Danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Quận 5 đầy đủ nhất

CẬP NHẬT 04/08/2023 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Siêu thị, trung tâm thương mại từ lâu đã không còn xa lạ đối với người dân các thành phố lớn như TP HCM. Không chỉ vậy, các trung tâm thương mại và siêu thị mọc lên ngày càng nhiều kéo theo thói quen mua sắm của người tiêu dùng cũng ít nhiều thay đổi.

Nhiều người có thói quen mua sắm hàng ngày hoặc hàng tuần ở các siêu thị thay vì đi chợ hoặc ra cửa hàng tạp hóa truyền thống. Hãy cùng Vua Nệm điểm danh danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Quận 5 trong bài viết dưới đây nhé. 

1. Danh sách các siêu thị ở Quận 5

1.1 Chuỗi siêu thị Winmart

trung tâm thương mại Quận 5 Winmart
Siêu thị Winmart là hệ thống siêu thị lớn chuyên bán lẻ

Hệ thống siêu thị WinMart là chuỗi cửa hàng bán lẻ lớn thuộc Tập Đoàn Masan Group với gần 3000 siêu thị và cửa hàng bán lẻ phủ rộng khắp các khu dân cư. WinMart đáp ứng đầy đủ cho khách hàng những nhu cầu mua sắm thiết yếu từ bình dân cho tới hàng cao cấp.

Hàng hóa tại đây luôn đa dạng, phong phú, đảm bảo chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng. Đặc biệt, ở hệ thống WinMart còn có nhiều hình thức ưu đãi và khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng mua sắm nhiều lần như thẻ hội viên, thẻ tích điểm … 

Tại các siêu thị WinMart lớn, khách hàng được trải nghiệm không gian mua sắm rộng rãi, tiện ích với nhiều khu trưng bày hàng hóa lớn. Còn ở các khu vực đông dân cư, bạn hoàn toàn có thể ghé qua cửa hàng tiện lợi WinMart chuyên bán thực phẩm và đồ gia dụng thiết yếu thay vì mua ở các chợ truyền thống.

Nếu bạn mua nhiều hàng và muốn đặt dịch vụ ship về thì siêu thị sẽ đóng gói và hẹn giờ giao cho bạn rất nhanh chóng và tiết kiệm công sức. 

Các loại hàng hóa của WinMart có thể kể đến: thực phẩm, đồ dùng gia đình, hóa mỹ phẩm, điện máy, thời trang, đồ cho trẻ em … đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày khách hàng. Nhân viên của WinMart cũng được đào tạo chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và nhiệt tình nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại chuỗi siêu thị này

Địa chỉ siêu thị Winmart Quận 5

  • Winmart 263 Hồng Bàng. Phường 15, quận 5
  • Winmart 208 đường Trần Hưng Đạo. Phường 11, quận 5.

1.2 Siêu thị Foodcomart

Foodcomart là chuỗi siêu thị mini / cửa hàng tiện ích Foodcomart với 24 cửa hàng bán lẻ và 6 cửa hàng trưng bày sữa Vinamilk trên toàn bộ TP.HCM. Bên cạnh các cửa hàng bán lẻ, Foodcomart còn có hệ thống cửa hàng bán sỉ dành cho các đại lý hoặc những người tiêu dùng có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn.

Chuỗi siêu thị mini FoodcoMart hiện đang kinh doanh hơn 4.000 mặt hàng lương thực – thực phẩm công nghệ đa dạng chủng loại với chất lượng cao và giá cả bình dân như : các loại gạo, thực phẩm khô, đồ nấu ăn, bánh kẹo, nước giải khát, hóa mỹ phẩm, văn phòng phẩm … 

cửa hàng tiện lợi Foodcomart 
Bên trong cửa hàng tiện lợi Foodcomart

Hướng tới mô hình siêu thị mini kiêm cửa hàng tiện lợi, FoodcoMart Sài Gòn còn cung cấp thêm dịch vụ đồ ăn nhanh để phục vụ các khách hàng có nhu cầu như: các loại bánh tươi trong ngày, đồ ăn sẵn được làm nóng (mì spaghetti, bánh canh, bún bò hủ tiếu…) và các loại cafe, trà sữa, trà hoa quả … 

Hệ thống FoodcoMart Sài Gòn luôn bình ổn giá, đảm bảo nguồn hàng dồi dào. Bên cạnh đó, siêu thị này còn có các chương trình giảm giá, khuyến mại hấp dẫn dành cho các khách hàng mới và cũ. 

Địa chỉ siêu thị Foodcomart Quận 5

  • 37 Vạn Tượng. Phường 13
  • 40 – 42 Hải Thượng Lãn Ông. Phường 10
  • 247 – 249 Nguyễn Chí Thanh. Quận 5

1.3 Siêu thị trái cây tươi 141

Nếu cần mua các sản phẩm trái cây đa dạng với chất lượng cao thì bạn đừng bỏ quả siêu thị trái cây tươi 141. Đây là hệ thống cung cấp các mặt hàng trái cây, thực phẩm nội và ngoại nhập có uy tín trên thị trường.  

Những mặt hàng chính của hệ thống siêu thị này cung cấp là:

– Hoa quả nội địa: siêu thị phân phối các loại trái cây đặc sản của các vùng miền như: bưởi da xanh, xoài tứ quý, dưa hấu không hạt, cam xoàn … hàng nội địa chất lượng cao

– Hoa quả ngoại nhập: Bên cạnh các loại trái cây nội địa, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại trái cây ngoại nhập đa dạng như: nho đen Mỹ, cam Úc, táo Mỹ, táo Nhật, xoài Đài Loan,, bơ ÚC, cherry, na Thái, Blueberry Nam Phi … 

– Rau củ tươi trong ngày: Siêu thị 141 phân phối các loại rau Đà Lạt tươi ngon phục vụ nhu cầu của các bà nội trợ như cà chua, rau cải, khổ qua, dưa leo, …

– Bánh kẹo và socola ngoại nhập: Hệ thống siêu thị có tới 140 loại bánh kẹo ngoại nhập giá cả hợp lý, đa dạng lựa chọn cho khách hàng

– Các loại đồ uống: Từ các loại nước ép trái cây, sữa cho tới bia, rượu ngoại … đều được bày bán tại hệ thống siêu thị này

Siêu thị trái cây tươi 141
Siêu thị trái cây tươi 141

Bên cạnh các mặt hàng kể trên, siêu thị trái cây 141 còn có dịch vụ thiết kế và đóng gói các giỏ quà phục vụ nhu cầu biếu, tặng của quý khách. Loại hình này rất đắt hàng trong những dịp đặc biệt.

Các loại trái cây và sản phẩm của siêu thị đều có nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng, đạt chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và giấy kiểm dịch nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng cho gia đình hoặc đem lại quà tặng. 

Địa chỉ siêu thị Trái cây 141  Quận 5

  • 139 – 141 – 143 An Dương Vương. Phường 8
  • 131 – 133 Nguyễn Tri Phương. Phường 8

1.4 Các siêu thị khác trên địa bàn quận 5

Trên địa bàn Quận 5 còn có rất nhiều các siêu thị / cửa hàng tiện lợi để bạn tham khảo và mua sắm.

STT Danh mục Địa chỉ
1 Siêu thị Co.op Mart 96 đường Hùng Vương. Phường 9. Quận 5.
2 Siêu thị Aeon Citimart 126 đường Hùng Vương. Phường 12
3 Bách hoá Xanh cơ sở Trần Bình Trọng 62 Trần Bình Trọng. Phường 01, quận 5.
4 Hùng Vương Shop Cổng chính, số 128 Hồng Bàng. Phường 12
5 Siêu thị Bách hóa Xanh 31 Bùi Hữu Nghĩa. Phường 5, quận 5
6 Siêu Thị Coopmart Bigc Vin Esteem Đường Nguyễn Văn Cừ. Phường 4, quận 5.
7 Siêu thị Garden Small Thuận Kiều. Phường 12, quận 5.
8 Siêu Thị Đà Lạt  285/18 Trần Bình Trọng. Phường 4, quận 5.
9 Siêu thị Co.op Media 126C Đường Trần Văn Kiểu. Phường 13
10 Bách hoá Xanh cơ sở Trang Tử 66 Trang Tử. Phường 14, quận 5
11 Siêu thị gia đình G100 32A Đường Gia Phú. Phường 13, quận 5
12 Siêu thị bán lẻ Satra Foods 347, 353 đường Hùng Vương. Phường 9, quận 5

2. Danh sách các trung tâm thương mại Quận 5

Các trung tâm thương mại sầm uất và nhộn nhịp chắc chắn không còn xa lạ gì đối với người dân ở Quận 5. Tại đây bạn có thể nhìn thấy các trung tâm thương mại nằm trên nhiều tuyến phố với các quy mô lớn nhỏ. Hãy tham khảo list các trung tâm thương mại trên địa bàn Quận 5 dưới đây để có địa điểm vui chơi cho ngày nghỉ cuối tuần nhé. 

2.1 Trung tâm thương mại quận 5 Parkson Hùng Vương

Parkson Hùng Vương là trung tâm thương mại Quận 5 được đánh giá nằm ở phân khúc cao cấp. Parkson Hùng Vương quy tụ hàng trăm thương hiệu có tiếng trên thị trường quốc tế từ thời trang, mỹ phẩm cho tới đồ chơi trẻ em…. Parkson Hùng Vương sở hữu gian hàng của nhiều thương hiệu lớn như: Levi’s, Mango, Guess, … phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng trung cấp. 

Bên cạnh những gian hàng mua sắm thương mại, Parkson Hùng Vương còn có khu vui chơi giải trí riêng như rạp chiếu phim CGV nằm trên tầng 7, khu chơi bowling nằm ở tầng 4 phục vụ cho giới trẻ. 

trung tâm thương mại Quận 5 parkson
Parkson Hùng Vương là trung tâm thương mại Quận 5 được đánh giá nằm ở phân khúc cao cấp

Địa chỉ: 126 Hồng Bàng. Phường 12. Quận 5

2.2 Trung tâm thương mại quận 5 An Đông

TTTM An Đông là một trong những trung tâm thương mại Quận 5 lâu đời của thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy nên TTTM An Đông được tọa lạc tại vị trí thuận lợi, mặt tiền của TTTM cũng tiếp giáp với 3 con đường. Nơi đây tập trung nhiều các cửa hàng chuyên bán sỉ quần áo – đây cũng là mặt hàng kinh doanh chiếm tỷ trọng lớn nhất trong TTTM này. 

Địa chỉ TTTM An Đông: 18 An Dương Vương. Phường 9. Quận 5

2.3 Trung tâm thương mại quận 5 Chợ Lớn

Nằm cách trung tâm Quận 1 chỉ 6km, Trung tâm thương mại Chợ Lớn được xem là trung tâm thương mại có tuổi đời lớn nhất tại TP. HCM, đóng vai trò quan trọng trong lịch sử nền kinh tế Nam Bộ. Đến nay, tuy không sánh được với những trung tâm thương mại cao cấp sinh sau đẻ muộn nhưng Chợ Lớn vẫn là một nét biểu tượng văn hóa của Sài Gòn hoa lệ, dành cho khách du lịch đến và khám phá. 

Địa chỉ: 631 Nguyễn Trãi, phường 11, quận 5.

2.4 Trung tâm thương mại quận 5 The Garden Mall

Trung tâm thương mại The Garden Mall
Trung tâm thương mại The Garden Mall

The Garden Mall là một trung tâm thương mại lớn tọa lạc tại khu vực đông dân cư và sầm uất nhất của Quận 5. The Garden Mall có cơ sở vật chất đẹp, khang trang, với thiết kế lấy cảm hứng theo phong cách Á Đông hiện đại.

TTTM The Garden Mall có 3 tầng thương mại, tổng diện tích 3 mặt sàn lên tới 30.000 m2. Tại đây có nhiều dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng như: nhà hàng, khu mua sắm thương mại, khu vui chơi gamezone. Bên cạnh đó tòa nhà còn có ngân hàng, các văn phòng cho thuê và phân khu coworking space hiện đại, đẹp mắt. 

Địa chỉ The Garden Mall: 190 Hồng Bàng. Phường 12. Quận 5

XEM THÊM:

Trên đây là danh sách siêu thị, trung tâm thương mại Quận 5 được cập nhật đầy đủ và chi tiết nhất. Hy vọng Vua Nệm có thể giúp bạn dễ dàng tìm được nơi mua sắm, vui chơi thuận tiện nhất cho mình. 

Đánh giá post