Gợi ý 101+ mẫu kẹp tóc đẹp khiến nàng thêm điệu đà, xinh xắn

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Kẹp tóc là là một trong những phụ kiện dành cho tóc được các nàng sử dụng. Kẹp tóc giúp mái tóc trở nên có điểm nhấn hơn, gọn gàng, thanh lịch hơn. Đặc biệt, khi thị trường phụ kiện kẹp tóc ngày càng đa dạng, các nàng sẽ có vô vàn sự lựa chọn. Tham khảo ngay 101+ gợi ý từ Vua Nệm để kiếm cho mình mẫu kẹp tóc phù hợp nhé! 

1. Kẹp tóc là gì?

Kẹp tóc hay còn được gọi là “hair clip” là phụ kiện quen thuộc với chị em phụ nữ. Chúng có thiết kế đẹp mắt với các nguyên liệu chính là nhựa, kim loại. Công dụng chính là làm đẹp cho tóc, giúp mái tóc gọn gàng, ấn tượng, có điểm nhấn, tăng sự nữ tính, gợi cảm cũng như giúp chị em trông thanh lịch hơn.  

kẹp tóc là gì
Kẹp cho tóc là phụ kiện làm đẹp cho tóc và làm gọn tóc

2. Các tiêu chí chọn mua kẹp tóc quan trọng

Việc lựa chọn một chiếc kẹp tóc phù hợp với gương mặt hay kiểu tóc không dễ dàng. Để làm được điều đó, bạn cần lưu ý những điểm sau: 

  • Chú ý kích thước: Bạn nên lựa chọn một chiếc kẹp tóc có kích thước phù hợp với độ dày mái tóc. Ví dụ, tóc mỏng sẽ hợp với kẹp nhỏ, tóc dày hợp với kẹp to.  
  • Chất liệu và hoạt tiết phù hợp: Kẹp tóc khi chọn kẹp lên tóc cần phù hợp với bố cảnh sử dụng. Ví dụ, khi dự tiệc, những chiếc kẹp học tiết giả kim cương hay ngọc trai sẽ được ưa chuộng. Ngược lại những thiết kế đơn giản, từ kim loại, nhựa, ruy băng có thể dùng hàng ngày hoặc đi làm. 
  • Ưu tiên sản phẩm chất lượng, có thương hiệu: Các sản phẩm có thương hiệu, có chất lượng tốt không chỉ có độ bền cao mà còn có thể sử dụng làm quà tặng cho nữ giới. 

3. Gợi ý các mẫu kẹp tóc được ưa chuộng nhất hiện nay 

Kẹp tóc là vật dụng phổ biến và được hầu hết các cô gái sử dụng mọi lúc mọi nơi. Để đáp ứng nhu cầu này không ít mẫu kẹp tóc đã ra đời. Tuy nhiên, trong bài viết hôm nay Vua Nệm sẽ gửi đến bạn các mẫu kẹp tóc đang thịnh hành nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

3.1 Kẹp tóc càng cua 

Kẹp tóc càng cua là phát minh lấy cải tiến từ những chiếc lược thời đại trước. Kẹp có thiết kế dạng chữ nhật hoặc vòm cung làm từ nhựa cứng hoặc kim loại với các màu sắc và kích thước đa dạng. 

kẹp tóc càng cua
Kẹp càng cua khiến nàng trông thật có gu

Với thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu, kẹp càng cua đã nhanh chóng “chinh phục” phái đẹp bởi sự tiện dụng và cách sử dụng đơn giản. Tất cả mái tóc từ dày cho đến mỏng sẽ được gom gọn một cách nhẹ nhàng. Nàng sẽ trông thanh lịch và nữ tính hơn khi sử dụng món phụ kiện này.  

3.2 Kẹp tóc ngọc trai

Kẹp tóc ngọc trai tiếp tục là mẫu phụ kiện dành cho tóc đang “hot trend” hiện nay. Kẹp có nhiều kiểu khác như kẹp xiên, kẹp tách, kẹp bấm với kiểu dáng và kích thước khác nhau. Điểm nhấn của kẹp là các hạt ngọc trai lớn nhỏ được sắp xếp có chủ đích tạo nên sự lạ mắt và nổi bật. Đặc biệt, khi diện trên mái tóc, những hạt ngọc trai lung linh sẽ tạo nên hiệu ứng đẹp mắt và thu hút ánh nhìn của những người xung quanh.  

kẹp tóc đẹp
Kẹp ngọc trai sang trọng và óng ánh

3.3 Kẹp xoắn

Kẹp xoắn là phụ kiện cải tiến từ kẹp càng cua và nổi bật với kiểu cách độc đáo, khác lạ. Kẹp thường được làm từ nhựa trong, nhẹ nhàng, thanh lịch. Mẫu kẹp này sẽ thích hợp với phong cách thời trang tối giản, mang màu sắc trung tính. Tuy nhiên, cách sử dụng kẹp hơi phức tạp nếu không biết sử dụng sao cho đúng thì trông sẽ rất đơn điệu. Bởi vậy, bạn có thể tham khảo các beauty blogger để học cách búi tóc với loại kẹp này. 

kẹp tóc nữ
Kẹp xoắn với thiết kế lạ mắt

3.4 Kẹp tóc kiểu nơ

Với các nàng thơ điệu đà hay với các nàng theo phong cách tiểu thư thì kẹp tóc kiểu nơ sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua. Kẹp được cách điệu tỉ mỉ với chiếc nơ nổi bật giup mái tóc trở nên có điểm nhấn. Khi sử dụng các nàng sẽ trở nên nữ tính, ngọt ngào và ăn gian được vài tuổi.  

kẹp tóc cute
Kẹp nơ hô biến nàng trở thành nàng thơ xinh xắn

3.5 Kẹp tóc mái mỏ vịt

Kẹp tóc mỏ vịt là mẫu kẹp tóc dành riêng cho phần mái. Kẹp được sử dụng chủ yếu khi trang điểm, uốn tóc hay cố định phần tóc con, tránh vướng víu, trôi tuột. Kẹp sẽ không làm đau tóc hay quấn tóc khi gỡ nên rất tiện dụng. Đặc biệt, đây cũng là một trong những phụ kiện được các cô nàng cá tính, yêu thích sự phá cách thường xuyên sử dụng. Bạn có thể tham khảo.  

kẹp tóc mái
Kẹp mỏ vịt cho các cô nàng cá tính

3.6 Kẹp tóc kiểu tăm

Kẹp tóc kiểu tăm là kẹp tóc quốc dân được sử dụng từ nhiều năm nay. Kẹp nhỏ bé, có kiểu dáng như những chiếc tăm. Nhỏ mà có võ, kẹp tăm không chỉ giúp các nàng cố định tóc, gắn phụ kiện lên tóc mà hỗ trợ tạo kiểu, trang trí. Ngày này, những chiếc tóc thường có màu sắc rất đa dạng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu kẹp phù hợp với phong cách của mình. 

kẹp tóc dài
Kẹp tăm đơn giản mà độc đáo, ấn tượng

3.7 Kẹp tóc đính đá

Là cô nàng sang chảnh, điệu đà bạn không nên bỏ qua kẹp tóc đính đá. Đây là mẫu phụ kiện được vô số các idol Hàn Quốc sử dụng. Những viên đá long lanh được gắn lên chiếc kẹp tóc tạo nên sự lấp lánh và nổi bật. Kẹp tóc đính đá rất dễ sử dụng, dễ phối đồ và đặc biệt nâng hạng nhan sắc của các nàng lên một cách nhanh chóng.  

kẹp tóc đính đá
Kẹp đính đá quý giá và sang chảnh

3.8 Kẹp tóc mái phồng

Kẹp tóc mái phồng là chân ái với những cô nàng có mái tóc thưa, mỏng hay bị xẹp. Phụ kiện sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên dày dặn, phồng đẹp đáng kể. Nhờ vậy, khuôn mặt bạn sẽ trở nên tươi tắn, năng động và có sức sống hơn đấy.  

4. Bí quyết để kẹp tóc đẹp

Bên cạnh việc chọn mẫu kẹp phù hợp thì việc làm sao để kẹp tóc đẹp cũng rất quan trọng. Bạn có thể tham khảo các bí kíp sau: 

  • Đầu tiên, để sử dụng kẹp đẹp bạn cần sở hữu một mái tóc suôn mặt, khỏe mạnh cùng kiểu tóc ấn tượng. Bởi lẽ, một mái tóc khô xơ, loang lổ, không được chăm sóc thì dù bạn có sử dụng kẹp tóc đẹp đến mấy thì vẫn không thể cải thiện. Thậm chí những chiếc kẹp nổi bật còn càng khiến mái tóc trông kém duyên hơn.  
  • Sau khi có mái tóc đẹp, bạn nên lựa chọn những chiếc kẹp phù hợp với kiểu tóc của mình để trông tổng thể bạn hài hòa, tự nhiên hơn. Đừng cố tạo ra điểm nhấn bởi càng tự nhiên thì bạn sẽ càng trông đẹp và ấn tượng hơn đấy.  
  • Hạn chế sử dụng quá nhiều chiếc kẹp trên một mái tóc. Bạn chỉ nên sử dụng 1-2 kẹp mà thôi. Điều này sẽ tránh rối mắt, tạo mâu thuẫn khiến mái tóc trông vướng mắt hơn. 

>> Xem thêm: 

Qua những chia sẻ của Vua Nệm chắc hẳn bạn đã nắm được bí quyết chọn kẹp tóc cũng như cách phối kẹp sao cho phù hợp nhất. Hãy nhanh chóng lựa cho mình mẫu kẹp ưng ý nhất và tự tin khoe cá tính nhé! 

Tiếp tục theo dõi Vua Nệm mỗi ngày để cập nhật những thông tin bổ ích khác nhé!

Đánh giá post
Không có bài viết liên quan.