Tin về Vua Nệm

Cần mua nệm là có Vua Nệm – Điểm nhanh 3 lí do tại sao chọn Vua Nệm

CẬP NHẬT 17/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Vua Nệm là thương hiệu đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực mua sắm Nệm & Chăn Ga Gối tại Việt Nam với câu khẩu hiệu là “Ngủ ngon. Sống trọn”. Hướng đến sứ mệnh trở thành chuyên gia uy tín số 1 trong việc cung cấp sản phẩm và giải pháp cho giấc ngủ, Vua Nệm cam kết đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ đảm bảo an toàn và chất lượng nhất.

Trải nghiệm mua hàng tại Vua Nệm được thiết kế theo sát nhu cầu và kỳ vọng của người tiêu dùng hiện đại. Vua Nệm còn đem lại các giải pháp tài chính, chính sách nằm thử, đổi trả sản phẩm nhằm hỗ trợ khách hàng đưa ra quyết định mua hàng dễ dàng hơn.

Đến với Vua Nệm, bạn sẽ hài lòng từ A đến Z ngay từ khi bước chân vào cửa hàng hoặc mua sắm trực tuyến tại kênh thương mại điện tử Vuanem.com

Trải nghiệm mua hàng tại Vua Nệm
Trải nghiệm mua hàng tại Vua Nệm được thiết kế theo sát nhu cầu và kỳ vọng của người tiêu dùng

Sống khỏe hơn, ngủ ngon hơn 

Có thể thấy người tiêu dùng Việt Nam chưa thực sự quan tâm và hiểu rõ ưu nhược điểm của từng loại nệm đến sức khỏe. Nhiều người có xu hướng giới hạn sự lựa chọn của mình trong những cái tên quen thuộc như nệm cao su Kim Cương, nệm cao su Liên Á,…

Tuy vậy, đi cùng sự phát triển thời đại, công nghệ và đổi mới sáng tạo trong ngành Nệm cũng không ngừng vận động và cho ra đời rất nhiều dòng nệm mới ưu việt hơn, êm ái hơn. 

Tại Vua Nệm, chúng tôi mang đến sự khác biệt trong trải nghiệm mua nệm và đội ngũ nhân viên bán hàng thấu hiểu, lắng nghe. Người tiêu dùng được tư vấn về cách chọn nệm phù hợp để có giấc ngủ sâu, trọn vẹn hơn.

Bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm mua sắm thú vị với những sản phẩm chất lượng cao đến từ nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu trong và ngoài nước như Aeroflow, Goodnight, Theraphedic, Amando, Liên Á,…

trải nghiệm mua nệm tại Vua Nệm
Vua Nệm đem đến sự khác biệt trong trải nghiệm mua nệm. 

Chúng tôi nhận thấy rằng nhiều gia đình còn rất “lười” trong việc đổi nệm mới. Thậm chí, có gia đình dùng 1 chiếc nệm đến 20, 30 năm dù nệm đã trong tình trạng xuống cấp, xẹp lún nghiêm trọng, nguy cơ gây ảnh hưởng sức khỏe rất cao.

Chính vì thế, ngoài việc cung cấp các sản phẩm giấc ngủ chất lượng, Vua Nệm còn mong muốn góp phần thay đổi thói quen của người Việt về cách chăm sóc sức khỏe thông qua việc chọn nệm và khuyến khích khách hàng đổi sang nệm mới thông qua chương trình “Mua nệm cũ giá 5 triệu“.

Với tầm nhìn trở thành chuyên gia uy tín số 1 Việt Nam trong việc cung cấp sản phẩm và các giải pháp tốt nhất cho giấc ngủ, Vua Nệm cam kết sẽ là nơi khách hàng có thể trao trọn niềm tin để có được giấc ngủ ngon hơn!

Tiết kiệm hơn

Vua Nệm đem đến các giải pháp tài chính hoàn hảo để xua tan nỗi lo tài chính cho khách hàng. Nếu đã “trót yêu” một chiếc nệm mới, khách hàng đừng lo lắng về việc “hụt hơi” trả hết một lần khoản chi phí mua nệm.

Vua Nệm hỗ trợ mua nệm trả góp lãi suất 0%, thủ tục nhanh chóng, kỳ hạn vô cùng linh hoạt từ 3,6,12 tháng. Hãy yên tâm sở hữu chiếc phù nệm phù hợp nhất, còn vấn đề tài chính cứ để Vua Nệm lo!

Vua Nệm hỗ trợ mua nệm trả góp
Vua Nệm hỗ trợ mua nệm trả góp lãi suất 0%, thủ tục nhanh chóng, kỳ hạn vô cùng linh hoạt

Đến với Vua Nệm, bạn không chỉ được tận hưởng dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt nhất mà còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi siêu tiết kiệm như mua 1 nệm tặng 1 nệm, mua nệm tặng giường,… Ngoài ra, chính sách bảo hành trọn đờivận chuyển miễn phí cũng là 2 trong số nhiều điểm yêu thích của khách hàng về Vua Nệm. 

Tiện lợi hơn

Vua Nệm thấu hiểu rằng khách hàng của chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc ra quyết định mua sắm nệm. Bởi lẽ không giống như mua một bộ quần áo mới, nệm là vật dụng có giá trị cao, số năm sử dụng dài và cần nhiều thời gian để nằm thử, lắng nghe cơ thể. 

Vậy, phải làm sao nếu vẫn không cảm thấy thoải mái với chiếc nệm vừa mua? Tại Vua Nệm, khách hàng có thể nằm thử sản phẩm trong vòng 365 ngày. Với bất kỳ lý do gì người mua chưa cảm thấy hài lòng với sản phẩm thì có thể thoải mái đổi và lựa chọn sản phẩm mới ưng ý nhất! 

Với hệ thống cửa hàng khắp tỉnh, thành trên toàn quốc và còn mở rộng hơn nữa, chúng tôi hy vọng có thể tiếp cận và trở thành chuyên gia chăm sóc giấc ngủ của mọi gia đình Việt Nam. Bước ra chân ra đường mua nệm là gặp Vua Nệm!

Hệ thống cửa hàng vua nệm
Hệ thống cửa hàng khắp tỉnh, thành trên toàn quốc và còn mở rộng hơn nữa,

——–
Được hình thành và phát triển với tầm nhìn trở thành chuyên gia chăm sóc giấc ngủ số 1 Việt Nam, Vua Nệm không ngừng nâng cao trải nghiệm mua hàng, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp nhất và chất lượng nhất. Bạn đã sẵn sàng để Vua Nệm trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong hành trình chăm sóc giấc ngủ của mình chưa?

Hệ thống bán lẻ Nệm & Chăn Ga Gối Vua Nệm: Chuyên gia uy tín số 1 Việt Nam trong việc cung cấp sản phẩm và các giải pháp tốt nhất cho giấc ngủ. 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team