Địa chỉ xưởng sửa xe ô tô, garage xe hơi uy tín TP.HCM

CẬP NHẬT 29/07/2022 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Kinh tế Việt Nam phát triển, cơ sở hạ tầng của nước ta cũng được nâng cao, kéo theo đó nhu cầu và khả năng sở hữu xe ô tô cũng tăng lên. Cũng như xe máy, sử dụng ô tô trong một thời gian chắc chắn không tránh khỏi những lúc cần sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng. Việc chăm sóc một chiếc ô tô cần những thợ sửa có tay nghề cao và được đào tạo bài bản. Vì vậy bạn cần tìm đến những xưởng sửa xe ô tô, garage xe hơi uy tín. 

1. Yếu tố tạo nên một xưởng sửa xe ô tô, garage xe hơi uy tín, chất lượng 

1.1. Mặt bằng rộng rãi, thoáng mát

Bạn sẽ chẳng muốn lái ô tô vào một xưởng sửa xe ô tô quá chật hẹp. Một mặt bằng rộng rãi, thoáng mát sẽ khiến bạn yên tâm giao lại “xế hộp” để bảo dưỡng. 

Nếu gara chuyên về làm đồng sơn, làm lốp… phải có mặt bằng rộng, thoáng và an ninh tốt. Trung bình diện tích mặt bằng của một garage tối thiểu khoảng 200 – 300 m2. Như vậy, trong giờ cao điểm thì garage vẫn có đủ chỗ cho khách hàng.

xưởng sửa xe ô tô
Mặt bằng rộng rãi là yếu tố đầu tiên quyết định nên xưởng sửa xe ô tô tốt

1.2. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm

Một công việc được ví như “bác sĩ cho ô tô”, các kỹ thuật viên sửa chữa xe hơi cần nắm chắc những “bệnh cơ bản” của một chiếc xe ô tô. Đội ngũ giàu kinh nghiệm này sẽ thường xuyên học hỏi, tìm tòi về những mẫu xe mới có thể dễ dàng “bắt mạch trị bệnh” ngay khi khách đưa xe đến xưởng. Cuối cùng, kỹ thuật viên cần tận tâm với nghề, chăm sóc, sửa chữa chiếc xe ô tô của người khác cẩn thận, tỉ mỉ như chính mình sở hữu nó vậy. 

1.3. Trang thiết bị đầy đủ 

Một số trang thiết bị cơ bản một garage xe hơi cần có bao gồm: cầu nâng ô tô, dụng cụ hơi, máy nén khí, máy chẩn đoán lỗi, máy ra vào lốp..v..v và một số máy móc chuyên dụng. Ngay những vận dụng cơ bản cần có mà xưởng sửa xe ô tô còn không có thì chẳng ai dám giao xe ô tô để sửa chữa. 

Các trang thiết bị cũng cần có nguồn cung cấp rõ ràng và chất lượng tốt. Với những thiết bị khách hàng hay thay thế và nâng cấp  như bóng đèn ô tô, còi ô tô, đồ chơi ô tô…luôn phải trong trạng thái có sẵn và cập nhật mẫu mã thường xuyên.

2. Kinh nghiệm lựa chọn xưởng sửa xe ô tô, garage xe hơi

Thị trường Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng hiện nay, các xưởng sửa xe ô tô mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên, số lượng chưa chắc lúc nào cũng đi liền với chất lượng. Không phải garage sửa ô tô nào cũng đảm bảo sự chuyên nghiệp và mang đến sự an toàn nhất định cho khách hàng. Vì vậy nhiều khách hàng loay hoay trong việc tìm cho mình một xưởng sửa xe ô tô uy tín, đảm bảo. Ngoài ra, đây còn là một công việc đặc thù nên khách hàng càng yêu cầu cao về chất lượng của các garage ô tô.

chọn xưởng sửa xe ô tô
Một số kinh nghiệm lựa chọn xưởng sửa xe ô tô

Vị trí gần là một điểm cộng để các chủ xe tìm đến một garage. Tuy nhiên đây không phải yếu tố để giữ chân khách hàng. Những điểm khiến xưởng ô tô được khách hàng lựa chọn lâu dài bao gồm: đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giỏi, nhiệt tình; cơ sở vật chất, trang thiết bị đẹp về mẫu mã, tuyệt vời về chất lượng và thường xuyên cập nhật mẫu mã mới.

Cuối cùng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chính là yếu tố đủ để khiến khách hàng tiếp tục lựa chọn garage ô tô của bạn để sửa chữa. Đừng chỉ đợi xe sửa để khách đến, hãy luôn đồng hành cùng khách hàng trong việc chăm sóc, nâng cấp ô tô.

3. Địa chỉ xưởng sửa xe ô tô, garage xe hơi uy tín tại TP.HCM

3.1. CCMFast – CUCHI Motorsports

CCMFast – CUCHI Motorsports là garage có thương hiệu trong ngành. Dịch vụ chủ yếu của CCMFast là bảo dưỡng, chăm sóc xe, đồng sơn, gia công cơ khí, đại tu động cơ,…

Đến với CCMFast, khách hàng sẽ trải nghiệm dịch vụ chất lượng với kỹ thuật viên chuyên môn cao, được đào tạo chính quy; trang thiết bị hiện đại, đảm bảo độ chính xác cao; thao tác nhanh gọn, chính xác, đúng tiêu chuẩn; không gian dịch vụ ngăn nắp, sạch sẽ; chi phí dịch vụ tương đương với chất lượng. 

Ngoài ra, CUCHI Motorsports còn có phân hệ Hiệu năng cao – CCM Performance – chuyên nghiên cứu, phát triển và chế tạo những dự án nâng công suất động cơ. 

top xưởng sửa xe ô tô
CCMFast – CUCHI Motorsports  là địa chỉ sửa xe ô tô uy tín HCM

3.2. Thanh Phong Auto

Thanh Phong Auto được thành lập từ năm 2013. Sau nhiều năm phát triển, dịch vụ tại Thanh Phong Auto ngày càng hoàn thiện về trang thiết bị cũng như tay nghề nhân viên. Cơ sở hạ tầng của Thanh Phong được đánh giá cao với khu vực sửa chữa được chia thành các khoang riêng biệt: sửa chữa chung, sửa chữa đồng sơn, chăm sóc xe, phòng pha sơn vi tính, phòng sơn chuyên dụng,…Tiếp đó trang thiết bị công ty sử dụng là các thiết bị hiện đại, chuyên dụng với mẫu mã mới nhất, cụ thể:

  • Hệ thống chẩn đoán đa dòng xe chuẩn đoán hầu hết các hiệu xe thông dụng
  • Hệ thống tài liệu kỹ thuật, hướng dẫn sửa chữa online được cấp bởi server chính hãng như: Audi, Lexus, BMW,…
  • Hệ thống phần mềm online chuyên dụng để tra cứu phụ tùng OEM riêng cho từng hãng xe, đảm bảo chính xác từng bộ phận thuộc từng dòng, serie khác nhau
chọn xưởng sửa xe ô tô tốt
Thanh Phong Auto – garage xe hơi nổi tiếng HCM

3.3. Dịch vụ sửa chữa ô tô Z1 Auto Center

Dịch vụ sửa chữa ô tô Z1 Auto Center được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín tại TP.HCM với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Các dịch vụ chủ yếu tại Z1 Auto Center bao gồm:

  • Sửa chữa, đại tu gầm, bảo dưỡng
  • Canh chỉnh xăng, lửa
  • Rửa xe, rửa gầm, hút bụi
  • Đồng sơn, mâm vỏ
  • Vệ sinh khoang máy, thay dầu nhớt động cơ
  • Dọn dẹp nội thất xe
  • Chăm sóc nội thất na, nỉ
  • Dán phim cách nhiệt chính hãng
  • Phủ gầm chống rỉ, chống đá văng, giảm cồn
  • Lắp đặt đồ chơi xe hơi
gara sửa xe
Sửa chữa ô tô Z1 Auto Center – địa chỉ chất lượng tại HCM

3.4. Garage Sửa Chữa Ô Tô Vượng Phát

Garage Sửa Chữa Ô Tô Vượng Phát là xưởng sửa ô tô cao cấp chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Xưởng làm việc với tiêu chí “Chất lượng thay lời nói”. Ở đây có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên sửa các dòng xe ô tô cao cấp châu Âu, đặc biệt các dòng xe đến từ Đức. Vượng Phát Auto có thể sửa chữa tất cả các bệnh khó nhất trên dòng ô tô cao cấp đời mới nhất với giá cả hợp lý. Dịch vụ của Vượng Phát Auto phục vụ các xe từ 4 chỗ đến 16 chỗ, bao gồm:

  • Bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa
  • Đại tu gầm máy, điện lạnh
  • Kiểm tra chuẩn đoán lỗi động cơ, lỗi hộp số tự động 
  • Cứu hộ 24/7
  • Đồng sơn các dòng xe
  • Dọn dẹp, đánh bóng, làm đẹp xe

3.5. VS Auto Service Thống Phát

Đến với VS Auto Service Thống Phát, bạn sẽ choáng ngợp với diện tích rộng rãi lên đến 600m2 và các khu vực được phân chia rõ rệt với từng dịch vụ cụ thể, bao gồm:khu vực làm đồng – sơn; khu vực sửa chữa động cơ – điện; phòng sơn chuyên dụng; phòng kín chuyên dán film và phủ nano ceramic. Với diện tích rộng rãi và nhân lực đông đảo, xưởng có thể sửa chữa 20 xe ô tô cùng lúc.

gara sửa xe ô tô
VS Auto Service Thống Phát – địa chỉ sửa xe ô tô quy mô lớn HCM

3.6. Garage Ô tô HIỆP CƯỜNG

Garage Ô tô HIỆP CƯỜNG có đội ngũ nhân viên đông đảo: trên 20 kỹ thuật viên nghiệp nghiệp, 3 kỹ sư sẽ đem lại hiệu quả sửa chữa nhanh chóng, chẩn đoán chính xác bệnh ô tô và tìm ra được giải pháp khắc phục tối ưu nhất. Garage cung cấp các dịch vụ: Bảo dưỡng, sửa chữa, đại tu các loại xe du lịch từ 4-16 chỗ, bảo hiểm và cứu hộ 24/7, cân chỉnh hệ thống phun xăng điện tử. 

3.7. Trung tâm chăm sóc sửa chữa xe Thế Kỷ Auto

Trung tâm chăm sóc sửa chữa xe Thế Kỷ Auto có trang thiết bị hiện đại, đầy đủ, đội ngũ tay nghề cao, được đào tạo bài bản.Dịch vụ tại Thế Kỷ Auto rất đa dạng, cụ thể là:

  • Sửa chữa gầm máy, đồng sơn
  • Đánh bóng xe, phủ Ceramic
  • Vệ sinh nội thất, khoang động cơ, diệt khuẩn khử mùi bao gồm cả mùi thuốc lá trên xe ô tô
  • Phụ kiện: dán Film cách nhiệt, thảm sàn các loại, gạt mưa, bọc ghế da
  • Cung cấp dịch vụ bảo hiểm.

3.8. Gara ô tô Gia Định

Để được khách hàng tin tưởng, lựa chọn, Gara ô tô Gia Định (Gia Định Auto) luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ kỹ thuật viên không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề để sẵn sàng “làm việc với những chiếc xe ô tô mới nhất trên thị trường”. Chính sách tri ân, chăm sóc khách hàng với các chương trình ưu đãi là lời cảm ơn sâu sắc đến những ai đã, đang và sẽ đồng hành cùng Auto Gia Định. Công ty cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm và dịch vụ không chất lượng như cam kết ban đầu. 

gara sửa xe ô tô tốt
Gara ô tô Gia Định – nơi sửa xe ô tô “có tiếng” tại HCM

3.9. Tiến Phát Auto 

Tiến Phát Auto được thành lập từ năm 2008, là trung tâm nội thất chuyên cung cấp sỉ lẻ đảm bảo uy tín chính hãng các sản phẩm đồ chơi xe ô tô. Mọi mặt hàng, đồ chơi ô tô đều được xưởng nhập khẩu trực tiếp nên giá thành luôn được tốt nhất. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, làm việc nhanh chóng; công ty có thêm dịch vụ sửa chữa tại nhà mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. 

Xem thêm: Bỏ túi 10+ địa chỉ xưởng sửa xe oto, gara xe hơi uy tín chất lượng Hà Nội 

Trên đây là một số gợi ý xưởng sửa ô tô, garage xe hơi uy tín tại TP.HCM mà Vua Nệm đã tổng hợp lại được. Hi vọng bạn sẽ tìm được một garage ưng ý để gắn bó lâu dài cùng xế hộp của mình.

Đánh giá post