Top 20 phòng khám nhi uy tín TPHCM mẹ bỉm nên lựa chọn

CẬP NHẬT 12/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Sinh con đã khó, nuôi con còn khó hơn gấp trăm lần. Không chỉ phải lo toan nhiều thứ, bố mẹ còn đối mặt với việc chăm sóc con mỗi lần bị bệnh. Vì hệ miễn dịch của trẻ em còn khá yếu nên sẽ rất nguy hiểm khi nhiễm bệnh. Đó là lý do mà bố mẹ nên tham khảo top 20 phòng khám nhi uy tín TPHCM ngay trong bài viết này.

1. Bệnh viện Nhi đồng 1

Bệnh viện Nhi đồng 1 nằm ở số 341 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10. Đây là khu vực trung tâm nên cũng thuận tiện để người dân sinh sống tại TPHCM di chuyển. Bệnh viện Nhi đồng 1 chuyên điều trị cho trẻ từ sơ sinh đến 12 tuổi. 

Hiện nay, bệnh viện đang tập trung phát triển 4 chuyên khoa gồm sơ sinh, phẫu thuật can thiệp, hồi sức cấp cứu và nhóm bệnh lý nhiễm trùng. Để nâng cao chất lượng, bệnh viện thường xuyên cập nhật các trang thiết bị và công nghệ hiện đại như máy rung tần số cao, máy thở khí NO, làm lạnh toàn thân, phẫu thuật nội soi,…

phòng khám nhi ở tphcm
Bệnh viện Nhi đồng 1 là nơi thăm khám uy tín

2. Bệnh viện Nhi đồng 2

Bệnh viện Nhi đồng 2 nằm ở số 14 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1. Nơi đây có chương trình thăm khám cho bệnh nhi từ sơ sinh đến 16 tuổi. Bệnh viện là chuyên khoa hạng nhất và điều trị từ dinh dưỡng, thành kinh, tai mũi họng, răng hàm mặt đến chích ngừa,…

Vì là một trong những bệnh viện tốt nhất ở miền Nam nên Nhi đồng 2 có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại và công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng đang đẩy mạnh các kỹ thuật ghép gan, thận, phẫu thuật chấn thương sọ não,…

3. Bệnh viện Quốc tế City

Bệnh viện Quốc tế City nằm ở số 3 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân. Tất cả những dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện đều tập trung trong cùng một tòa nhà nên thuận tiện cho người dân di chuyển. Nơi đây chuyên điều trị cho bệnh nhi dưới 16 tuổi.

4. Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố

Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố nằm ở xa trung tâm thành phố, địa chỉ cụ thể là số 15 Võ Trần Chí, Tân Kiên, Bình Chánh. Bố mẹ có thể đặt trước lịch khám cho con trước khi đến thông qua Zalo hay Facebook. Tại đây chuyên điều trị tâm lý cho trẻ, đồng thời cũng tư vấn tiêm chủng và điều trị nội trú với thời gian linh hoạt.

phòng khám nhi tốt nhất tphcm
Bệnh viện Nhi đồng Thành phố là nơi điều trị hiệu quả

5. Phòng khám Đa khoa Golden Healthcare

Nằm ở số 37 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, phòng khám Đa khoa Golden Healthcare là phòng khám tư nhân được đánh giá cao. Ưu điểm của nơi đây là không thường xuyên tấp nập như những bệnh viện công. Khoa nhi của phòng khám chuyên điều trị đa khoa về hô hấp, tim mạch, thần kinh, tai mũi họng, mắt, tiêm ngừa,…

6. Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Quốc tế Hạnh Phúc là một nhánh của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hạnh Phúc. Cơ sở nằm ở số 97 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1. Nếu bố mẹ cần một nơi khám chữa bệnh với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm thì nơi đây là lựa chọn phù hợp.

7. Bệnh viện FV

Bệnh viện FV nằm ở số 6 đường Nguyễn Lương Bằng, Quận 7. Khi đưa con đến đây khám bệnh, bố mẹ có thể đặt lịch hẹn trước với bác sĩ mà mình tin tưởng. Bệnh viện không chỉ có khu khám chữa bệnh mà còn có cả khu vui chơi. Đối với những gia đình không có bảo hiểm thì bệnh viện sẽ áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

phòng khám nhi tphcm
Bệnh viện FV có những chương trình ưu đãi cho trường hợp không bảo hiểm

8. Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn

Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn có địa chỉ ở số 88, Đường số 8, Khu dân cư Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh. Nơi đây hợp tác với nhiều y bác sĩ có tiếng tại các bệnh viện lớn nên đảm bảo chất lượng thăm khám. Bệnh viện Đa khoa Nam Sài Gòn cũng có điều trị nội trú nhưng nếu tình trạng bệnh tình nguy hiểm thì vẫn nên chuyển lên tuyến trên.

9. Phòng khám Đa khoa SIM Medical Center

Phòng khám Đa khoa SIM Medical Center nằm trong tòa nhà Richstar 2 – RS5, 239-241 đường Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q.Tân Phú. Bố mẹ có thể đưa con đến đây thăm khám cũng như chẩn đoán tình hình để có hướng điều trị tốt nhất. Các bác sĩ ở SIM Medical Center cũng đang công tác tại các bệnh viện nhi top đầu nên có nhiều kinh nghiệm. Vì vậy mà bố mẹ cũng có thể yên tâm phần nào.

10. Phòng khám Nhi khoa Nancy

Phòng khám Nhi khoa Nancy tọa lạc tại hai cơ sở là 615A đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 và 49D đường Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Phú Nhuận. Được thành lập cách đây khoảng hơn 20 năm, phòng khám đã và đang là nơi thăm khám có tiếng với nhiều phụ huynh có con dưới 16 tuổi.

11. Phòng khám Nhi Đồng 315

Phòng khám Nhi Đồng 315 có rất nhiều chi nhánh tại các quận như Tân Bình, Bình Tân, Tân Phú, Hóc Môn, Gò Vấp, Thủ Đức, quận 12, quận 6,… Phòng khám chuyên cung cấp dịch vụ khám tổng quát, tư vấn tiêm ngừa và dinh dưỡng cho bé.

các phòng khám nhi uy tín tại tphcm
Phòng khám Nhi Đồng 315 cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám cho các bé

Danh sách một số chi nhánh của phòng khám Nhi Đồng 315:

  • 485 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân.
  • 384 Tỉnh Lộ 8, Khu Phố 4, Thị Trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi.
  • 327 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4.
  • 482 Lê Văn Quới, Phường Bình Hưng Hoà A, Quận Bình Tân.
  • 1 Đường Tăng Nhơn Phú, Phường Phước Long B, TP Thủ Đức.
  • D17/4 Võ Văn Vân, Xã Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh.
  • 472B Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5.
  • 80 Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6.

12. Phòng khám nhi Kids Doctor

Phòng khám nhi Kids Doctor có một cơ sở tại số 136 đường Số 6, KDC Phú Hữu, Phường Phú Hữu, Quận 9. Phòng khám không làm việc vào chủ nhật nên bố mẹ cần kiểm tra kỹ lịch trình trước khi đưa con đến. Kids Doctor tiếp nhận những ca liên quan đến hen, dị ứng, hô hấp, thận tiết niệu và tư vấn tiêm chủng.

13. Phòng khám nhi Mỹ Mỹ

PGS.TS.BS Nguyễn Phùng Thế Nguyên là người trực tiếp điều hành và thăm khám cho bệnh nhi tại phòng khám nhi Mỹ Mỹ. Bác có hơn 20 năm trong nghề lĩnh vực nhi khoa nên cực kỳ giàu kinh nghiệm. Sự tận tâm cùng tay nghề cao của bác chính là điều khiến nhiều bố mẹ an tâm mỗi khi đưa con đến khám bệnh. Để đến phòng khám Mỹ Mỹ, phụ huynh dựa theo địa chỉ ở số 105/10 Hẽm 105 Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân.

14. Phòng khám Nhi Đồng Kid Care

Phòng khám Nhi Đồng Kid Care có 3 chi nhánh tại quận 8, Tân Phú và Gò Vấp. Nơi đây có không gian rộng rãi nên khi đến chờ khám bố mẹ và bệnh nhi không cảm thấy quá chen chúc. Phòng khám vừa có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm vừa chiêu mộ nhiều nhân tài y khoa trẻ tuổi đầy nhiệt huyết. Thế mạnh nhất của Kid Care chính là hệ thống tiêm chủng chất lượng và kịp thời.

Danh sách các chi nhánh phòng khám Nhi Đồng Kid Care:

  • 938C Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8.
  • 183 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn kỳ, Quận Tân Phú.
  • 448 Lê Văn Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp.

15. Phòng khám Nhi – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Phòng khám Nhi của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM được vận hành bởi 17 bác sĩ kiêm giáo sư ở trường đại học cùng tên. Không chỉ có đội ngũ bác sĩ chất lượng, phòng khám còn được trang bị những dụng cụ, máy móc hiện đại. Điều này tạo nên sự tin tưởng cho phụ huynh trong những lần đưa con đến thăm khám. Phòng khám hiện tọa lạc ở địa chỉ 20 – 22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10.

phòng khám nhi uy tín tại tphcm
Phòng khám nhi của bệnh viện Đại học Y Dược cực kỳ uy tín

16. Phòng khám Nhi Đồng Thành phố

Phòng khám Nhi Đồng Thành phố có đến 7 phòng khám chuyên khoa và 1 phòng xét nghiệm. Các bác sĩ ở đây đều có tay nghề lâu năm nên dễ dàng chẩn đoán bệnh rất chính xác. Ngoài ra trang thiết bị hiện đại tại phòng khám cũng giúp quá trình điều trị bệnh thuận lợi hơn. Bố mẹ có thể đưa con em đến phòng khám ở số 31 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1.

17. Phòng khám của Bác sĩ Hoàng Lê Phúc

Nếu con của bạn có những vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa thì hãy thử xem xét phòng khám của Bác sĩ Hoàng Lê Phúc ở số 18 Nguyễn Tiểu La, Phường 5, Quận 10. Bác hiện là Trưởng khoa Tiêu hóa của Bệnh viện Nhi đồng 1 nên kinh nghiệm và chất lượng thăm khám cực kỳ đảm bảo. Địa chỉ phòng khám bác Phúc hiện nằm ở quận Tân Bình nên cũng không khó khăn trong quá trình di chuyển.

18. Phòng khám Bác sĩ Phạm Thị Minh Hồng

Người dân quận 2 có thể cho con đến thăm khám ở phòng khám Bác sĩ Phạm Thị Minh Hồng để tiện lợi cho quá trình di chuyển. Địa chỉ cụ thể của phòng khám là ở số 145, đường Trần Não, phường Bình An, Quận 2. Bác Hồng hiện là phó giáo sư tiến sĩ và là tác giả của nhiều công trình nghiên cứu chuyên sâu về hệ hô hấp. 

phòng khám nhi uy tín ở tphcm
Phòng khám Bác sĩ Phạm Thị Minh Hồng chuyên về các bệnh hô hấp

19. Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hậu

Trưởng khoa Dinh Dưỡng bệnh viện Nhi đồng 2 Nguyễn Thị Thu Hậu chính là người trực tiếp thăm khám tại phòng khám. Nếu con bạn có những biểu hiện liên quan đến hệ tiêu hóa hay bị suy dinh dưỡng thì có thể đến thăm khám tại đây trước khi điều trị ở tuyến trên. Địa chỉ phòng khám hiện nằm ở số 9A  đường Trần Quý Cáp, phường 12, quận Bình Thạnh.

20. Phòng khám nhi uy tín TPHCM: Phòng khám Bác sĩ Hoàng Văn Minh

Bác sĩ Hoàng Văn Minh là bác sĩ có tiếng về điều trị da liễu ở Việt Nam hiện nay. Bác đã có hơn 40 năm trong nghề nên những trường hợp mà bác gặp qua rất nhiều. Từ đó việc chẩn đoán sẽ nhanh chóng và chính xác hơn. 

Bên cạnh đó, phí thăm khám tại phòng mạch của bác sĩ cũng phải chăng phù hợp với nhiều gia đình. Nếu con bạn có những bệnh lý liên quan đến da liễu, hãy thử gặp bác Minh ở số 515, đường Hồng Bàng, Phường 14, Quận 5 xem sao nhé!

>> Xem thêm: Top 20 phòng khám nhi uy tín Hà Nội được nhiều phụ huynh tin tưởng

Trên đây là Top 20 phòng khám nhi uy tín TPHCM mà Vua Nệm đã tổng hợp được. Hy vọng rằng nhờ danh sách này mà bố mẹ có con nhỏ sẽ nhanh chóng tìm được nơi điều trị phù hợp cho bé yêu nhà mình.

Đánh giá post