Tin về Vua Nệm

Vua Nệm đã tìm ra chủ nhân giải thưởng trị giá 30 triệu đồng

CẬP NHẬT 22/03/2021 | BỞI Vua Nệm Team

Sau 2 tháng diễn ra chương trình ‘’Vui hè nệm Wave – Bay ngay đến Nhật’’, hàng ngàn khách hàng đã rất nhiệt tình tham sự. Đây là cơ hội hấp dẫn để quý khách hàng vừa được sử dụng chiếc nệm Nhật Bản tốt cho sức khỏe, vừa có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn. Và ngày 02/08, Vua Nệm đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng của chương trình, người may mắn đã trúng giải Nhất – 01 CHUYẾN DU LỊCH NHẬT BẢN TRỊ GIÁ 30.000.000Đ chính là Khách hàng Dương Huyền Trân ở Quận Bình Tân, TP.HCM. Chị Trân đã mua nệm Aerow Wave qua hệ thống bán hàng online của Vua Nệm vào ngày 07/07/2018.

Vua Nệm đã tiến hành trao Giải Nhất chương trình ”Vui hè nệm Wave – Bay ngay đến Nhật’’’ cho chị Dương Huyền Trân tại Vua Nệm 67 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, HCM vào ngày 09/08 vừa qua.


Khi được hỏi cảm nhận khi sử dụng chiếc nệm Nhật Bản Aeroflow Wave, chị Trân vô cùng hào hứng cho biết: “Mình đã nằm trên chiếc nệm Wave và cảm thấy nệm rất là tốt, nằm rất êm. Nệm mình mua còn có tác dụng massage nên mình rất hài lòng. Mình cảm thấy rất vui khi vừa có sản phẩm tốt để sử dụng, vừa may mắn trúng giải Nhất của chương trình. Cảm ơn Vua Nệm rất nhiều!”

Bên cạnh đó, tại Vua Nệm 81 Lê Văn Lương, Hà Nội và Vua Nệm 48/5 Ấp Bắc, Tiền Giang cũng diễn ra lễ trao giải cho các khách hàng đã đạt giải Nhì và giải Ba của chương trình.

Chị Hà đã trúng giải nhì: 01 bộ chăn ga Pyeoda trị giá 5.850.000Đ

Chị Trân đã trúng giải nhì: 01 bộ chăn ga Pyeoda trị giá 5.850.000Đ

Anh Hải đã trúng giải ba: 01 gối fCloud trị giá 945.500Đ

Chị Duyên đã trúng giải ba: 01 gối fCloud trị giá 945.500Đ

Các khách hàng khi tham gia chương trình đều rất hài lòng với chiếc nệm Nhật Bản Aeroflow Wave. Aeroflow Wave sở hữu cấu trúc cắt lượn sóng (profile cutting) trên mặt nệm như những dải sóng biển giúp phân tán áp lực và nhẹ nhàng massage cơ thể khi nằm. Sự kết hợp của Mixel Cube Foam và EMC Foam được phát triển bởi tập đoàn INOAC Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm giúp Wave khả năng nâng đỡ hoàn hảo, độ đàn hồi cao, thoáng khí và độ bền vượt trội. Áo nệm thành phần tự nhiên với khả năng hút ẩm tốt, độ kháng khuẩn cao nên rất an toàn cho làn da nhạy cảm. Với Aeroflow Wave, mỗi giấc ngủ là một lần cơ thể được massage và thư giãn tuyệt đối.

Vậy là sau 2 tháng, chương trình ‘’Vui hè nệm Wave – Bay ngay đến Nhật’’ đã khép lại và tìm ra được chủ nhân của những giải thưởng giá trị. Hãy cùng theo dõi website và fanpage của Vua Nệm để biết thêm thông tin về các chương trình hấp dẫn sắp tới nhé!

Video phỏng vấn những người đoạt giải vui lòng xem tại link https://goo.gl/KcoL8h


Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team