Tin về Vua Nệm

Vua Nệm vinh dự đạt danh hiệu ‘’Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018’’

CẬP NHẬT 22/03/2021 | BỞI Vua Nệm Team

Tối ngày 09/11/2018, lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội và Tôn vinh hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018 đã diễn ra tại Tượng đài Vua Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Vua Nệm rất vinh dự được nhận danh hiệu ‘’Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018’’


Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2018 nhằm đẩy mạnh kết nối các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, tạo ra chuỗi giá trị các lợi ích cho người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô. Tháng Khuyến mại Hà Nội được tổ chức với chuỗi các sự kiện nổi bật: “Lễ khai mạc Tháng khuyến mại”, “Ngày hội khuyến mại du lịch”, “Tuần Vàng kết nối”, “Hội chợ Vàng khuyến mại”, “Ngày Thứ sáu Vàng – Golden Friday”. Đây là sự kiện được các doanh nghiệp hưởng ứng tham gia sôi nổi nhất nhằm quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng.

Lễ khai mạc Tháng khuyến mại và tôn vinh hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích thành phố Hà Nội 2018 được diễn ra lúc 20:00 ngày 09/11/2018 tại quảng trường tượng đài Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội. Tại buổi lễ, Vua Nệm vô cùng vinh dự khi được nhận danh hiệu ‘’Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018’’.


Để có được niềm vinh dự này, Vua nệm xin chân thành cảm ơn các Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Vua Nệm trong suốt hơn 10 năm thực hiện sứ mệnh mang tới giải pháp hoàn hảo cho giấc ngủ. Sự ủng hộ của Quý khách hàng chính là nguồn động lực to lớn nhất để Vua Nệm nỗ lực hơn nữa đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng nhất.

Với tầm nhìn trở thành chuyên gia số 1, uy tín và lớn nhất Việt Nam về cung cấp sản phẩm và giải pháp giấc ngủ cho khách hàng. Vua Nệm cam kết đặt khách hàng làm trọng tâm trong tất cả hành động của mình, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau từ trẻ em, người già, cho đến những người đang gặp các vấn đề về giấc ngủ, sức khỏe để mang đến cho khách hàng sự hài lòng hơn cả mong đợi.

Hưởng ứng Tháng khuyến mại do thành phố Hà Nội tổ chức nhằm kích cầu tiêu dùng trong nước, Vua Nệm bùng nổ ưu đãi giảm giá không phanh tất cả sản phẩm lên từ ngày 01/11 đến ngày 30/11/2018. Hơn 10.000 sản phẩm Nệm và Chăn Ga Gối sẽ được bán với giá khuyến mại lên đến 50%++. Đây chính là cơ hội để khách hàng sở hữu những sản phẩm Nệm và Chăn Ga Gối chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường.

✤ Giảm tới 35% Nệm lò xo Amando, Dunlopillo, Hanvico

✤ Giảm tới 32% Nệm foam  Amando, Aeroflow giá chỉ từ 1.600.000đ

✤ Giảm tới 45% Nệm bông ép Amando, Hanvico giá chỉ từ 919.000đ

Nệm cao su Kim Cương, Liên Á giảm tới 25%+Bộ quà tặng trị giá tới 1.335.000đ

Chăn ga, phụ kiện giá chỉ từ 69.000đ

Vui lòng Liên hệ cửa hàng Vua Nệm gần nhất hoặc gọi 1800 2092 để được tư vấn và nhận ngay ưu đãi.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team