Mua nệm tặng giường Goby tại miền Bắc

CẬP NHẬT 03/07/2022 | Bài viết bởi: Vua Nệm Team

Chúng ta dành ⅓ cuộc đời để ngủ, do vậy, giấc ngủ ngon sẽ không chỉ đơn thuần chỉ là một giấc ngủ, nó còn đem đến cho bạn sức khoẻ, năng lượng và sự hứng khởi để sống thật tốt trong ⅔ quãng đời còn lại. Đó là lý do vì sao chúng tôi gửi đến bạn & gia đình giường Goby và những chiếc nệm cao cấp.

Vua Nệm xin gửi tới bạn chương trình ưu đãi cực hot duy nhất trong tháng 9. Mua nệm tặng giường Goby tại Hà Nội & các tỉnh miền Bắc. Giường Goby với thiết kế hiện đại, sử dụng các chất liệu cao cấp, được xử lý kĩ càng sẽ giúp bạn có giấc ngủ trọn vẹn và ngon hơn mỗi ngày.

Mua nệm tặng giường Goby
Mua nệm tặng giường Goby tại Hà Nội & các tỉnh miền Bắc.

Thiết kế hiện đại

Bắt kịp với xu hướng nội thất hiện đại, giường Goby với những thiết kế độc đáo sẽ đem đến diện mạo vô cùng mới mẻ cho căn phòng của bạn. Thành giường với kết cấu chắc chắn giúp bạn có được cảm giác thoải mái nhất khi ngồi thư giãn, xem phim hoặc đọc sách.

Chất liệu gỗ sồi tự nhiên

Gỗ sồi là loại gỗ ngoại nhập cao cấp rất được ưa chuộng trong ngành thiết kế nội thất. Ván gỗ sồi tự nhiên có bề mặt sang trọng, đường vân tinh tế, uyển chuyển tôn lên nét đẹp của sản phẩm. Ván gỗ sồi của giường Goby được trải qua quá trình ngâm tẩm và sấy ở nhiệt độ thích hợp để loại bỏ lượng nước dư thừa, tạo nên sản phẩm bền bỉ theo thời gian.

Nệm êm hoàn thiện căn phòng

Chiếc giường đẹp kết hợp cùng bộ chăn ga gối nệm thật êm, thêm một chiếc đèn ngủ xinh xắn là căn phòng của bạn đã trở nên vô cùng ấm cúng rồi đấy!

Chương trình khuyến mãi Mua nệm tặng giường áp dụng với các sản phẩm nệm sau:

1. Mua nệm Memory Foam Fit+ tặng giường Goby

Nệm Memory Foam Fit+ tặng giường goby
Nệm Memory Foam Fit+

2. Mua Nệm lò xo Dunlopillo William tặng giường goby

Nệm Lò xo Dunlopillo William tặng giường goby
Nệm lò xo Dunlopillo William

3. Nệm cao su Latex 7Zone

Nệm cao su Latex 7Zone tặng giường goby
Nệm cao su Latex 7Zone

4. Nệm lò xo Dunlopillo Cambrigde Luxe

Nệm Lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe tặng giường goby
Nệm lò xo Dunlopillo Cambridge Luxe

Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, hãy tới cửa hàng Vua Nệm gần nhất, inbox fanpage Vua Nệm hoặc gọi tới hotline 1800 2092 để được tư vấn nhé

Vua Nệm