Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm cao su Gummi Latex 7 Zones

CẬP NHẬT 18/08/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm cao su là một trong những dòng nệm có độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ cơ thể tốt nhất hiện nay. Sản phẩm trở thành lựa chọn lý tưởng để các gia đình chăm sóc sức khỏe cho thành viên trong nhà. 

Giữa rất nhiều những chiếc nệm cao su hiện nay, Gummi Latex 7 Zones được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho phòng ngủ. Tin rằng bạn sẽ muốn chọn mua ngay chiếc nệm này sau khi tham khảo các đánh giá nệm cao su Gummi Latex 7 Zones chi tiết dưới đây.

Nệm cao su Amando Latex 7 Zones chất lượng cao

Nệm cao su Gummi Latex 7 Zones chất lượng cao

1. Nệm cao su là gì?

Để nâng cao chất lượng giấc ngủ, những chiếc nệm cao su đã được nghiên cứu, thiết kế và ra đời. Đây là dòng đệm được sản xuất từ các chất liệu cao su có nguồn gốc khác nhau. Trong đó bao gồm cao su thiên nhiên được lấy từ mủ cây cao su, và cao su nhân tạo được sản xuất từ các chất tổng hợp.

Trong số các dòng sản phẩm kể trên, nệm cao su thiên nhiên có độ bền và độ đàn hồi tốt nhất. Nhưng giá thành của sản phẩm cũng cao hơn so với nệm cao su nhân tạocao su non.

Nệm cao su thiên nhiên có độ bền và độ đàn hồi tốt nhất

Nệm cao su thiên nhiên có độ bền và độ đàn hồi tốt nhất

Nệm cao su được sản xuất dựa trên 2 phương pháp chính là Talalay and Dunlop. Trong đó, Talalay là phương pháp đòi hỏi kỹ thuật cao hơn và thường có giá thành mắc hơn nệm cao su Dunlop. 

2. Cấu trúc của nệm cao su Gummi Latex 7 Zones

Nệm cao su Gummi Latex 7 Zones được làm từ chất liệu cao su tự nhiên. Sản phẩm có cấu trúc bao gồm các phần sau đây:

2.1. Phần lõi nệm cao su

Lõi nệm cao su Gummi Latex 7 Zones được sản xuất hoàn toàn từ cao su tự nhiên không pha lẫn tạp chất. Lớp lõi nệm này có độ dày 10cm cung cấp cho người dùng độ đàn hồi khá cao. 

Ngoài ra, lõi nệm cao su sở hữu cấu trúc bọt khí hở với hệ thống hàng ngàn lỗ thông hơi bên trên. Các lỗ thông hơi giúp nệm Gummi dễ dàng lưu thông không khí và tăng khả năng thoáng khí.

2.2. Phần vỏ nệm

Vỏ nệm Amando Latex 7 zones được may từ vải dệt kim

Vỏ nệm Gummi Latex 7 zones được may từ vải dệt kim

Gummi đã lựa chọn chất liệu vải dệt kim để may lớp áo cho nệm cao su Gummi Latex 7 Zones. Vải dệt kim là một trong những loại vải có độ mềm mại cao nên rất thân thiện với làn da của người dùng. Điều đặc biệt hơn là loại vải này còn cho khả năng thấm hút mồ hôi khá nhanh.

3. Công nghệ sản xuất nệm cao su Gummi Latex 7 Zones

Gummi Latex 7 Zones là dòng nệm cao su cao cấp được ứng dụng nhiều công nghệ sản xuất hiện đại như:

  • Công nghệ phân tán trọng lực đồng đều giúp cho các vùng cổ, lưng, vai, gáy không chịu áp lực nặng gây đau nhức.
  • Công nghệ nâng đỡ đa vùng tại 7 vị trí khác nhau giúp người nằm luôn có cảm giác thoải mái nhất. Theo đó, vòng tuần hoàn máu được kích thích lưu thông để hạn chế tối đa tình trạng tê bì tay chân và đau nhức khớp. 
  • Ứng dụng công nghệ cấu trúc bọt khí hở trong lõi nệm làm tăng khả năng thoát nhiệt cho dòng sản phẩm.
  • Ứng dụng công nghệ kháng khuẩn hiện đại cho cả lõi nệm và áo nệm nhằm mang đến sự bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe người dùng.

4. Trải nghiệm thực tế khi dùng nệm Gummi Latex 7 Zones

Gummi Latex 7 Zones là chiếc nệm cao su mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Dưới đây là những trải nghiệm chân thật của đông đảo khách hàng về chiếc nệm này:

4.1. Về thiết kế nệm

Nệm Amadno có dáng thẳng sở hữu vẻ đẹp tinh khiết nhờ lớp áo nệm chần bông màu trắng bên ngoàiNệm Gummi có dáng thẳng sở hữu vẻ đẹp tinh khiết nhờ lớp áo nệm chần bông màu trắng bên ngoài

Nệm cao su Gummi Latex 7 Zones được sản xuất nguyên tấm với 2 kích thước chính là 160x200x12cm và 180x200x12cm. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bản thân, bạn có thể lựa chọn chiếc đệm có chiều dài và chiều rộng phù hợp với mình. 

Nệm Gummi có dáng thẳng sở hữu vẻ đẹp tinh khiết nhờ lớp áo nệm chần bông màu trắng bên ngoài. Áo nệm chần bông được tạo khối hoa văn nhỏ càng làm nổi bật nét tỉ mỉ và tinh tế cho dòng sản phẩm. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các căn phòng có thiết kế hiện đại, tối giản.

4.2. Về độ đàn hồi của nệm cao su

Nệm Gummi Latex 7 Zones được làm từ chất liệu cao su cao cấp nên có độ đàn hồi khá cao. Sản phẩm không bị sụt lún và biến dạng khi nằm. Ngay sau khi chịu tác động lực, vết lõm trên nệm sẽ lấy lại được hình dáng ban đầu.

4.3. Về độ cứng của nệm cao su

Nệm cao su Gummi Latex 7 Zones có độ cứng trung bình nên rất phù hợp sử dụng cho những ai không có thói quen nằm đệm quá mềm. Sản phẩm mang đến cho người nằm cảm giác mềm mại, êm ái và không bị đau lưng như khi ngủ trên những chiếc nệm quá cứng. Nhờ vậy mà giấc ngủ sẽ đến dễ dàng hơn và sâu hơn rất nhiều.

4.4. Về khả năng nâng đỡ của sản phẩm

Nệm Amando Latex 7 Zones được thiết kế 7 vùng

Nệm Gummi Latex 7 Zones được thiết kế 7 vùng 

Nệm Gummi Latex 7 Zones được thiết kế 7 vùng mang đến khả năng nâng đỡ tối đa cho người sử dụng. Chiếc nệm này hỗ trợ phân tán trọng lực và áp lực đồng đều để các vùng cơ thể như đầu, vai, cổ, gáy, lưng, hông và cột sống luôn giữ thẳng theo cấu trúc tự nhiên.

4.5. Về tiếng ồn

Gummi Latex 7 Zone được làm từ chất liệu cao su 100% và không có cấu tạo lò xo bên trong. Bề mặt nệm mềm mại được phủ lớp vải chân bông bên ngoài càng làm tăng khả năng cách ly chuyển động và hạn chế tiếng ồn. Khi xoay trở mình, bạn sẽ không gây ra tiếng động lớn khiến người nằm cạnh phải thức giấc.

4.6. Về độ thoáng khí

Nệm cao su Gummi Latex 7 Zones sở hữu cấu trúc bọt khí hở với hàng ngàn lỗ thoát khí được thiết kế ở mặt trên và mặt dưới. Đây là lý do giúp cho dòng sản phẩm có khả năng thoáng khí rất tốt để chống cảm giác hầm bí lưng. Nệm cao su Gummi mang đến cho người dùng cảm giác mát mẻ, thông thoáng kể cả trong ngày hè oi bức.

Nệm cao su Amando mềm mại, đàn hồi và rất thoáng khí

Nệm cao su Gummi mềm mại, đàn hồi và rất thoáng khí

5. Tại sao bạn nên mua nệm cao su Gummi Latex 7 Zones tại Vua Nệm?

Vua Nệm là nơi phân phối độc quyền các dòng nệm cao su của Gummi, trong đó có Gummi Latex 7 Zones. Với hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, Vua Nệm đang trở thành địa chỉ vàng mua sắm các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chất lượng chính hãng. Những lý do giúp cho Vua Nệm trở thành sự lựa chọn yêu thích của người dùng là:

5.1. Bảo hành dài dạn

Gummi Latex 7 Zones được Vua Nệm phân phối độc quyền và bảo hành chính hãng lên đến 10 năm. Chế độ bảo hành được áp dụng đúng với quy định của nhà sản xuất giúp người dùng yên tâm sử dụng sản phẩm.

5.2. Mua nệm trả góp 0%

Để hỗ trợ người tiêu dùng xua tan nỗi lo tài chính, Vua Nệm hỗ trợ trả góp 0% kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng. 

5.3. Tiết kiệm chi phí cùng dịch vụ vận chuyển miễn phí tận nhà

Hướng đến phương châm tiết kiệm chi phí mua sắm cho khách hàng, Vua Nệm hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nhà cho đơn hàng từ 1.000.000đ trong bán kính 30km. Với đơn hàng có bán kính nằm ngoài phạm vi này sẽ được showroom hỗ trợ vận chuyển 50% chi phí. 

Vua Nệm hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nhà cho đơn hàng từ 1.000.000đ trong bán kính 30km

Vua Nệm hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nhà cho đơn hàng từ 1.000.000đ trong bán kính 30km

5.4. Gói ngủ thử 365 ngày

Điều đặc biệt nhất khi mua sắm đệm tại Vua Nệm là quý khách hàng sẽ được ngủ thử nệm cao su Gummi trong vòng 365 ngày. Nếu như bạn không cảm thấy hài lòng hay ưng ý, bạn có thể hoàn trả sản phẩm một cách dễ dàng.

 >>> Mua hàng nệm cao Gummi Latex 7zones TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team