Sân golf Đồng Nai ở đâu? Bảng giá chi tiết của sân golf Đồng Nai

CẬP NHẬT 31/08/2023 | Bài viết bởi: Dương Dương

Sân golf là một trong những địa điểm nghỉ ngơi, đấu trí phổ biến của các golfer. Vì vậy, từ lâu, đây vừa là nơi giải trí, vừa là nơi để ký kết các bản hợp đồng lớn. Nếu bạn đang tìm kiếm một sân golf đẹp, hiện đại bậc nhất vùng Đông Nam Bộ thì có thể lựa chọn sân golf Đồng Nai là địa điểm dừng chân. Trong bài viết này, cùng Vua Nệm tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm nổi bật của sân golf Đồng Nai nhé!

1. Sân golf Đồng Nai ở đâu?

1.1. Vị trí của sân golf Đồng Nai

Sân golf Đồng Nai thuộc địa phận của thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom tỉnh Đồng Nai. Sân cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 50km, tọa lạc tại quốc lộ 1A. Với vị trí đẹp, đây là nơi thường xuyên thu hút lượng khách lớn tới nghỉ ngơi, giải trí mỗi dịp cuối tuần hay các dịp lễ, tết. 

sân golf đồng nai ở đâu
Sân golf Đồng Nai sở hữu vị trí đắc địa có non nước hữu tình

Về cảnh sắc thiên nhiên, nơi đây được ví như một bức tranh hữu tình, lãng mạn. Mực nước có sự thay đổi theo mùa, mỗi mùa đều khoác lên mình những vẻ đẹp rất thơ. Để tới được sân golf, người chơi cần phải đi qua cánh rừng cao su rộng lớn. Bạn chắc chắn sẽ không khỏi cảm thấy choáng ngợp bởi sự kỳ vĩ của thiên nhiên nơi đây. 

Được biết, sân golf Đồng Nai là một trong top 10 sân golf đẹp nhất Đông Nam Á. Sân được đầu tư cơ sở hạ tầng bài bản cùng hệ thống trang thiết bị cao cấp. Đây chính là niềm tự hào của người dân bản địa nói riêng và người Việt nói chung. Chính vì vậy, sân golf luôn là một địa điểm thu hút đặc biệt đối với các tay chơi golf.

1.2. Thiết kế sân golf Đồng Nai 

Năm 1997, sân golf Đồng Nai chính thức được xây dựng bởi nhà thiết kế nổi tiếng Ward W.Northrup và sau một năm, sân bắt đầu đón những vị khách đầu tiên. Dưới đây là một số  khái quát chung về thiết kế sân golf Đồng Nai: 

thiết kế sân golf đồng nai
Sân golf Đồng Nai chính thức được xây dựng bởi nhà thiết kế nổi tiếng Ward W.Northrup
  • Cảnh sắc thiên nhiên: Bao phủ quanh sân là những quả đồi nhân tạo kết hợp hồ nước trong xanh. Nhờ đó, thiên nhiên nơi đây tựa như một bức tranh sơn thuỷ hữu tình. Điều này đặc biệt quan trọng trong việc giúp người chơi cảm thấy thoải mái, yên bình và thực sự nhập tâm vào cuộc chơi. 
  • Bố cục sân: Sân có tổng diện tích là 260ha, được chia thành 3 khu vực A – B – C với tổng cộng 27 lỗ trên sân. Trong đó, mỗi sân có 9 lỗ, thiết kế chuẩn yêu cầu quốc tế.
  • Chiều dài sân: Chiều dài sân khoảng 3500 yards (được tính từ đài phát bóng). Người chơi sẽ phát bóng từ khu vực Green – nơi hòn đảo có cảnh quan hoang dã, kỳ bí.

2. Khám phá tiện ích, dịch vụ trên sân golf Đồng Nai

Không chỉ gây ấn tượng bởi cảnh sắc thiên nhiên nên thơ, lãng mạn, sân golf Đồng Nai còn gây ấn tượng với khách hàng bởi những tiện ích, tiện nghi vô cùng chu đáo. Để khám phá chi tiết những dịch vụ nổi bật tại sân golf Đồng Nai, mời bạn tiếp tục tham khảo nội dung dưới đây.

2.1. Khu vực nhà hàng sang trọng 

Nhà hàng của sân golf sở hữu không gian sang trọng rộng rãi với sức chứa lớn lên tới 300 khách. Nơi đây thường diễn ra các sự kiện lớn, phù hợp để tổ chức các buổi tiệc Alacarte hay tiệc Buffet. 

Thực đơn của nhà hàng cũng rất đa dạng, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu ẩm thực của quý khách. Các món ăn đủ vị từ Việt – Hoa – Hàn – Nhật chắc chắn sẽ làm bạn không khỏi thương nhớ. 

tiện ích sân golf đồng nai
Nhà hàng trên sân golf Đồng Nai mang vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng

Để tạo nên những món ăn có hương vị đặc biệt như vậy, không thể thiếu bàn tay của những người đầu bếp đa tài. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhà hàng luôn được đánh giá cao và nhận được review tốt về các món ăn hợp khẩu vị nhưng vẫn có hương vị độc đáo.  

2.2. Khu vực nghỉ dưỡng lý tưởng

Không chỉ giúp các golfer có một nơi hoàn hảo để tung những đường bóng đẳng cấp, sân golf Đồng Nai còn cung cấp một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng. Theo đó, khu vực villa được thiết kế ẩn mình dưới hàng dừa xanh biếc. Khu vực này có tất cả 72 phòng, có đầy đủ các tiện ích, đạt tiêu chuẩn khách sạn cao cấp. 

Đặc biệt, khu vực nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách biệt thự – sân vườn. Điều này đã giúp cho các golfer có được hoà mình vào thiên nhiên trong lành nơi nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời.

2.3. Phòng thay đồ – phòng tắm

Nơi đây được đánh giá là có thiết kế tối giản nhưng vẫn nổi bật vẻ đẹp sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết. Khu vực phòng tắm có phong cách mở độc đáo giúp không gian trở nên rộng rãi, thoáng hơn. Tại khu thay đồ, giữ đồ có các tủ khoá an toàn dành cho các golfer. Nhờ đó, golfer có thể yên tâm hoà mình vào cuộc chơi bất tận. 

2.4. Tiện ích khác

Ngoài ra, khu vực sân còn có các dịch vụ, tiện ích nổi bật khác như khu massage, khu karaoke, quầy rượu,… Cùng với đó, khuôn viên sân golf còn có mặt của Proshop giúp các golfer có thể mua sắm các dụng cụ chơi cần thiết và chuẩn bị đầy đủ nhất trước khi ra sân chơi. 

Sân golf Đồng Nai sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn các tay golf thứ thiệt
Sân golf Đồng Nai sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn các tay golf thứ thiệt

3. Cập nhật bảng giá chi tiết tại sân golf Đồng Nai

Theo đánh giá từ các khách hàng và chuyên gia, giá vào sân golf Đồng Nai phù hợp với người chơi bản địa và các golfer đến từ tỉnh thành lân cận. Với mức giá phù hợp, nơi đây thường xuyên là địa điểm tụ tập của các golfer có tiếng. Dưới đây là các mức giá chi tiết khi vào sân golf Đồng Nai.

  • Nếu là khách lẻ, phí sân từ 1.800.000 – 2.800.000 VNĐ (tuỳ vào thời điểm là ngày thường hay ngày lễ, cuối tuần) 
  • Nếu là hội viên của sân, mức giá là 630.000 VNĐ.
  • Nếu là khách hàng của hội viên, mức giá sân là 1.200.000 – 2.300.000 VNĐ.

Mức giá trên mang tính chất tham khảo, bạn có thể dựa vào bảng giá chính thức dưới đây được công bố bởi sân golf Đồng Nai.

Bảng giá chi tiết tại sân golf Đồng Nai được cập nhật mới nhất
Bảng giá chi tiết tại sân golf Đồng Nai được cập nhật mới nhất

Tuy nhiên, mức giá trên không cố định. Sự thay đổi về giá còn phụ thuộc vào thời điểm quý khách đến sân. Nếu là ngày lễ, tết, cuối tuần, mức giá sẽ cao hơn so với ngày thường trong tuần. Nếu quý khách đến vào các dịp có chương trình khuyến mãi lớn, giá giảm sâu thì chi phí sẽ thấp hơn. Do vậy, để có thể biết chắc chắn mức giá phải bỏ ra là bao nhiêu, bạn có thể liên hệ tới bộ phận lễ tân để nhận được tư vấn trước nhé!

4. Hướng dẫn cách đặt sân golf Đồng Nai 

Sân golf Đồng Nai là địa điểm nổi tiếng và được yêu thích. Bởi nơi đây không chỉ dành riêng cho những golfer chuyên nghiệp mà còn phục vụ chu đáo từ a-z cho những ai có nhu cầu nghỉ dưỡng, thư giãn cơ thể và tinh thần. Chính vì vậy, số lượng khách đến sân luôn đông. Do đó, để được chơi trên sân, khách hàng phải đặt chỗ từ trước. 

Hướng dẫn cách đặt sân golf Đồng Nai 
Hướng dẫn cách đặt sân golf Đồng Nai

Thông tin để đặt chỗ tại sân golf Đồng Nai chính xác, nhanh nhất: 

  • Hotline: (84-61) 3866288 – 3677590 – 3866307
  • Fax: (84-61) 3864426
  • Email: info@dongnaigolf.com.vn

Trên đây là những thông tin chi tiết về sân golf Đồng Nai. Đây là một địa điểm nghỉ dưỡng, thư giãn lý tưởng dành cho bạn. Hy vọng những chia sẻ trên của Vua Nệm về sân golf Đồng Nai đã có thể giúp bạn trả lời được những thắc mắc của mình. Chúc bạn luôn có những giây phút tuyệt vời với từng đường bóng trên sân!

>>>Xem thêm:

Đánh giá post