Tin về Vua Nệm

Ngập tràn khuyến mãi cùng khai trương cửa hàng Vua Nệm tại Mai Hắc Đế, Nghệ An

CẬP NHẬT 11/06/2022 | BỞI Hương Lăng

Để quý khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cho việc trải nghiệm các sản phẩm chăn ga gối nệm chất lượng, hệ thống bán lẻ chăn ga gối nệm Vua Nệm chính thức khai trương thêm cửa hàng mới tại TP. Vinh, Nghệ An. Chuỗi ngày khai trương cửa hàng Vua Nệm sẽ diễn ra từ ngày 06/082021 – 06/09/2021, hứa hẹn mang đến cho mọi người các hoạt động ưu đãi tưng bừng chưa có. Mời mọi người đến tham quan và mua sắm tại địa chỉ: Số 5 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An.

cửa hàng Vua nệm tại Mai Hắc Đế, Nghệ An
Tưng bừng khai trương cửa hàng Vua nệm tại Mai Hắc Đế, Nghệ An

1. Khai trương cửa hàng Vua Nệm ngập tràn ưu đãi

Đến với cửa hàng Vua Nệm trên trong thời gian khai trương, bạn sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Khuyến mại hấp dẫn tới 50% toàn bộ các sản phẩm Nệm & Chăn Ga Gối chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước: Aeroflow (Nhật Bản); Goodnight by Color Foam (Nhật Bản); Amando,…

1.1. Khuyến mãi nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight

Nệm Massage Nhật Bản Goodnight by Color Foam có cấu trúc hữu cấu trúc lượn sóng (profile cutting) với khả năng massage cho người sử dụng là một loại nệm độc đáo và mang lại sự thoải mái vượt trội cho người sử dụng.

Nệm Massage Nhật Bản Goodnight by Colour Foam
Nệm Massage Nhật Bản Goodnight by Colour Foam

1.2. Nệm cao su Gummi Classic 100% thiên nhiên khi khai trương cửa hàng Vua Nệm

Mùa hè nắng nóng và bí bách có lẽ nệm cao su thiên nhiên là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm nệm cao su Gummi Classic được làm từ 100% cao su thiên nhiên, mang đến sự đàn hồi, êm ái và thư giãn tối đa cho người nằm. Đặc biệt, bề mặt nệm thiết kế thông minh cùng hàng nghìn lỗ thoáng khí, đảm bảo sự mát mẻ, không gây hầm nóng cho người sử dụng.

Nệm cao su thiên nhiên Gummi
Nệm cao su thiên nhiên Gummi

1.2. Nệm lò xo Amando Orlando khuyến mãi mừng khai trương

Nệm lò xo Amando Orlando sử dụng kết cấu lò xo túi độc lập dạng hình ống cao 15cm. Hệ thống lò xo cao cấp đã qua xử lý nhiệt, tăng độ chắc chắn và bền cho tấm nệm. Toàn bộ khung nệm được tăng cường lò xo trợ lực nhằm tăng độ bền cho nệm.

Bên cạnh khả năng nâng đỡ tối ưu trọng lượng cơ thể mang đến giấc ngủ ngon và sâu hơn, sản phẩm sử dụng vải gấm cao cấp chống vi khuẩn nấm mốc, từ đó ngăn chặn các vấn đề về sức khỏe người nằm.

Nệm lò xo Amando Orlando

Nệm lò xo Amando Orlando

Topper 3D Amando thoáng khí
Topper 3D Amando thoáng khí
Bảo vệ nệm chống thấm Doona Bamboo
Bảo vệ nệm chống thấm Doona Bamboo

2. Vô vàn ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn khác

  • Đơn hàng 1 Triệu – 2,999 Triệu: Tặng 01 Balo Vua Nệm
  • Đơn hàng 3 Triệu – 4,999 Triệu: Tặng 01 Gối tựa cổ Vua Nệm
  • Đơn hàng 5 Triệu – 7,999: Tặng 01 Áo mưa Vua Nệm
  • Đơn hàng từ 8 triệu trở lên: Tặng 01 Mũ bảo hiểm cao cấp

Ngoài ra, rất nhiều khuyến mãi khác đang đón chờ bạn

  • Tặng 100 gối Doona 125.000đ cho 100 khách hàng đầu tiên đến trải nghiệm và đánh giá tại cửa hàng. (Thời gian áp dụng: 06/8 – 12/08)
  • 100 đơn hàng đầu tiên tại cửa hàng Vua Nệm trong thời gian khai trương sẽ có cơ hội mua gối cao cấp chỉ với 9K. (Thời gian áp dụng: 06/8 – 06/09)

Nhanh chân lên, Vua Nệm đã chuẩn bị sẵn sàng để đón chào những vị khách đầu tiên.

Đừng bỏ lỡ: Mừng khai trương cửa hàng Vua Nệm tại địa chỉ 187 Nguyễn Văn Cừ – Nghệ An

Các khuyến mãi cực sốc kể trên chỉ diễn ra duy nhất trong thời gian khai trương. Nhanh chân đến ngay cửa hàng mới khai trương để sở hữu những ưu đãi đặc biệt nào! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ 1800 2093 – máy lẻ: 7030 để được tư vấn chi tiết!

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng