Khuyến mại

Vua Nệm & Aeroflow khuyến mãi: “Black Friday Co Giá Giật Deal” – Thêm ngàn quà chất

CẬP NHẬT 30/08/2023 | BỞI Hương Lăng

Black Friday 2022 đã cận kề, Vua Nệm & Aeroflow bùng nổ chương trình khuyến mãi siêu sale ngập lối. Theo đó, hàng loạt sản phẩm nệm Foam cao cấp đến từ thương hiệu Aeroflow nổi tiếng đang ĐỒNG GIÁ, GIẢM SÂU chưa từng thấy, cùng hàng ngàn quà tặng đang chờ đón Quý khách.

Chương trình diễn ra từ ngày 18/11 đến ngày 30/11/2022, việc kéo dài thời gian khuyến mãi trong vòng 2 tuần giúp khách hàng tránh được tình trạng chen lấn, xô đẩy. Nhờ đó Quý khách sẽ thoải mái chọn lựa, nằm thử và mua sắm nệm & phụ kiện giấc ngủ chất lượng với giá thành hấp dẫn.

Mời Quý khách theo dõi chi tiết chương trình tại: https://vuanem.com/uu-dai/blackfriday

Chương trình khuyến mãi từ Vua Nệm & Aeroflow
Chương trình khuyến mãi từ Vua Nệm & Aeroflow

1. Black Friday – Săn ngay nệm Nhật 

Vượt qua khâu kiểm định khắt khe tại đất nước Mặt Trời Mọc, thương hiệu Aeroflow đặt chân đến thị trường Việt Nam rất “được lòng” người tiêu dùng. Nệm Nhật Bản Aeroflow sản xuất từ nguồn nguyên liệu độc quyền, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người nằm, giúp khơi nguồn cảm hứng mới từ giấc ngủ.

Chính vì vậy, tại chương trình khuyến mãi Black Friday, hàng loạt sản phẩm nệm Foam Aeroflow cao cấp được giảm giá cực sốc. Bạn đã lựa chọn được cho mình và những người thân yêu một tấm nệm ưng ý chưa?

Nệm Foam Nhật Bản Aeroflow Standard
Nệm Foam Nhật Bản Aeroflow Standard

Nệm Aeroflow Standard được tạo nên từ vật liệu độc quyền Mixel Cube. Chất liệu Foam sở hữu đặc tính vượt trội như thoáng khí, bền bỉ, đàn hồi cao. Mỗi lần chạm tay vào Mixel Cube, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự thoải mái, êm ái và cơ thể được nâng đỡ tối đa.

Nệm Foam Nhật Bản Aeroflow Wave
Nệm Foam Nhật Bản Aeroflow Wave

Hãy trải nghiệm thử dòng nệm Aeroflow Wave, bạn sẽ thư giãn một cách trọn vẹn, thoải mái chìm vào giấc ngủ ngon. Đặc biệt, bề mặt trên cùng bổ sung cấu trúc Profile- cutting hình trứng xếp so le, phân đều áp lực và massage nhẹ nhàng toàn bộ cơ thể trong suốt giấc ngủ.

Nệm Foam Nhật Bản Aeroflow Fit Plus
Nệm Foam Nhật Bản Aeroflow Fit Plus

Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus sử dụng cấu trúc foam đa tầng. Lớp memory foam độ dày tối ưu được kết hợp với lớp nền Mixel Cube và Base Foam, nhờ vậy mà người nằm sẽ cảm thấy vững chắc, cơ thể được nâng đỡ hoàn hảo.

Nệm Foam Nhật Bản Aeroflow Pride
Nệm Foam Nhật Bản Aeroflow Pride

Nệm Foam Aeroflow Pride là giải pháp “ngủ ngon chuẩn Nhật” giúp xoa dịu nhức mỏi, có khả năng phân tán và giải phóng áp lực đồng đều sẽ giúp bạn và cả gia đình chìm vào giấc ngủ ngon mà không sợ bị nhức mỏi cơ thể trong suốt đêm dài.

2. Ưu đãi hấp dẫn khi mua nệm Nhật Bản tại Vua Nệm 

Khi đến mua sắm tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm, Quý khách sẽ được hỗ trợ từ A đến Z:

👉Bạn lo: Vận chuyển hàng hóa cồng kềnh tốn kém -> Vua Nệm FREE SHIP tận giường

👉Bạn lo: Ngân sách hạn hẹp -> Vua Nệm hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%

👉Bạn lo: Không tin cậy khi đặt hàng online -> Vua Nệm cam kết sản phẩm chính hãng 100%

👉Bạn lo: Sản phẩm không phù hợp -> Vua Nệm sẽ giúp bạn lựa chọn nệm ưng ý với 100 đêm ngủ thử miễn phí

Có thể nói đây là cơ hội vàng để bạn mua sắm nệm và phụ kiện giấc ngủ cho mình và những người thân yêu. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ số hotline 1800 2092 (miễn cước phí) để được tư vấn trực tiếp.

Xem chi tiết khuyến mãi tại: https://vuanem.com/uu-dai/blackfriday

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng