Top 22 kiểu tóc đẹp cho bé gái năm 2023

CẬP NHẬT 12/08/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Sinh được một bé gái đáng yêu, thông minh chính là niềm hạnh phúc vô bờ bến với bất cứ cha mẹ nào. Việc sắm những bộ váy xinh đẹp, lựa chọn kiểu tóc đẹp cho bé gái nhà mình là một trong những mối quan tâm hàng đầu. Bài viết này, Vua Nệm sẽ gợi ý cho các bạn Top 22 kiểu tóc đẹp cho bé gái hot nhất 2023. Mời bạn hãy tham khảo nhé.

1. Tóc ngắn xoăn nhẹ dành cho bé gái

các kiểu tóc đẹp cho bé gái
Tóc ngắn xoăn nhẹ dành cho bé gái

Tóc ngắn xoăn nhẹ là kiểu tóc khá sành điệu, rất thích hợp cho các sự kiện lớn, ví dụ như đám cưới, sinh nhật,…vv. Để tạo thêm điểm nhấn cho các bé, mẹ nhớ sử dụng thêm các phụ kiện nhỏ như bờm, băng đô, kẹp tóc nhé.

2. Tóc ngang vai uốn cụp đuôi

Tóc ngắn ngang vai là kiểu tóc rất phổ biến. Tuy nhiên, nếu mẹ uốn cụp phần đuôi tóc thì sẽ mang lại cảm giác mềm mại và sành điệu hơn cho bé. Nếu cắt tóc theo kiểu này, khi mẹ buộc tóc lên nhìn sẽ rất đáng yêu.

những kiểu tóc đẹp cho bé gái 10 tuổi
Tóc ngang vai uốn cụp cho bé gái thêm dễ thương

3. Tóc dài ngang lưng uốn cụp

Tóc ngang lưng uốn cụp là kiểu tóc khá đơn giản nhưng lại rất đáng yêu. Kiểu tóc này có thể phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau, khiến các bé gái trong dịu dàng, nữ tính hơn.

4. Tóc dài thẳng mái bằng

Nếu mẹ muốn để tóc dài cho con những muốn tăng thêm sự ngộ nghĩnh, đáng yêu thì hãy cắt mái bằng ngang trán cho con nhé. Tóc dài mái bằng là kiểu tóc mang đến vẻ đáng yêu, xinh xắn và có thể phù hợp để đi chơi, đi học và cả các sự kiện.

5. Tóc mái ngang vai

kiểu tóc ngắn đẹp cho bé gái 10 tuổi
Tóc mái ngang vai cho bé gái đáng yêu

Tóc mái ngang vai rất phù hợp với những bé gái xinh xắn, năng động, nhí nhảnh. Với kiểu tóc này, cha mẹ không cân thêm bất cứ loại phụ kiện nào những bé vẫn rất đáng yêu, nổi bật.

6. Tóc thẳng dài để lệch – Top 22 kiểu tóc đẹp cho bé gái

Tóc thẳng dài để lệch là kiểu tóc nhìn khá đơn giản nhưng lại tạo ấn tượng cho những người xung quanh. Bạn chỉ cần rẽ ngôi và sử dụng thêm kẹp tóc để tạo điểm nhấn. Tóc thẳng dài để lịch sẽ giúp bé gái thêm phần xinh xắn, một chút điệu đà, phù hợp với các sự kiện hoặc chụp hình.

7. Tóc dài uốn nhẹ

Nếu mẹ muốn con nhìn như một cô công chúa nhỏ để đi dự các sự kiện hoặc chụp ảnh thì hãy thử ngay kiểu tóc dài uốn nhẹ nhé.

Kiểu tóc này, khi kết hợp với những chiếc váy bồng bềnh sẽ giúp công chúa nhỏ của bạn thêm phần đáng yêu và nổi bật giữa đám đông.

8. Tóc búi Elsa

những kiểu tóc đẹp cho bé gái 11 tuổi
Tóc búi kiểu công chúa Elsa

Tóc búi Elsa là kiểu tóc được lấy cảm hứng từ công chúa Elsa trong phim hoạt hình Frozen.

Kiểu tóc này khá đơn giản nhưng lại rất ấn tượng với người xung quanh. Mẹ có thể búi tóc kiểu này để con đi học hay tham sự bất cứ sự kiện nào nhé.

9. Tết kiểu tóc cô gái Hà Lan – Top 22 kiểu tóc đẹp cho bé gái

Tết tóc kiểu kiểu cô gái Hà Lan là kiểu tóc được rất nhiều bé yêu thích. Mặc dù kiểu tóc này đã xuất hiện rất lâu, nhưng vẫn được xếp vào top các kiểu tóc đẹp cho bé năm 2023.

Mẹ có thể tết tóc kiểu này cho con để đi học, tập thể thao, tham gia các hoạt động thể chất,…vv.

10. Tết tóc hình trái tim

Tết tóc hình trái tim là kiểu tóc đơn giản, dễ thực hiện, không tốn quá nhiều thời gian và rất phù hợp cho các bé gái từ 7 tuổi đến 10 tuổi. 

Kiểu tóc này sẽ giúp bé trong nổi bật hơn, xinh xắn, đáng yêu và có thể phù với nhiều môi trường khác nhau.

11. Đầu nấm mái ngang

những kiểu tóc đẹp cho bé gái
Đầu nấm ngộ nghĩnh cho bé

Đầu nấm mái ngang là kiểu tóc ngộ nghĩnh, đáng yêu luôn được các bậc cha mẹ lựa chọn cho bé gái nhà mình. Kiểu tóc này rất phù hợp cho các bé gái đang còn nhỏ, có khuôn mặt bầu bĩnh, mặt tròn. 

Điểm nhấn của kiểu tóc này chính là phần mái ngang. Đây là điểm giúp cho bé thêm phần đáng yêu,  trông ngộ nghĩnh hơn.

12. Tóc layer xinh xắn – Top 22 kiểu tóc đẹp cho bé gái

Layer là kiểu tóc đang làm mưa làm gió trong năm 2023. kiểu tóc này không chỉ phù hợp với người lớn mà còn rất phù hợp cho các bé gái xinh xắn, đáng yêu.

Kiểu tóc này có thể phù hợp với cả đi học cũng như tham dự các sự kiện như đám cưới, xinh nhật.

13. Tóc dài ngang lưng cắt bầu

Tóc dài ngang lưng cắt bầu là kiểu tóc giúp những cô công chúa nhỏ thêm phần nữ tính, nổi bật. Kiểu tóc này tạo cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại có thể phù hợp với nhiều môi trường khác nhau, ví dụ như tham dự sự kiện, chụp ảnh,…vv.

14. Tóc ngắn nhiều lớp

Tóc ngắn nhiều lớp là kiểu tóc được các bà mẹ rất yêu thích năm 2023. Kiểu tóc này sẽ tạo cảm giác tóc phía sau dày hơn, tóc có nhiều lớp khác nhau, tạo nên sự chuyển động lôi cuốn khi nhìn vào.  Để có được kiểu tóc này thì các mẹ cần nhờ đến thợ cắt tóc chuyên nghiệp nhé.

15. Tóc búi thấp – Top 22 kiểu tóc đẹp cho bé gái

những kiểu cắt tóc đẹp cho bé gái
Tóc búi thấp – Top 22 kiểu tóc đẹp cho bé gái

Tóc búi thấp là kiểu tóc khá đơn giản và có thể phù hợp với nhiều bé gái, đặc biệt là bé gái có mái tóc thướt tha. Kiểu tóc búi thấp sẽ giúp bé gái thêm đằm thắm, dịu dàng tựa như các công chúa nhỏ ở Châu Âu.

16. Bím tóc đuôi cá

Bím tóc đuôi cá là kiểu tóc rất dễ làm tại nhà. Kiểu tóc này giúp mang lại vẻ ngoài đáng yêu, duyên dáng, ngọt ngào như những công chúa trong chuyện cổ tích. Tuy nhiên, kiểu tóc này sẽ phù hợp với những cô bé có tóc dày, bồng bềnh, thướt tha.

17. Tóc buộc lệch một bên

Tóc buộc lệch một bên là một kiểu tóc khá mới lạ, thu hút rất nhiều các bậc cha mẹ. Kiểu này có thể phù hợp để bé đi học, đi dự đám cưới, sinh nhật và đặc biệt là rất dễ làm. Mẹ hãy thử ngay kiểu này cho bé nhà mình nhé.

18. Tóc buộc củ tỏi 2 bên – Top 22 kiểu tóc đẹp cho bé gái

kiểu tóc ngắn đẹp cho bé gái
Tóc buộc củ tỏi 2 bên – Top 22 kiểu tóc đẹp cho bé gái

Tóc buộc củ tỏi 2 bên là kiểu tóc cũng rất mới lạ, ngộ nghĩnh, giúp bé thêm phần đáng yêu. Kiểu tóc này rất dễ làm và phù hợp có các bé khi tham gia các hoạt động thể dục, văn hoá văn nghệ,…

19. Tóc buộc kiểu đốt tre ở 2 bên

Tóc buộc đốt tre 2 bên là kiểu tóc nhìn thì đơn giản nhưng lại thu hút mọi ánh nhìn. Kiểu tóc này giúp cho bé thêm phần đáng yêu hơn, tinh nghịch và năng động hơn rất nhiều. Buổi sáng, mẹ chỉ cần bỏ chút thời gian là con đã có kiểu tóc năng động để bé đến trường rồi. 

20. Tóc pixie năng động

Pixie là một kiểu tóc khá cá tính và rất phù hợp cho những bé gái tinh nghịch, năng động. Bên cạnh đó, kiểu tóc này còn phù hợp để bé tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.

21. Tóc uốn xù mì  – Top 22 kiểu tóc đẹp cho bé gái

kiểu tóc đẹp cho bé gái 13 tuổi
Tóc uốn xù mì  – Top 22 kiểu tóc đẹp cho bé gái

Tóc uốn xù mì là một trong những kiểu tóc được yêu thích nhất năm 2023. Kiểu tóc này phù hợp hơn với những bé gái có mái tóc dài. Bên cạnh đó, kiểu tóc uốn xù mì còn phù hợp với nhiều môi trường khác nhau, ví dụ như : Đi học, đi dự tiệc, đi chơi hay chụp hình.

22. Tóc xoăn lọn nhỏ ngang vai

Tóc xoăn lọn nhỏ ngang vai là kiểu tóc xoăn rối phồng. Kiểu tóc này giúp bé thêm phần năng động, xinh xắn, đáng yêu hơn. Để tạo thêm điểm nhấn thì mẹ hãy sử dụng thêm các phụ kiện khác, như nơ, kẹp tóc nhé.

XEM THÊM: 

Trên đây là top 22 kiểu tóc đẹp cho bé gái năm 2023 do Vua Nệm đã tổng hợp, dựa trên sự đánh giá của mọi người. Các mẹ hãy tham khảo để lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất với bé nhà mình nhé.

Đánh giá post