7 vị trí nốt ruồi phú quý, tài lộc trên cơ thể nữ giới tuyệt đối không được xóa 

CẬP NHẬT 19/08/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Trong nhân tướng học, trên cơ thể của nữ giới có một số vị trí nốt ruồi mang lại may mắn và những điều tốt đẹp. Nhưng không phải ai cũng biết vị trí nốt ruồi nào là tốt? Theo đó, có 7 vị trí nốt ruồi phú quý, tài lộc, may mắn mà các bạn nên chú ý và tuyệt đối không nên xóa bỏ chúng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua nội dung bài viết dưới đây để có thể biết được các vị trí nốt ruồi phú quý nhé! 

nốt ruồi phú quý của phụ nữ
Vị trí nốt ruồi phú quý nằm ở đâu?

1. Nốt ruồi dưới góc nhìn khoa học và nhân tướng học

1.1. Nốt ruồi dưới góc nhìn khoa học 

Theo các chuyên gia khoa học, nốt ruồi thuộc hiện tượng sinh lý, da liễu hay còn gọi là vết bớt. Đó là do sắc tố melanin tích tụ trên da lâu ngày bị quá trình oxy hóa tấn công. Nó làm đen da, để lộ những nốt ruồi đen và nâu với nhiều kích thước khác nhau.

Nốt ruồi thường có ngay từ khi mới sinh, nó có thể xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể với nhiều kích thước khác nhau. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng một người bình thường có từ 5 đến 20 nốt ruồi trên cơ thể, kích thước và màu sắc của chúng sẽ tăng hoặc giảm theo thời gian.

7 vị trí nốt ruồi giàu sang phú quý Nốt ruồi theo góc nhìn khoa học

1.2. Nốt ruồi dưới góc nhìn nhân tướng học 

Trái ngược với suy nghĩ của các nhà khoa học về nốt ruồi, các nhà nghiên cứu về nhân tướng học cho rằng, mỗi một vị trí nốt ruồi trên cơ thể lại mang một ý nghĩa khác nhau.

Trong số đó, có những nốt ruồi phú quý mang ý nghĩa bình an, giàu sang, may mắn… nhưng lại có những nốt ruồi mang ý nghĩa xui xẻo, đen đủi, mang đến điềm xấu. Theo dân gian lưu truyền, trên cơ thể phụ nữ có 7 vị trí nốt ruồi phú quý mang lại những điều may mắn và tốt lành. Hãy cùng  tìm hiểu 7 vị trí đó qua nội dung bài viết dưới đây nhé! 

2. Vị trí 7 nốt ruồi phú quý, giàu sang trên cơ thể phái nữ 

 2.1. Nốt ruồi nằm ở cằm

Nốt ruồi ở vị trí cằm là vị trí đầu tiên được nhắc đến trong danh sách top 7 vị trí nốt ruồi phú quý, tài lộc trên cơ thể nữ giới. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi dưới cằm, thường có số hưởng may mắn, vi hoa, phú quý giúp bạn được sở hữu nhiều của cải.

Đặc biệt, những người này rất có duyên với kinh doanh đất đai, nhà cửa, bất động sản. Có thể nói, những người có nốt ruồi phú quý này đầu tư tới đâu là lời tới đó. Cùng với đó, những bạn nữ sở hữu nốt ruồi nằm ở vị trí cằm thường là những người có cuộc sống no đủ, hạnh phúc và không lo lắng về vấn đề về tài chính. 

nốt ruồi phú quý
Nốt ruồi ở cằm là nốt ruồi phú quý mang đến nhiều tài lộc 

Tuy nhiên, không phải tất cả các nốt ruồi nằm ở vị trí cằm cũng là nốt ruồi phú quý và mang ý nghĩa tài lộc, may mắn mà phải là những nốt ruồi có màu sắc nhạt, không quá to và không có lông. Những nốt ruồi đạt được các yêu cầu này mới đem đến cho bạn sự may mắn, giàu sang và thành công trong cuộc sống.

2.2. Nốt ruồi trên hàng lông mày bên trái

Trong 7 vị trí nốt ruồi phú quý, giàu sang thì nốt ruồi trên lông mày trái là một vị trí được nhắc tới. Vị trí này không chỉ mang đến sự may mắn, tài lộc ở người phụ nữ mà nó còn lây sang cho cả người chồng của họ và nó còn được gọi là nốt ruồi vượng phu. Vị trí nốt ruồi ngay lông mày trái ở nữ cho thấy cuộc sống của họ tương đối đủ đầy, hạnh phúc.

những nốt ruồi phú quý
Nốt ruồi trên lông mày trái là nốt ruồi vượng phu

Không chỉ vậy, nốt ruồi ở vị trí lông mày trái còn giúp con đường công danh,sự nghiệp của người chồng của bạn ngày một thăng tiến, phát triển. Bên cạnh đó, nữ giới khi sở hữu nốt ruồi tại vị trí này thường là những người rất thông minh, nhạy  bén trong mọi công việc, cách ứng xử khéo léo và là tuýp người chung thủy.

2.3. Nốt ruồi nằm tại vị trí ấn đường

Nốt ruồi nằm ngay tại vị trí ấn đường là vị trí tiếp theo trong 7 vị trí nốt ruồi phú quý, tài lộc của phái nữ. Đây là một vị trí nổi bật và dễ dàng nhận thấy nhất. Các chuyên gia nhân tướng học đánh giá rất cao nốt ruồi tại vị trí ấn đường này, vị trí nốt ruồi này mang ý nghĩa hạnh phúc, giàu sang, phú quý từ trong trứng.

nốt ruồi đại phú quý của nữ giới
Vị trí nốt ruồi nằm tại ấn đường là nốt ruồi phú quý

Những người phụ nữ có nốt ruồi tại vị trí  ấn đường thường sinh ra trong những gia đình giàu có, sống trong sung sướng và thường xuyên gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ. Bởi vậy mà con đường sự nghiệp, tình duyên luôn được thuận lợi, mang đến cuộc sống ấm no, hạnh phúc và giàu có.

2.4. Nốt ruồi ở cổ

Tiếp theo được nhắc đến trong 7 vị trí nốt ruồi phú quý đó chính là tại vị trí cổ hướng bên phải. Vị trí nốt ruồi này mang ý nghĩa đại cát. Nếu người phụ nữ nào sở hữu vị trí nốt ruồi ở cổ này,  điều đó có nghĩa bạn sẽ là người không cần lo lắng về vấn đề tiền nong, vận khí tốt, may mắn theo sau, hết tiền lại đổ đầy ngay.

10 nốt ruồi đại phú quý
Nốt ruồi tại vị trí cổ bên phải mang đến nhiều tài khí

Tuy nhiên, đối với những bạn có nốt ruồi ở vị trí bên trái của cổ, vị trí này lại  mang ý nghĩa hoàn toàn trái ngược với vị trí bên phải. Nó khiến bạn gặp nhiều vận xui, không may mắn.

2.5 Nốt ruồi nằm trên tai phải

Theo nghiên cứu trong nhân tướng học, hầu hết các loại nốt ruồi xuất hiện trên tai đều mang ý nghĩa tướng số tốt. Đặc biệt, trong số đó thì nốt ruồi xuất hiện ở trên tai bên phải, là một trong những vị trí không thể không đề cập tới trong danh sách 7 vị trí nốt ruồi phú quý, may mắn ở phái nữ.

3 nốt ruồi giàu sang phú quý
Nốt ruồi nằm trên tai phải là vị trí nốt ruồi phú quý

Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi tại vị trí tai phải, thường là những người rất thông minh và có hiếu với gia đình, chung thủy trong hôn nhân và dễ gần. Chưa kể, vận khí từ nốt ruồi này còn vượn cả vào chồng. Khi lấy người mà sở hữu vị trí nốt ruồi ở tai phải, người chồng sẽ có con đường sự nghiệp thuận lợi, dễ thăng tiến và  thành công. 

2.6. Nốt ruồi nằm vùng dưới nách

Trong 7 vị trí nốt ruồi phú quý, tài lộc thì vị trí tại vùng da dưới nách là vị trí mà ít người để ý đến. Do đó, nốt ruồi ở vị trí này thường được gọi với cái tên là nốt ruồi Kim Quỹ.

8 nốt ruồi phú quý
Nốt ruồi nằm vị trí dưới nách mang đến phúc khí, tài lộc

Nốt ruồi Kim Quỹ ở vị trí dưới nách thường mang ý nghĩa tài lộc, phúc khí và giàu sang, nó giúp người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này làm ăn buôn bán luôn thuận buồm xuôi gió. Không những vậy, các bạn nữ sở hữu vị trí nốt ruồi ở dưới nách thường được nhiều người yêu thích, theo đuổi, đường tình duyên phong phú, vận đào hoa, nên thường bị đánh giá là không chung thủy.

2.7. Nốt ruồi tại vị trí bắp tay

Trong danh sách 7 vị trí nốt ruồi phú quý, tài lộc thì vị trí nốt ruồi tại bắp tay là vị trí cuối cùng mà chúng tôi muốn đề cập tới. Vị trí nốt ruồi trên bắp tay nếu càng nằm gần phần khuỷu tay càng tốt. Những bạn nữ sở hữu nốt ruồi này thường có mệnh phú quý, mệnh giàu sang và thường là người nắm giữ quyền lực, vô cùng có duyên với tiền bạc.

5 nốt ruồi phú quý của nữ giới
Nốt ruồi ở vị trí bắp tay mang ý nghĩa của sự giàu sang, viên mãn

Không chỉ có vậy, những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này càng lâu về già, nhất là khi tiến gần đến tuổi trung niên sẽ có thiên hướng giàu sang, sung túc, viên mãn hơn.

Như vậy, trên đây là tất cả các thông tin về 7 vị trí nốt ruồi phú quý, giàu sang và tài lộc trên cơ thể của nữ giới. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp có thể giúp bạn biết thêm về ý nghĩa, sự may mắn mà nốt ruồi mang đến. Nếu bạn sở hữu những nốt ruồi trên thì tránh tẩy xóa nó để giữ được sự may máy, phú quý và tài lộc nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM