Khuyến mại

Vua Nệm chào mừng ngày Gia đình Việt Nam năm 2022 cùng khuyến mãi “Nệm Êm Tổ Ấm” giảm giá -50%

CẬP NHẬT 19/05/2023 | BỞI Hương Lăng

Mừng ngày Gia đình Việt Nam 28-6-2022, Vua Nệm triển khai chương trình khuyến mãi “Nệm Êm Tổ Ấm” với hàng trăm DEAL cực khủng cho sản phẩm nệm và phụ kiện giấc ngủ, đặc biệt giảm giá lên đến 50%. Chương trình kéo dài từ đây đến ngày 30/6/2022, đây là “cơ hội vàng” giúp Quý khách mua sắm thả ga chăn ga gối nệm để tổ ấm thêm phần khang trang, hạnh phúc.

Mời bạn theo dõi chi tiết chương trình tại: https://vuanem.com/khuyen-mai/nem-em-to-am-2022/

Nệm êm tổ ấm
Chương trình khuyến mãi “Nệm Êm Tổ Ấm” của Vua Nệm

1. Bộ sưu tập khủng của chương trình “Nệm Êm Tổ Ấm” giảm giá 50%

1.1. Nệm cao su Gummi Classic – Thêm ngàn quà chất

Nếu bạn luôn cảm thấy ám ảnh nằm nệm mùa hè sẽ xảy ra tình trạng hầm nóng, bí bách thì nệm cao su thiên nhiên là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm được làm từ 100% cao su thiên nhiên, mang đến sự đàn hồi, êm ái và thư giãn tối đa cho người nằm. Đặc biệt, bề mặt nệm thiết kế thông minh với hàng nghìn lỗ thoáng khí, đảm bảo sự mát mẻ, không gây hầm nóng cho người sử dụng.

Nệm cao su Gummi Classic
Nệm cao su Gummi Classic

1.2. Mua 1 tặng 1 cùng nệm lò xo Amando Orlando

Đáp ứng tất cả các đòi hỏi cơ bản của một tấm nệm lò xo hiện đại, nệm lò xo Amando Orlando sử dụng kết cấu lò xo túi độc lập dạng hình ống cao 15cm – loại kết cấu lò xo cao cấp của nệm lò xo. Hệ thống lò xo cao cấp đã qua xử lý nhiệt, tăng độ chắc chắn và bền cho tấm nệm. Toàn bộ khung nệm được tăng cường lò xo trợ lực nhằm tăng độ bền cho nệm.

Bên cạnh khả năng nâng đỡ tối ưu trọng lượng cơ thể đem lại giấc ngủ ngon và sâu hơn, sản phẩm sử dụng vải gấm cao cấp chống vi khuẩn nấm mốc, ngăn chặn các vấn đề về sức khỏe người nằm.

Nệm lò xo Amando Orlando
Nệm lò xo Amando Orlando

1.3. Nệm bông ép Goodnight Nova giảm giá 55%

Lõi nệm bông ép Goodnight Nova được làm từ sợi bông cao cấp. Nhờ đó, sản phẩm có độ thoáng khí cao, thoát ẩm nhanh, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bề mặt nệm bằng phẳng và có độ đàn hồi thấp, cột sống người dùng sẽ được giữ thẳng và không bị võng trong quá trình sử dụng.

Nệm bông ép Goodnight Nova
Nệm bông ép Goodnight Nova giảm mạnh trong chương trình “Nệm Êm Tổ Ấm”

1.4. Nệm cao su Liên Á trắng giảm giá 15%

Được chọn lọc từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên thuần khiết và không sử dụng hóa chất tẩy màu giúp nệm cao su Liên Á giữ được màu trắng tự nhiên của cao su. Không chỉ cho giấc ngủ ngon, nệm cao su Liên Á còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

Nệm cao su Liên Á Classic
Nệm cao su Liên Á Classic

1.5. Nệm Foam Amando Lamore giảm giá 28%

Nệm Foam Amando LAmore sở hữu độ đàn hồi cao, nâng đỡ trọn vẹn đường cong cơ thể, nhờ vậy hạn chế tình trạng nhức mỏi và đau cột sống để có giấc ngủ ngon hằng đêm. Bên cạnh đó, nhờ tính năng của lớp Cooling, sản phẩm mang đến cho người dùng sự thoải mái và dễ chịu nhất dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Bề mặt nệm sẽ tỏa nhiệt giúp người dùng ấm áp vào những ngày đông se lạnh, và mát lạnh vào những ngày hè oi bức.

Nệm Foam Amando L'Amore
Nệm Foam Amando L’Amore

1.6. Nệm Foam Inoac Aeroflow Standard giảm giá 47%

Nệm Foam Aeroflow Standard cũng được làm từ nguyên liệu độc quyền Mixel Cube – với những đặc tính vượt trội như khả năng thoáng khí, độ bền và khả năng đàn hồi. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng phân tán và giải phóng áp lực một cách đồng đều, hỗ trợ nâng đỡ tốt nhất cho cơ thể người nằm, mang lại cảm giác như khi nằm trên nệm cao su thiên nhiên.

Nệm Foam Inoac Aeroflow Standard
Nệm Foam Inoac Aeroflow Standard

2. “Nệm Êm Tổ Ấm” – Phụ kiện cao cấp giảm cực hấp dẫn

Tại chương trình khuyến mãi “Nệm Êm Tổ Ấm” còn có rất nhiều các loại phụ kiện giấc ngủ như chăn ga gối, chiếu điều hòa… đang được giảm giá hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn:

Gối Aeroflow ICool
Gối Aeroflow ICool
Chăn công nghệ làm mát Amando Azami
Chăn công nghệ làm mát Amando Azami
Bộ gối Aeroflow Hachiko
Bộ gối Aeroflow Hachiko

Hấp dẫn hơn, khi đến mua sắm tại Vua Nệm, khách hàng sẽ được hỗ trợ từ A đến Z:

👉Bạn lo: Vận chuyển hàng hóa cồng kềnh tốn kém -> Vua Nệm FREE SHIP tận giường

👉Bạn lo: Ngân sách hạn hẹp -> Vua Nệm hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%

👉Bạn lo: Không tin cậy khi đặt hàng online -> Vua Nệm cam kết sản phẩm chính hãng 100%

👉Bạn lo: Sản phẩm không phù hợp -> Vua Nệm sẽ giúp bạn lựa chọn nệm ưng ý với 100 đêm ngủ thử miễn phí

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình “Nệm Êm Tổ Ấm”, vui lòng liên hệ số hotline 1800 2092 (miễn cước phí) để được tư vấn trực tiếp hoặc tìm hiểu chi tiết tại: https://vuanem.com/khuyen-mai/nem-em-to-am-2022/

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng