Tin về Vua Nệm

Vua Nệm & Wedding Book SaiGon: Wedding Fair 2023 “check in” gian hàng – nhận quà hấp dẫn

CẬP NHẬT 27/02/2023 | BỞI Minh Anh

Vào ngày 25, 26/2/2023, Wedding Book SaiGon cùng Vua Nệm tổ chức chương trình triển lãm cưới Wedding Fair 2023 dành cho khách mời cặp đôi tại địa chỉ 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP.HCM.

Vua Nệm và Wedding Book Saigon tổ chức sự kiện Wedding Fair 
Vua Nệm và Wedding Book Saigon tổ chức sự kiện Wedding Fair

Theo đó, khi khách hàng ghé thăm gian hàng của Vua Nệm và trải nghiệm nằm thử nệm trong 30 giây sẽ được tặng 01 đôi gối Doona Promo trị giá 316.000vnđ. Đồng thời, khách hàng cũng được thêm voucher mua hàng giảm giá tại Vua Nệm lên đến 10.000.000vnđ dành cho khách hàng đến tham dự sự kiện. 

Gian hàng Vua Nệm tại Wedding Fair
Gian hàng Vua Nệm tại Wedding Fair

Đặc biệt, ngay tại sự kiện, khách hàng sẽ được mua sắm combo nệm & chăn ga gối cưới được giảm giá lên đến 50%. Có thể nói đây là cơ hội vàng để các cặp đôi sắm sửa, trang hoàng cho tổ ấm mới của mình. Hấp dẫn hơn bao giờ hết, khách hàng còn được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với giải đặc biệt là 1 bộ chăn ga gối nệm trị giá 30 triệu đồng.  

>>Mời bạn đăng ký tham dự sự kiện tại: https://www.weddingbook.vn/event#form-booking 

Khách hàng nằm thử và trải nghiệm sản phẩm của Vua Nệm
Khách hàng nằm thử và trải nghiệm sản phẩm của Vua Nệm

Là một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường, WeddingBook là thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc được hơn 70% các cô dâu & chú rể tại Seoul lựa chọn sử dụng dịch vụ cưới. WeddingBook SaiGon có mặt tại TP.HCM trở thành điểm đến lý tưởng để các cặp đôi có một hôn lễ hoàn hảo. 

Khách hàng ghé thăm gian hàng của Vua Nệm nhận quà hấp dẫn 
Khách hàng ghé thăm gian hàng của Vua Nệm nhận quà hấp dẫn 

Sự hợp tác giữa Vua Nệm & WeddingBook SaiGon giúp Quý khách cơ hội mua sắm, trải nghiệm sản phẩm nệm – phụ kiện chính hãng, chất lượng hàng đầu với nhiều quà tặng cực kỳ hấp dẫn. Để biết thêm thông tin chương trình khuyến mãi tại Vua Nệm, mời liên hệ Hotline 18002092 để được tư vấn chi tiết!

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh