Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm Foam Comfy Cloud 3.0 chi tiết từ A-Z

CẬP NHẬT 25/10/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Nệm Foam Comfy Cloud 3.0 là mẫu nệm foam tiêu chuẩn cho sức khỏe, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, giúp cải thiện sức khỏe và nâng cao năng lượng sau mỗi sáng thức dậy. Vậy nệm có thực sự tốt như vậy? Những đánh giá nệm Foam Comfy Cloud 3.0 của Vua Nệm trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu nệm này và có quyết định phù hợp khi mua hàng

1. Giới thiệu thương hiệu nệm Comfy

Những đánh giá nệm foam Comfy Cloud 3.0 sẽ không thể chính xác nếu như bạn chưa thực sự hiểu về thương hiệu này. Comfy là dòng nệm mới được ra mắt trên thị trường Việt Nam, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Mỹ, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

thiết kế Nệm foam Comfy Cloud 3.0
Nệm foam Comfy Cloud 3.0 sở hữu thiết kế đơn giản, hiện đại

Nệm Comfy là sản phẩm nghiên cứu dành riêng cho thị trường Việt Nam, dựa trên các đặc điểm về vóc dáng, tình trạng sức khỏe, đặc điểm, lối sống và điều kiện khí hậu, môi trường trong nước. có thể nói rằng, nệm Comfy đã mang đến một bước đột phá mới cho ngành nệm Foam, góp phần hiệu quả vào việc nâng cao chất lượng giấc ngủ, cải thiện cuộc sống của người Việt.

2. Nệm Foam Comfy Cloud 3.0 có tốt không?

Khi đánh giá nệm foam Comfy Cloud 3.0, điều mà mọi khách hàng không nên bỏ qua là tìm hiểu đặc điểm của sản phẩm, xem xét nệm mang lại những lợi ích gì cho giấc ngủ – sức khỏe – cuộc sống của con người. Để biết nệm foam Comfy Cloud 3.0 có tốt không, bạn có thể đánh giá thông qua những ưu điểm vượt trội mà nệm mang lại.

2.1. Chăm sóc cột sống và đĩa đệm tối ưu với công nghệ 5 vùng nâng đỡ

Với thiết kế đặc biệt, nệm foam Comfy Cloud 3.0 có khả năng nâng đỡ cùng lúc 5 vùng chủ động trên cơ thể, đặc biệt có lợi với một số vị trí đặc thù dễ bị đau mỏi khi nằm như cột sống, thắt lưng, khớp chân và khớp háng. Nệm phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau, trong đó nổi bật là những người mắc các bệnh liên quan đến đĩa đệm, cột sống, các khớp từ vùng hông đi xuống.

Nệm foam Comfy Cloud 3.0 nâng đỡ cơ thể
Nệm foam Comfy Cloud 3.0 giúp nâng đỡ cơ thể tối ưu

Sở dĩ nệm foam Comfy Cloud 3.0 có khả năng nâng đỡ 5 vùng trọng điểm của cơ thể là nhờ lớp Base Foam 5zones ở dưới cùng của nệm với độ dày lên đến 13cm. Đây là lớp foam được làm bằng chất liệu than hoạt tính được đục lỗ, có tác dụng nâng đỡ cơ thể, duy trì sự cân bằng và giúp cột sống, xương khớp duy trì ở vị trí tự nhiên nhất, ngăn chặn các cơn đau mỏi diễn ra.

2.2. Hỗ trợ tuần hoàn máu

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai lớp foam kép đa năng là Convoluted PU Foam dày 3cm và lớp Memory Foam 2cm mang đến khả năng giải phóng áp lực, ôm sát cơ thể, giúp nệm trở nên êm ái hơn, hạn chế cảm giác đau nhức cơ bắp.

Đặc biệt, thiết kế đặc biệt này giúp tăng cường tuần hoàn máu, giúp máu lưu thông khắp cơ thể, đẩy nhanh quá trình hồi phục cơ bắp sau khi vận động mạnh, giúp người dùng ngủ ngon hơn mỗi ngày. Nệm foam này thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau như: vận động viên, người lao động chân tay, dân văn phòng, người cao tuổi….

2.3. Độ thoáng khí cao, điều hòa thân nhiệt cơ thể

Nệm foam Comfy Cloud 3.0 được nghiên cứu dựa trên đặc điểm của con người và khí hậu Việt Nam, do đó nệm được thiết kế để mang lại sự thoáng khí và cảm giác mát mẻ khi nằm.

Nệm Foam Comfy Cloud 3.0 thoáng khí
Nệm có khả năng điều hòa thân nhiệt tốt, độ thoáng khí tối đa

Nệm foam Comfy Cloud 3.0 được ứng dụng công nghệ Cooling Gel từ Hoa Kỳ vào lớp PU foam gần sát trên bề mặt nệm, giúp điều hòa thân nhiệt cơ thể. Bên cạnh đó, bề mặt áo nệm được làm từ sợi Cool Polyamide, có tác dụng làm mát nhanh chóng khi tiếp xúc với cơ thể, kết hợp với đó là thiết kế đục lỗ của lớp Base Foam ở bên dưới giúp không khí được lưu thông mọi thời điểm.

Sự kết hợp hoàn hảo trong thiết kế của các lớp nệm mang lại độ thông thoáng tối đa, giúp người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi nằm ngủ. Nệm foam Comfy Cloud 3.0 có độ dày 18cm nhưng luôn tạo cảm giác thông thoáng, không bị bí lưng dù thời tiết nóng bức là nhờ những thiết kế đặc biệt vừa nêu trên.

2.4. Nệm có khả năng kháng khuẩn vượt trội

Lớp áo nệm được tích hợp công nghệ Anti-microbial có tác dụng hạn chế nấm mốc, vi khuẩn, bụi bẩn. Sợi vải được làm từ sợi Cool Polyamide chống nước, có khả năng hạn chế ẩm mốc tối đa. Đặc biệt, lớp lõi Base Foam được bổ sung thêm thành phần than gel hoạt tính, giúp khử mùi, hạn chế độ âm, loại bỏ vi khuẩn một cách tối nhất.

2.4. Bền bỉ với thời gian

Nệm foam Comfy Cloud 3.0 sử dụng các chất liệu đạt chuẩn chất lượng quốc tế, kèm theo đó là công nghệ Anti – Pilling giúp cho bề mặt áo nệm luôn mềm mịn, không bị xù bông sau một thời gian dài sử dụng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai yếu tố này giúp cho nệm bền bỉ với thời gian, không bị biến dạng sau nhiều lần sử dụng.

Nệm foam Comfy Cloud 3.0 bền bỉ
Nệm foam Comfy Cloud 3.0 được bảo hành 10 năm

Hiện nay, nệm foam Comfy Cloud 3.0 được bảo hành 10 năm, do đó bạn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này.

3. Cập nhật giá thành nệm foam Comfy Cloud 3.0

Hiện nay, nệm foam Comfy Cloud 3.0 được bán tại Vua Nệm với hệ thống showroom trên khắp toàn quốc. Mức giá của nệm cũng được đánh giá là hợp lý, phù hợp với điều kiện của nhiều khách hàng. Bạn có thể tham khảo giá bán của mẫu nệm này tại Vua Nệm dưới đây: 

Kích thước (dài x rộng x cao)  Giá bán
100 x 200 x 18 14.590.000 đ
120 x 200 x 18 10.590.000 đ
140 x 200 x 18 12.590.000 đ
160 x 200 x 18 14.590.000 đ
180 x 200 x 18 16.590.000 đ
200 x 200 x 18 24.590.000 đ
220 x 200 x 18 24.590.000 đ
90 x 200 x 18 14.590.000 đ

4. Hướng dẫn cách bảo quản và vệ sinh nệm Foam Comfy Cloud 3.0

Cách vệ sinh nệm Foam Comfy Cloud 3.0
Cách vệ sinh nệm Foam Comfy Cloud 3.0

Để nệm Foam foam Comfy Cloud 3.0 luôn bền đẹp với thời gian thì việc bảo quản, vệ sinh và sử dụng nệm đúng cách là điều mà khách hàng cần quan tâm. Bạn nên lưu ý một số vấn đề quan trọng dưới đây để gia tăng tuổi thọ của nệm:

  • Đặt nệm ở bề mặt phẳng và ổn định, tránh những nơi gồ ghề có thể làm nệm bị biến dạng.
  • Đặt nệm ở nơi khô thoáng, tránh những nơi ẩm ướt và những nơi có ánh nắng trực tiếp.
  • Nên sử dụng thêm ga giường để bảo vệ mặt nệm tốt nhất, hạn chế bụi bẩn, vi khuẩn và dễ dàng khi vệ sinh.
  • Không đặt các vật nặng lên bề mặt nệm trong một thời gian dài. Không tác động lực mạnh lên nệm sẽ làm nệm hư hỏng.
  • Không lôi kéo, bẻ cong nệm vì có thể làm kết cấu lõi sản phẩm bị xô lệch, làm ảnh hưởng đến các tính năng ban đầu của nệm.
  • Không là/ủi trên bề mặt nệm, không đặt các vật nóng và các thiết bị tỏa nhiệt lên bề mặt nệm sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • Không để mặt nệm tiếp xúc với hóa chất, các loại dung môi.
  • Phơi sản phẩm ở nơi râm mát, khô thoáng, không phơi dưới ánh nắng trực tiếp.

5. Nệm Foam Comfy Cloud 3.0 phù hợp với không gian sống như thế nào?

Nệm  foam Comfy Cloud 3.0 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản và hiện đại, do đó sản phẩm phù hợp với mọi không gian sống của gia đình Việt. Cho dù là diện tích rộng hay hẹp, không gian thành thị hay nông thôn thì sử dụng nệm foam Comfy Cloud 3.0 đều là lựa chọn hợp lý, do đó bạn có thể yên tâm nhé.

Nệm foam Comfy Cloud 3.0 phù hợp với mọi không gian
Nệm foam Comfy Cloud 3.0 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản và hiện đại

Trên đây là một số thông tin đánh giá nệm foam Comfy Cloud 3.0, giúp bạn hiểu rõ hơn về những đặc điểm, tính năng của nệm. Nhìn chung thì đây là một chiếc nệm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, được nghiên cứu và phát triển riêng cho thị trường Việt Nam, do đó nệm rất đáng được cân nhắc để sử dụng. Liên hệ ngay với Vua Nệm hoặc ghế qua cửa hàng gần nhất để mua sản phẩm và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé.

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên