Chuyện quanh ta

Top 5 máy sấy bát gia đình đáng mua nhất hiện nay

CẬP NHẬT 31/05/2022 | BỞI Tôn Vân

Trong vài năm trở lại đây, ở thị trường nước ta đang xuất hiện rất nhiều các loại máy sấy bát gia đình khác nhau được nhập khẩu từ nước ngoài. Đây đáng ra là điều tốt vì người dân có thêm nhiều sự lựa chọn. Nhưng bên cạnh đó, nó cũng là lý làm cho nhiều người khó khăn trong việc phân biệt một sản phẩm chất lượng so với các loại máy nhập lậu.

Hiểu được vấn đề này, trong bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 sản phẩm máy rửa bát gia đình đáng mua nhất hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy theo dõi để lựa chọn đực cho mình một sản phẩm phù hợp nhé.

Máy sấy bát gia đình
Máy sấy bát gia đình chất lượng tốt, giá thành phải chăng

1. Giới thiệu về máy sấy bát

Máy sấy bát là một sản phẩm chuyên dụng, dùng để sấy khô bát đĩa sau khi đã rửa xong. Các loại máy sấy bát trên thị trường hiện nay, hầu hết đều sử dụng tia cực tím, ozone kết hợp với nhiệt độ cao để sấy khô và tiêu diệt các loại vi khuẩn còn sót lại trên bát đĩa, từ đó giúp người sử dụng có được chiếc bát sạch sẽ, an toàn khi sử dụng.

Trước đây, sản phẩm thường được sử dụng rộng rãi tại các cửa hàng, nhà hàng lớn. Nhưng hiện nay, các nhà sản xuất đã sản xuất đã tập trung rất nhiều cho các sản phẩm máy sấy bát gia đình với kích thước nhỏ gọn và nhiều tính năng hiện đại.

Máy sấy bát mini
Máy sấy bát mini có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Nếu phân chia theo kiểu dáng thì trên thị trường hiện nay đang có 3 loại là máy khác nhau, cụ thể đó là máy sấy bát mini, máy sấy bát âm tủ và máy sấy bát treo tường. 

Với những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại, nên máy sấy bát gia đình chính là cánh tay phải của chị em nội trợ, là một sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng những người thân trong gia đình.

2. Top 5 máy sấy bát gia đình đáng mua nhất hiện nay

2.1. Máy sấy bát điện tử Cuckoo CDD – 9045

Máy sấy bát điện tử Cuckoo CDD – 9045 là một trong những sản phẩm đang được khách hàng tìm mua nhiều nhất hiện nay.

Sản phẩm có khối thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nên có thể dễ dàng di chuyển và tiết kiệm được không gian. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế đặc biệt, có thể tháo rời các khay đựng bát đĩa một cách dễ dàng để vệ sinh, nên được các chị em rất yêu thích.

Máy sấy bát điện tử Cuckoo CDD - 9045
Máy sấy bát điện tử Cuckoo CDD – 9045

Máy sấy bát điện tử Cuckoo CDD-9045 sử dụng luồng hơi nóng để sấy khô bát đĩa và loại bỏ bỏ các loại vi khuẩn một cách tối đa, từ đó sẽ mang đến cho bạn những chiếc bát đĩa sạch bóng vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho gia đình.

Ngoài ra, sản phẩm còn rất dễ dàng sử dụng khi có bảng điều khiển điện tử được thiết kế đơn giản. Bạn chỉ cần một vài thao tác là đã có thể khởi động được máy và điều chỉnh mức độ theo như cầu sử dụng của mình.

Hiện nay, sản phẩm đang được bán với mức giá khoảng 2.500.000 VNĐ

2.2. Máy sấy bát Giovani G – 802S

Máy sấy bát Giovani G – 802S là một sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu nổi tiếng Giovani. May có chiều ngang lên đến 80cm và dung tích là 50 lít, nên sẽ giúp bát sấy được nhiều bát đĩa cùng lúc.

Máy sấy bát Giovani G – 802S được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc nên có chất lượng ổn định, độ bền cao khó bị hỏng hóc trong thời gian dài nên đây cũng là sản phẩm rất đáng mua hiện nay.

Máy sấy bát Giovani G - 802S
Máy sấy bát Giovani G – 802S

Ngoài ra, đây là sản phẩm được thiết kế dạng treo tường nên có vẻ ngoài sang trọng và hiện đại. Sản phẩm sẽ không chiếm quá nhiều không gian sử dụng của căn bếp nên có thể phù hợp với hộ gia đình.

Ngoài việc sấy khô bát đĩa bằng nhiệt lượng và khử trùng bằng tia cực tím thì sản phẩm còn có bảng điều khiển dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm có có tính năng hẹn giờ sấy và chức năng sấy tự động nên sẽ rất thuận tiện cho người sử dụng.

Gia bán sản phẩm trên thị trường hiện nay vào khoảng 5.500.000 – 6.500.000 VNĐ, tuỳ từng đơn vị phân phối.

2.3. Máy sấy bát Panasonic FD – S35T3

Máy sấy bát Panasonic FD – S35T3 là sản phẩm đến thương hiệu điện tử nổi tiếng của Nhật Bản Panasonic nên vấn đề chất lượng là điều không cần phải lo lắng.

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn có thể để được trên mặt hoặc bất cứ nơi đâu khô ráo. Bên đó, sản phẩm còn được làm từ kim loại và như bóng nên người dùng có thể dễ dàng lau chùi. Các khay đựng bát đĩa bên trong được làm từ thép không gỉ và có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh nên sẽ rất thuận tiện cho người sử dụng.

Máy sấy bát Panasonic FD - S35T3 
Máy sấy bát Panasonic FD – S35T3

Máy sấy bát Panasonic FD – S35T3 có khả năng sấy khô bát đĩa rất nhanh và diệt khuẩn Ag+ chứ không phải tia cực tím như các loại máy khác, nên sẽ luôn đảm an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có bảng điều khiển hiện đại, cho phép người dùng điều chỉnh chế độ theo nhu cầu một cách đơn giản. Ngoài ra, máy còn được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm 60 – 80% điện năng, từ đó góp phần giúp cho gia đình đỡ thêm chi phí tiền điện hàng tháng.

Hiện nay, sản phẩm đang được bán tại các cửa trên toàn quốc với giá khoảng 4.500.000 VNĐ/máy.

2.4. Máy sấy chén Faster FS A21

Sản phẩm tiếp theo, Vua Nệm muốn giới thiệu đến các bạn chính là máy sấy chén Faster FS A21.

Faster FS A21 là máy sấy bát âm tủ, được làm từ thép không gỉ và có bề mặt kính cường lực. Với vẻ ngoài sang trọng, hiện đại nên sản phẩm luôn gây ấn tượng với bất cứ khách hàng nào.

Máy sấy bát cao cấp Faster FS A21 có dung tích lên đến 120 lit, nên có thể đáp ứng được nhu cầu sấy nhiều bát đĩa cùng lúc. Đây là sản phẩm rất phù hợp với các gia đình đông người

Máy sấy bát cao cấp Faster FS A21
Máy sấy bát cao cấp Faster FS A21

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, nên có khả năng tiêu diệt tận gốc các loại vi khuẩn còn bám trên bát đĩa bằng tia cực tím, ion, ozone, do đó luôn được khách hàng rất tin tưởng và lựa chọn trong thời gian qua.

Ngoài ra, máy sấy bát Faster FS A21 còn được tích hợp màn hình cảm ứng và màn hình hiển thị sang trọng nên giúp người dùng có thể điều chỉnh một cách dễ dàng. 

Mặc dù, đây là dòng máy cao cấp và có dung tích lớn nhưng sản phẩm có giá thành không quá đắt đỏ, chỉ hơn 6.000.000 VNĐ, đã qua khuyến mãi, nên có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

2.5. Máy sấy bát gia đình Canzy CZ-68SR

Máy sấy bát gia đình Canzy CZ-68SR được thiết kế kiểu dáng độc lập với 2 ngắn sấy khác nhau. Sản phẩm được làm từ inox có bề mặt được sơn tĩnh điện và mặt kính cường lực nên có độ bền tương đối cao.

Máy sấy bát gia đình Canzy CZ-68SR có khả sấy nhanh và diệt khuẩn hiệu quả nhờ vào tia cực tím và ozone. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có dung tích lớn nên có thể sấy đồng thời được nhiều bát đĩa cùng lúc. Như vậy sẽ tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Máy sấy bát gia đình Canzy CZ-68SR
Máy sấy bát gia đình Canzy CZ-68SR được thiết kế kiểu dáng độc lập với 2 ngắn sấy khác nhau.

Ngoài ra, sản phẩm còn có bàn phím điều khiển đơn giản nên người sử dụng có thể điều chỉnh theo nhu cầu một cách nhanh chóng và dễ dàng. 

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một sản phẩm vừa có dung tích lớn, tiêu thụ điện ích, sấy khô và diệt khuẩn hiệu quả nhưng có giá thành phải chăng thì máy sấy bát gia đình Canzy CZ-68SR chính là một gợi ý không nên bỏ qua. Hiện nay giá sản phẩm chỉ giao động ở mức 4.000.000 VNĐ, nên ai cũng có thể tiếp cận.

>> XEM THÊM: Top máy hút bụi giường nệm tốt, chất lượng vượt trội hàng đầu

Trên đây là top 5 máy sấy bát gia đình có chất lượng tốt, giá thành phải chăng hiện đang được nhiều hàng tìm mua nhiều nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ thêm những gợi ý hữu ích trong việc tìm mua máy sấy bát gia đình phù hợp với nhu cầu của mình. Để có thêm nhiều thông tin bổ ích, vậy bạn hãy theo dõi Vua Nệm thường xuyên nhé.

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân