Tin về Vua Nệm

Hậu Trung Thu – Quà vẫn đầy tay

CẬP NHẬT 05/08/2022 | BỞI Hương Lăng

Những ngày cuối tháng 9 năm nay, khi đại dịch Covid-19 tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội… đã bước qua kỳ đỉnh dịch, người dân vui mừng, chờ đợi và sẵn sàng cho cuộc sống bình thường mới. Trong những tháng ngày giãn cách xã hội vừa qua, chắc hẳn ai cũng sẽ có những dự định riêng “Hết dịch ta sẽ….”. Đó có thể là kế hoạch đi làm lại, gặp gỡ đồng nghiệp, thăm hỏi một vài người bạn thân đã lâu không gặp hay tặng họ những món quà vào dịp Trung Thu chưa kịp gửi…

1. Hậu Trung Thu – Quà vẫn đầy tay

Đại dịch Covid-19 bùng phát khiến cuộc sống của bạn bị chững lại một nhịp. Trong ngày Trung Thu mỗi năm chỉ có một lần, bạn đã không thể trở về nhà để đoàn viên cùng gia đình, hay ra ngoài để hội họp, gặp gỡ, hỏi thăm bạn bè… Sau nhiều tháng ngày giãn cách chặt chẽ, nhiều tỉnh thành ở nước ta được hoạt động trở lại, TP.HCM được nới lỏng giãn cách bước vào “bình thường mới”.

Trong cuộc sống bình thường mới, các hoạt động kinh tế tại thành phố từng bước được mở cửa. Rất nhiều người vui mừng, chờ đợi và cũng còn nhiều lo lắng, đại dịch vẫn còn ở đó, cho đến khi vắc xin và phương pháp điều trị có hiệu quả, Covid-19 vẫn còn là nguy cơ đối với tất cả mọi người.

Virus sẽ trực chờ tấn công lúc chúng ta lơ là, thiếu cảnh giác. Vì vậy, mỗi người cần phải ý thức, tự giác thực hiện thông điệp 5K – Khẩu trang – Khử khuẩn – Không tụ tập – Khoảng cách – Khai báo y tế. Đồng thời, chúng ta cần phải tự chăm lo sức khỏe, rèn luyện thể dục thể thao và thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Vậy nên, bạn vẫn có rất nhiều cách để bày tỏ sự yêu thương, quan tâm đến bạn bè của mình bằng việc trao tặng nhau những món quà chăm sóc sức khỏe ý nghĩa và thiết thực. Trong đó, giấc ngủ ngon chính là liều thuốc để chữa lành tổn thương về mặt thể chất và tinh thần. Và những món quà chăm sóc giấc ngủ chính là lựa chọn hàng đầu để bạn gửi tặng đến bạn bè, người thân trong dịp này.

Hậu Trung Thu - Quà vẫn đầy tay
Hậu Trung Thu – Quà vẫn đầy tay

2. Gợi ý những món quà Trung Thu ý nghĩa trao tặng người thân và bạn bè

Hiện nay, Vua Nệm đang triển khai chương trình “Đoàn viên tại gia, nhận quà Vua Nệm” với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho sản phẩm nệm, gối, chăn, ga khác nhau… Cùng lưu lại những sản phẩm ý nghĩa và thiết thực để tặng người thân và bạn bè.

2.1. Gối cao su Gummi Oren

Là sản phẩm được chắt chiu từ 100% mủ cao su thiên nhiên thuần khiết, gối cao su Oren sẽ tiếp nối thành công sứ mệnh “sống xanh, sống khỏe” của thương hiệu Gummi, mang đến cho bạn giấc ngủ trong lành, êm ái.

Gối cao su Gummi Oren có thiết kế đặc biệt giúp bảo vệ đầu, cổ của người nằm với ưu điểm nổi bật:

Được làm từ 100% cao su thiên nhiên có độ đàn hồi cao, giúp cố định và nâng đỡ phần đầu của người nằm. Nhờ đó, cảm giác đau cổ, vai, gáy sau mỗi đêm thức dậy sẽ được giảm tải đáng kể.

Thiết kế cong theo đốt sống cổ: Thiết kế độc đáo này hỗ trợ nâng đỡ, tạo cảm giác thoải mái, êm ái cho vùng đầu và cổ. Đồng thời, nguy cơ mắc các bệnh thoái hóa đốt sống cổ cũng vì đó mà được đẩy lùi.

Bề mặt sở hữu cấu trúc massage lượn sóng kết hợp với các lỗ thoáng khí thông minh: Nhờ thiết kế đặc biệt này, người nằm sẽ không cảm thấy nóng nực và bí bách khi ngủ trên gối trong khoảng thời gian dài. Các điểm massage mang lại sự thư giãn tối đa, kích thích huyệt đạo, giúp lưu thông khí huyết tốt hơn.

Gối cao su Gummi Oren
Gối cao su Gummi Oren

2.2. Gối Cao su Gummi Evora

Gối cao su Gummi Evora được làm từ 100% cao su từ thiên nhiên với thiết kế độc đáo giúp nâng đỡ, cố định phần đầu, vai và cổ ở tư thế thoải mái nhất. Nhờ vậy, nguy cơ mắc căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ cũng được đẩy lùi.

Độ cao vừa phải phù hợp với đa phần người sử dụng. Hạn chế tình trạng trượt đầu ra khỏi gối gây đau cổ, vẹo cột sống.

Ruột gối cao su có đặc tính kháng khuẩn, hạn chế ẩm mốc và côn trùng. Đặc biệt an toàn cho sức khỏe, do đó người dùng không cần giặt ruột gối.

Gối Cao su Gummi Evora
Gối Cao su Gummi Evora

2.3. Chăn chần Amando Flora đơn sắc

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa vải Tencel và Polyester cao cấp, chăn chần Amando sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm áp vào mùa đông và mát mẻ trong mùa hè. Sự pha trộn của hai loại vải này tạo thành sản phẩm chăn chần có tính thẩm mỹ cao, thông thoáng, không gây cảm giác bí bách khó chịu khi đắp chăn lên người, nhờ vậy mà giấc ngủ ngon sẽ ghé thăm bạn hằng đêm.

Chăn chần Amando Flora đơn sắc
Chăn chần Amando Flora đơn sắc

Ngoài ra vẫn chương trình vẫn còn rất nhiều sản phẩm khuyến mãi với giá cực kỳ ưu đãi, mời bạn theo dõi chi tiết tại: https://vuanem.com/khuyen-mai/tet-doan-vien-092021/

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng