Chuyên gia nệm

5+ Mẫu giường ngủ bọc nỉ đẹp không thể bỏ qua 

CẬP NHẬT 29/08/2023 | BỞI Minh Anh

Những mẫu giường ngủ bọc nỉ ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong các gia đình hiện đại. Không chỉ mang tới sự sang trọng, tinh tế, cao cấp cho căn phòng mà nó còn có độ bền vượt trội cùng nhiều ưu thế khác. Nếu bạn đang muốn tìm một mẫu giường bọc nỉ đẹp cho năm mới 2023 thì hãy xem ngay bài viết này của Vua Nệm. Chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn top giường ngủ bọc nỉ đẹp giá tốt không thể bỏ qua hiện nay.

Mẫu giường ngủ bọc nỉ đẹp nhất
Giường ngủ bọc nỉ sang trọng và tinh tế cho phòng ngủ nổi bật hơn

1. Giường ngủ bọc nỉ là gì?

Trong những năm qua, thiết kế nội thất phòng ngủ đã phát triển nhanh chóng. Một thời gian dài các mẫu giường gỗ, giường sắt hoặc giường ngủ kết hợp cả hai chất liệu này rất được ưa chuộng bởi thiết kế kiểu dáng đẹp phù hợp với thị hiếu của người dùng cũng như sự bền bỉ.

Nhưng giờ đây, đã có sự chuyển biến trên thị trường giường ngủ một cách rõ rệt. Mọi người đang bắt đầu thích cảm giác nhẹ nhàng hơn, ấm áp hơn và sang trọng hơn từ những mẫu giường ngủ bọc nỉ. Đây là loại giường có phần khung giường kết hợp vật liệu gỗ/sắt và nệm, mang đến sự khác biệt hơn trong không gian thiết kế nội thất phòng ngủ. 

Giường ngủ bọc nỉ hay giường bọc nệm là loại giường được ốp nệm ở các bộ phận như đầu giường, cuối giường, thân giường hoặc toàn bộ khung giường. Trong đó, phần nệm sẽ được làm từ chất liệu bông gòn, mút, bên ngoài được phủ lớp vải nỉ cao cấp.

Giường ngủ bọc nỉ được ốp nệm ở 1 phần hoặc toàn bộ khung giường
Giường ngủ bọc nỉ được ốp nệm ở 1 phần hoặc toàn bộ khung giường

Giường bọc vải nỉ có thể được bao phủ hoàn toàn hoặc một phần tùy theo nhu cầu và sở thích. Có thể thấy, loại giường ngủ này là sự kết hợp của tính sang trọng và chức năng giường. Vừa là một vật có tính trang trí, thể hiện thẩm mỹ của gia chủ, vừa đảm nhận vai trò là một chiếc giường hoàn hảo với độ êm ái và thoải mái khi ngủ. Giường ngủ bọc nỉ có nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp cho cả những ngôi nhà truyền thống và hiện đại.

Nhìn chung, điểm nhấn của giường bọc nỉ thường là ở phần đầu giường với nhiều hình dạng đặc biệt và trang trí nổi bật. Nhiều mẫu giường có phần khung là một tấm phản phẳng và không có chân, tạo cảm giác chắc chắn và cứng cáp. Một số giường khác có phần chân thấp, tạo cảm giác thoáng hơn.

Giường bọc nỉ thường không có chân hoặc chân thấp
Giường bọc nỉ thường không có chân hoặc chân thấp

2. Ưu thế vượt trội của giường ngủ bọc nỉ

Chúng ta đã hiểu như thế nào là loại giường bọc nỉ, nhưng vẫn chưa biết tại sao nó lại được yêu thích. Dưới đây chính là một số ưu thế và cũng là lợi ích khi sử dụng giường ngủ bọc nỉ, nó lý giải tại sao mọi người lại lựa chọn loại giường này nhiều trong thời gian qua.

2.1. Đa dạng kiểu dáng, tính thẩm mỹ cao

Giường bọc nệm có nhiều kiểu dáng khác nhau từ truyền thống đến hiện đại, tối giản đến cầu kỳ, phức tạp. Bạn cũng có thể thay đổi hoặc tạo sự sáng tạo cho chiếc giường bằng cách thêm một số chi tiết hoàn thiện vào thiết kế giường, chẳng hạn như đinh tán trang trí, thêu hình hoa văn, đường rãnh giống như phào chỉ…

Ngoài ra, vải nỉ có nhiều màu khác nhau như màu đen, màu đỏ, màu be, màu xanh dương, màu trắng, màu cam, màu vàng, màu xám, màu tím, màu hồng…Người dùng sẽ có nhiều lựa chọn màu sắc phù hợp với tiêu chuẩn và sở thích, phong cách căn phòng và bổ sung cho trang trí phòng ngủ hoàn mỹ  nhất.

Với những lựa chọn đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, tính thẩm mỹ cao, chiếc giường ngủ bọc vải nỉ có thể trở thành một tác phẩm nghệ thuật và tạo ra một diện mạo độc đáo cho phòng ngủ. Hơn nữa, giường bọc nỉ cũng tạo hiệu ứng thị giác mềm mại và nhẹ nhàng, không hề khô cứng, đồ sộ và cứng nhắc như nhiều loại giường gỗ và sắt.

Giường ngủ bọc nỉ đa dạng kiểu dáng, màu sắc
Giường ngủ bọc nỉ đa dạng kiểu dáng, màu sắc

2.2. Mang đến cảm giác thoải mái khi nằm ngủ

Một chiếc giường bọc nỉ êm ái sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn, nhờ phần đầu giường và khung giường bọc nệm mềm mại. Với lớp nệm bên trong và chất liệu vải nỉ mềm mượt bọc ngoài, người dùng sẽ có cảm giác được thư giãn và xoa dịu các cơ khi năm ngủ. Với giường bọc nệm, các gia đình sẽ không phải mua một tấm nệm quá đắt tiền mà vẫn đảm bảo sự thoải mái và dễ chịu vì giường có sự êm ái vượt trội.

Đặc biệt, phần đầu giường bọc nỉ rất mềm, các bạn có thể thoải mái dựa vào đầu giường để cảm nhận sự êm ái của nó. Bọc nỉ đầu giường giúp bạn có thể ngồi dựa vào giường nghỉ ngơi và thực hiện các hoạt động thư giãn như đọc sách, nghe nhạc…mà không cần dùng gối kê sau lưng, đảm bảo sự thư thái và sảng khoái.

2.3. Bền bỉ theo thời gian, sử dụng lâu dài

Giường bọc vải nỉ thường có phần khung giường được làm bằng gỗ cao cấp. Khung giường gỗ sẽ rất chắc chắn và bền bỉ. Các lớp nệm bọc cách nhiệt dày và lớp nỉ bên ngoài bảo vệ khung gỗ khỏi mọi tác động từ môi trường và các nhân tố gây hại. Vải bọc nỉ được sử dụng cũng là loại cao cấp, không dễ bị rách, sờn và ít bạc màu.

Ngoài độ bền của chúng, những loại giường này thường dễ vệ sinh làm sạch, bảo dưỡng. Quét bụi hoặc hút bụi hàng ngày bằng máy hút bụi mini có thể dễ dàng làm sạch ở mọi góc cạnh của chiếc giường mà không cần phải lau chùi vất vả như những chiếc giường gỗ hay giường sắt. 

Một chiếc giường sạch sẽ là điều kiện giúp bạn ngủ ngon và có sức khỏe tốt. Do đó, nếu mối quan tâm hàng đầu của bạn khi mua giường là độ bền và ít phải lau chùi vệ sinh, thì giường ngủ bọc nỉ là lựa chọn hàng đầu.

3. Những mẫu giường ngủ bọc nỉ đẹp không thể bỏ qua 2023

Có rất nhiều mẫu thiết kế giường bọc nỉ đa dạng, phù hợp với nhiều phòng ngủ có phong cách thiết kế và nội thất khác nhau, cũng như đáp ứng sở thích của mọi khách hàng. Dưới đây là những mẫu giường ngủ bọc nỉ đẹp rất đáng mua cho năm 2023.

3.1. Giường ngủ bọc nỉ phong cách hiện đại

Ở những mẫu giường bọc nỉ theo phong cách hiện đại này, chúng ta dễ dàng nhận thấy sự thanh thoát và phóng khoáng, trẻ trung và tươi mới. Không chỉ ở màu sắc mà các chi tiết thiết kế cũng đều thể hiện sự nhẹ nhàng, tối giản, ít chi tiết rườm rà.

Mẫu giường ngủ bọc nỉ hiện đại sẽ khiến phòng ngủ thêm phần trang nhã, lịch sự, tinh tế và không kém phần sang trọng.

Giường ngủ bọc nỉ phong cách hiện đại
Giường ngủ bọc nỉ phong cách hiện đại

3.2. Giường bọc vải nỉ phong cách cổ điển

Đây là một mẫu giường xuất hiện từ hàng ngàn năm nay và có nguồn gốc từ Châu Âu. Với những chi tiết chế tác và thiết kế tinh xảo, hoa mỹ và sắc nét, hoa văn cầu kỳ và đồ sộ của mẫu giường này đã khiến phòng ngủ trở nên xa hoa và lộng lẫy.

3.3. Giường bọc nỉ phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển là sự kết hợp và pha trộn giữa phong cách hiện đại cùng cổ điển. Ở đây, các chi tiết thiết kế phức tạp đã được lược bỏ, thay vào đó là sự cách điệu nhẹ nhàng và mềm mỏng hơn. Hoa văn cũng được tối giản và có sự uyển chuyển tinh tế. Chính vì vậy mà mẫu giường ngủ tân cổ điển vẫn giữ được sự sang trọng và quý phái nhưng lại cho thấy sự trang nhã và có phần giản dị hơn.

Giường ngủ bọc nỉ phong cách tân cổ điển
Giường ngủ bọc nỉ phong cách tân cổ điển

3.4. Giường ngủ vải nỉ bọc đầu giường

Chúng ta có thể thấy rằng, những mẫu giường ngủ bọc nỉ thường tạo điểm nhấn ở phần đầu giường với các chi tiết trang trí và hoa văn, đường nét độc đáo. Ở mẫu giường bọc vải nỉ đầu giường sẽ tập trung tạo sự nổi bật ở chính phần này, tôn lên sự đặc biệt và tạo ấn tượng, thu hút người nhìn ngay từ khi bước vào phòng ngủ.

Nhìn chung, phần nệm bọc vải nỉ chỉ được ốp ở phần đầu giường. Các phần như thân, chân hay cuối giường, khung giường có thể được làm bằng gỗ và để trần. Thoạt nhìn giống như chiếc giường gỗ thông thường, chỉ có phần đầu giường được ốp nệm.

3.5. Đi văng bọc nỉ cao cấp

Những mẫu đi văng bọc nỉ thường có thiết kế khá đơn giản và linh hoạt. Nó có thể kết hợp với các đầu giường khác nhau hoặc được giữ nguyên để sử dụng, tạo nên sự độc đáo và khác biệt cho phòng ngủ.

Đi văng giường bọc nỉ đơn giản và linh hoạt
Đi văng giường bọc nỉ đơn giản và linh hoạt

3.6. Giường ngủ bọc nỉ có ngăn kéo

Những mẫu giường ngủ có ngăn kéo ngày càng được ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại và tiện dụng. Các bạn có thể sử dụng ngăn kéo để đặt chăn màn, quần áo, đồ dùng cá nhân, tăng diện tích lưu trữ và giúp không gian phòng ngủ gọn gàng hơn.

Các bạn quan tâm tới giường ngủ bọc nỉ hoặc các loại giường bọc da đẹp có thể tham khảo một số mẫu giường bán chạy tại Vua Nệm hiện nay, bao gồm:

Giường ngủ bọc nỉ là loại giường đang rất thịnh hành và được ưa chuộng trong những năm gần đây. Không chỉ mang tới vẻ ngoài trang nhã, sang trọng và thẩm mỹ, giường bọc vải nỉ còn cho thấy sự bền bỉ và dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Đặc biệt, giường bọc nỉ tạo cảm giác thoải mái, êm ái, dễ chịu cho người nằm. Từ những gợi ý mẫu giường bọc nỉ ở trên, hãy chọn cho phòng ngủ của mình một mẫu phù hợp, làm nổi bật hơn cho phòng ngủ nhé.

 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh