Tin về Vua Nệm

Vua Nệm Siêu Ưu Đãi Cuối Năm – “Mua 1 Tặng 1”

CẬP NHẬT 24/03/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Cùng với chuỗi chương trình khuyến mại tri ân khách hàng cuối năm: “Mua Nệm Tặng Giường“, “Đổi Nệm Cũ Gía 5 Triệu“, “Black Friday 2019“, từ ngày 1/11 – 31/12/2019, quý khách đừng bỏ lỡ ưu đãi cực sốc tại Vua Nệm “MUA 1 TẶNG 1”, áp dụng cho 3 sản phẩm sau: 

1. Mua 1 tặng 1 Nệm lò xo Amando Orlando

Nệm lò xo Amando Orlando đạt tiêu chuẩn cao nhất về vật liệu và công nghệ nệm lò xo trên thế giới, đáp ứng tất cả các đòi hỏi cơ bản của một tấm nệm hiện đại. Amando Orlando sử dụng kết cấu lò xo túi độc lâp dạng hình ống cao 15cm – loại kết cấu lò xo cao cấp của nệm lò xo.

Hệ thống lò xo cao 15cm đã qua xử lý nhiệt, tăng độ chắc chắc và bền cho tấm nệm. Toàn bộ khung nệm được tăng cường lò xo trợ lực nhằm tăng đồ bền cho nệm. Bên cạnh khả năng nâng đỡ tối ưu trọng lượng cơ thể đem lại giấc ngủ ngon và sâu hơn, nệm còn sử dụng vải gấm cao cấp chống vi khuẩn nấm mốc giúp ngăn chặn các vấn đề về sức khỏe người nằm. 

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH: Tặng 1 nệm Orlando/Casa/ Lucio cùng kích thước hoặc nhỏ hơn khi mua: 

 

nệm lò xo amando orlando
Mua 1 tặng 1 Nệm lò xo Amando Orlando

 Tham khảo và mua hàng tại đây

2. Mua 1 tặng 1 nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa

Lần đầu tiên tại Việt Nam, công nghệ Gel Memory Foam được ứng dụng để sản xuất nệm mang đến chiếc nệm Casa với các tính năng vượt trội. Với cấu trúc tế bào mở Gel Memory Foam sẽ hấp thụ và giải phóng hoàn toàn áp tực tác động lên cơ thể của bạn để tối đa hóa sự thoải mái.  

Chất liệu Gel Memory Foam cũng cho phép không khí lưu thông một cách hoàn hảo, giúp cân bằng nhiệt độ cho cơ thể trong suốt đêm dài. Với khả năng hấp thụ chuyển động, người nằm cạnh trên chiếc đệm Casa có thể di chuyển thoải mái mà không làm phiền tới người khác.

Nệm Amando Casa
Mua 1 tặng 1 Nệm Cool Gel Memory Foam Amando

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH: Tặng 1 nệm Casa/ Lucio cùng kích thước hoặc nhỏ hơn khi mua:

3. Mua 1 tặng 1 nệm lò xo Amando Lucio

Nệm lò xo Amando Lucio sử dụng kết cấu lò xo túi độc lâp dạng hình ống cao 16cm. Đây là loại kết cấu lò xo cao cấp nâng đỡ tối ưu các đường cong của cơ thể, phân bổ và giải phóng áp lực đè lên cơ thể, đồng thời giúp cho việc trở mình sẽ không hề ảnh hưởng đến với người bên cạnh. Bề mặt nệm được phủ lớp topper chần bông dày dặn mang lại cảm giác êm ái tối đa cho người nằm. Lớp topper sử dụng vải lưới không dệt mềm mại với độ thấm hút cao, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH: Tặng 1 Lucio cùng kích thước hoặc nhỏ hơn khi mua: 

nệm lò xo amando lucio
Mua 1 tặng 1 Nệm Lò xo Amando Lucio

Tham khảo và mua hàng tại đây

VUA NỆM – Hệ thống bán lẻ Nệm và Chăn Ga Gối lớn nhất Việt Nam, với hệ thống các cửa hàng tại 23 Tỉnh – Thành trên toàn quốc, chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản); Amando, Hanvico, Goodnight by Color Foam, Kim Cương; Liên Á, Tuấn Anh, Doona, … Với slogan “NGỦ NGON – SỐNG TRỌN”, VUA NỆM luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.  

—–

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team