15 địa điểm Glamping gần Sài Gòn cực chill vào ngày cuối tuần

CẬP NHẬT 08/09/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Glamping đang dần trở thành mô hình du lịch nghỉ dưỡng được nhiều người yêu thích, giúp bạn gần hơn với thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo được phục vụ tiện nghi như ở khách sạn. Và nếu bạn đang truy tìm những địa điểm Glamping gần Sài Gòn để đi trốn vào dịp cuối tuần thì đừng bỏ lỡ những gợi ý ở dưới đây!

1. Zenda Glamping Bảo Lộc 

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 200km về hướng Tây Nam, Bảo Lộc là một điểm đến lý tưởng để bạn tránh xa những ồn ào của phố thị và trở về với sự đơn sơ, mộc mạc vốn có của tự nhiên. Trong đó, Zenda Glamping Bảo Lộc đang là điểm đến cực HOT đang rất được yêu thích trong thời gian gần đây.

zenda glamping
Không gian yên bình của Zenda Glamping

Đến với Zenda Glamping Bảo Lộc, du khách sẽ được cắm trại trong khu rừng xanh ngát, bầu không khí mát mẻ, ngắm nhìn dòng thác bạc trắng xoá và hoà vào con suối chảy róc rách quanh co. Đặc biệt, Zenda Glamping còn phục vụ bữa ăn sáng, cà phê, các bữa tiệc BBQ đậm chất núi rừng để bạn thoải mái vui chơi mà không phải chuẩn bị đồ đạc lỉnh kỉnh.

glamping zenda bảo lộc
Khu Glamping mang đến những bữa ăn thịnh soạn dành cho du khách

Tại khu Glamping Zenda Bảo Lộc, hệ thống lều ngủ cũng đảm bảo sự tiện nghi và hiện đại, bạn sẽ được trải nghiệm giấc ngủ trong rừng như trong khách sạn 5 sao khi được trang bị đầy đủ các vật dụng và phụ kiện dùng cho sinh hoạt. Zenda Glamping Bảo Lộc sẽ là một liều thuốc chữa lành hiệu quả nhất cho tâm hồn đang ngổn ngang những mệt mỏi và áp lực trong cuộc sống. 

zenda glamping bảo lộc
Zenda Glamping chuẩn bị lều ngủ tiện nghi và hiện đại

>>> Đọc thêm: TOP 22 Đặc sản Bảo Lộc trứ danh, hấp dẫn mọi du khách

2. Vietgangz Glamping Club Saigon, Thủ Đức

Nếu quỹ thời gian nghỉ ngơi quá eo hẹp hoặc không muốn di chuyển xa – Một địa điểm Glamping gần Sài Gòn “sang chảnh” số 1 dành cho bạn chính là Vietgangz Glamping Club Saigon – tọa lạc tại Thành phố Thủ Đức, chỉ cách trung tâm thành phố chừng 30 phút chạy xe. 

Khu cắm trại nằm bên cạnh dòng sông Đồng Nai lộng gió cùng không gian sân vườn rộng rãi. Vietgangz Glamping Club Saigon rất lý tưởng để bạn tổ chức chuyến đi dã ngoại dành cho gia đình có con nhỏ. Glamping Vietgangz có rất nhiều hoạt động để các em bé trải nghiệm như vui chơi trong trang trại thú cưng, hồ bơi rộng rãi, sân cỏ lớn tha hồ chạy nhảy nô đùa… 

glamping ở gần sài gòn
Vietgangz Glamping Club Saigon là nơi lý tưởng để bạn tổ chức chuyến đi dã ngoại cho gia đình

Bên cạnh đó, Vietgangz Glamping cũng có nhiều hoạt động dành cho người lớn như câu cá, bắn cung, đua thuyền… rất đáng để bạn trải nghiệm. Về chất lượng dịch vụ, khu cắm trại luôn đảm bảo sạch sẽ, nhà tắm và nhà vệ sinh tiện nghi và rộng rãi để du khách vui chơi thả ga mà không phải lo lắng điều gì. 

3. Tropical eglamping – Glamping hồ Trị An

Chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 96km, Tropical eglamping mỗi tuần đều thu hút đông đảo lượt khách đến nghỉ ngơi và cắm trại. Khu Glamping sở hữu view triệu đô khi nằm ở trên ngọn đồi cao, được bao quanh bởi rừng cây cổ thụ ngút ngàn, phóng tầm mắt ra xa chính là hồ Trị An rộng lớn. 

địa điểm glamping ở gần sài gòn
Tropical eglamping là điểm đến rất được yêu thích

Được lấy cảm hứng từ chiếc yên ngựa, Tropical eglamping xây dựng những chiếc lều ngủ theo phong cách đậm chất cao bồi để du khách có những trải nghiệm sự mới mẻ và thú vị mà không phải nơi nào cũng có được. 

Tại khu Tropical eglamping có rất nhiều hoạt động thư giãn như tản bộ trong rừng, đạp xe, đi chèo sup và ngắm mặt trời lặn. Đặc biệt, khu Glamping này cũng chuẩn bị chu đáo các vật dụng nấu ăn, bếp củi, than và nước sạch cho du khách tha hồ bùng nổ. 

  • Đánh giá chất lượng: 4.3/5 (đánh giá bởi Google)
  • Địa chỉ: Ấp Mít Nài, xã La Ngà, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai
  • Giá thành: Khoảng 1.200.000đ/người
  • Số điện thoại: 0983278949
  • Facebook: https://www.facebook.com/Tropicaleglamping  

4. Bằng Lăng Glamping – Dầu Tiếng Sea Lake

Bằng Lăng Glamping được ví như một “Đà Lạt thu nhỏ” khi có cảnh quan núi đồi và sông nước thơ mộng, trữ tình. Không gian của khu du lịch vô cùng rộng rãi và thoáng đãng, cùng nhiều góc sống ảo cực chất để bạn cho ra đời những bức ảnh để đời.

glamping bình dương
Không gian cực chill của Bằng Lăng Glamping

Bằng Lăng Glamping có đa dạng dịch vụ tiện ích đáng để bạn trải nghiệm như nhà hàng phục vụ món ăn đặc sản của địa phương và nhiều hoạt động giải trí khác như cưỡi ngựa, bắn cung, đêm nhạc acoustic và đốt lửa trại… Do đó bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi nghỉ dưỡng tại đây. Khu Glamping gần Sài Gòn này chỉ cách trung tâm TPHCM khoảng 2 giờ đồng hồ di chuyển nên rất thuận tiện cho một chuyến dã ngoại vào dịp cuối tuần.

  • Đánh giá chất lượng: 4,5/5 (Đánh giá Google)
  • Địa chỉ: Định An, Dầu Tiếng, Bình Dương
  • Giá thành: 600.000đ/người lớn
  • Số điện thoại: 0962 700 056
  • Facebook: https://www.facebook.com/banglangglamping/ 

5. The Hammock Glamping, Đồng Nai

The Hammock Glamping nằm trong khu đô thị Swanbay và được xây dựng trở thành khu nghỉ dưỡng với không gian xanh mát, tươi mới. Đến đây, du khách sẽ được tham gia những hoạt động vui chơi rất thú vị như chèo sup, đi xe điện, và đạp xe… Dù có khá ít trò chơi so với những khu Glamping khác, song The Hammock vẫn rất được yêu thích bởi dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao, khu cắm trại sang trọng, đầy đủ tiện nghi.

glamping gần sài gòn nhất
The Hammock Glamping là khu nghỉ dưỡng có tiện ích 5 sao

Từ TPHCM, bạn có thể di chuyển đến khu Glamping gần Sài Gòn này bằng đường bộ theo hướng cao tốc Long Thành – Dầu Giây hoặc đi bằng đường thuỷ qua bến Bạch Đằng. Hãy lên kèo cùng người thân, bạn bè đến ngay khu nghỉ dưỡng này ngay thôi, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời đấy. 

  • Đánh giá chất lượng: 3,9/5 (Đánh giá Google)
  • Địa chỉ: Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai
  • Giá thành: 1.400.000đ/người lớn
  • Số điện thoại: 0777 942 022
  • Facebook: https://www.facebook.com/thehammockglamping/

6. Đi Bụi Camping, Vũng Tàu

Là một địa điểm du lịch cận kề TPHCM, Vũng Tàu luôn được mọi người yêu thích bởi bờ biển trong xanh cùng hương gió biển mát lành. Vậy bạn đã bao giờ trải nghiệm hình thức cắm trại bên bãi biển bao la, trải mình giữa cát trắng và nắng vàng chưa? Đặt ngay tour cắm trại Đi Bụi Camping ở bãi biển Xuyên Mộc Bà Rịa Vũng Tàu ngay thôi. 

địa điểm glamping gần sài gòn
Cắm trại bên bờ biển tại Đi Bụi Camping Vũng Tàu

Đến đây, bạn có thể lựa chọn tự mang theo lều hoặc sử dụng dịch vụ của khu cắm trại bao gồm thuê lều ngủ và đặt tiệc BBQ khi có nhu cầu. Lều ngủ của Đi Bụi được sắp xếp rất riêng tư, bên trong có đầy đủ đồ dùng để bạn nghỉ ngơi và thư giãn. 

Bãi biển Xuyên Mộc cách xa TPHCM khoảng 125km về hướng Đông Nam, vì vậy đây cũng là một điểm Glamping gần Sài Gòn mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi nghỉ dưỡng cùng người thân và bạn bè. 

  • Đánh giá chất lượng: 4,7/5 (Đánh giá Google)
  • Địa chỉ: Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá thành: 990.000đ/người lớn
  • Số điện thoại: 0986 570 352

7. Pi Glamping, Vũng Tàu

Sẽ không quá lời khi Vũng Tàu trở thành “must go” cho những chuyến đi gần Sài Gòn, nổi bật trong đó là Pi Glamping với không gian trên bờ biển rộng rãi và cực kỳ yên tĩnh. Khu Glamping được thiết kế đẳng cấp nhưng vẫn giữ được sự gần gũi và mộc mạc với thiên nhiên, nên đây là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai muốn tạm xa sự xô bồ của thành phố để trải nghiệm cuộc sống ngoài trời và hoà vào thiên nhiên tươi đẹp. 

cắm trại glamping gần sài gòn
Đưa nhau đi trốn tại Pi Glamping

Ngoài hoạt động hoạt động cắm trại và dã ngoại trên biển, Pi Glamping còn có thêm công viên nước cùng rất nhiều trò chơi hấp dẫn để bạn rèn luyện sức khoẻ, xả stress sau giờ làm việc căng thẳng.

  • Đánh giá chất lượng: 3,8/5 (Đánh giá Google)
  • Địa chỉ: Phước Tỉnh, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá thành: 800.000đ/người lớn
  • Số điện thoại: 0932 653 546
  • Facebook: https://www.facebook.com/PiGlamping 

8. Ma lữ quán, Tây Ninh

Nằm cách Sài Gòn tầm 90km với hơn 2 tiếng chạy xe, Ma Lữ Quán là địa điểm glamping gần Sài Gòn với một tổ hợp khu cắm trại, nhà hàng cùng quán cà phê hiện đại. Khu Glamping được dựng trên một thảo nguyên rộng lớn ngay dưới chân núi Bà Đen hùng vĩ. 

những glamping gần sài gòn
Ma Lữ Quán được xây dựng trên thảo nguyên rộng lớn và hùng vĩ

Đến Glamping tại Ma Lữ Quán, bạn sẽ được hoà mình vào tự nhiên, lắng nghe tiếng côn trùng đang xào xạc dưới lá và thỉnh thoảng bắt gặp những cơn mưa bất chợt của khu rừng nhiệt đới. Ngoài ra, tại đây còn mang đến những bữa tiệc BBQ mang đậm chất núi rừng để bạn thưởng thức cùng những người thân yêu.

  • Đánh giá chất lượng: 3.9/5 (Đánh giá bởi Google)
  • Địa chỉ: Đường Vòng quanh khu du lịch Núi Bà, Ninh Sơn, Tây Ninh
  • Giá thành: 700.000 đ/người
  • Số điện thoại:0937770970
  • Facebook: https://www.facebook.com/campingnuibaden  

9. Khoai Camping Garden (Cần Giờ)

Cần Giờ được ví như lá phổi xanh tự nhiên và trong lành nhất của TPHCM, và nếu bạn đang muốn đến đây để chữa lành và healing sau ngày dài mệt mỏi, thì đừng bỏ lỡ đi cắm trại tại Khoai Camping Garden. 

các glamping gần sài gòn
Lều ngủ của Khoai Camping Garden đảm bảo sự sạch sẽ và rất riêng tư

Đến đây, bạn sẽ được tham gia bữa tiệc hải sản vô cùng hấp dẫn, cùng nhau đàn hát bên bếp lửa và ngước nhìn bầu trời đầy sao. Đặc biệt, địa điểm du lịch này còn rất phù hợp dành cho những người yêu thích khám phá thiên nhiên khi có một thế giới động thực vật rất phong phú.

  • Đánh giá chất lượng: 3,1/5 (Đánh giá bởi Google)
  • Địa chỉ: Ấp Hòa Hiệp, xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, TPHCM
  • Số điện thoại: 0948836008
  • Giá thành: Khoảng 220.000 VNĐ/người
  • Facebook: https://www.facebook.com/KhoaiCamping 

10. A New Day Glamping, Tân Uyên Bình Dương

Được mệnh danh là “bãi biển mini ngay trong lòng thành phố”, A New Day Glamping tạo nên không gian thư giãn cực chill mà không phải di chuyển đâu xa. Hãy nhâm nhi một tách cà phê trên bãi cát trải dài và thả hồn mình vào khoảnh khắc mặt trời lặn trên dòng sông thơ mộng. 

Ngoài ra, nếu phụ huynh đang muốn tìm cho bé một nơi nghỉ dưỡng vào cuối tuần thì A New Day Glamping vẫn sẽ đáp ứng nhu cầu của du khách nhí với nhiều loại hình vui chơi như nông trại trồng rau, vườn thú tham quan… 

glamping cắm trại gần sài gòn
A New Day Glamping có rất nhiều hoạt động dành cho trẻ em

Về dịch vụ lưu trú, khu Glamping có lều trại được trang bị máy lạnh thoải mái đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, khu Glamping còn chuẩn bị những bữa ăn hấp dẫn với nguồn nguyên liệu tươi ngon, sẽ nướng trực tiếp ở bếp than ngoài trời… cùng các hoạt động giải trí khác như chèo sup, đốt lửa trại… để bạn thỏa sức khám phá. 

  • Đánh giá chất lượng: 4,5/5 (Đánh giá bởi Google
  • Địa chỉ: 39 Đường Số 5, Long Phước, Quận 9
  • Giá thành: 719.000đ/người lớn
  • Số điện thoại: 979 532 041
  • Facebook: https://www.facebook.com/Anewday.Glamping/

11. Panorama Glamping, Đồng Nai 

Panorama Glamping chỉ cách Sài Gòn 96km nên rất thuận tiện để bạn di chuyển. Khu Glamping này có đầy đủ các tiện ích như máy lạnh, wifi, chăn ấm nệm êm… Lều ngủ được thiết kế theo phong cách xe ngựa Wagon, hoặc chóp Tipi rất độc đáo và vững chãi, cao ráo sạch sẽ, không lo lắng bị ẩm thấp. 

glamping gần sài gòn đẹp nhất
Panorama Glamping độc đáo ở bên hông Sài Gòn

Ở khu vực chung, Tại Panorama Glamping cũng có rất nhiều hoạt động dành cho người lớn và trẻ em, rất thích hợp cho chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình. Một số trò chơi được yêu thích là thả diều, làm gốm, đạp xe, hiking… đặc biệt có thêm các trò vận động mạnh như xe trượt, zipline, xích đu quay… rất đáng để du khách trải nghiệm. 

  • Đánh giá chất lượng: 4,6/5 (Đánh giá của Google) 

12. Lạc Glamping, Đồng Nai

Nếu bạn có những nhịp dừng tạm thời, hãy tìm về với thiên nhiên, vì thiên nhiên như một liệu pháp “chữa lành” tâm hồn hoàn hảo… Và đi “Lạc”, bạn sẽ tham gia hoạt động cắm trại, câu cá, chèo sup, ngắm hoàng hôn và đi bộ giữa rừng. Hãy trải nghiệm cuộc chậm lại, và thư tái tận hưởng không gian yên bình. 

glamping gần tphcm
Lạc Glamping mang đến không gian cắm trại cực chill
  • Đánh giá chất lượng: 4,6/5 (Đánh giá của Google) 
  • Địa chỉ: 1460/2 Đường tỉnh 767, ấp 1 xã Mã Đà, TT. Vĩnh An, Vĩnh Cửu, Đồng Nai
  • Giá thành: 1.400.000vnđ/người
  • Số điện thoại: 0345 893 003
  • Facebook: https://www.facebook.com/lacglamping/ 

13. Bà Hào Glamping 

Địa chỉ Glamping gần Sài Gòn này xây dựng bên cạnh hồ Bà Hào với không gian rừng bạt ngàn, rất trong lành và yên tĩnh. Đến với khu Glamping, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống trong nhà thiết kế lắp ghép di động cao cấp, đảm bảo sự tiện nghi. Bên cạnh đó, du khách còn được tham quan những di tích lịch sử như: Căn cứ Khu ủy miền Đông, Chiến khu Đ, địa đạo Suối Linh… Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi vô cùng ý nghĩa. 

glamping ở gần sài gòn nhất
Bà Hào Glamping có không gian cắm trại giữa rừng đại ngàn

14. Twin Beans Farm, Lâm Đồng

Trải nghiệm Glamping tại Twin Beans Farm là một đêm cắm trại ở gần bờ suối, nghe tiếng vỗ về của tự nhiên. Buổi tối sẽ vui vầy bên ánh lửa trại, thưởng thức rượu vang ấm nồng. Ngoài ra, khi cắm trại ở farm, bạn còn có thêm các “tiện ích” như tắm suối, tản bộ, tham quan vườn cà phê và đi dạo trong vườn hoa cẩm tú cầu… Thật tuyệt vời phải không nào? 

glamping nào gần sài gòn
View cắm trại tại Twin Beans Farm từ trên cao nhìn xuống
  • Đánh giá chất lượng: 4,8/5 (Đánh giá của Google) 

15. Hola Beach – Beach Club & Eco Glamping Resort

Glamping bên làn nước xanh, bãi cát trắng cùng thiên nhiên hoang sơ vốn là sở thích của rất nhiều người. Và Hola Beach mang đến cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng rất độc đáo với loại hình dịch vụ Eco Glamping hot nhất hiện nay. Hola Beach Eco Glamping là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng để rời xa những ồn ào của phố thị, trở về với bãi biển nguyên sơ cùng rặng dừa xanh mướt, giúp xua tan mọi muộn phiền và lo lắng trong cuộc sống. 

  • Đánh giá chất lượng: 4,2/5 (Đánh giá của Google) 
  • Địa chỉ: HonLan Beach, Unnamed Road, Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
  • Giá thành: 1.300.000vnđ/người
  • Số điện thoại: 0907 575 068
  • Facebook: https://www.facebook.com/holabeach.vn/ 
Hola Beach - Beach Club & Eco Glamping Resort là khu cắm trại tiện nghi và sang trọng
Hola Beach – Beach Club & Eco Glamping Resort là khu cắm trại tiện nghi và sang trọng

Trên đây là những gợi ý về những khu Glamping gần Sài Gòn mà nhất định bạn không nên bỏ lỡ. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc và lựa chọn được địa điểm Glamping lý tưởng nhất. Chúc bạn có chuyến đi tốt đẹp!

>>> Mời bạn đọc: Top 10+ địa chỉ thuê lều cắm trại tại TP.HCM chất lượng, uy tín

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM