Bỏ túi 10+ địa chỉ xưởng sửa xe oto, gara xe hơi uy tín chất lượng Hà Nội 

CẬP NHẬT 07/09/2022 | Bài viết bởi: Ly Dương

Xã hội ngày càng hiện đại, chất lượng cuộc sống của mọi người ngày càng được nâng cao. Điều này được minh chứng ở việc số lượng xe oto tại các tỉnh thành phố lớn tăng một cách chóng mặt, đặc biệt tại Hà Nội. Kéo theo đó là nhu cầu về sửa chữa, bảo dưỡng xe. Thấu hiểu điều đó, Vua Nệm sẽ gợi ý cho bạn 10+ địa chỉ xưởng sửa xe oto, gara xe hơi uy tín chất lượng Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. 

1. Xưởng sửa xe oto SmartCar Service 

SmartCar Service là một trong top những xưởng sửa xe oto, gara xe hơi uy tín chất lượng Hà Nội. Trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng xe oto này trực thuộc công ty SmartCar Việt Nam. Ưu thế nổi trội ở trung tâm sửa chữa này đó chính là đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệm và có kiến thức chuyên sâu để hỗ trợ tối đa cho khách hàng. 

SmartCar cũng là nhà cung cấp phụ tùng đặc biệt với số lượng lớn cho các gara nhỏ trên khắp cả nước. Dù xe của bạn là dòng cao cấp, khó sửa nhất hay là những dòng xe cổ, thì SmartCar Service vẫn tự tin có thể làm hài lòng mọi khách hàng. 

SmartCar Service
SmartCar Service với không gian rộng rãi

SmartCar chuyên cung cấp các phụ tùng OEM chính hãng với thời gian nhập hàng nhanh nhất để xe của khách hàng sẽ sớm được sửa chữa trong thời gian ngắn nhất. Khi đến với trung tâm, bạn sẽ được chuẩn đoán chính xác tình trạng của xe và đưa ra các giải pháp phù hợp với mức giá niêm yết. 

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: 22/ 112, Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 04 66 86 1368

2. Garage Quang Đức

Garage Quang Đức với đội ngũ lành nghề cùng các trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe và khó khăn nhất đến từ khách hàng. Garage còn xây dựng một quy trình chuyên nghiệp để tư vấn và giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Tại đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ như đồng sơn, phục hồi xe sau tai nạn, bảo dưỡng, bảo trì xe, chăm sóc nội ngoại thất xe, tư vấn bảo hiểm và cứu hộ ô tô. 

Garage Quang Đức
Garage Quang Đức với đội ngũ lành nghề cùng các trang thiết bị hiện đại

Ngoài ra, Garage Quang Đức cũng có các dịch vụ phụ mà không phải garage nào cũng có như dọn rửa xe công nghệ cao, trang trí xe, phân phối phụ tùng và trạm xăng dầu ô tô. 

Đây cũng là một trong những trung tâm ủy quyền huấn luyện, đào tạo của hãng sơn Dupont khu vực phía Bắc. Garage cũng tập trung đầu tư vào máy móc, trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. 

Ngoài ra, với dịch vụ cứu hộ xe, garage Quang Đức cũng cam kết hỗ trợ khách hàng bất kể ngày đêm khi xe gặp sự cố. Điều này cũng khiến cho garage trở thành địa điểm tin tưởng của nhiều khách hàng. 

Thông tin liên hệ: 

  • Trụ sở: 1075 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Hotline: 0962 677 726

3. Công nghệ AUTO – Xưởng sửa xe oto, gara xe hơi uy tín chất lượng Hà Nội

Công nghệ AUTO là một thương hiệu thuộc công ty TNHH Thành Trung, và là một trong những doanh nghiệp đại diện cung cấp các phụ tùng cho các hãng xe được nhập khẩu từ Đức, Anh, Hàn, Nhật,…cùng với các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe. 

Từ bảo dưỡng, sửa chữa gầm – máy, gò – sơn, điện – điều hòa, chuẩn đoán, đọc – xóa lỗi các dòng xe đến gia công cơ khí, Công nghệ AUTO đều có đầy đủ để cung cấp đến cho khách hàng. 

Công nghệ AUTO
Công nghệ AUTO với các trang thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài

Công nghệ AUTO hoạt động theo dạng chuỗi các trung tâm với đội ngũ nhân viên được huấn luyện và đào tạo chuyên sâu về các dòng xe phổ biến đang lưu thông trên thị trường trong nước và quốc tế. 

Hoạt động 24/7, công nghệ AUTO đem đến cho khách hàng những dịch vụ không chỉ về sửa chữa, bảo dưỡng oto mà còn cả những chế độ chăm sóc khách hàng, hậu mãi uy tín và chất lượng. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 

25 Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân La, Hà Nội

Số 6, ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội

  • Điện thoại: 0243 77 22222 & 0243 203 6666 & 024 397 11111 & 0243 574 7777

4. Xưởng sửa xe Auto Thành Tâm

Auto Thành Tâm được thành lập từ tháng 3 năm 2006 với mục đích ban đầu từ mong muốn tạo nên một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để khách hàng có thể trao trọn niềm tin mỗi khi có nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng oto.

Sau hơn nhiều năm phát triển, Auto Thành Tâm luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng và trở thành một trong những xưởng sửa xe oto, gara xe hơi uy tín chất lượng Hà Nội nói riêng và ở Việt Nam nói chung. 

Auto Thành Tâm
Auto Thành Tâm được thành lập từ tháng 3 năm 2006

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại đây có sự đam mê, nhiệt huyết trong công việc. Đồng thời cũng được đào tạo bài bản hơi hãng oto Nhật Bản Toyota. Những kiến thức, chuyên môn giúp giải quyết các khâu sửa chữa từ đơn giản đến khó nhằn với tất cả các dòng xe bình dân đến sang trọng như Range Rover, Porsche, Audi,…

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:

Tổ 01, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Số 29 ngõ 9 Đường Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

  • Điện thoại: 0913 378 508 & 0916 757 598

5. Garage Doanh Workshop – Xưởng sửa xe oto, gara xe hơi uy tín chất lượng Hà Nội 

Nếu bạn đang tìm kiếm một gara sửa chữa ô tô chuyên nghiệp và uy tín tại Hà Nội thì Garage Doanh Workshop là một địa chỉ tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây chuyên sửa chữa và chăm sóc các dòng xe sang và “siêu” sang hiện nay trên thị trường. 

Garage chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa như Sửa chữa động cơ, hộp số, kiểm tra và sửa chữa hệ thống lái của ô tô, kiểm tra sửa chữa hệ thống gầm, bảo dưỡng, phục hồi túi khí, gò – sơn- hàn, phục hồi xe tai nạn,…

Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao và các trang thiết bị hiện đại, phụ tùng chính hãng, Doanh Workshop luôn khiến cho các khách hàng phải “gật đầu” ưng ý ngay từ lần sử dụng dịch vụ đầu tiên. 

 Garage Doanh Workshop
Garage Doanh Workshop

Điểm đặc biệt tại đây không thể không kể đến quy trình sửa chữa, làm việc với khách hàng được garage xây dựng dựa trong nhiều năm dựa trên các nhu cầu của khách hàng. Các quy trình giúp quá trình sửa chữa, bảo dưỡng nhanh hơn và tiết kiệm chi phí một cách tối đa. 

Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây cũng rất được chú trọng. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng cũng luôn nắm rõ các kiến thức để tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:

Cơ sở 1: 05 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: 107 Trường Lâm, Đức Giang, Hà Nội

  • Điện thoại: 0886323886 & 0902105002

6. Garage oto TOTCOM

Garage oto TOTCOM là một địa chỉ quen thuộc của các khách hàng ở khu vực Hà Đông. Garage nằm ở vị trí tiện lợi, ngay trung tâm quận Hà Đông, gần các trung tâm thương mại lớn và ngoài mặt đường nên rất dễ tìm và thuận lợi cho việc ô tô ra vào sửa chữa. 

Garage có diện tích lớn, rộng hàng nghìn m2, và được đầu tư hiện đại cùng khuôn viên có sức chứa từ 50-100 xe/ngày. Các trang thiết bị hiện đại, dụng cụ tối tân cùng phụ tùng chính hãng được đầu tư và bổ sung thường xuyên để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Garage oto TOTCOM
Garage oto TOTCOM cung cấp đầy đủ các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng

TOTCOM cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng giống như bao gara khác. Đồng thời, đội ngũ kỹ thuật viên đam mê, nhiệt huyết với công việc, được đào tạo trực tiếp bởi các chuyên gia Nhật Bản để đảm bảo giải quyết được những vấn đề khó khăn nhất. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Khu thể thao cây xanh Hà Đông (Gần sân tập Golf), Đường Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0973 722 626 – 0936 162 020

7. Garage ô tô Thiên Kim – Xưởng sửa xe oto, gara xe hơi uy tín chất lượng hà nội

Garage ô tô Thiên Kim chắc chắn là một cái tên không thể bỏ qua trong danh sách các xưởng sửa xe oto, gara xe hơi uy tín chất lượng Hà Nội. Gara đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa ô tô. Hoạt động lâu năm cũng đủ để chứng minh độ uy tín và chất lượng tốt của gara đối với khách hàng. 

Garage ô tô Thiên Kim
Garage ô tô Thiên Kim với hơn 20 năm hoạt động trong ngành

Garage ô tô Thiên Kim cũng cung cấp các dịch vụ sửa chữa bao gồm: Sửa chữa máy gầm ô tô, bảo dưỡng xe theo các cấp, sửa chữa hệ thống điện lạnh, đại tu xe sau tai nạn, vá, cân bằng lốp xe, sơn xe, cung cấp phụ tùng chính hãng,…

Dịch vụ bảo dưỡng bảo trì xe tại đây cũng có đầy đủ cho tất cả các dòng xe phổ biến như Mec, toyota, BMW, Kia, Honda đến các dòng xe tải,…

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 175 Phố Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0912 215 487- 0968 073 555 – 0936 468 222 – 0984 561 243

8. Xưởng sửa xe Hz CarCare

Được thành lập từ ngày 22/12/2011, sau một quá trình dài hoạt động và phát triển, Hz Carcare đã trở thành một địa chỉ uy tín của người dân Hà Thành mỗi khi tìm đến các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô. 

Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, đã từng làm trong nhiều hãng sửa chữa lớn của nước ngoài như Toyota, Huyndai, Honda,…Tuy nhiên, không vì thế mà Hz Carcare trì trệ trong việc nâng cao tay nghề của thợ.

Đội ngũ thợ được đào tạo bài bản và thường xuyên có các buổi đào tạo về công nghệ mới, dòng xe mới để cập nhập nhanh chóng với thị trường. 

Hz Carcare
Hz Carcare luôn đem đến những dịch vụ chất lượng cho khách hàng

Hz Carcare cũng trang bị hệ thống máy móc đồng bộ và hiện đại như Phòng sơn sấy công nghệ cao, máy chuẩn đoán hư hỏng cho các dòng xe, thiết bị cân chỉnh góc lái, thiết bị thu nạp ga điều hòa, máy láng đĩa trên xe. 

Garage với diện tích hơn 1800m2 với 10 dàn nâng và 1 phân xưởng cơ khí với nhiều trang thiết bị doa mài ô tô đầy đủ chủng loại, đặc biệt còn có một hệ thống dàn cân chỉnh bơm kim phun điện tử. 

Với sự đầu tư chỉn chu này, chắc chắn sẽ khiến các khách hàng phải hài lòng và ghé đến lần 2, lần 3,..

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 121 Nguyễn Văn Giáp, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0878 288 668 & 0989 078 616 & 093 611 161

> XEM THÊM:

Hiện nay, xe ô tô đang được bày bán rất nhiều trên thị trường do nhu cầu của người dân ngày một tăng cao. Chính điều đó cũng khiến cho các garage ô tô mọc lên như nấm sau mưa. Và việc chọn được một địa chỉ tin cậy sẽ không còn là điều khó khăn với gợi ý các Xưởng sửa xe oto, gara xe hơi uy tín chất lượng Hà Nội trên đây. 

Đánh giá post