Khuyến mại

Hốt trọn bí kíp mua sắm “đỉnh cao” trong cơn lốc Black Friday 2021

CẬP NHẬT 18/11/2022 | BỞI Hương Lăng

Nhắc đến Black Friday, các tín đồ yêu thích mua sắm đều háo hức với khuyến mãi cực sốc cuối năm. Tuy nhiên, không trải nghiệm mua hàng nào vào dịp Black Friday cũng tuyệt vời, không phải ai cũng mua được những món hàng chất lượng với giá thành cực rẻ. Hốt trọn ngay bí kíp mua sắm trong ngày Black 2021 này tại đây!

Bí kíp mua sắm đỉnh cao trong Black Friday
Bí kíp mua sắm đỉnh cao trong Black Friday

1. “Giận tím người” với những “chiếc bẫy” ngày Black Friday

Ở những nước phương Tây, Black Friday là ngày hội mua sắm lớn nhất hành tinh. Vào thời điểm này, các cửa hàng, trung tâm thương mại, đại siêu thị đều ồ ạt giảm giá, thu hút người dân mua sắm. Trong những năm trở lại đây, Black Friday cũng không còn xa lạ với người tiêu dùng, các tín đồ yêu thích mua sắm thường thức thâu đêm để “canh sale”.

Đặc biệt, trên những tuyến đường phố các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng thời thời trang… nơi đâu cũng treo đầy bảng “giảm giá cực sốc”, “siêu sale”, “giảm sốc đến 70%”, “mua 1 tặng 1”… để thu hút khách hàng.

Dù vậy, thực chất của việc giảm giá này đến đâu còn tùy thuộc vào từng cửa hàng. Nhiều người sau khi chen chúc, mua sắm đã phải ngao ngán thốt lên “Black Friday ở Việt Nam” chỉ là những “chiếc bẫy”.

Chẳng hạn như “bẫy” thổi giá rồi “giảm sốc”, đây là chiêu mà rất nhiều cửa hàng sử dụng. Để thu hút khách hàng, cửa hàng này thường nâng giá sản phẩm khuyến mãi lên gấp 2, gấp 3, sau đó đề biển giảm sốc tới 50 đến 70%.

Hay bẫy “Mua 1 tặng 1” mà các siêu thị, cửa hàng vẫn thường áp dụng khiến nhiều khách hàng hiểu nhầm là mua 1 tặng 1 là mua được 2 chiếc như nhau nhưng chỉ tính tiền 1. Thực chất tại một số cửa hàng, quà tặng lại là sản phẩm khác, có mức giá rẻ hơn và chất lượng thường thấp kém.

Bên cạnh đó, vào ngày Black Friday ở Việt Nam, tình trạng chen lấn, xô đẩy diễn ra ở khắp nơi. Một số cửa hàng thường xảy ra tình trạng quá tải, thậm chí đóng cửa từ chối khách. Giờ đây, mua hàng Black Friday bỗng dưng trở thành cuộc chiến đầy gay cấn của tín đồ cuồng sale.

Giận tím người với những "chiếc bẫy"
Bí kíp mua sắm đỉnh cao trong Black Friday

2. Làm sao tránh “sập bẫy” Black Friday 2021?

Trên thực tế, nhiều người mặc dù không có nhu cầu mua sắm nhưng trước lời quảng cáo, mời chào hấp dẫn đã không ít người lao vào cơn sốt săn hàng giảm giá.

Do đó, để tránh bị sập bẫy, khách hàng nên có thói quen lên mạng so sánh giá để biết giá thực của sản phẩm cũng như lịch sử các mức khuyến mãi của sản phẩm đó trước đây.

Sau đại dịch Covid-19, xu hướng mua sắm online đã lên ngôi, do đó nếu bạn mua sắm online, hãy yêu cầu người bán cung cấp hình ảnh thực tế của sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo cửa hàng hay sản phẩm trên mạng trước khi quyết định đặt mua sản phẩm.

Hơn hết, người tiêu dùng nên mua sắm tại trung tâm thương mại, cửa hàng uy tín và có thương hiệu để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trong ngày Black Friday.

Mua sắm thông minh trong ngày Black Friday
Mua sắm thông minh trong ngày Black Friday

3. “Bịt mắt bắt sale” trong Black Friday 2021 tại Vua Nệm

Đến Vua Nệm, bạn sẽ không bao giờ gặp phải vấn kể trên khi mua sắm trong ngày Black Friday tại hệ thống cửa hàng Vua Nêm.

3.1. Thời gian mua sắm Black Friday 2021 kéo dài

Chuỗi ngày mua sắm giảm giá Black Friday tại Vua Nệm diễn ra từ ngày 20/11 đến ngày 30/11. Do đó, khách hàng sẽ không cần thức khuya dậy sớm để mua sắm, rồi lại hấp tấp vội vàng mới có thể mua sắm món đồ cực rẻ. Thay vào đó sẽ có nhiều thời gian hơn để suy nghĩ, so sánh và lựa chọn về món đồ cần mua.

3.2. Sản phẩm đảm bảo chất lượng

Tất cả hàng hóa, sản phẩm của Vua Nệm bày bán đều cam kết sản phẩm chính hãng 100%. Bạn sẽ không lo lắng phải tình trạng mua nhầm hàng kém chất lượng khi săn sale Black Friday tại Vua Nệm.

 

Vua Nệm cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng và chất lượng
Vua Nệm cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng và chất lượng

3.3. Khuyến mãi đích thực, không lo “độn” giá

Black Friday là một trong những dịp khuyến mãi lớn nhất năm tại Vua Nệm. Hàng trăm các sản phẩm nệm và phụ kiện kiện giấc ngủ được giảm giá lên đến 70%. Tất cả khuyến mãi được đưa ra đều là mức giá giảm so với giá thực tế. Vua Nệm nói không với tình trạng đẩy giá lên cao rồi hạ giá xuống và gọi đó là “khuyến mãi Black Friday”.

3.4. Ngồi tại nhà – Sắm nệm online

Đại dịch Covid-19 vừa tạm lắng xuống, bạn sẽ rất lo lắng khi đến cửa hàng mua sắm, gặp phải tình trạng chen chúc đông người. Black Friday này, bạn chỉ cần ngồi nhà và lướt chuột đã có thể lựa chọn bộ chăn ga gối nệm với giá cực sống.

3.5. Trả góp 0% lãi suất

Bạn lo lắng vì hầu bao hạn hẹp? Đừng lo, khi mua hàng với giá khuyến mãi trong ngày Black Friday, bạn vẫn có thể trả góp sản phẩm với lãi suất 0%. Săn sale thả ga – Không lo về giá – Trả góp 0% lãi suất.

Vua Nệm triển khai chương trình Black Friday 2021 – Bịt Mắt Bắt Sale cho hàng loạt sản phẩm nệm và phụ kiện giấc ngủ với khuyến mãi giảm giá lên đến 70% sản phẩm. Đặc biệt, thời gian diễn ra chương trình từ ngày 20-11-2021 đến ngày 30-11-2021 cho tất cả hình thức mua sắm online và đến trực tiếp tại cửa hàng Vua Nệm trên toàn quốc.

Tìm hiểu chi tiết chương trình tại: https://vuanem.com/khuyen-mai/blackfriday/

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng