đám cưới
Mua tủ lạnh từ 100 lít đến 150 lít cho tổ ấm trước đám cưới

Thông thường, các cặp vợ chồng mới cưới chỉ cần mua tủ lạnh từ 100 lít đến 150 lít cho tổ ấm. Vì tủ lạnh tiêu tốn hơi nhiều điện so với những thiết bị gia dụng khác, bạn nên chọn loại tủ nén bằng điện cơ, làm lạnh trực tiếp (có đọng tuyết) để tiết kiệm điện. Tủ lạnh có cửa càng kín càng tốn ít điện.  

3. Mua chăn ga gối nệm và giường cưới cho tổ ấm

mua giường cưới cho tổ ấm
Chiếc giường là vật dụng quan trọng nhất trong căn phòng tân hôn
  • Giường cưới

Chiếc giường là vật dụng quan trọng nhất trong căn phòng tân hôn nên đôi uyên ương cần lựa chọn kỹ càng. Giường phải có kích thước đủ rộng, thoải mái cho cả hai người.

Cô dâu và chú rể nên cùng nhau đi chọn mẫu giường yêu thích nhất, tốt nhất nên chọn kiểu giường phù hợp với phong cách, độ rộng phòng ngủ. Bạn có thể tham khảo giường da Amando với điểm nổi bật là sự hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế trong phong cách thiết kế.

  • Mền, drap, gối, nệm
chọn mua chăn ga gối nệm trước đám cưới
Lựa chọn các loại mền drap mềm mại, thấm hút tốt, an toàn cho làn da.

Bạn nên lựa chọn các loại mền drap mềm mại, thấm hút tốt, an toàn cho làn da. Bạn có thể tham khảo các bộ mền drap gối của với chất liệu Tencel có khả năng thoáng khí, hút ẩm tốt, bảo vệ làn da suốt đêm.

Đồng thời việc chọn nệm cũng vô cùng quan trọng. Nệm tốt là loại nệm có độ cứng vừa phải, giảm áp lực và bảo vệ đường cong tự nhiên của cơ thể.  Độ dày của nệm cũng tương đương với giá thành nên khi chọn đệm bạn nên cân nhắc giữa túi tiền với nhu cầu của mình.

Ngoài ra, thương hiệu nệm khác nhau cũng có sự chênh lệch khá khác biệt về giá cả. Bạn có thể tham khảo dòng nệm PU Foam Aeroflow , được sản xuất bởi tập đoàn INOAC Nhật Bản với khả năng thoáng khí, độ bền cao, đàn hồi tốt và khả năng phân tán áp lực một cách đồng đều, sẽ giúp bạn cảm thấy vô cùng thoải mái mỗi đêm.

mua bàn trang điểm trước đám cưới
Đồ nội thất khác như tủ trang điểm, bàn, ghế, kệ trang trí…..

Ngoài ra, một số đồ nội thất khác như tủ trang điểm, bàn, ghế, kệ trang trí… cũng là những vật dụng bạn cần sắm sửa cho phòng riêng của mình. Khi chọn các đồ dùng này bạn nên chú ý hài hòa về màu sắc với gian phòng đồng thời chọn kích cỡ sao cho phù hợp với diện tích phòng.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team