Khuyến mại

Vua Nệm khuyến mãi: Sale 8.8, deal ngập tràn, giảm giá đến 50% nệm & phụ kiện giấc ngủ

CẬP NHẬT 22/03/2023 | BỞI Hương Lăng

Tháng 8 này, Vua Nệm triển khai chương trình khuyến mãi “Sale 8.8, deal ngập tràn” giảm giá lên đến 50% sản phẩm nệm & phụ kiện giấc ngủ. Chương trình được diễn ra từ ngày 5 đến 8-07-2022, quý khách hãy tìm kiếm cửa hàng Vua Nệm gần nhất tại đây để nhanh chân đến lựa chọn sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chính hãng, chất lượng cùng giá thành phải chăng.

Sale 8.8, Deal ngập tràn
Vua Nệm khuyến mãi Sale 8.8, Deal ngập tràn

1. Sale 8.8 – Nệm deal giá sốc

Tại chương trình “Sale 8.8, xdeal ngập tràn” có vô vàn sản phẩm nệm Foam, nệm cao su, nệm lò xo được giảm giá cực chất. Lưu ngay danh sách sản phẩm dành cho mùa hè nóng bỏng ở ngay dưới đây!

Nệm Foam Amando Casa
Nệm Foam Amando Casa

Lần đầu tiên tại Việt Nam, công nghệ Gel Memory Foam ứng dụng sản xuất nệm mang đến một chiếc nệm Casa cùng các tính năng vượt trội. Với cấu trúc tế bào mở, chiếc nệm sẽ hấp thụ và giải phóng hoàn toàn áp lực tác động lên cơ thể để tối đa sự thoải mãi. Đặc biệt, chất liệu Gel memory Foam cũng cho phép không khí lưu thông một cách hoàn hảo, giúp cân bằng nhiệt độ cho cơ thể trong suốt đêm dài.

Nệm cao su Gummi Latex 7Zones được làm từ 100% cao su thiên nhiên vô hại với mùi sữa nhẹ nhàng, mang đến sự đàn hồi, êm ái và thoải mái. Ngoài ra, nệm được thiết kế với hàng ngàn lỗ nhỏ li ti để có thể lấy được nhiều không khí hơn, đây được xem là hệ thống điều hòa không khí tốt nhất, đảm bảo cho bạn giấc ngủ.

Khuyến mãi nệm lò xo Amando Lucio
Khuyến mãi nệm lò xo Amando Lucio

Nệm lò xo Amando Lucio sử dụng kết cấu lò xo túi độc lâp dạng hình ống cao 16cm. Đây là loại kết cấu lò xo cao cấp nâng đỡ tối ưu các đường cong của cơ thể, phân bổ và giải phóng áp lực đè lên cơ thể, đồng thời giúp cho việc trở mình sẽ không hề ảnh hưởng đến với người bên cạnh.

2. Sale 8.8 – Phụ kiện giảm sâu hết nấc

Tại chương trình khuyến mãi “Sale 8.8, Deal ngập tràn” còn có 1000+ loại phụ kiện giấc ngủ như chăn ga gối, chiếu điều hòa… đang được giảm giá hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn:

Ruột gối Doona Basic
Ruột gối Doona Basic
Ruột chăn lông vũ Doona
Ruột chăn lông vũ Doona
Topper thoáng khí Amando 3D
Topper thoáng khí Amando 3D
Topper Doona Microfiber
Topper Doona Microfiber
Chăn chần Amando Dream
Chăn chần Amando Dream
Bộ ga chun Amando Dormi
Bộ ga chun Amando Dormi

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình “Sale8.8, Deal ngập tràn”, vui lòng liên hệ số hotline 1800 2092 (miễn cước phí) để được tư vấn trực tiếp.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng