Ưu đãi độc quyền từ Vua nệm: Giảm giá 10% cho Khách hàng Vietbank

CẬP NHẬT 24/02/2023 | Bài viết bởi: Dương Dương

Thấu hiểu nhu cầu chăm sóc giấc ngủ của người tiêu dùng ngày càng tăng cao, Vua Nệm đã triển khai nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng với sản phẩm nệm & phụ kiện giấc ngủ. Đặc biệt phải kể đến chương trình “ưu đãi độc quyền” chỉ dành riêng cho đối tác thân thiết là ngân hàng Vietbank.

1. Chương trình ưu đãi độc quyền dành cho chủ thẻ Vietbank

Theo đó, chủ thẻ Vietbank sẽ được giảm giá lên đến 10% trên tổng hóa đơn khi mua sắm nệm tại cửa hàng Vua Nệm – Hệ thống bán lẻ nệm, phụ kiện lớn nhất Việt Nam. Chương trình được diễn ra từ 15/07/2021 đến 14/07/2022.

Ưu đãi độc quyền giảm giá 10% cho khách hàng Vietbank
Ưu đãi độc quyền giảm giá 10% cho khách hàng Vietbank

2. Sản phẩm giảm giá trong chương trình ưu đãi độc quyền

Những sản phẩm nệm được giảm giá trong chương trình ưu đãi độc quyền đều đến từ thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Dunlopillo, Gummi, Amando, Aeroflow và Goodnight, đó là:

  • Nệm lò xo: Nệm lò xo Amando Orlando, Nệm lò xo Amando Lucio, Nệm lò xo Dunlopillo William, Nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe, Nệm lò xo Goodnight 4Stars.
  • Nệm Foam của thương hiệu Amando: Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa, Nệm Foam Amando Fiore, Nệm Foam Amando Comodo Luxury, Nệm foam Amando Luca, Nệm foam Amando Pisa và Nệm foam Amando L’Amore
  • Nệm Foam đến từ thương hiệu Nhật Bản: Nệm Foam Inoac Aeroflow Standard, Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus,
  • Nệm foam Goodnight Eva, Nệm Foam Goodnight Galaxy và Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight.
  • Nệm cao su thiên nhiên: Nệm cao su Gummi Latex 7zones

Địa điểm áp dụng chương trình ưu đãi độc quyền là hệ thống cửa hàng Vua Nệm trên toàn quốc, quý khách có thể tìm kiếm cửa hàng gần nhất tại: https://vuanem.com/stores

Điều kiện áp dụng ưu đãi giảm giá: 

  • Mức ưu đãi trên được áp dụng khi khách hàng thanh toán qua máy cà thẻ POS bằng Thẻ do VietBank phát hành.
  • Không áp dụng đồng thời với các Voucher và phiếu giảm giá khác. Không trao đổi, hoán chuyển, cộng dồn.

Với sứ mệnh “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”, Vua Nệm luôn tập trung đầu tư vào chất lượng sản phẩm. Mọi khách hàng khi tới cửa hàng Vua Nệm đều được các nhân viên ở đây chăm sóc tận tình, tìm hiểu nhu cầu và tư vấn để khách hàng có thể tìm được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất.

Cửa hàng mua sắm chăn ga gối nệm
Cửa hàng mua sắm chăn ga gối nệm

Tại bất cứ cửa hàng nào, khách hàng đều có thể nằm thử thoải mái, không chỉ đơn thuần là chạm vào sản phẩm bằng tay. Không những thế, khách hàng có thể mang nệm về ngủ thử và đổi trả trong vòng 100 ngày nếu không ưng ý hoặc không phù hợp. Chính điều này đã khiến khách hàng hài lòng khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của Vua Nệm.

Bên cạnh mở rộng hệ thống cửa hàng, Vua Nệm cũng tập trung phát triển hệ thống kinh doanh trực tuyến. Ở mảng mới này, doanh nghiệp có những cách riêng để tập trung vào hành trình trải nghiệm của khách hàng. Ngồi tại nhà, khách hàng vẫn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, được tư vấn tận tâm và đặt mua thuận tiện tại website, fanpage và các trang thương mại điện tử lớn.

Danh sách tất cả các cửa hàng của Vua Nệm trên website
Khách hàng dễ dàng mua sắm qua website của Vua nệm

Với chương trình ưu đãi độc quyền này, chủ thẻ Vietbank sẽ có cơ hội mua sắm nệm và phụ kiện chăm sóc giấc ngủ phù hợp nhất với bản thân với chi phí cực kì hợp lý. Bạn đừng bỏ qua nhé!