Chuyên gia nệm

Thương hiệu chăn ga gối nệm cao cấp nhập khẩu được nhiều người lựa chọn nhất

CẬP NHẬT 28/03/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Chăn ga gối nệm trên thị trường hiện nay đa dạng từ mẫu mã, chất liệu, màu sắc đến thương hiệu. Trong số đó, các thương hiệu chăn ga gối nệm cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài được ưa chuộng hơn cả nhờ kiểu dáng sang trọng, chất lượng tốt cùng các chế độ hậu mãi. Dưới đây sẽ là một số thương hiệu được nhiều người lựa chọn nhất mà bạn có thể tham khảo. 

1. Tại sao chăn ga gối nệm nhập khẩu được nhiều người yêu thích? 

1.1. Kiểu dáng mẫu mã đa dạng 

Chăn ga gối nệm cao cấp thường rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn được các mẫu mã phù hợp. Các thiết kế tập trung chủ yếu vào công năng và chất lượng nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và phù hợp với sự yêu thích của nhiều người Việt. Các mẫu chăn ga gối nệm cao cấp thường có màu sắc và họa tiết vô cùng sang trọng, tinh tế.

mẫu mã chăn ga gối nệm cao cấp
Chăn ga gối nệm cao cấp thường rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc

1.2. Chất lượng tốt

Các thương hiệu nước ngoài thường có những công nghệ sản xuất độc quyền để cho ra những sản phẩm với tính năng độc đáo, vượt trội, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đồng thời, các nguyên vật liệu cũng được lựa chọn kĩ lưỡng cùng với các tiêu chuẩn khắt khe trong sản xuất, kiểm tra. 

Các sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm với chất lượng hoàn hảo. Bạn sẽ không bao giờ phải cảm thấy hối hận khi lựa chọn các sản phẩm chăn ga gối nệm cao cấp nhập khẩu.

1.3. Giá thành phù hợp

Nhiều người trước đây vẫn nghĩ các sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ các thương hiệu nước ngoài sẽ có giá cao. Tuy nhiên, ngày nay, các bộ chăn ga gối có nguồn gốc xuất xứ từ các quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, hay thậm chí là Mỹ lại đều có mức giá khá mềm, phù hợp với mức chi tiêu của nhiều gia đình. 

Khi bạn bỏ ra một số tiền thì chất lượng sản phẩm bạn mua cũng sẽ nhận lại được bằng chừng đó.

chăn ga gối nệm cao cấp chất lượng
Chăn ga gối nệm cao cấp nhập khẩu chất lượng đi đôi với giá thành

2. Mua chăn ga gối nệm nhập khẩu ở đâu? 

Ngày nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các mặt hàng chăn ga gối nệm với chất lượng kém. Nhiều cơ sở, đại lý nắm được sở thích ham của rẻ của người tiêu dùng mà nhập về các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và chỉ sử dụng được một thời gian ngắn. Thậm chí còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Để mua được các sản phẩm chính hãng, bạn nên tìm hiểu rõ độ uy tín của các đại lý cũng như kiểm tra tem mác của sản phẩm. Vua Nệm là hệ thống bán lẻ chăn ga gối nệm uy tín đến từ các thương hiệu nước ngoài cao cấp như LMG, Tempur, Theraphedic, Lady Americana.

3. Các thương hiệu chăn ga gối nệm cao cấp nhập khẩu

3.1. Thương hiệu nệm Nhật Bản Aeroflow

Aeroflow là thương hiệu nệm đến từ tập đoàn INOAC Nhật Bản với hơn 60 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăn ga gối nệm. Aeroflow mang đến hơi thở trong lành, khơi nguồn cảm hứng cho những giấc ngủ của bạn. 

chăn ga gối nệm cao cấp nhập khẩu aeroflow
Aeroflow là thương hiệu nệm đến từ tập đoàn INOAC Nhật Bản

Nệm đến từ thương hiệu này được nghiên cứu và phát triển dựa trên những sáng tạo về khoa học công nghệ được tập đoàn tích lũy sau hơn 60 năm. Thương hiệu đã cho ra mắt ba dòng nệm foam cao cấp dành riêng cho thị trường Việt Nam là dòng sản phẩm nệm foam Aeroflow standard, nệm foam Aeroflow wavenệm foam Aeroflow fit plus. Các sản phẩm đều sở hữu những ưu điểm vượt trội với các khả năng nâng đỡ cơ thể, giảm áp lực đè nén lên nệm và giúp lưu thông không khí một cách dễ dàng. 

Nệm từ Aeroflow sử dụng nguyên liệu chính là Mixel Cube, là một loại nguyên liệu đặc biệt được sử dụng để sản xuất bra cho phụ nữ. Chất liệu này phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Thoáng mát trong ngày hè nóng nực, hay ấm áp trong mùa đông. Ngoài ra, nệm còn có khả năng chống nấm mốc, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển.

3.2. Thương hiệu Gummi

Đây là thương hiệu nệm – phụ kiện hàng đầu với hơn 14 năm kinh nghiệm. Gummi luôn đi đầu trong việc áp dụng những công nghệ hiện đại nhất cùng sử dụng chất liệu cao su 100% thiên nhiên để tạo ra những chiếc nệm có độ hoàn hảo cao. 

Hiện tại, các loại nệm cao su của thương hiệu Gummi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ quý người dùng. Với thiết kế phân tán trọng lực tối đa, chúng giúp bạn cảm thấy thoải mái, không bị đau nhức cơ thể.

Không chỉ vậy, nệm cao su Gummi còn có khả năng kháng khuẩn và chống dị ứng, rất phù hợp cho người có hệ miễn dịch yếu như người già hay trẻ em. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, bạn cũng không cần lo nóng nực hay hầm bí, vì Gummi có hệ thống lỗ thoát khí thông minh, giúp phân tán đều nhiệt lượng người nằm.

Gummi Classic, Gummi 7 zones hay Gummi Legend là những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này, được bảo hành 10 năm và cho phép đổi trả lên đến 365 ngày khi mua tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm. Đây là một chính sách chăm sóc khách hàng tuyệt vời, chứng tỏ sự tự tin và tin tưởng của Gummi vào chất lượng sản phẩm của mình.

3.3. Thương hiệu nệm Dunlopillo 

Dunlopillo là một thương hiệu với các sản phẩm chăn ga gối nệm đến từ Anh Quốc. Ra đời từ năm 1929, các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nệm Dunlopillo giúp cho người dùng có một trải nghiệm vẹn toàn về cuộc sống theo cách thoải mái và thư giãn nhất. 

chăn ga gối nệm cao cấp nhập khẩu dunlopillo
Dunlopillo là một thương hiệu với các sản phẩm chăn ga gối nệm đến từ Anh Quốc

Nệm Dunlopillo tại thị trường Việt Nam phần lớn được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc với hai dòng sản phẩm chính là nệm cao su và nệm lò xo. 

  • Nệm cao su: Được sản xuất từ 100% cao su nhập khẩu với chất lượng cao và được tích hợp đầy đủ các công nghệ sản xuất mới nhất, đem lại những trải nghiệm hoàn hảo cho giấc ngủ. Nệm cao su với các tính năng nâng đỡ cơ thể, độ thoáng khí cao, phù hợp sử dụng trong cả mùa đông và mùa hè. 

Một số sản phẩm nệm cao su nổi bật: Nệm cao su Dunlopillo World ECO, Nệm cao su Dunlopillo World Relax, Nệm cao su Dunlopillo World Pure

  • Nệm lò xo: Sản phẩm nệm lò xo được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Anh Quốc. Các sản phẩm không chỉ đảm bảo về tính thẩm mỹ mà chất lượng của chúng chắc chắn cũng sẽ không khiến bạn thất vọng. Nệm có độ đàn hồi cao, không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng, tốt cho sức khỏe của cả người lớn và trẻ em. 
sản phẩm nệm nệm của dunlopillo
Sản phẩm nệm lò xo được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Anh Quốc

Một số sản phẩm nệm lò xo nổi bật: Nệm lò xo Dunlopillo Diamond Grande, Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington, Nệm lò xo Dunlopillo Marilyn

3.4. Thương hiệu Lady Americana

Lady Americana được thành lập từ năm 1982 và là một trong những công ty hàng đầu trong ngành, với các sản phẩm nệm sang trọng, chất lượng cao. Không chỉ đẹp về mẫu mã, các sản phẩm nệm của thương hiệu còn đáp ứng đầy đủ các thông số về chất lượng của ủy ban thẩm định tư cách Norf American Federtion of Chiroparactic Networks. Được áp dụng công nghệ hiện đại, nệm mang đến những giấc ngủ thông minh cho người dùng. 

chăn ga gối nệm Lady Americana
Lady Americana được thành lập từ năm 1982 và là một trong những công ty hàng đầu trong ngành

Trên thị trường hiện nay, thương hiệu này đã cho ra mắt hai bộ sưu tập nệm lớn mang tên States Collection và Backmaster. 

Một số sản phẩm nệm tiêu biểu của thương hiệu: Nệm lò xo Lady Americana Florida, Nệm lò xo Lady Americana Oklahoma, Nệm lò xo Lady Americana Alaska

Mỗi sản phẩm đều được thiết kế theo phong cách thời thượng với những gam màu tươi sáng, tô điểm thêm nhiều họa tiết, hoa văn cầu kỳ, tinh xảo. Từng đường may trên nệm thể hiện sự khéo léo, tỉ mỉ để mang đến những sản phẩm với vẻ đẹp hiện đại và hoàn hảo nhất khi đến tay người tiêu dùng. 

Nệm được sản xuất theo công nghệ độc đáo, là sự kết hợp giữa mút Pu và khung lò xo Bonnel hoặc khung lò xo túi độc lập. Chính sự kết hợp này giúp làm giảm thiểu điểm nén, hạn chế chuyển động và tăng thêm 20% diện tích sử dụng cho nệm. Lớp mút PU cấu tạo với công thức độc quyền, được bố trí thêm hệ thống hỗ trợ thắt lưng, đem đến sự mềm mại và thoải mái cho lưng và cột sống. 

thiết kế nệm americana
Từng đường may trên nệm thể hiện sự khéo léo, tỉ mỉ

Ngoài ra, nhờ hệ thống lò xo có các khoảng hở giữa các con lò xo giúp mang đến khả năng thoáng khí cực tốt cho sản phẩm. Dù bạn nằm đệm trong thời tiết mùa hè thì bạn cũng sẽ không cảm thấy bị nóng hay bí hơi. Quá trình tuần hoàn máu được thúc đẩy giúp mang đến giấc ngủ ngon và trọn vẹn. 

Xem thêm các sản phẩm của thương hiệu tại đây

3.5. Thương hiệu Tempur

Tempur là thương hiệu sản xuất nệm và gối của nhà sản xuất Tempur-Pedic chuyên phân phối các sản phẩm làm từ chất liệu Tempur cải tiến với công thức riêng độc quyền của Mỹ. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu trước khi đưa ra thị trường đều được đánh giá, kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng theo các tiêu chuẩn cao nhất.

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Tempur sử dụng chất liệu được NASA công nhận là chất liệu ứng dụng công nghệ không gian để cải thiện chất lượng cuộc sống. Chính nhờ điều này mà các sản phẩm chăn ga gối nệm của Tempur được hiệp hội không gian U.S Space Foudation cấp giấy chứng nhận.

Trong những năm 2017, 2019 và 2020, thương hiệu này đã vinh dự được công ty phân tích dữ liệu và tình báo người tiêu dùng của Mỹ – J.D Power trao tặng giải thưởng thương hiệu nệm nhận được mức độ hài lòng của khách hàng cao nhất nước Mỹ. 

nệm và gối của tempur
Tempur là thương hiệu sản xuất nệm và gối của nhà sản xuất Tempur-Pedic

Nệm được sản xuất theo quy trình tiên tiến với vật liệu cao cấp được nghiên cứu và sản xuất bởi NASA. Vật liệu Tempur đặc biệt này có đặc tính hấp thụ chuyển động. Bạn sẽ không bị tiếng ồn khi người bên cạnh trở mình hay di chuyển đánh thức, làm mất giấc ngủ. Ngoài ra, chất liệu này cũng được thiết kế ở trạng thái lý tưởng để có thể phù hợp với bất kì trọng lượng nào, dù là người nhẹ cân hay người nặng cân.

Khả năng nâng đỡ của một rất tốt, với nhiều độ cứng khác nhau từ trung bình đến cao, giúp nâng đỡ từng đường cong cơ thể, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp hiệu quả, giúp làm hạn chế tình trạng đau mỏi cơ thể sau mỗi sáng thức dậy. 

Phần vỏ của các sản phẩm nệm Tempur được làm bằng vải mềm cao cấp, đem lại cảm giác êm ái khi nằm. Nệm còn sở hữu hiệu ứng massage vi mô và các lớp kháng khuẩn, ngăn không cho vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Vỏ bọc nệm còn có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh và bảo quản. 

Một số sản phẩm nệm Tempur nổi bật: 

Xem thêm các sản phẩm của thương hiệu tại đây

3.6. Thương hiệu Therapedic

Therapedic được thành lập từ năm 1957 tại Hoa Kỳ. Trên thị trường Việt Nam, thương hiệu này đã dần dần chiếm được vị thế và là một trong những dòng nệm nhập khẩu được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Therapedic sở hữu đội ngũ nhân viên, thợ với kỹ năng cao và sự nhiệt huyết để đem đến những sản phẩm với chất lượng hoàn hảo nhất đến tay người tiêu dùng. 

chăn ga gối nệm therapedic
Therapedic được thành lập từ năm 1957 tại Hoa Kỳ.

Với nhiều năm hoạt động, thương hiệu đã cho ra mắt ba bộ sưu tập với các sản phẩm độc đáo và có nét đặc trưng riêng, gây được dấu ấn lớn trong thị trường. 

  • Bộ sưu tập Backsense 

Là bộ sưu tập ra mắt đầu tiên của thương hiệu với những tính năng hỗ trợ cơ thể hoàn hảo. Bộ sưu tập là các sản phẩm nệm được áp dụng công nghệ sản xuất độc quyền Hourglass Support, làm tăng khả năng nâng đỡ cơ thể, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp đặc biệt ở vùng vai, hông, và vùng thắt lưng. 

chăn ga gối nệm Bộ sưu tập Backsense
Bộ sưu tập Backsense ra mắt đầu tiên của thương hiệu với những tính năng hỗ trợ cơ thể hoàn hảo.
  • Bộ sưu tập Bravura 

Không giống như các sản phẩm trong bộ sưu tập Backsense, tuy cũng có tính năng trị liệu nhưng các sản phẩm trong bộ sưu tập này nổi bật lên với những mẫu mã thiết kế đầy tinh tế và độc đáo mà bạn không thể gặp ở các sản phẩm nệm khác. 

Nệm được làm từ các vật liệu cao cấp, kết hợp hài hòa với nhau tạo nên một bản nhạc du dương, đưa người dùng vào giấc ngủ một cách nhanh chóng. Các sản phẩm nệm được thiết kế theo phong cách cổ điển với lớp áo nệm màu trắng ngà cùng họa tiết nốt Sol tinh tế đổ dần xuống các cạnh của nệm theo hình lượn sóng. 

chăn ga gối nệm therapedic Bộ sưu tập Bravura
Bộ sưu tập Bravura nổi bật lên với những mẫu mã thiết kế đầy tinh tế

Đây chính xác là bộ sưu tập dành cho những người yêu thích vẻ bề ngoài và phong cách sang trọng, cổ điển. 

  • Bộ sưu tập Medicoil

Những sản phẩm trong bộ sưu tập này là những dòng nệm cao cấp chủ lực của thương hiệu. Điểm đầu tiên có thể kể đến là các sản phẩm được cấu tạo bới hệ thống lò xo chắc chắn, có giá trị sử dụng lâu dài.

Bên ngoài các cuộn lò xo được bao phủ bằng các lớp mút mềm mại, đem đến cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi, đồng thời nâng đỡ cơ thể một cách trọn vẹn. Tính năng ưu việt này giúp cho các sản phẩm trong bộ sưu tập được xem là một bài thuốc hiệu quả cho những người gặp bệnh lý về lưng. 

 chăn ga gối nệm therapedic bộ sưu tập Medicoil
Những sản phẩm trong bộ sưu tập Medicoil là những dòng nệm cao cấp chủ lực của thương hiệu.

Một số sản phẩm nệm của Therapedic nổi bật: 

  • Nệm lò xo Therapedic Rhapsody in Blue
  • Nệm lò xo Therapedic Elite Euro Top
  • Nệm lò xo Therapedic Elite Tight Top

Xem thêm các sản phẩm của thương hiệu tại đây

4. Kết luận

Trên đây là một số thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp nhập khẩu được nhiều người yêu thích nhất. Tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng cũng như mức chi tiêu mà mỗi người sẽ có những lựa chọn khác nhau. Mong rằng với những thông tin trên sẽ giúp cho mọi người lựa chọn được một sản phẩm ưng ý để cải thiện chất lượng giấc ngủ của mình.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team