Nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Đồng Phú – nệm nào tốt hơn? 

CẬP NHẬT 05/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Hàn Việt Hải và Đồng Phú là hai thương hiệu nệm Việt thuộc phân khúc bình dân được người tiêu dùng ưa chuộng. Trong đó, nệm bông ép là một trong những mặt hàng chủ lực của hai thương hiệu này. Vậy nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Đồng Phú – nệm nào tốt hơn, đáng mua hơn? Cùng theo dõi bài so sánh chi tiết sau.

1. So sánh chi tiết nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Đồng Phú 

1.1. Độ uy tín của thương hiệu 

  • Giới thiệu thương hiệu Hàn Việt Hải: 

Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, Hàn Việt Hải đã trở thành cái tên quen thuộc trong tổ ấm của gia đình Việt. Các sản phẩm của hàn Việt hải được sản xuất trên dây chuyền công nghệ kỹ thuật cao, đảm bảo đáp ứng đúng tiêu chuẩn của Hàn Quốc. Cùng với đó, thương hiệu còn có đội ngũ chuyên gia, nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm và thấu hiểu những mong muốn của thị trường. 

Hàn Việt Hải
Hàn Việt Hải đã trở thành cái tên quen thuộc trong tổ ấm của gia đình Việt
  • Giới thiệu thương hiệu Đồng Phú: 

Đồng Phú là thương hiệu chăn ga gối nệm nổi tiếng được ra đời vào năm 1999. Thế mạnh của Đồng Phú là sản xuất các mặt hàng chăm sóc giấc ngủ từ cao su. Tuy nhiên, nệm bông ép của thương hiệu luôn được đầu từ sản xuất nhằm tạo nên một chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Có thể thấy, xét về độ uy tín thương hiệu, cả Hàn Việt Hải và Đồng Phú có nhiều điểm tương đồng. Đây đều là hai thương hiệu nệm Việt được hình thành sớm và đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.  

1.2. Thiết kế, mẫu mã sản phẩm

Thiết kế phổ biến của nệm bông ép là dạng thẳng và dạng gấp 3. Nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Đồng Phú cũng tận dụng thiết kế này cho các sản phẩm nệm bông ép của mình.

Nếu dạng thẳng tạo sự chắc chắn, vững chãi nhưng lại gây ra các khó khăn khi vận chuyển thì nệm dạng gấp 3 đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm đó. Theo đó, người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, di chuyển và bảo quản sản phẩm. 

thiết kế nệm bông ép Hàn Việt Hải và Đồng Phú
Nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Đồng Phú có thiết kế gấp 3 tiện lợi

1.3. Cấu trúc lõi nệm bông ép

Cả nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Đồng Phú đều sử dụng nguyên liệu bông cao cấp phục vụ cho quá trình sản xuất. Nhờ đó, cấu trúc lõi nệm được đảm bảo có một chất lượng tốt nhất, tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ người sử dụng. 

Ngoài bông ép, Đồng Phú còn bổ sung thêm vào lõi nệm chất liệu cao su thiên nhiên nhằm tăng cường độ êm ái và nâng cao trải nghiệm cho người nằm. Theo đó, cao su là một chất liệu có độ đàn hồi tốt và khả năng nâng đỡ tuyệt vời. Kết hợp giữa cao su và bông ép sẽ mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phải chăng.

Nệm bông ép Hàn Việt Hải
Nệm bông ép Hàn Việt Hải có cấu trúc gồm 2 phần chính

Khác với Đồng Phú, Hàn Việt Hải lại nâng cấp sản phẩm nệm bông ép của mình bằng cách bổ sung vào lớp lõi nệm thành phần than hoạt tính. Đặc điểm của loại vật liệu này là có khả năng hút ẩm tốt và ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn gây bệnh. Nhờ đó. khi sử dụng nệm bông ép của Hàn Việt Hải, khách hàng sẽ có những giấc ngủ được chăm chút kỹ lưỡng.

1.4. Chất lượng lớp áo nệm 

Đặc điểm của nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Đồng Phú là không có khả năng thông thoáng tốt, dễ gây hầm bí khi nằm. Đây cũng chính là nhược điểm lớn của sản phẩm. Để khắc phục điều đó, các hàng sản xuất đã cho ra đời những lớp áo nệm được làm từ chất liệu cao cấp có độ thoáng mát tối ưu.

Cụ thể, Đồng Phú đã ứng dụng loại vải thun lạnh để may lớp áo bọc nệm. Nhờ đó, người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu hơn và có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong cả mùa hè.

Với Hàn Việt Hải, thương hiệu tận dụng khá nhiều nguồn nguyên vật liệu khác nhau để may phần áo nệm. Theo đó, các loại vải đã được đưa vào sản xuất là vải gấm, vải cotton, vải 2D, vải 3D,… Ưu điểm của các loại vải này là có kết cấu tốt, độ phẳng cao và có khả năng lưu thông không khí.

nệm bông ép Đồng Phú
Đồng Phú đã ứng dụng loại vải thun lạnh để may lớp áo bọc nệm

1.5. Độ thoáng khí 

Về độ thoáng khí, nệm Đồng Phú được đánh giá thấp hơn Hàn Việt Hải. Dù được phủ những lớp cao su có khả năng thoáng mát cao nhưng chất liệu thun lạnh khi được sử dụng làm áo nệm lại không được đánh giá cao. Bởi loại vải này mang đến cảm giác mát mẻ khi chạm nhưng lại không có khả năng thấm hút mồ hôi. Do đó, khi nằm lâu, người dùng sẽ dễ cảm thấy nóng bức.

Ngược lại, Hàn Việt Hải lại sử dụng rất nhiều chất liệu khác nhau để may lớp áo nệm. Nhờ đó, người dùng có đa dạng sự lựa chọn và dễ dàng tìm mua sản phẩm có độ thoáng khí phù hợp với nhu cầu.

1.6. Giá bán 

Xét về giá bán, nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Đồng Phú đều lựa chọn phân khúc khách hàng mục tiêu là người có thu nhập thấp – trung bình. Do đó, các sản phẩm cũng có giá bán rất phải chăng. Cụ thể: 

  • Nệm bông ép Hàn Việt Hải có giá dao động từ 1.650.000 VNĐ đến 3.220.000 VNĐ.
  • Nệm bông ép Đồng Phú có giá dao động từ 5.250.000 VNĐ – 8.610.000 VNĐ

1.7. Thời gian bảo hành 

Xét về thời gian bảo hành sản phẩm, nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Đồng Phú không quá chênh lệch nhau. Theo đó, Hàn Việt Hải có chính sách bảo hành cho sản phẩm của mình là 8 năm và nệm bông ép Đồng Phú được bảo hành là 7 năm. 

thời gian bảo hành nệm bông ép Hàn Việt Hải
Nệm bông ép Hàn Việt Hải có thời gian bảo hành 8 năm

1.8. Nên sử dụng nệm bông ép Hàn Việt Hải hay bông ép Đồng Phú?

Xét về giá, nệm bông ép Đồng Phú có giá cao hơn so với nệm Hàn Việt Hải. Vì vậy, nếu bạn thích những tấm nệm bông ép chất lượng tốt, thuộc phân khúc cao cấp hơn thì Đồng Phú chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Ngược lại, những tấm nệm bông ép có giá bán phải chăng, đảm bảo chất lượng giấc ngủ thì nệm Hàn Việt Hải chính là một gợi ý tốt.  

2. Top 3 nệm bông ép được ưa chuộng trên thị trường 

Ngoài Đồng Phú và Hàn Việt hải là những thương hiệu sở hữu những sản phẩm nệm bông ép chất lượng cao, thì những cái tên sau đây cũng là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn. 

2.1. Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium – thiết kế nệm đa tầng hiện đại

Nếu bạn đang tìm mua một sản phẩm nệm bông ép có giá bán phải chăng nhưng có khả năng chăm sóc giấc ngủ hiệu quả thì nệm Kim Cương Titanium chính là một gợi ý. Nệm có thiết kế độc đáo khi kết hợp giữa hai chất liệu bông ép và cao su để tạo thành tấm nệm đa tầng.

Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium
Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium – thiết kế nệm đa tầng hiện đại

Cấu trúc này đã giúp nệm mang đến cho người nằm cảm giác dễ chịu và trạng thái ngủ tốt hơn. Bên cạnh đó, lớp cao su phía trên còn có khả năng tăng cường tuần hoàn máu, đảm bảo cho các bộ phận trong cơ thể luôn được hoạt động tốt khi ngủ.

Chi tiết sản phẩm: Nệm cao su bông ép đa tầng Kim Cương Titanium – thiết kế nệm đa tầng hiện đại. 

2.2. Nệm bông ép Kim Cương Acness nâng cao chất lượng giấc ngủ 

Nằm trong top 3 nệm bông ép cao cấp được gợi ý đến bạn là nệm Kim Cương Acness. Sản phẩm thuộc quyền sở hữu bởi thương hiệu Kim Cương – thương hiệu nổi tiếng, uy tín lâu năm trên thị trường. 

Nệm bông ép Kim Cương Acness
Nệm bông ép Kim Cương Acness nâng cao chất lượng giấc ngủ

Với dây chuyền sản xuất được đầu tư tiên tiến cùng chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào được đảm bảo tuyệt đối, thành phẩm ra đời là những tấm nệm ngủ bông ép chất lượng cao. Sử dụng Kim Cương Acness, giấc ngủ của bạn và gia đình sẽ luôn được nâng niu, vỗ về. 

Chi tiết sản phẩm: Nệm bông ép Kim Cương Acness nâng cao chất lượng giấc ngủ.

2.3. Nệm bông ép Goodnight Nova 9cm chăm sóc sức khoẻ cho cả gia đình 

Goodnight Nova được thiết kế với bề mặt phẳng cùng độ đàn hồi thấp. Đây là điều kiện lý tưởng để bảo vệ và giữ cho xương cột sống luôn ở trạng thái tốt nhất trong lúc ngủ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu thiết kế gấp 3 tiện ích.

Với thiết kế này, người dùng sẽ dễ dàng di chuyển nệm ở những toà nhà cao tầng hay ở chung cư, đồng thời, giúp cho quá trình vệ sinh, bảo quản cũng thuận tiện hơn. 

Nệm bông ép Goodnight Nova
Nệm bông ép Goodnight Nova 9cm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình

Chi tiết sản phẩm: Nệm bông ép Goodnight Nova 9cm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

XEM THÊM: So sánh chất lượng nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Goodnight

Trên đây là những thông tin so sánh chi tiết nệm bông ép Hàn Việt Hải và bông ép Đồng Phú. Một tấm nệm chất lượng tốt sẽ giúp bạn có được những giấc ngủ trọn vẹn. Hy vọng qua những chia sẻ trên của Vua Nệm, bạn đã có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp. 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM