Khuyến mại

Vua Nệm sinh nhật: 14 năm tròn giấc ngủ ngon

CẬP NHẬT 02/08/2022 | BỞI Hương Lăng

Vào mùa đông năm 2007, một cửa hàng nhỏ mang tên Dem.vn trên phố Xã Đàn (Hà Nội) được khai trương, đó chính là dấu mốc cho sự phát triển của Vua Nệm trong hành trình mang giấc ngủ ngon đến mọi nhà. Ngót nghét sau 14 năm hoạt động, Vua Nệm giờ đây đã trở thành thương hiệu tin cậy của người tiêu dùng Việt.

Mừng đại tiệc sinh nhật tròn 14 tuổi này, Vua Nệm gửi đến quý khách hàng loạt ưu đãi hấp dẫn chưa từng có! Trong chương trình khuyến mãi “14 năm tròn giấc”, quý khách thoải mái mua sắm sản phẩm nệm và phụ kiện giấc ngủ đến từ thương hiệu nổi tiếng như Gummi, Amando, Zinus, Aeroflow… được giảm giá lên tới 60% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Đại tiệc sinh nhật Vua Nệm 14 năm tròn giấc ngủ ngon
Đại tiệc sinh nhật Vua Nệm 14 năm tròn giấc ngủ ngon

Chương trình được diễn ra từ ngày 01/10/2021 đến ngày 31/01/2021 cho tất cả các hình thức mua sắm trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng online. Mời bạn tham khảo chi tiết chương trình tại: https://vuanem.com/khuyen-mai/sinhnhat14nam/

Vua Nệm đãi tiệc sinh nhật 14 năm bên nhau với ngập tràn ưu đãi và quà tặng. Lưu ngay những sản phẩm đang được giảm giá cực sâu trong chương trình khuyến mãi này.

1. Mua 1 tặng 14 khi mua nệm cao su Gummi Classic

Ngôi sao trong chương trình khuyến mãi Vua Nệm sinh nhật 14 năm này chính là nệm cao su thiên nhiên Gummi Classic. Sản phẩm được làm từ 100% cao su thiên nhiên có màu trắng sữa sang trọng, bắt mắt. Đặc biệt, chiếc nệm được thiết kế với 5644 lỗ nhỏ và 696 lỗ thoáng lớn mang lại sự thoáng khí, mát mẻ cho người nằm. Ngoài ra, hương thơm vanilla dịu nhẹ chắc chắn sẽ đưa bạn vào giấc ngủ thật êm ái và nhẹ nhàng.

Khi mua 1 nệm cao su Gummi Classic, ngoài trợ giá 1.000.000 vnđ, quý khách sẽ được tặng 14 phần quà hấp dẫn như bộ ga chun 4 món trị giá 510.000 vnđ, 2 gối cao su Gummi trị giá 1.700.000 vnđ, voucher 1.000.000 vnđ khi mua giường, 1 mũ bảo hiểm, 1 áo mưa, 1 gối cổ…

nệm cao su Gummi Classic
Nệm cao su Gummi Classic

2. Nệm Foam Amando Luca giảm giá 5.000.000 vnđ

Là sự kết hợp hoàn hảo các phần tử than & gel và trà xanh, nệm Foam Amando Luca mang đến cho người nằm cảm giác êm ái, mát lạnh và thoáng khí tuyệt đối.

Lớp áo ngoài bảo vệ nệm Foam Amando Luca là sự phối hợp ăn ý giữa các loại vải. Lớp vải lạnh được bố trí bên trên (nhân đôi cảm giác mát lạnh ngoài các phần tử Gel trong cấu tạo nệm đã có sẵn công dụng mát lạnh khi nằm trên sản phẩm), lớp vải chống trượt được bố trí bên dưới (giúp nệm bám chắc hơn với bề mặt sàn).

Đặc biệt, chiếc nệm có thể cuộn lại nên rất tiện lợi trong việc đóng gói và vận chuyển. Có thể nói nệm Foam Amando Luca chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian ngủ của bạn.

Nệm Foam Amando Luca
Nệm Foam Amando Luca

3. Nệm Foam AEROFLOW Pride cùng bộ đôi quà tặng hấp dẫn

Nếu bạn là “tín đồ” luôn tìm kiếm những sản phẩm gần gũi, bảo vệ môi trường thì nệm Foam Aeroflow chính là gợi ý tuyệt vời đấy. Để tạo nên mỗi chiếc nệm AEROFLOW Pride, có ít nhất 50 chai nhựa từ đại dương đã được thu gom và tái chế.

Tiên phong ứng dụng công nghệ tạo hình Contour-cutting hiện đại nhất, nệm AEROFLOW Pride hoạt động như một hệ thống nâng đỡ chuyên sâu theo vùng, tự động thích nghi để bảo vệ cấu trúc xương tự nhiên của cơ thể, giúp giảm thiểu hiệu quả tình trạng mệt mỏi và đau nhức.

Trong chương trình khuyến mãi sinh nhật 14 năm, nệm AEROFLOW Pride đang được trợ giá 5.000.000 vnđ kèm quà tặng là bộ đôi gối iCool trị giá 1.800.000 vnđ.

Nệm Foam AEROFLOW Pride
Nệm Foam AEROFLOW Pride

4. Mua nệm lò xo Dunlopillo William tiết kiệm đến 10.000.000 vnđ

Nệm lò xo Dunlopillo William sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập cao 14cm được sắp xếp dạng tổ ong nâng đỡ tối ưu các đường cong của cơ thể đồng thời việc trở mình sẽ không làm ảnh hưởng đến với người bên cạnh.

Đặc biệt, sản phẩm mang hiệu quả kháng khuẩn vượt trội do sử dụng lớp cao su Talasilver đã được chứng minh là có khả năng giết chết vi khuẩn; không độc hại; không gây dị ứng; hỗ trợ và nâng đỡ tối đa; thoáng khí mang đến sự bảo vệ tốt nhất cho giấc ngủ khỏe mạnh. Vải bọc đệm được xử lý với tính năng chống vi khuẩn nấm mốc giúp ngăn chặn các vấn đề có hại cho sức khỏe.

nệm lò xo Dunlopillo William
Nệm lò xo Dunlopillo William

5. Nệm lò xo Zinus giảm giá cực sốc đến 30%

Là một trong những siêu phẩm bán khá chạy tại Mỹ, nệm Lò xo Zinus Hybrid Gel-Infused Memory Foam mang trong mình sứ mệnh sẽ đem đến giấc ngủ ngon cho hàng triệu gia đình trên toàn thế giới.

Phần lõi nệm then chốt cấu thành từ hệ thống lò xo túi icoil độc lập với mỗi chiếc lò xo cao 7.5 inch, bọc trong từng túi vải riêng biệt bổ trợ lực cho nhau. Điểm đặc biệt của công nghệ iCool đó là khả năng chống rung, cách ly chuyển động tốt, bạn sẽ không bị thức giấc khi người nằm bên cạnh lật, trở mình.

Sản phẩm sử dụng áo bọc bên ngoài là lớp vải mát co giãn có màu trắng xám điểm xuyết vài đóa hoa cách điệu mang đến sự mát mẻ và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

nệm Lò xo Zinus Hybrid Gel-Infused Memory Foam
Nệm Lò xo Zinus Hybrid Gel-Infused Memory Foam

Sản nệm lò xo Zinus Hybrid Gel-Infused Memory Foam hiện đang được giảm giá cực sốc 30% tại hệ thống các cửa hàng Vua Nệm. Ngoài ra,quý khách sẽ được tặng thêm 1 gối Foam Zinus trị giá 441.000 vnđ.

Ngoài ra, hàng trăm phụ kiện chăm sóc giấc ngủ chăn ga gối cũng được khuyến mãi với giá cực kỳ hấp dẫn như gối cao su Gummi Oren, gối cao su Gummi Evora, chiếu điều hòa Doona Pachira…

Nhanh chân đến Vua nệm mua sắm ngay thôi!

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng